7 điều khác biệt giữa tình bạn của nam sinh và nữ sinh

Thoi Gian

Không có tuổi.
Thành viên thân thiết
Tham gia
17/2/2014
Bài viết
525
Trong khi tình bạn nam là phóng khoáng, thoải mái thì tình bạn nữ lại thân mật và mang đậm tính cá nhân.


Mặc dù tình bạn theo hình thức nói chung vẫn là hỗ trợ và đồng hành. Nhưng chúng ta có thể dễ dàng phân biệt sự khác biệt nhất định giữa tình bạn của nam và nữ.

Sự gắn kết tình cảm

Một trong những điểm khác biệt của tình bạn giữa nam và nữ là sự gắn kết tình cảm. Các bạn nữ thường có xu hướng tiết lộ với nhau nhiều điều hơn, chia sẻ với nhau nhiều bí mật hơn trong khi các bạn trai thường có xu hướng tránh nói về các bí mật liên quan đến tình cảm cho nhau.

7-dieu-khac-biet-giua-tinh-ban-cua-nam-sinh-va-nu-sinh.jpg

Ảnh minh họa.

Tranh cãi

Các bạn có thể thấy, khi các bạn nam cãi nhau, họ thậm chí còn gây lộn và "tặng" nhau vài cú đấm. Nhưng sau đó, họ vẫn đối xử với nhau như chưa từng có chuyện gì xảy ra. Tuy nhiên, khi những bạn nữ tranh cãi, họ sẽ giận dỗi nhau và kéo dài cuộc chiến đến vài tuần và giữ mối "hận thù" trong nhiều tháng.

Bạn đồng hành

Khi những bạn trai tìm bạn đồng hành, là khi họ tìm những người bạn có thể đồng hành với họ trong tất cả các hoạt động như tham gia các môn thể thao, chơi game. Trong khi các bạn nữ thường khao khát một người có thể hiểu được những cảm xúc và trái tim của mình. Sự khác nhau này bị ảnh hưởng bởi sự khác biệt giới tính mà xã hội đã xác lập cho cả 2 giới.

mg-0008-32a81.jpg

Ảnh minh họa.

Tính độc lập

Trong khi những bạn gái thường gắn bó với nhau, chia sẻ cùng nhau, thì các bạn nam thường mạnh mẽ và độc lập với nhau. Hầu hết, các bạn trai có thể không gặp nhau, không nói chuyện với nhau trong một thời gian dài, hoặc chơi với các nhóm khác nhau, nhưng họ vẫn là bạn. Còn các bạn gái thường xuyên gắn bó, chia sẻ với nhau hằng ngày, thậm chí họ còn có thể đi vệ sinh với nhau.

Những câu nói đùa và sự hài hước

Khi các bạn trai vui đùa với nhau, họ có thể lăng mạ và xúc phạm nhau. Từ thuở bé, các bạn trai thường chơi đùa với nhau theo lối bạo lực trong khi các bạn gái có xu hướng dè dặt hơn. Các bạn gái nhạy cảm hơn với cảm xúc của nhau, vì vậy, trò chơi của các bạn gái không liên quan đến bạo lực hay lăng mạ.

7-dieu-khac-biet-giua-tinh-ban-cua-nam-sinh-va-nu-sinh.jpg

Ảnh minh họa.

Sự thân mật


Nếu bạn nhìn kỹ và tìm hiểu sâu về môi trường xã hội, bạn có thể nhận ra, các bạn nam thường có xu hướng đi chơi trong hội, một hội càng đông thì càng vui. Tuy nhiên, các bạn gái thường giữ một “vòng tròn thân mật” nghĩa là, họ sẽ đi chơi cùng một nhóm bạn nhỏ, thật sự thân thiết và hiểu nhau.

Trước những vấn đề

Tình bạn nam và nữ cũng khác nhau trước những vấn đề. Các bạn nam thường bị ảnh hưởng nhiều hơn khi gặp những vấn đề trong cuộc sống bởi họ rất mạnh mẽ và có tính cạnh tranh. Họ sẽ đứng lên và thách thức và thậm chí giải quyết vấn đề đó, trong khi các bạn gái thường có xu hướng phê phán nhiều hơn là làm gì đó.

Theo PL&XH
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
khi những bạn nữ tranh cãi, họ sẽ giận dỗi nhau và kéo dài cuộc chiến đến vài tuần và giữ mối "hận thù" trong nhiều tháng.
đúng ghê, không nói chuyện với nó hơn 1 năm rồi còn gì
Các bạn gái nhạy cảm hơn với cảm xúc của nhau, vì vậy, trò chơi của các bạn gái không liên quan đến bạo lực hay lăng mạ.
cái này không đúng lắm :-?
 
×
Quay lại
Top