Adobe premiere CS4 - phần mềm biên tập video

dushaker

Thành viên
Tham gia
29/11/2010
Bài viết
2
Bạn có những đọan video và muốn biên tập nó thành một video hòan chỉnh thì phần mềm adobe premirer là một công cụ có thể giúp bạn thực hiện được diều đó.

Các bạn đã biết từ lâu, phần mềm Premiere Pro của Adobe đã chiếm vị trí số một về biên tập video trên PC. Không ngủ quên trong chiến thắng, Adobe đã tung ra phiên bản mới có những cải tiến lớn và hấp dẫn hơn những phiên bản trước. Phần mềm Premiere Pro thực sự là phần mềm biên tập video hàng đầu, đáng để người sử dụng nâng cấp với những tính năng mới gần gũi và hữu ích.


Cải tiến về giao diện và tính năng

Premiere Pro dễ sử dụng hơn nhờ tính năng tự động điều chỉnh giao diện ( vay mượn tính năng này từ trình biên tập video ít tính năng hơn cũng của hãng là Premere Elements 3). Khả năng tự động chỉnh kích thước giúp người sử dụng dễ dàng quản lý và thao tác với các công cụ khác bên trong ứng dụng.

Tính năng cắt và sửa các video clips cũng như biên tập sound track ( âm thanh cho mỗi video clip) từ nhiều nguồn khác nhau, gắn kết chúng thành một video clip đồng nhất khá dễ dàng. Hơn nữa, phần mềm hỗ trợ khả năng theo dõi cùng một lúc tới bốn video clip trong một cửa sổ duy nhất đã làm cho quá trình biên tập video trở nên đơn giản và nhanh chóng hơn rất nhiều.

Công cụ mới trong Premiere Pro 2 thật sự hữu ích cho người sử dụng là khả năng chỉnh màu của đối tượng. Bạn chỉ cần nhấn vào vùng của đối tượng đã được tạo mặt nạ (mask), sau đó chọn Hue and Saturation để điều chỉnh màu sắc của đối tượng. Tuy nhiên, qua thử nghiệm, ứng dụng chỉ đem lại kết quả tốt nhất với những đối tượng có màu sắc có độ tương phản cao.


Xuất, nhập nguồn video đơn giản và mạnh mẽ

Premiere Pro sử dụng cơ chế mới cho phép nhập, biên tập và xuất video với chất lượng cao HD (high-definition). Tuy nhiên, để làm việc tốt với video chất lượng HD hệ thống máy tính của bạn cũng phải rất mạnh, lượng RAM lớn và đĩa cứng có tốc độ cao, dung lượng còn trống lớn. Trong thử nghiệm, khả năng dựng hình cũng chiếm nhiều thời gian hơn các phiên bản trước nhưng sau đó ứng dụng làm việc trơn tru và "mượt" hơn.

Giờ đây, Premiere Pro giúp bạn dễ dàng xuất bản sang DVD, và hỗ trợ tạo menu cho DVD ngay trong ứng dụng. Cơ chế tạo menu cho DVD trong Premiere Pro cũng không có nhiều khác biệt so với Premiere Elements 3, ngoại trừ sự hỗ trợ nhiều các mẫu có sẵn (template). Những người mới làm quen cũng có thể tạo được những menu động với những nút bấm hấp dẫn. Hơn nữa, bạn cũng có thể biên tập các mẫu menu này bằng Photoshop, nhưng vẫn còn bị giới hạn. Để làm việc hiệu quả hơn, người sử dụng cần dùng Encore DVD 3 và After Effects 7 trong bộ công cụ Production Studio.

Premiere Pro cung cấp lệnh mới giúp dễ dàng chuyển đổi các đoạn video đang biên tập sang After Effects hiệu quả, tiết kiệm thời gian. Người dùng cũng có thể biên tập âm thanh với Audition 3 nhanh chóng bằng cách nhấn phím phải vào đoạn video và chọn Edit in Audition. Sau đó nếu có bất cứ sự thay đổi nào, Audition sẽ tự động cập nhật âm thanh ngay trong Premiere Pro.

Premiere Pro cũng hỗ trợ tạo tập tin PDF chứa các đoạn video và khả năng thêm chú thích cho các đoạn video nhúng này. Phần mềm cũng hỗ trợ nén video giúp giảm dung lượng tập tin và chuyển đổi sang các định dạng phổ biến như Windows Media hoặc QuickTime. Người dùng cũng có thể lựa chọn nhúng các đoạn video trực tiếp trong các tập tin PDF hoặc tải lên (upload) máy chủ và chỉ sử dụng liên kết trong tập tin PDF.

Download tại:

Part 1: https://www.mediafire.com/?vzmznwglmnk
Part 2: https://www.mediafire.com/?2ehtaciyc5m
Part 3: https://www.mediafire.com/?4izjndqmntz
Part 4: https://www.mediafire.com/?y5ydmtzjjge
Part 5: https://www.mediafire.com/?moyjmmwf2jw
Part 6: https://www.mediafire.com/?xmcqntmakxh
Part 7: https://www.mediafire.com/?ooidnxmuhmy
Part 8: https://www.mediafire.com/?jmwjhzm4wmz
Part 9: https://www.mediafire.com/?iyftzzgnjnt

Tổng cộng có 9 part mỗi part nặng 137mb,các bạn tải về và đọc kỹ hướng dẫn trước khi cài đặt.:KSV@01:
 
×
Quay lại
Top