6 Giới hạn trong tình yêu!

Nhím.xù

Lại thế nữa rồi ~.~
Thành viên thân thiết
Tham gia
5/9/2011
Bài viết
4.128
Bạn biết không tình yêu cũng có giới hạn của nó, thực ra tình yêu là một khoản đầu tư vô cùng mạo hiểm, một khi thất bại thì sẽ không tránh khỏi đau thương, còn nếu xử lý không tốt thì còn đau khổ hơn cả việc khuynh gia bại sản. Vì vậy, khi mới yêu ít nhất bạn cũng phải nhớ được giới hạn của tình yêu.

Đời người không chỉ yêu một lần và cũng không chỉ yêu một người, nhưng cũng chỉ có một lần yêu thành công để rồi đi đến hôn nhân. Tình yêu quan trọng là quá trình cảm giác thì chúng ta cũng cần phải nhớ là không để tình yêu đã mất khiến mình mất hết cả tinh thần.

1. Không được đánh mất bản thân mình

Bạn không nên cho rằng vì tình yêu mà hai người sẽ biến thành một người nhé. Tuy là khi tình yêu mãnh liệt nhất, đẹp đẽ nhất thì bạn sẽ có cảm giác rằng hai con người với cá tính hoàn toàn khác nhau nhưng lại hòa vào nhau làm một. Và vì vậy bạn đã quên hết cả bản thân mình sống vì đối phương. Tuy nhiên, bạn phải biết rằng, cái tôi của bạn chính là nguyên nhân cơ bản nhất hấp dẫn đối phương, để đối phương yêu bạn.

2. Không được rời xa bạn bè

Một tình yêu đẹp là tình yêu được xây dựng trên cơ sở tình bạn thắm thiết. Nếu như tình yêu có nền tảng là tình bạn tốt đẹp thì khi không còn tình yêu thì hai người sẽ không xa lạ như những người chia tay chỉ có tình yêu ấy. Huống hồ bạn bè chính là một nền tảng tốt nhất giúp bạn duy trì một sự nghiệp tốt đẹp, và cũng là cơ hội để bạn có được một tình yêu mới sau khi chia tay với người yêu.

3. Không được để mình không còn sự hấp dẫn

Không nên vì tình yêu mà quên đi chăm chút ăn mặc, trang điểm cho bản thân mình. Không nên vì tình yêu mà quên đi cả những hành động, lời nói lịch sự lâu nay vốn có của mình. Tất cả những điều này là nền tảng cho sự hấp dẫn của bạn, không có sự hấp dẫn thì lâu dần tình yêu cũng sẽ rời bỏ bạn.

4. Không được để mình mất đi quyền kiểm soát tài sản

Tiền bạc không phải là vạn năng, nhưng không tiền thì chẳng thể làm nổi điều gì. Trong xã hội kinh tế hiện nay thì bạn không thể đánh mất quyền cơ bản sinh tồn của mình.

Tài sản gia đình bạn đều đề tên bạn đời của bạn, lợi ích của bạn không thể hiện ở trên giấy tờ. Khi tình yêu không còn thì bạn cũng chẳng còn gì cả. Vì vậy, bạn cần phải nhớ rằng, tài sản chung thì cần phải ghi rõ là chung, đó sẽ là thứ để nắm giữ nguồn hạnh phúc của bạn.

5. Không được quên đi sức khỏe của mình

Sức khỏe là nguồn của cải và hạnh phúc lớn nhất trong cuộc đời bạn.
Cũng cần phải nhớ là đàn ông rất chú ý đến trinh tiết của người con gái, không nên để chuyện khôn ba năm dại một giờ xẩy ra để rồi sau này lo lắng không yên.

6. Không được quên đi tình cảm máu mủ ruột rà

Tình yêu đâu phải là tất cả, tình cảm máu mủ ruột rà mới là bền lâu mãi mãi. Nếu như phải lựa chọn giữa tình yêu và tình cảm ruột rà thì bạn không được quên rằng tình cảm vô tư nhất là tình yêu của bố mẹ, và tình cảm ích kỷ nhất chính lại là tình yêu.


Nguyễn Gia Linh (Theo t/c Comos)


cái bài này đánh dấu mốc đặt ra, bắt đầu đặt một mốc mới nào!!


 
chuẩn quá
nhưng để giành sau này đi, giờ chơi đã
yêu ư? .........để sau
 
cứ từ từ kiểu gì cũng yêu.hok cần vội đâu.khùng nói đúng phết.
 
có người nói một đằng làm một nẻo đó thôi?
 
×
Quay lại
Top