5 wedding planners nổi tiếng tại Hà Nội

MillanHoang

Thành viên
Tham gia
22/1/2013
Bài viết
0
Hiện nay Wedding planners đang là một xu thế mới giúp các cô dâu chú rể lên ý tưởng, lo liệu, chu đáo cho đám cưới của mình. Nhờ đó công việc của cô dâu chú rể được giảm đi rất nhiều, tiết kiệm được chi phí và có thêm nhiều thời gian còn lại chăm sóc cho bản thân, giữ vững được tinh thần ổn định để chuẩn bị cho ngày trọng đại. Hy vọng một số Wedding planners ở Hà Nội sễ đáp ứng được nhu cầu của bạn:

1. Millan Hoang planners

Họ có lợi thế hơn rất nhiều các wedding planners khác bởi các sản phẩm handmade đều được họ thiết kế và nhập từ nơi sản xuất. Với những kinh nghiệm phong phú về làm hoa hoa nghệ thuật và tổ chức sự kiện nên họ có thể kết hợp những ý tưởng, những event ấn tượng hay làm cho những đám cưới trở nên đẹp như mơ. Ngoài ra, họ còn có nhiều dịch vụ hậu mãi đi kèm chỉnh chu, hoàn hảo. Điều mình thích nhất ở họ là luôn đi theo các xu hướng mới và có đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt tình, tâm huyết với nghề.


2. Red Velvet Event
Đa phong cách trong việc lên kế hoạch và tổ chức cưới, đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng là mục tiêu cung cấp dịch vụ của Red Velvet Event. Red Velvet Event sẽ giúp những cô dâu, chú rể mong muốn tổ chức những đám cưới có quy mô lớn, sang trọng và hoành tráng thực hiện được ý tưởng của mình. Trong đó, phong cách chủ đạo là hiện đại, trang nhã và lịch sự.
3. Doubletree Wedding & Event Planners\

Với phong cách làm việc năng động, giàu kinh nghiệm và tính chuyên nghiệp cao, Doubletree – Wedding & Event Planner cam kết cung cấp những dịch vụ hoàn hảo nhất cho đám cưới của bạn. Đa dạng về phong cách và dù là phong cách cổ điển hay hiện đại thì sự sang trọng và chất lượng vẫn luôn được Doubletree đặt là mục tiêu hoạt đầu hàng đầu trong quá trình phục vụ khách hàng.
4. Halos Wedding
Mang phong cách trẻ trung, tươi vui cùng với các ý tưởng hiện đại và không ngừng sáng tạo, Halos Wedding đang ngày càng khẳng định được tên tuổi của mình trong thị trường cưới Hà Nội. Điểm nổi bật trong thiết kế của Halos Wedding là màu sắc thiết kế nhẹ nhàng, lãng mạn nhưng tươi sáng và ngọt ngào. Halos Wedding chú trọng đặc biệt tới trang trí bàn tiếp khách và bàn tiệc. Những chi tiết trang trí độc đáo, sáng tạo dù nhỏ đã làm nên sự khác biệt rất lớn cho những đám cưới mà Halos Wedding đã thực hiện.
5. Marry me
Marry me có phong cách tổ chức tiệc cưới với tone màu sắc ấm áp, dễ thương, thân thiện. Dịch vụ trọn gói của Marry me hướng đến các cô dâu mong muốn tiệc cưới của mình được diễn ra trong một không gian trang nhã, ấm cúng với mức kinh phí hợp lí và hiệu quả. Sáng tạo, nhiều ý tưởng, lại biết lắng nghe, sẵn sàng học hỏi và tiếp nhận cái mới là những nguyên tắc làm việc giúp Marry me hiểu bạn hơn và phục vụ bạn tốt hơn.
 
Millan Hoang có showroom mới tại 65 Cửa Bắc, mọi người ghé qua nhé <3
 
×
Quay lại
Top