Bản Cập Nhập Liên Minh Huyền Thoại Phiên Bản Mới Nhất Năm 2013

autogame4

Thành viên
Tham gia
22/5/2013
Bài viết
0
Chi tiết phiên bản cập nhật 3.05 đầu tháng 4/2013



DOWNLOAD BẢN CẬP NHẬT TẠI ĐÂY CLICK
Dưới đây là các thông tin chi tiết về phiên bản cập nhật 3.05 của Liên Minh Huyền Thoại.
banner-phienban-3-5.JPG

karma.png
Karma, Kẻ Được Khai Sáng
Karma đã được làm lại cả về ngoại hình, kĩ năng và cốt truyện. Để biết thêm thông tin, các bạn có thể xem tại đây.
  • Tụ Hỏa (kĩ năng nội tại)
    • Thời gian hồi của Kinh Mantra sẽ được giảm xuống mỗi khi cô tấn công kẻ địch bằng kĩ năng của mình (Giảm một nửa tác dụng khi Karma dùng các đòn tấn công thường)

  • Nội Hỏa (Q)
    • Kĩ năng định hướng gây sát thương phép và làm chậm kẻ địch trong một vùng.
    • Mantra Cường Hóa - Hỏa Hồn Tăng sát thương đồng thời để lại một vùng làm chậm (hoặc ở khoảng cách tối đa). Sau một khoảng thời gian, vùng đó sẽ phát nổ và gây sát thương diện rộng.
  • Chuyên Tâm (W)
    • Kẻ địch kết nối sẽ bị hiện hình phải chịu sát thương trong 2 giây. Nếu kết nối không bị phá vỡ, kẻ địch sẽ bị trói tại chỗ.
    • Mantra Cường Hóa - Khôi Phục Gây thêm sát thương và hồi máu cho Karma theo % số máu đã mất trong thời gian hiệu lực của kết nối.
  • Linh Giáp (E)
    • Tạo lá chắn cho đồng đội và tăng tốc độ di chuyển trong một khoảng thời gian ngắn.
    • Mantra Cường Hóa - Bất Kham Kẻ địch gần đồng minh sẽ phải nhận sát thương, trong khi các tướng đồng minh đứng gần sẽ được hưởng một nửa lượng lá chắn và tăng tốc.
  • Kinh Mantra (R)
    • Cường hóa và tạo thêm hiệu ứng phụ cho kĩ năng của Karma trong vòng 8 giây tiếp theo.
akali.png
Akali
Bom Khói của Akali đã hoạt động không thống nhất ở một số trường hợp, vì thế trong phiên bản lần này, chúng tôi đã sửa lại để Bom Khói hoạt động tốt hơn, đồng thời đưa đến cho người chơi nhiều cơ hội để chống lại hơn.
  • Bom Khói
    • Akali sẽ ngay lập tức tàng hình / hiện hình khi đi vào / rời khỏi khu vực Bom Khói
    • Akali sẽ ngay lập tức tàng hình khi sử dụng Bom Khói lên chính bản thân
    • Akali sẽ hiện hình khi sử dụng phép hoặc bắt đầu đòn tấn công thay vì gây ra sát thương
    • Khoảng thời gian để tàng hình trở lại là 0.15 giây
anivia.png
Anivia

  • Tường Băng
    • Sửa một lỗi khiến Tường Băng có thể làm dừng lại các kĩ năng di chuyển không thể bị xâm phạm như Không Thể Cản Phá của Malphite
ashe.png
Ashe

  • Tập Trung
    • Nay sẽ hiển thị tỉ lệ chí mạng cộng thêm của Tập Trung ở thanh trạng thái
draven.png
Draven

  • Rìu Xoay
    • Nay sẽ đặt Rìu Xoay ở vị trí chuẩn xác hơn để Draven có thể hưởng lợi từ việc tăng tốc độ di chuyển
    • Rìu sẽ không rơi ở những vị trí không thể nhặt được như bên trong tường / địa hình
hecarim.png
Hecarim
Phiên bản trước của Nhiếp Hồn Trận khiến cho người sử dụng không cần quan tâm nhiều đến việc đưa ra các quyết định mang tính chiến lược. Do đó, để đạt được mục đích của chúng tôi là khiến cho người chơi phải tính toán các lựa chọn một cách hợp lí, kĩ năng này sẽ có thời gian hồi chiêu cao hơn.
  • Nhiếp Hồn Trận
    • Thời gian hồi chiêu của Nhiếp Hồn Trận tăng lên thành 22/21/20/19/18 giây từ 18/17/16/15/14
master_yi.png
Master Yi

