Anh chị nào biết về đh Hoa Sen giúp em với!

fresh

Thành viên
Tham gia
4/7/2011
Bài viết
14
Em chuẩn bị làm hồ sơ thi đại học. Em rất thích trường ĐH Hoa Sen và cũng có tìm hiểu về nó nhưng em muốn biết nhiều hơn về trường này! Em rất đắn đo vì trường này nghe nói là học phí rất mắc nhưng đạo tạo tốt. Em định chọn nghành kế toán. Anh chị biết về HS thì chia sẻ góp ý cho em với nha.! Cảm ơn mọi người trước hihi!
 
Em có thể tham khảo thông tin về trường qua website Hoa Sen
Hoặc Diễn đàn sinh viên ĐH Hoa Sen
Theo anh nghe "đồn" thì trường Hoa Sen đào tạo IT cũng dc lắm đó.Còn kế toán thì anh ko rành lắm.Tốt nhất là tìm xem ai đang học trong đó mà hỏi ^^
 
Đầu tiên theo mình thì bạn nên nói rõ ra là bạn muốn tìm hiểu gì về trường Hoa Sen. vì bạn mún tìm hiểu thì chắc tìm hiểu đến năm sau mới hết chuyện. còn trước khi bạn nói rõ, thì mình xin nói 1 xíu về học phí. Học phí của Hoa Sen hiện tại được tính theo quy chế tín chỉ, học nhiều => tiền nhiều. Ngoài hk đầu được xếp tkb cứng thì những hk sau bạn phải đăng ký môn học qua web phòng đào tạo. Về cơ bản trường có chất lượng đào tạo tốt. nhưng do mặt bằng chung sinh viên chưa cao, nên giảng viên cũng ko thể đẩy cao chất lượng lên được. lý do 1 phần là do học phí cao, dẫn đến những sinh viên vào trường đa phần là gia đình có điều kiện.

Giờ thì bạn nên có 1 câu hỏi chính xác hơn để mọi người có thể nói rõ hơn cho bạn ^^
 
×
Quay lại
Top