6 mẹo giữ ấm đôi chân trong ngày đại hàn

peheo_kutexinh

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
20/1/2011
Bài viết
26
6 mẹo giữ ấm đôi chân trong ngày đại hàn

Ngoài giữ ấm cơ thể, bạn hãy chú ý giữ ấm đôi chân để vẫn có thể thoải mái rong chơi khắp nẻo trong đợt rét đại hàn nữa lại sắp tới nhé!
Thực hiện theo những lời khuyên dưới đây sẽ rất hữu ích để giúp ngăn ngừa đôi chân bị tê cóng và giữ ấm đôi chân bạn suốt cả ngày.

1. Giữ bàn chân của bạn luôn khô thoáng, sạch sẽ. Bằng cách này, bạn sẽ bảo vệ đôi chân không bị ẩm và đôi chân của bạn sẽ có nhiều cơ hội được giữ ấm.

emos010320.jpg


2. Luôn đi giày thoáng khí ngay cả khi bạn ở trong nhà hay đi ra ngoài trời bởi vì chúng sẽ giúp đôi chân bạn được thông thoáng và khô nhanh hơn nếu có bị ẩm ướt.

emos009417.jpg

3. Chú ý luôn để các đôi giày hay đôi bốt của bạn có thời gian khô ráo một cách hoàn toàn trước khi bạn đi chúng cho đôi chân trong thời tiết lạnh giá.

B3GFX5.jpg

4. Sắm cho đôi chân những đôi tất ấm áp được làm bằng chất liệu lông cừu, len, bông hoặc các loại vải đủ độ ấm áp tương tự sẽ giúp giữ cho đôi chân bạn ấm hơn.

ie298070.jpg

5. Nhớ mang thêm tấm lót da trong đôi giày nếu bạn đang đi dã ngoại tại những vùng có tuyết để ngăn chặn tuyết khỏi tràn xuống bên trong giày mà có thể làm chân bạn ướt và bị lạnh.

is098ra3n.jpg

6. Ngoài ra, để làm ấm đôi chân mỗi khi bạn đi ra bên ngoài thời tiết lạnh giá, bạn có thể mua thêm những miếng dán giữ nhiệt và dán dưới lòng bàn chân sẽ rất có hiệu quả giữ ấm trong vòng nửa ngày đấy!
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
×
Quay lại
Top