6 cách giải độc tố trong cơ thể mỗi ngày

ly quoc

I'm fine!
Thành viên thân thiết
Tham gia
18/4/2013
Bài viết
12.616
Đào thải độc tố thường xuyên, sẽ giúp bạn có cơ thể khỏe mạnh, căng tràn sức sống.

1. Uống nước ấm với chanh

Mỗi sáng thức giấc, bạn hãy uống một cốc nước ấm với vài lát chanh tươi hoặc vắt vài giọt chanh. Đây là cách dễ dàng nhất giúp cơ thể thải độc mỗi ngày. Tính kiềm trong quả chanh hỗ trợ chức năng gan đào thải độc tố, lấy lại sự cân bằng cho cơ thể.

2. Sinh tố rau xanh

Với tính kiềm, sinh tố rau củ như cải xoăn, cải bó xôi... là đồ uống thải độc hiệu quả. Các chất vitamin và chất khoáng trong đó sẽ cân bằng tính axit và tính kiềm của cơ thể.


thai-doc-primallifeorganics-14-5520-7882-1406174344.jpg

Ảnh minh họa: primallifeorganics

3. Ăn nhiều các loại rau xanh rậm lá


Để tăng cường lượng trái cây và rau củ mỗi ngày, hãy bắt đầu bữa trưa với một đĩa salad lớn làm từ các loại rau xanh rậm lá và rau củ sống khác như cà rốt, ớt chuông… trước khi bắt đầu món chính. Các loại rau xanh này cũng có tác dụng hỗ trợ thải độc rất tốt.

4. Ăn trái cây khi bụng rỗng

Bạn có biết cơ thể chỉ mất 20-30 phút để tiêu hóa hết lượng trái cây nhất định? Ăn trái cây lúc bụng rỗng sẽ mang lại hiệu quả thanh lọc, thải độc rất tốt. Nếu bạn chỉ ăn trái cây tráng miệng, cơ thể sẽ tiêu hóa tinh bột, protein, chất béo trước khi đến lượt trái cây.

5. Uống trà thảo mộc

Các loại trà thảo mộc như gừng, quế, cần tây, bạc hà có tác dụng tăng cường đào thải độc tố trong cơ thể. Sau mỗi bữa ăn, bạn có thể thưởng thức một ly trà để tiêu hóa thức ăn tốt hơn. Đồng thời, trà thảo mộc còn giúp bạn tránh ăn vặt vào ban đêm.

6. Uống nhiều nước mỗi ngày

Nước lọc cũng là phương thuốc thải độc đơn giản và hiệu quả. Bạn nên uống ít nhất 8 cốc nước mỗi ngày, tương đương với khoảng 2 lít nước. Nhưng nếu tập luyện hoặc thời tiết nóng bức, bạn có thể uống nhiều hơn để tống khứ các chất độc trong cơ thể ra ngoài.

An An (theo AWS)
Nguồn

 
×
Quay lại
Top