8 bí kíp giúp nàng “bốc hoả”

victory355

Banned
Tham gia
18/11/2013
Bài viết
0
Để có hoạt động ái ân tốt trong cuộc sống quả là không dễ dàng. Bạn phải mất thời gian và nỗ lực để duy trì. Tuy nhiên, nếu bạn biết cách nó sẽ trở nên đơn giản như những công việc khó mà chỉ cần có sự thay đổi chút ít là được. Khoái cảm của phái đẹp phụ thuộc vào lượng hoóc môn và những gì đang diễn ra với cô ấy.
Đôi khi, phái mày râu cần phải mất một chút thời gian để làm cô ta trở nên “bốc lửa”. Ví dụ như chỉ cần một bản nhạc lãng mạn hay một màn khiêu vũ là đủ. Dưới đây là 8 bí kíp giúp phái mày râu giúp bạn tình đạt được điều đó.

1- Bịt mắt nàng

Niềm vui khoái cảm xuất phát từ nhiều yếu tố. Nhưng cơ quan kích thích t.ình d.ục quan trọng nhất là não. Khi cảm giác của chúng ta bị cản trở, các giác quan - thông qua não sẽ bù đắp lại. Cũng như một người bị điếc, anh ta thường có khả năng nhận thức qua thị giác, thính giác, xúc giác, vị giác tốt hơn. Do vậy, các chuyên gia khuyên bạn nên lấy khăn bịt mắt bạn tình lại nếu cô ấy đồng ý. Khi ấy, các giác quan của nàng sẽ phát huy khả năng nhận thức cao nhất và nhạy cảm nhất. Cách này sẽ tăng sự khoái cảm. Dùng những vật mềm như lông gà, hoặc lưỡi “đong đưa” trên cơ thể cô nàng... điều này sẽ kích thích các dây thần kinh và làm cho nàng cảm thấy khoái cảm đến cao trào.

2- Đổi mới tư thế

Quan hệ tình ái cũng như thưởng thức món ăn, nếu bạn không đổi mới thì cả bạn và cô nàng sẽ cảm thấy nhàm chán. Các chuyên gia khuyên, nếu bạn thường xuyên thay đổi tư thế quan hệ ái ân, bạn không những giúp cho đối tác cảm thấy khoái cảm hơn mà cuộc tình cũng kéo dài hơn. Tuy nhiên, một tư thế mới cần phải có một mức độ kích thích cao hơn ở cô ấy, do vậy chọn thời điểm để thực hiện tư thế mới khi bạn đã biết cô ấy đã bị kích thích.

3- Mát-xa

Mát xa trước khi quan hệ là một trong những thủ thuật tốt nhất để giúp bạn tình cảm thấy hưng phấn và “nhập cuộc” tốt. Khi bạn mát xa cho nàng, nó sẽ giúp cho máu trong cơ thể cô ấy lưu thông tốt hơn, bao gồm cả nơi “thâm cung”, do vậy mà cô ta sẽ có nhiều năng lượng, khoẻ mạnh và bị kích thích khoái cảm. Điều này cũng giống như một chiếc xe hơi có hệ thống lọc xăng được khơi thông tốt, nhiên liệu (giống như năng lượng của cơ thể) sẽ đến được nơi mà nó cần một cách trôi chảy, do vậy mà chiếc xe hơi hoạt động tốt và hiệu quả. Mát xa sẽ giúp giải phóng một số khoái cảm cao độ ở cơ thể bạn tình và giúp cho cuộc ái ân kết thúc có hậu. Những vùng mà bạn nên mát xa cho nàng là bả vai, lưng, ngực, hông, tay, chân...

4-Quẳng gánh lo khi ở trên gi.ường
Theo các chuyên gia, những lo lắng và căng thẳng trong công việc, gia đình là nguyên nhân làm cho phái đẹp “ỉu xìu”. Buồn rầu, căng thẳng sẽ làm họ không còn hưng phấn... Do vậy, để cho quan hệ hoàn hảo, bạn nên cố gắng giúp bạn tình quẳng hết gánh lo và nỗi buồn liên quan đến công việc và gia đình và hãy nhập cuộc với tâm trạng thoải mái nhất. Hãy là người trò chuyện và chia sẻ với người tình và kể cho nhau những câu chuyện vui.

5- Hãy thử ở một địa điểm mới

Cũng giống như tư thế mới, nơi mới để quan hệ ái ân cũng quan trọng không kém trong việc tìm kiếm đỉnh cao ngoài căn phòng hay nơi ở của bạn. Các cuộc nghiên cứu cho thấy, phụ nữ mà thường xuyên có những nơi quan hệ ái ân mới với người bạn tình là những người hạnh phúc và cảm thấy có nhiều khoái cảm.

6- Uống rượu có chừng mực

Theo các chuyên gia, nếu bạn uống một ly rượu vang, thậm chí là hai, nó sẽ giúp bạn thư thái và cải thiện quan hệ ái ân sau một ngày làm việc sôi động. Mặt khác nó sẽ giúp cho cô ấy cảm thấy có chút hương thơm của phái mày râu. Tuy nhiên, nếu uống rượu nhiều, chất cồn sẽ làm lu mờ, thậm chí là phá huỷ các giác quan và làm bạn mất cảm giác hưng phấn. Nó cũng làm cho cô ấy cảm thấy ghê sợ vì mùi rượu nồng nặc.

7- Hãy bật nhạc

Hãy bật một bản nhạc mà cả hai cùng thích và nhảy. Điều này không những cải thiện sức khoẻ chung của hai người mà còn cải thiện cả “sức khoẻ t.ình d.ục”.

8- Hiểu những sở thích của cô ấy

Mỗi người đều có những sở thích: màu sắc, mùi vị, loại hoa, loại thực phẩm, vv. Do vậy, bạn cần biết những sở thích trên gi.ường của cô ấy. Hãy ghi ra một tờ giấy và chia ra làm hai cột. Một cột viết ra những thứ bạn thích nhất và cột còn lại ghi những thứ cô ấy thích nhất. Sau đó học thuộc và áp dụng vào “bài học”. Ví dụ, cô ta thích mùi thoang thoảng hương dâu thì bạn nên mua loại thuốc hoa có mùi dâu và xoa lên cơ thể một chút trước khi “khởi động” hoặc mua dâu về để cả hai cùng ăn nhằm tạo phấn khích.
 
  • Thích
Reactions: nho
×
Quay lại
Top