[Audio Truyện dài]Hồng Nhan (Full) – Nguyễn Ngọc Ngạn

wancheung

Banned
Tham gia
28/10/2011
Bài viết
0
Audio Hồng Nhan của nhà văn Nguyễn Ngọc Ngạn là bộ CD truyện mới nhất của ông cùng tái hợp với kịch sĩ Hồng Đào. Đây không phải là truyện ma mà là truyện xã hội.
HongNhan1.jpg

Tuy nhiên vẫn mang hơi hướng kinh dị, kỳ bí. Truyện kể về Hồng – cô gái mới lớn với bao khao khát tình yêu của cái thuở ban đầu dẫn người yêu đi gặp Linh – một nữ tu của dòng Chúa cứu thế với biệt tài “xem trước được vận mệnh” của bất cứ ai khi đặt tay vào nắm chiếc cổ chai mà cô Linh cho đó là được “bề trên ban xuống”.
Khi Hồng cầm vào cái chai này, cô Linh đã nhìn thấy hình ảnh của Hồng trong trang phục áo cưới, mặt u buồn, phía sau là 5 chiếc quan tài … Mọi chuyện bắt đầu từ đây, người yêu của Hồng quan hệ với cô và sau đó là chết với những lí do hết sức … hy hữu cũng như vô lý. Và một sự thật khủng khiếp được phơi bày: Ai ngủ với Hồng – người đó phải chết!
Trớ trêu thay, Hồng lại yêu anh Việt kiều hết mực lo cho mình. Hồng phải làm gì để thay đổi vận mệnh? Bao nhiêu người phải chết thì Hồng mới thay đổi được số mệnh?
Xin quý độc giả, thính giả hãy cùng lắng nghe bộ CD truyện dài Hồng Nhan dưới đây.
HongNhan2.jpg

Download Full tại:
Link Fshare: Hong-Nhan-FullCD-Nguyen-Ngoc-Ngan

Link Box.com: Hong-Nhan-FullCD-Nguyen-Ngoc-Ngan
Thủ thuật vui tổng hợp
Nguồn: https://www.thuthuatvui.com/tin-hot/thu-thuat-audio-truyen-daihong-nhan-full-nguyen-ngoc-ngan.html

khach san gia re, dat phong khach san, an lam sai gon river, khach san time door, khach san rex sai gon, khach san oscar sai gon, khach san star city sai gon, khach san novotelsai gon center, khach san kelly sai gon, khach san duxton sai gon, khach san continental sai gon, khach san caravelle, khach san moevenpick sai gon, khach san bong sen sai gon, khach san dai nam, khach san de nhat, khach san hoang lien, khach san intercontinental asiana saigon, khach san huong sen, khach san kim do, khach san lengend sai gon, khach san liberty central, khach san majestic sai gon, khach san new world, khach san nikko, khach san norfolk, khach san sofitel sai gon plaza, khach san sheraton sai gon, khach san palace sai gon, khach san park hyatt sai gon , khach san parkroyal sai gon, khach san windsor, khach san que huong 2, khach san que huong 3, khach san que huong 4, khach san ramana sai gon, khach san renaissance river side, silver creek city resort, khach san hong thien loc, khach san the kingston,
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
×
Quay lại
Top