  • Chém Đôi
    • Chém Đôi của Master Yi sẽ được tích hợp với tốc độ tấn công, chứ không còn cố định ở mức 0.6 giây như trước.
    • Sửa một lỗi khiến đòn đánh thứ hai của Chém Đôi có thể gây sát thương chí mạng lên trụ.
riven.png
Riven

  • Chém Gió
    • Sửa một lỗi khiến Riven có thể sử dụng Chém Gió lần hai sau khi dùng Đồng Hồ Cát Zhonya
rumble.png
Rumble
Kĩ năng cuối của Rumble vốn được làm ra để vô hiệu hóa đối phương, nhưng với lượng sát thương lớn gây ra, nó lại được sử dụng như một kĩ năng dồn sát thương lớn từ xa. Ở phiên bản này, Mưa Tên Lửa sẽ được sửa lại để phù hợp hơn với mục đích ban đầu của nó.
  • Lao Móc Điện
    • Sửa một lỗi khiến hiệu ứng hình ảnh của Lao Móc Điện kết thúc trước khi mũi lao thực sự bay đến.
  • Mưa Tên Lửa
    • Mưa Tên Lửa sẽ không gây sát thương ngay khi tiếp đất, nhưng vùng lửa sẽ ngay lập tức đốt máu thay vì chờ khoảng 0.5 giây.
    • Sát thương trong mỗi giây của Mưa Tên Lửa sẽ tăng lên thành 130/185/240 (+0.3 mỗi điểm sức mạnh phép thuật) thay vì 100/140/180 (+0.2 mỗi điểm sức mạnh phép thuật) (Tổng sát thương gây ra là không đổi)
trundle.png
Trundle

  • Cột Bùn
    • Sửa một lỗi khiến Cột Bùn có thể làm dừng lại các kĩ năng di chuyển không thể bị xâm phạm như Không Thể Cản Phá của Malphite
udyr.png
Udyr
Ở phiên bản này, chúng tôi có một số thay đổi quan trọng cho Udyr. Mục đích chính là để các thế võ của Udyr trở nên có tác dụng hơn, chuyển sức mạnh từ các chỉ số bị động sang hiệu ứng chủ động, giảm các vấn đề về việc đi đường của Udyr. Ví dụ, Võ Rùa sẽ làm cho Udyr trở thành một bức tường không thể phá vỡ, và chúng tôi muốn thay đổi nó.
  • Năng lượng tiêu hao ở tất cả các thế võ giảm xuống còn 47/44/41/38/35 từ 55/50/45/40/35
  • Sự Linh Hoạt Của Khỉ
    • Sẽ tăng thêm 5 tốc độ di chuyển cho mỗi điểm cộng dồn thay vì 4% giáp và kháng phép
  • Võ Rùa
    • Không hồi lại năng lượng khi gây sát thương
    • Lá Chắn tăng lên 60/100/140/180/220 từ 60/95/130/165/200
    • Udyr có thể gây ra các đòn đánh chí mạng khi ở trạng thái Võ Rùa
  • Võ Gấu
    • Udyr sẽ chạy xuyên vật thể khi hiệu ứng cộng tốc độ chạy còn tồn tại
    • Udyr sẽ lao đến đối thủ để gây ra đòn đánh choáng khi hiệu ứng cộng tốc độ chạy còn tồn tại
    • Các đòn đánh thường trong trạng thái Võ Gấu sẽ không thể tự ngắt khi đòn đánh đang được tung ra giữa chừng
    • Tốc độ di chuyển tăng lên thành 15/20/25/30/35% từ 15/18/21/24/27%
    • Thời gian tăng tốc độ di chuyển giảm xuống còn 2/2.25/2.5/2.75/3 giây từ 2/2.5/3/3.5/4
  • Võ Phượng Hoàng
    • Đòn đánh đầu tiên sau khi kích hoạt Võ Phượng Hoàng sẽ ngay lập tức kích hoạt chiêu phun lửa thay vì mỗi 3 đòn đánh.
    • Không tăng sức mạnh phép thuật và sát thương vật lí khi kích hoạt
    • Tỉ lệ sức mạnh phép thuật của đòn phun lửa tăng lên 0.45 từ 0.15
    • Nâng cấp hiệu ứng chiêu thức của phun lửa trở nên dễ nhìn hơn
warwick.png
Warwick

  • Tiếng Hú Săn Mồi
    • Sẽ hiển thị phạm vi có hiệu lực khi đưa chuột lên kĩ năng
  • Mùi Máu
    • Sẽ hiển thị phạm vi có hiệu lực trên bản đồ khi đưa chuột lên kĩ năng
ZedSquare.png
Zed

