Anh văn thiếu nhi từ 6- 11 tại Trung tâm ngoại ngữ quốc tế Atlantic_Bắc Ninh

hatuonganh

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
30/11/2012
Bài viết
3
Anh văn thiếu nhi từ 6- 11 tại Trung tâm ngoại ngữ quốc tế Atlantic_Bắc Ninh
Anh văn thiếu nhi từ 6- 11 tuổi là khóa học được thiết kế đặc biệt vui nhộn với sự kết hợp giữa việc học và chơi giúp bé rèn luyện được kỹ năng phản xạ tiếng Anh, phát âm chuẩn đồng thời phát triển về thể chất. Khóa học không chỉ giúp trang bị kiến thức vững vàng và vượt trôi hơn hẳn về khả năng tiếng Anh. Đồng thời cũng giúp các bé thư giãn sau những giờ học căng thẳng trên lớp. Điểm nổi bật của chương trình là các em sẽ được ôn luyện ngữ pháp theo sách giáo khoa theo chương trình của bộ giáo dục thông qua đó giúp các bé phát triển tòan diện 4 kỹ năng Nghe-Nói-Đọc-Viết cũng như đạt được điểm cao trong các kỳ thi tại trường.
Lợi ích khi tham gia khóa học:
- Làm quen với tiếng Anh và hình thành thói quen học tiếng Anh ngay từ khi bắt đầu đến trường
- Hình thành khả năng phản xạ tiếng Anh.
- Mạnh dạn. tự tin, chủ động hơn khi đứng trước đám đông và tham gia các hoạt động nhóm.
- Phát triển thể chất và tư duy thông qua các trò chơi.
- Phát âm giọng chuẩn của Mỹ
- Trang bị những kiến thức cơ bản nhất để bé học lên những trình độ cao hơn
Nội dung khóa học:
Toàn bộ khóa học được giảng dạy bằng bộ giáo trình Let’s Go – của nhà xuất bản Đại học Oxford- là một trong 3 bộ sách được chọn để dạy trong các trường tiểu học ở nước ta. Bộ sách bao gồm nhiều chủ đề tình huống quen thuộc với trẻ em, nhấn mạnh vào khả năng giao tiếp theo một hệ thống kiến thức ngữ pháp thích hợp, dơn giản và dễ hiểu. Bé được học theo từng cấp độ phù hợp, từ thấp đến cao để đảm bảo.
Chương trình học từ vựng hứng thú thông qua những hình ảnh minh họa vui nhộn, trò chơi phát triển tư duy và các bài hát tiếng Anh.
Dạy cho các bé phát âm và sử dụng một số câu giao tiếp từ đơn giản đến khó hơn giúp rèn luyện kĩ năng phản xạ tiếng Anh
Giáo viên giảng dạy:
Các em sẽ được huấn luyện giao tiếp với 100% giáo viên nước ngoài chuyên môn giỏi, và kinh nghiệm giảng dạy trẻ nhỏ. Đội ngũ giáo viên rất tận tâm, năng dộng trong giảng dạy, và luôn đổi mới phương thức giảng dạy nhằm mang đến những lợi ích tốt nhất cho người học.
CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI
Đặc biệt, tin vui cho các học viên đăng ký các khóa học tiếng Anh tại Trung tâm ngoại ngữ Atlantic trước ngày 18/03/2013: Giảm 30% học phí cho tất cả các đối tượng học viên.

Địa chỉ:
Chi nhánh Bắc Ninh: 123 Nguyễn Trãi –TP. Bắc Ninh
Chi nhánh Bắc Giang: 91 Nguyên Thị Lưu – TP. Bắc Giang
ĐT: 02413. 812.884
Hotline: 0968.514.098
 
×
Quay lại
Top