7 điều tránh để trẻ lâu

hoaqn

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
21/2/2012
Bài viết
238
Nàng 30, làn da nếu muốn trẻ lâu của nàng không thích những thói quen này đâu nhé!

Hãy đến với chuyên mục làm đẹp của Eva.vn để tìm hiểu những bí quyết chăm sóc da, làm đẹp da, làm đẹp tóc, các kiểu tóc hợp thời trang, hay bí quyết trang điểm… hiệu quả nhất cho mọi phụ nữ.

1. Hút thuốc, bất kể là nàng hút thuốc hay chỉ là ngửi phải khói thuốc – thì điều này cũng đang tàn phá làn da nàng từng ngày, da xuất hiện nếp nhăn và khô hơn, nguyên nhân khiến nàng không thể trẻ lâu. Thuốc lá ngăn ngừa Vitamin C trong cơ thể giúp da mềm mại, mịm ẩm. Thuốc lá làm da nhanh lão hoá không kém gì phơi da trần trụi dưới ánh nắng mặt trời đâu.

2. Phơi da trần trụi dưới nắng, da nàng sẽ nhanh chóng xuất hiện các đốm sẫm màu, da sẽ khô, sẽ nhăn, kèm theo đó là nguy cơ bị ung thư da. Nàng đừng lười thoa kem chống nắng.

1330146752-trelau-lamdep-eva13.jpg


3. Lười thể dục thể thao, nàng biết rằng vận động thì cơ săn chắc và máu lưu thông, làn da cũng sẽ hồng hào, đôi mắt tinh nhanh và tinh thần sảng khoái hơn. Tất cả sẽ giữ dáng vẻ nàng trẻ trung hơn tuổi thật…

4. Lười dùng kem dưỡng ẩm: Mùa đông lạnh khô khiến da thiếu độ ẩm. Vì vậy, kem dưỡng ẩm nên là món đồ không thể thiếu trong túi xách của nàng mỗi ngày.

5. Nàng chăm bia rượu: Bia rượu làm lão hoá da vì chúng làm giãn nở các mạch máu nhỏ ở da và tăng lưu lượng máu gần bề mặt của da. Lâu dần, các mạch máu này sẽ bị tổn thương, khiến da bị đỏ và rạn.

6. Nàng stress: Căng thẳng, lo lắng và chán nản sẽ khiến da trông mệt mỏi, những cái cau mày cũng sẽ khiến da nhanh già đi. Ở văn phòng, lúc rảnh rỗi, nàng nên tập thư giãn cơ mặt bằng các biểu cảm khác nhau.

1330146752-trelau-lamdep-eva1.jpg

7. Nàng thiếu ngủ: Đây là chuyện vô cùng có hại với làn da, khiến da lão hóa. Ngủ ít không những làm xỉn màu, mắt cũng thâm quầng và sớm có nếp nhăn. Nếu nàng có mê cà phê, cũng nên tránh uống ít nhất là hai giờ đồng hồ trước khi đi ngủ. Nếu nàng khó ngủ dài dài, nên đến gặp bác sĩ để cải thiện tình hình.

Ba mươi rồi, giữ gìn hơn thôi!

(Theo Trang Thu/Lửa ấm)​
 
Mk 20 mà đã trông già thế này
Phải áp dụng thôi
 
×
Quay lại
Top