7 khám phá bất ngờ về đàn ông

phithuongkaka

Lữ khách qua đường
Thành viên thân thiết
Tham gia
15/11/2010
Bài viết
571
Tin vào tình yêu sét đánh, thích socola, sự lãng mạn... và một số yếu tố khác là những thứ mà bạn còn chưa biết về nam giới

Comedian Dane – từ những trải nghiệm về cuộc sống của một người trong cuộc đã tiết lộ trên tạp chí Cosmo những bí mật về nam giới mà bạn không ngờ tới.

1. Tất cả mọi đàn ông đều thích được tặng quà.

Bạn nghĩ rằng chỉ phụ nữ mới thèm được tặng quà? Không hoàn toàn như vậy. Nam giới cũng thế, đôi khi một người đàn ông lại khá giống với một đứa trẻ, anh ta cũng thích được mua quà, nịnh nọt… Vì thế bạn đừng ngạc nhiên khi có những nam giới ra ngoài rất ‘hoành tráng’ nhưng về nhà lại ôm ấp, nói chuyện với mẹ như trẻ con.

2. Tin vào tình yêu sét đánh

Nam giới là những kẻ tin vào tình yêu sét đánh hơn ai hết dù họ không hề mơ mộng như phụ nữ. Đơn giản bởi nam giới là những kẻ háo sắc, khi bị bất ngờ bởi một vẻ đẹp nào đó, anh ta sẽ không tiếc công sức thời gian chinh phục dù không có ý định lâu dài. Đơn giản để thể hiện bản lĩnh ngựa hoang của mình. Vì thế, anh ta sẽ rất quyết tâm khi thuyết phục 1 cô gái cũng tin vào tình yêu sét đánh như mình. Đó là cách để hạ gục cô ta.

3. Thích những cô gái độc lập, tự tin và mang vẻ đẹp tự nhiên

Bạn nghĩ rằng đàn ông luôn thích những cô gái yếu đuối và trang điểm đậm? Sai hoàn toàn. Nam giới thích những cô nàng độc lập mạnh mẽ và khôn ngoan nhưng lại phải mang vẻ đẹp tự nhiên chứ không phải nhờ son phấn. Với đàn ông, mẫu phụ nữ như vậy sẽ khiến họ cảm thấy thoải mái và có thể chia sẻ được mọi chuyện chứ họ không muốn lúc nào cũng phải làm bờ vai cho phụ nữ dựa.

4. Phát điên lên vì sự lãng mạn

Đàn ông cũng rất thích sự lãng mạn, họ thích ôm hôn ở bãi biển, thắp nến ở nhà hàng và làm một số việc tương tự thế. Với nam giới, sự lãng mạn cũng rất cần thiết trong cuộc sống, nó khiến anh ấy được thoải mái sau rất nhiều những bon chen, mệt mỏi ở ngoài xã hội.

5. Thích được dỗ bằng socola khi khóc hoặc buồn

Một bí mật mà bạn gái không biết, đó là nam giới đôi khi cũng ‘mít ướt’, và khi như vậy, anh ấy cực kì thích được bạn gái an ủi bằng một thanh socola và những lời nói nhẹ nhàng. Theo nghiên cứu, socola có chứa chất kích thích và vị hơi đắng, nó giúp cho nam giới cảm thấy hưng phấn và vui hơn.

6. Rất ghét phụ nữ nói nhiều và nói dai

Đàn ông là những kẻ mạnh mẽ, và vì vậy họ rất ghét phụ nữ nói nhiều. Với nam giới, chỉ nên nói mỗi thứ một lần và đừng bao giờ ‘nhai’ đi ‘nhai’ lại chúng. Khi bạn nói, anh ấy không phản ứng lại, không phải là chàng không biết mà là anh ấy đang muốn quên nó đi để làm việc khác và không muốn bị làm phiền bởi sự than phiền quá mức như vậy.

7. Câu chuyện đùa có thể xóa tan sự giận dỗi

Cách làm lành tốt nhất với anh ấy là bạn hãy kể cho chàng nghe một câu chuyện đùa. Làm lành như vậy anh ấy sẽ đánh giá bạn là một cô gái thông minh và mọi chuyện sẽ đơn giản và dễ dàng hơn là trình bày rồi tìm lỗi của ai, hay phân tích, mổ xẻ vấn đề...

(Theo Eva)
 
Hay ghê!:KSV@09: công nhân là nhiều điều mình k biết thật, nhưng hỏi lại nhé độ chính xác là bn vậy bạn?:KSV@01:
 
tớ đọc mà thấy buồn cười. Nhưng mà tớ không nghĩ tất cả đều đúng. Chỉ phần lớn là đúng thôi. Tớ sẽ áp dụng một số điều mà bạn nêu cho bạn trai tương lai của tớ. Hi
 
Hay ghê!:KSV@09: công nhân là nhiều điều mình k biết thật, nhưng hỏi lại nhé độ chính xác là bn vậy bạn?:KSV@01:
Độ chính xác là 98% đấy bạn àh, hãy tận dụng những điều này để tấn công đối tượng nha bạn.:KSV@01:
 
Hi. Small thấy cũng đúng 1 số đấy! Nhưng mà 98% chắc với kid thui nhỉ? Con trai mà cứ tình yêu sét đánh thì sợ quá!
 
Hôm nào thử xem sao
 
Thật á....
E thích được dỗ = KFC hơn là Chocolate =))
 
×
Quay lại
Top