7 dấu hiệu cho thấy bạn đã quên được người ấy

Tuổi Trẻ 24

Tuoitre24.vn - Đào Tạo Khởi Nghiệp
Thành viên thân thiết
Tham gia
10/2/2014
Bài viết
345
Không phải tình yêu nào cũng có một kết thúc đẹp và đôi khi để quên đi một người thật khó. Tuy nhiên thời gian có thể làm nhòa mọi thứ và thay đổi cả suy nghĩ của bạn. Có thể bạn đã bước qua mối tình không thành của mình mà không hề hay biết. Hãy thử xem những đề cập dưới đây để biết rằng mình đã quên được người ấy chưa?

341-ty4.jpg





1. Nhìn nhận mối quan hệ như là một trải nghiệm quý giá

Nỗi đau, sự tức giận hay cảm giác cay đắng không còn ám ảnh bạn nữa. Thay vào đó bạn mỉm cười khi nhìn sự việc đã qua cũng như thấy không cần thiết phải đổ lỗi cho ai nữa. Những trải nghiệm sẽ là kinh nghiệm quý giá giúp bạn đưa ra quyết định sáng suốt cho tương lai.

2. Không còn cảm thấy cần nối lại liên lạc

Bạn không còn nghĩ đến việc tìm cách nối lại liên lạc với người ấy nữa? Vậy thì chúc mừng bởi bạn đã vượt qua được giai đoạn chấp nhận sau chia tay.

3. Cảm thấy bình thản khi gặp lại người ấy

Trong đầu bạn giờ đây việc suy nghĩ xem mình nên phản ứng như thế nào nếu gặp lại người ấy đã không còn hiện hữu. Thay vào đó bạn thấy mình thật bình yên và nhẹ nhõm.

4. Sẵn sàng bước tiếp trong cuộc sống

Bạn không còn cảm thấy nôn nóng muốn tìm kiếm một người để lấp đầy nỗi trống vắng sau khi chia tay. Có thể vẫn chưa sẵn sàng để đón nhận một ai đó nhưng dù sao đây cũng là tín hiệu đáng mừng rằng bạn đã sẵn sàng bước tiếp.

5. Không so sánh tình yêu mới với người cũ

Bạn đánh giá "người mới" dựa trên những tiêu chuẩn, mong muốn và nhu cầu của bản thân chứ không phải là căn cứ vào khuôn mẫu của một người mà giờ đây không còn ý nghĩa gì với bạn nữa.

6. Không còn giận hờn

Bạn không còn thấy giận hờn một ai đó chỉ bởi anh ta đã rời bỏ bạn sau khi vẽ nên một viễn cảnh toàn màu hồng. Đó là bởi cuộc sống còn biết bao điều quan trọng hơn cần phải làm, bao gồm cả việc tìm kiếm một nửa thực sự yêu bạn thay vì dõi theo một người đã đi xa.

7. Tình yêu của người cũ không làm bạn bận tâm

Bạn từng nghĩ rằng mình sẽ rất đau khổ nếu người ấy tìm được tình yêu mới. Tuy nhiên khi điều đó xảy ra bạn thấy mình hoàn toàn bình thản, không như tưởng tượng trước kia và giờ đây bạn không còn bị tổn thương bởi những gì liên quan đến người ấy.

Theo: https://kynangmem.tuoitre24.vn/ky-nang-mem/tinh-yeu/7-dau-hieu-cho-thay-ban-a-quen-uoc-nguoi-ay.html
 
Đừng nghĩ rằng nhớ hay quan tâm một người không còn là của mình và quan trọng với mình là không tốt hoặc mình còn yêu người đó, mà chỉ cần biết người đó vẫn còn trên trái đất này:KSV@20:
 
Hãy để mọi thứ là những kỷ niệm đẹp :)
 
ok yeahhhhhhhhh... ta đã thoát và ta đang happy...:3
 
Quên...đâu có dễ dàn như vậy?
 
Quên...đâu có dễ dàn như vậy?

Cũng nghĩ vậy.... Vắng mặt thì đỡ, chứ gặp lại nhau thì tưởng đã là ngủ quên, kỷ niệm lại đau đáu ùa về....
 
Chưa quên được người ấy vì hiện tại chưa có người phù hợp và xứng đáng để bạn phải quên họ :)
 
Hiện tại thì vẫn chưa có "người ấy" nào để mà quên ;))
 
Đúng! Quên chẳng dễ đâu, mình tự kỷ ám thị và đã không cảm xúc rồi. Đóng băng ổ cứng rồi
 
Cũng đơn giản lắm, 7 năm và thời khắc quyết định 14-2 cô ấy nói "t có ny rồi" mình hạnh phúc biết bao khi nghe câu ấy và hét lên "tự do rồi" mình đã thoát hoàn toàn rồi :KSV@07:
 
Yêu thầm mà yêu được đến 7 năm á bạn vanlive ? Thật hâm mộ bạn quá :)
 
2 đứa cùng thầm và cuối cùng cũng hết. Nhưng mình nghĩ bạn ta nói dối vì đơn giản mình cũng khá hiểu. Nhưng mà đấy là ở xa. Chứ ở gần nó cũng ghê mình rồi-một câu nói của tiền bối
 
"Nói dối" là điều khá nguy hiểm cho tình yêu.
 
Nhưng dù sao tình yêu đến tớ không mong đợi gì, tình yêu đi toqs không hề hối tiếc
 
×
Quay lại
Top