Ai độc thân hay là có cặp có đôi thì chen vào nhé!

0o0shinichi0o0

Thành viên
Tham gia
20/8/2011
Bài viết
9
Các bác thuộc cung nào vậy ?
Mình thuộc cung Song Tử :KSV@05:
Thấy cái này vui cho các cặp đôi muốn kiểm chứng có hợp nhau hay không này, just for fun nhé. Tình hình là mình với bạn gái hợp 60%, tính ra là cũng còn nhiều xung khắc lắm. Có bác nào tham gia cho vui không, đang khá phấn khích! :KSV@05:

2262012103825167.jpg

Nụ hôn ngọt ngào
 
Song Tử (21/5 - 21/6)
Hôm nay công việc của bạn rất rời rạc, bạn không tập trung. Nếu không có hứng thú hãy tìm 1 công việc khác thay thế. Đừng gượng ép bởi đó không còn là chính bạn.
Trang này có bói toán nửa ah!

----------


Zui zị mà không thick ah...phải khám phá sự khác biệt chứ hiii,:KSV@03:
 
Tình hình là đang cuồng cái này https://www.facebook.com/nuhoneskimongotngao. Ngày nào cũng mò vào xem horoscope với trả lời mấy câu hỏi ngộ ngộ, mình thấy cái này hợp với những người độc thân hơn. Đang sở hữu 3 mã code với một âm mưu lớn. Hehe
 
Song Tử (21/5 - 21/6)
Hôm nay công việc của bạn rất rời rạc, bạn không tập trung. Nếu không có hứng thú hãy tìm 1 công việc khác thay thế. Đừng gượng ép bởi đó không còn là chính bạn.
Trang này có bói toán nửa ah!

----------



Zui zị mà không thick ah...phải khám phá sự khác biệt chứ hiii,:KSV@03:

những cái đó wa quen thuộc đi ko có j mới mẻ hết nên chán =>ko thích
 
Bắt tay chủ thớt, ta cũng song tử đây
 
Bắt tay chủ thớt, ta cũng song tử đây

Hehe Cùng cung song tử, đây là thông tin của cung mình nè. Hehe phóng khoáng lắm nha :KSV@05:
Tò mò và cực kỳ láu lỉnh, những ‘đứa trẻ’ này có tính cách đa dạng. Cái gì họ cũng biết, nhưng không thích chuyên sâu một lĩnh vực nào. Họ trải nghiệm mỗi thứ một ít – để hương vị cuộc sống thêm phong phú mà thôi.

Theo nhiều nhà chiêm tinh, Song Sinh nổi tiếng là những người ăn nói lém lỉnh. Nếu ai không có cái tài ấy thì họ lại là tay viết lách rất cừ hoặc rất giỏi ngoại ngữ.

Oscar Wilde từng nói: “Có một điều tệ hơn việc mọi người cứ bàn tán về bạn, đó là chẳng có ai nhắc đến bạn cả”. Và dù thích hay không, Song Sinh thường là đề tài để bàn luận và mổ xẻ, thậm chí ‘hạ bệ’ nhất trong Hoàng Đạo. Đôi khi đó là 1 dạng ghen tuông tinh tế của các sao khác. Có lẽ do Song Sinh quá độc đáo, quá khác thường khiến người khác hiểu nhầm?

Thần dân Song Tử có bộ não tuyệt vời. Đầu óc của họ có thể chứa thông tin nhiều khinh khủng. Mọi người nghĩ họ nói toàn những thứ vớ vẩn chỉ vì họ có quá nhiều thứ để nói! Họ thường bỏ lỡ chuyến tàu hay đi nhầm đường chỉ vì lúc nào tâm trý họ cũng bận rộn suy nghĩ.

Họ hào phóng, sống tình cảm và hơi bốc đồng. Sự nhàm chán và nhàn nhã làm họ chán ghét và dễ phát điên nếu không có gì để làm. Họ thích trẻ con vì chính bản thân họ chưa bao giờ là người lớn. Nếu bạn có một người bạn Song Tử, cuộc sống của bạn sẽ luôn sôi động. Họ cũng là tay nói dóc cừ khôi đấy.

Nếu bạn sinh vào ngày đầu tiên hoặc ngày cuối cùng của một chòm sao, theo thuật ngữ chiêm tinh học, bạn sinh ra trên ‘ngọn’. Trong trường hợp này, bạn sẽ thừa hưởng đặc tính của chòm sao có ngày liền trước và liền sau ngày sinh của bạn.

Ví dụ, nếu sinh của bạn là 22/12, chòm sao của bạn sẽ là Ma Kết, nhưng bạn cũng có thể có thêm tính nết của bọn Nhân Mã nữa.
 
Song Tử thì có gì đâu, nhiều ng k thích Song Tử với Song Ngư đâu vì nghe nói 2 cung này làm việc gì cũng k cương quyết, k chín chắn
 
Sư tử với sư tử thì thế nào. Chắc 100% hehe
 
single song ngư, cho hỏi nó đòi code gì đó làm sao mới có code z
 
ôi vậy thì bảo bình................
 
×
Quay lại
Top