  • Phân Thân Bóng Tối
    • Sửa một lỗi khiến Phân Thân Bóng Tối thỉnh thoảng dùng kĩ năng vào vị trí bất kì
item-lol.JPG
Trang bị
Nashors_Tooth.gif
Nanh Nashor

  • Giá tiền nhập trang bị tăng lên 430 vàng từ 200 (tổng giá tiền tăng lên thành 2500 từ 2270)
Spirit_of_the_Elder_Lizard.gif
Linh Hồn Khủng Long

  • Nội tại Duy Nhất: sát thương giảm xuống còn 6-40 trong 3 giây thay vì 14-50
Maw_of_Malmortius.gif
Chùy Gai Malmortius

  • Sửa một lỗi khiến Lá Chắn mất đi sau 3 giây thay vì 5
Thay đổi về hệ thống
  • Sửa một lỗi khiến người chơi thấy họ mất Điểm Nhóm Giải khi chiến thắng.
  • Sửa lại số Điểm Nhóm Giải nhận được và mất đi ở Đồng V, khiến cho người chơi sẽ nhận được lượng ĐNG phù hợp, thay vì một số lượng lớn ĐNG.
  • Tăng thêm một chút ĐNG với những đội có thể hiện tốt trong các trận đấu.
General_Square_0.jpg
Tổng quát
TrụỞ mùa giải 3, chúng tôi đã có một số thay đổi khiến cho trụ trở nên khó phòng thủ hơn - đặc biệt là ở giai đoạn đầu trận đấu. Đặc biệt, với những quy tắc tấn công lính theo thứ tự và với những tướng lên nhiều máu ở giai đoạn đầu, các đội của người chơi có thể tấn công trụ ác liệt hơn, kèm theo cả việc băng trụ với những mối nguy hiểm không đáng ngại. Những thay đổi dưới đây sẽ làm cho họ có nhiều cơ hội để giao chiến hơn dưới trụ của mình.
  • Trụ sẽ gây ra 105% sát thương lên tướng ở đòn đánh đầu tiên, thay vì 94.5%
  • Trụ sẽ gây ra 25% sát thương tăng thêm ở mỗi đòn đánh (tối đa 225%), thay vì tăng thêm 20% (thay vì 210%)
Pháo
  • Pháo sẽ nhận 70% sát thương từ trụ, thay vì 50%
  • Pháo sẽ gây ra 150% sát thương lên trụ, thay vì 200%
Lính Siêu Cấp
  • Lính Siêu Cấp sẽ nhận 70% sát thương từ trụ, thay vì 50%
Dịch ChuyểnSửa một lỗi khiến Dịch Chuyển khiến cho hiệu ứng hình ảnh biến mất khi sử dụng lên một đơn vị đã hết thời gian tồn tại. Dịch Chuyển đáng lẽ phải luôn hiện hình đối với đối phương khi chúng có tầm nhìn ở khu vực đó, kể cả khi sử dụng lên Mắt mà không bị hiện hình với đối phương.
  • Sửa một lỗi khiến hiệu ứng hình ảnh Dịch Chuyển khi sắp đến sẽ biến mất nếu sử dụng lên các mục tiêu hết thời gian tồn tài, như Hoàng Kì Demacia hay Con Đường Tăm Tối.
  • Sửa một lỗi khiến người mới chơi không thể được mời vào hệ thống xếp hàng chờ sau khi đồng đội không được tham gia trận đấu.
  • Dùng phép nhanh với những kĩ năng tụ lực sẽ trở nên phù hợp hơn.
Phát hiện người chơi AFK

  • Khi có người chơi không thể hoàn thành việc chọn tướng trước khi thời gian kết thúc, trận đấu sẽ bị hủy
  • Người chơi không chọn tướng sẽ bị phạt giống như rời khỏi hàng chờ. Hình phạt sẽ giống hệt như việc tắt trò chơi.
  • Những người chơi đấu đơn khi đã thành công chọn tướng sẽ được đưa trở vệ hệ thống xếp hàng.
  • Những đội khi đã thành công chọn tướng sẽ được đưa trở vệ hệ thống xếp hàng.
  • Những đội có một hay nhiều thành viên không chọn được tướng sẽ được đưa trở về thời điểm sắp xếp người chơi
  • Hệ thống đấu Xếp Hạng sẽ được xếp theo thứ tự chọn tướng. Nếu có người chơi không thể chọn tướng trong lượt của họ, trận đấu sