7 Hướng Dẫn Tốt Nhất Tạo Ra Một Chiến Dịch Quảng Cáo Banner Hiệu Quả

Fuongh

Thành viên
Tham gia
23/7/2012
Bài viết
2
1. Nghiên cứu


Đó là thời gian để xem xét đối thủ của bạn. Tìm những tên tuổi lớn trong lĩnh vực và quan sát một số các banner quảng cáo của họ. Chú ý đến những điểm tốt, đáng chú ý và những điểm chưa tốt củ các thương hiệu. Những điều nên tìm kiếm bao gồm màu sắc, hình ảnh, kích thước chữ, số lượng văn bản và làm thế nào cũng quảng cáo thu hút sự chú ý của bạn.


2. Giữ nó đơn giản


Banner có quá nhiều điểm thiết kế và chữ sẽ cho kết quả click chuột và phản hồi thương hiệu thấp. Những gì bạn muốn là phải cần thiết và đáng chú ý (chẳng hạn như logo), và nên lưu ý một vài điều nhỏ có thể dẫn đến phiền nhiễu.


3. Hãy cầu kỳ với những từ ngữ

Thần chú "ít hơn là nhiều hơn" nên áp dụng cho văn bản của banner quảng cáo. Để làm cho quảng cáo đạt hiệu quả cao, hãy sử dụng ít chữ hơn và phông chữ lớn hơn. Mẫ quảng cáo có chữ nhỏ sẽ chôn vùi banner của bạn dưới những quảng cáo khác. Nội dung nhàm chán hoặc gây hiểu nhầm sẽ làm như vậy, nhưng theo một cách khác. Hãy chắc chắn rằng sử dụng ngôn ngữ gây chú ý, tò mò và giữ cho phù hợp với tiếng nói của thương hiệu.


4. Giữ kích thước tập tin thấp

Cho dù bạn có bị giới hạn hay không, một quảng cáo có thể loading nhanh sẽ hoạt động tốt hơn. Khoảng 45-70 kb là một kích thước tốt cho một banner quảng cáo trung bình. Một nguyên tắc nhỏ là nghiên cứu thị trường khi xác định khi kích thước tập tin. Ví dụ, nếu bạn đang bán phần mềm máy tính mới, rất có thể là đối tượng khách hàng là người dành nhiều thời gian làm cho máy của họ có thể chạy càng nhanh càng tốt, thời gian load chậm như vậy không phải là một lo lắng.Mặt khác, nếu hầu hết khách hàng của bạn sống ở nông thôn, sau đó thời gian chậm có thể sẽ là một vấn đề.


5. Chọn màu sắc với bối cảnh

Các doanh nghiệp mắc sai lầm khi sử dụng cùng một banner quảng cáo trên nhiều trang web khác nhau, mà không nghĩ đến trang trí của từng website. Các trang web có quảng cáo của bạn có thể xuất hiện thương hiệu và màu sắc của chính website đó, do đó hãy chắc chắn rằng banner của bạn và của chủ trang web hoạt động tốt cùng nhau. Ngoài ra kiểm tra các banner quảng cáo trên các trang web để chắc chắn rằng banner của bạn sẽ cuốn hút nhất.


6. Tìm đúng nơi

Quảng cáo của bạn như loài cá mập. Mà cá mập có phải là loài săn mồi có hiệu quả không. Tùy vào môi trường cụ thể, nghĩa là khi chúng trong môi trường cạn thì sẽ hoạt đông không tốt.. Quảng cáo của bạn sẽ là công cụ chuyên môn nhằm thu hút đối tượng khách hàng cụ thể , do đó, nên đặt quảng cáo đúng môi trường nơi mà nó sẽ phát huy tốt. Trước khi đặt quảng cáo trên một trang web, nghiên cứu các đối tượng thu hút. Nghiên cứu nhân khẩu học nhằm xác định đúng được đối tượng khách hàng. Hãy sử dụng Google Analytics. Nó cho thấy lưu lượng truy cập trang web của bạn đến từ dưới nút "Nguồn Truy cập".
7. Cung cấp trên lời hứa

Hãy chắc chắn rằng
website bền vững, nhiều chức năngcuốn hút nằm sau quảng cáo của bạn. Nếu không, khách truy cập sẽ không ở lại đủ lâu để biết đến thương hiệu và trở thành khách hàng của mình. Cửa hàng và banner quảng cáo là một bộ đôi năng động, và cả hai hỗ trợ lẫn nhau để hoạt động tốt hơn. Một cách dễ dàng để biết được thành công của bộ đôi này là nhìn vàoROI (lợi nhuận trên đầu tư), trong trường hợp này có nghĩa là có bao nhiêu nhấp chuột của bạn trở thành doanh số bán hàng. Đó là cách để biết quảng cáo của bạn đang chìm hay đang tiếp tục bơi. Để tìm hiểu thêm về việc theo dõi ROI, có thể biết thêm thông tin từ đây: (https://support.volusion.com/article/roi-tracking)

Với một số nghiên cứu
cho thấy rằng, một banner quảng cáo hiệu quả chắc chắn sẽ dẫn không chỉ thăm trang web mà còn mua hàng của công ty bạn. Và rằng, sau tất cả, là những gì là các banner quảng cáo tốt nhất có thể làm.

:KSV@06::KSV@06::KSV@06:
 
×
Quay lại
Top