Bài học hài hước về chuyện tình thực - ảo trên Facebook

heokool

Cà rốt, trứng hay hạt cà phê?
Thành viên thân thiết
Tham gia
22/9/2011
Bài viết
14.934
MV kể về chuyện tình của một anh chàng tình cờ kiếm được người yêu trên Facebook đang thu hút quan tâm của đông đảo bạn trẻ. Nội dung video lấy được tiếng cười từ người xem với những pha diễn xuất hài hước, cùng bài học về giá trị thực sự của một tình yêu trên mạng ảo.

Câu chuyện bắt đầu khi một chàng trai vừa thất tình bỗng như được “hồi sinh” nhờ quen một cô nàng xinh đẹp trên Facebook. Anh chàng từ đó bám rịt lấy máy tính, lên Facebook suốt ngày, mặc mọi trò chọc phá hay can ngăn từ hai anh bạn thân.

894162-chuyen-tinh-1.jpg
Chàng trai quen một cô nàng xinh xắn, và say sưa với mối tình mạng ảo của mình. Ảnh chụp màn hình.
“Bệnh tình” anh chàng nặng đến mức, ngay cả khi tắm, anh cũng mang laptop đặt bên bồn tắm và mơ màng với chuyện tình Facebook của mình. Lời bài hát trong MV cũng nói lên tâm trạng bồn chồn, hồi hộp của anh chàng: “Không biết người ấy có dễ thương thật không/ Giống như trong lòng mà anh đang nhớ mong…”.

Nhìn thấy anh chàng nhân vật chính say sưa với mối tình ảo, hai chàng bạn thân cũng quyết tâm bày trò chọc phá, cốt để anh chàng dứt ra khỏi máy tính và quay về với cuộc sống thực. Từ trò giả gái trêu anh chàng trong lần hẹn gặp mặt đầu tiên, đến âm mưu thuê người “cướp” máy tính khi anh chàng đang vừa đi trên đường vừa chat Facebook, để mặc nhân vật chính vò đầu bứt tóc.

894162-chuyen-tinh-2.jpg
Thế nhưng, người trong mộng của chàng lại không hề 'mi nhon' như hình trên Facebook. Ảnh chụp màn hình.
Rồi cũng đến ngày chàng trai gặp được người trong mộng của mình. Hẹn hò ở một quán trà chanh, với sự hậu thuẫn từ hai người bạn thân ngồi phía sau, chàng trai tá hóa khi thấy “người tình Facebook” của mình với thân hình “khủng long” hơn trong hình nhiều lần. Không những thế, cô nàng còn khiến ba chàng trai choáng váng với khả năng “đánh chén” kinh hoàng.

Đang có ý định từ bỏ mối tình Facebook mới chớm nở của mình, chàng chợt dịu lòng khi thấy nàng sẵn sàng mua vài tờ vé số, tặng que phô mai cho cậu bé nghèo; hay nhanh nhẹn bước ra dẫn một cụ già qua đường. Chàng chợt nhận ra, giá trị thực - ảo của tình yêu không phụ thuộc vào Facebook hay ngoài đời thực, mà chính là cách nhìn nhận của chàng với người mình yêu thương.

894162-chuyen-tinh-3.jpg
Nhưng sau khi chứng kiến những việc làm tốt của cô nàng, anh chàng mới nhận ra giá trị thực sự của 1 tình yêu. Ảnh chụp màn hình.
Nam diễn viên chính, đồng thời cũng là người thể hiện và sáng tác ca khúc chủ đề là Hồ Việt Trung. Chàng nhạc sĩ 8x này là cựu sinh viên Nhạc viện TP HCM, từng nổi tiếng với vai trò sáng tác nhạc cho nhiều ca sĩ như Akira Phan, Ngân Khánh…

Sau hai ngày đăng tải, đoạn video đã nhanh chóng chiếm cảm tình của cộng đồng Facebooker, với hơn 70 nghìn lượt truy cập. Ngoài tính xả stress cao, video cũng được khen ngợi từ ý nghĩa câu chuyện “tốt gỗ hơn tốt nước sơn”. “Mình cũng không cần người yêu mình phải xinh như hot girl trên Facebook, chỉ cần quan tâm và hiểu mình thật lòng, thế là đủ”, nick Lâm Lai chia sẻ.




Theo ione
 
×
Quay lại
Top