5 tính cách khác nhau của Bảo Bình

Thảo Mộc

...Phiêu diêu tựa mây gió....
Thành viên thân thiết
Tham gia
24/12/2010
Bài viết
8.337
Phân đoạn 1 (20/1 – 29/1) – hiểu biết

Sao Thiên Vương vừa là hành tinh chi phối thứ cấp vừa là hành tinh chính của các BB phân đoạn 1 đem lại cho họ sự sáng tạo độc đáo và trí thông minh vượt bậc.



Ngoài ra, chòm sao Delphinus, cá heo – vị cứu tinh trong các vụ đắm tàu thể hiện cho tính cách luôn ủng hộ, nhiệt tình và sẵn sàng giúp đỡ mọi người của Bảo Binhff phân đoạn 1. Họ cũng luôn được đánh giá cao với sự khéo léo trong giao tiếp của mình.



Những BB phân đoạn 1 cũng sở hữu trong mình suy nghĩ tích cực trước những khó khăn. Họ thường xem đó là thử thách trong cuộc sống và thậm chí còn thích thú với những điều thách thức mới mẻ đó. Đây chính là yếu tố giúp cho các BB này đạt thành công và luôn sống động, dễ thương trong mắt mọi người.



Các BB phân đoạn 1 là những người có bản tính chân thành, tình cảm nồng hậu. Mặc dù trong tình yêu, họ có phần hờ hững nhưng điều này chủ yếu là do các BB này thường vận dụng quá nhiều lý trí vào trong tình cảm. Họ thích phân tích xem tại sao người khác lại phản ứng theo cách này hay cách khác rồi từ đó mới tìm ra cách ứng xử phù hợp nhất.






* Đỉnh đầu BB (20/1 – 24/1)



Đây là những người thuộc cung BB pha trộn với Ma Kết. Họ sở hữu cả tâm hồn nhanh nhạy, linh hoạt, đa tài của BB cùng với khả năng kiểm soát dược nhiều kế hoạch cùng một lúc của Ma Kết. Đây được xem là vị trí có nhiều thành công nhất trong cung BB.



Ngoài ra, đây cũng là những người ngăn nắp, cẩn thận và trí nhớ đặc biệt tốt. Họ cũng không ngần ngại xử lý công việc theo cách riêng của mình.



Những BB này cũng là người dí dỏm, dễ gần, có khả năng chinh phục lòng người. Tuy nhiên, họ lại cần có sự riêng tư để thực sự định hướng và biết bản thân cần gì. Họ thường cố gắng vận dụng lý trí trong tình cảm vì sợ chính bản thân mình sẽ trở thành “con mồi” và không thể thoát khỏi sự rằng buộc của tình yêu.






Phân đoạn 2 (30/1 – 8/2) – BB thẳng thắn



Sao Thủy – hành tinh tiêu biểu cho sự linh hoạt, tháo vát và uyên bác kết hợp với sao Thiên Vương giúp cho các BB phân đoạn 2 này có được sự sống động và sâu sắc trong cách nhìn và cuộc sống.



Mọi người thường bị cuốn hút bởi sự thanh thoát, tự nhiên và nhiệt tình của những BB này. Một trong những đặc điểm nổi trội của họ chính là sự chân thành và thẳng thắn trong lời nói của các BB này. Điều này có được chính nhờ sự chi phối từ sao Thủy – hành tinh tiêu biểu cho khả năng vận dụng ngôn ngữ. Nó cũng giúp các Bảo Bình này có được sự đam mê về văn học, thích thu thập thông tin kiến thức và sẵn sàng học tập thêm những điều mới mẻ.



Đối với những BB phân đoạn 2, tình yêu phải là một trải nghiệm bao trùm và nồng nhiệt bởi bản thân họ là những người quá độc lập và rất khó chìm đắm trong tình cảm của bất cứ ai.






Phân đoạn 3 (9/2 – 18/2) – BB có khả năng giao tiếp



Sao Kim – hành tinh tiêu biểu cho sự thân thiện kết hợp với sao Thiên Vương ở cung BB giúp cho những người sinh ở phân đoạn 2 trở thành người hướng ngoại nhất trong cung.



Họ có khả năng thiết lập mối quan hệ thân thiết vói mọi người và thường thành công trong công việc chính nhờ những mối quan hệ rộng rãi của mình. Những BB này cũng là người quan tâm đến nghệ thuật và trở nên hãnh diện hơn rất nhiều khi sống trong ngôi nhà tuyệt đẹp do chính mình trang hoàng.



Các BB phân đoạn 3 là những người biết tiết kiệm thời gian, họ không mất nhiều thời gian để suy tính, chần chừ mà thay vào đó là quyết tâm thực hiện, hành động đúng theo lời nói của mình.



Trong cuộc sống, họ rất cẩn thận với từng chi tiết nhỏ, họ cũng thường tỏ ra nghiêm khắc với sự cẩu thả và hờ hững của người khác. Điều hấp dẫn nhất đối với các BB này chính là được du lịch và phiêu lưu ở khắp nơi.



Trong tình yêu, họ là người có tình cảm nồng nhiệt, sâu sắc và lãng mạn hơn hẳn so với những người khác trong cung. Tuy nhiên, họ lại thường có xu hướng thích được tán tỉnh và yêu đương lăng nhăng.






* Đỉnh cuối của BB (14/2 – 18/2)



Sinh ra ở thời điểm pha trộn giữa BB và Song Ngư, đây là những người sở hữu cả sự thoải mái, duyên dáng và khả năng hòa hợp với mọi người xung quanh. Họ thường có nhiều người quen tuy nhiên lại ít người thật sự hiểu rõ họ.



Những Song Ngư này thường có vẻ ngoài thư thái để che đậy những tình cảm sâu sắc hơn bên trong. Trong việc việc, họ là người cầu tiến nhưng cũng khá thận trọng. Họ nhìn đời bằng ánh mắt khá mỏi mệt và sẽ không tham gia bất cứ thứ vì mới mẻ mà không tìm hiểu kĩ càng.



Không có gì khiến cho các BB này tức giận bằng việc bị đối xử một cách bất công. Họ luôn đòi hỏi sự công bằng đến với mình và muốn được mọi người coi trọng những nỗ lực của bản thân nhiều hơn. Họ cũng có thể phung phí tiền bạc cho những lý do “vô thường vô phạt” mà chính họ cũng không hiểu vì sao.

(theo Kênh 14)

:KSV@06::KSV@06:

Chào buổi sáng!!!!! :KSV@03:

▶️

" Hãy mỉm cười với bao chuyện đời
Hãy thật lòng nói xin cảm ơn
Hãy rộng lượng thứ tha lỗi lầm
Hãy cho niềm yêu thương
Sẽ có những sóng gió phía trước
Hãy cố gắng bước qua dù không dễ dàng
Trong cuộc đời còn những giấc mơ đẹp tươi
Hãy nói tôi yêu mọi người! "

KenhSinhVien-644023-430440420343966-1335633064-n.jpg

 
có đúng gì đâu nhỡ=))=))=))=))
cơ mà vẫn ở giữa, hình như mình là thế:KSV@08:
 
Đúng ha. Mình là đỉnh cuối. Chính xác là phi thường ghét bất bình đẳng dù là với mình hay người khác. Bài này đọc hay đó^^
 
ồn ào=.='
 
* Đỉnh đầu BB (20/1 – 24/1):Conan01:
KenhSinhVien-644023-430440420343966-1335633064-n.jpg
 
Quay lại
Top