[Anh văn]Đĩa gốc Tell me more,tất cả những j bạn cần trong 1 phần mềm

darkiat

Thành viên
Tham gia
16/6/2011
Bài viết
1
:KSV@06:Hiện mình đang có trong tay bộ đĩa gốc Tell me more do ông anh họ mua từ nước ngoài tặng mình. Đây là phần mềm luyện anh văn được đánh giá là số 1 thế giới hiện nay với hơn 5 triệu người dùng và được chọn sử dụng trong các công ty hàng đầu thế giới hiện nay như Microsoft, Intel, IBM, v..v…
Phần mềm này luyện đầy đủ các kỹ năng cho bạn,ôn ngữ pháp từ Beginer (lv1) cho đến Pro (lv10). Và nổi bật ở điểm có thể tương tác trực tiếp với người học qua giọng nói, cho bạn lồng giọng vào 1 đoạn phim và nghe nó, v…vv… .Nói chung là cực kỳ hay .Các bạn có thể lên mạng để tìm hiểu về phần mềm này.
Ở trên mạng hiện nay các bạn chuyền tay nhau những địa chỉ download bản mới nhất nhưng đó chỉ là bản ko đầy đủ và các bạn phải download hơi bị lâu (Gần 4GB).:KSV@08:
Ông anh mình mua ở bên đó , mình copy ra đĩa DVD cho các bạn với giá chỉ 20000VND thôi (chỉ khoảng 1$) và đây là bản Full khác với các bản trên mạng. Đã được đăng ký nên cứ thoải mái mà xài.
Ai có nhu cầu thì gọi cho mình :0935905206 (Khoa) :KSV@02:.Mình giao miễn phí các khu vực nội thành Sài Gòn .Còn ở các nơi khác thì mình sẽ tính thêm phí vận chuyển của VNPT. Mình tin chắc các bạn sẽ hài long khi sử dụng nó.
 
Ở hà nội hem giao miễn phí sao?:KSV@01:
 
×
Quay lại
Top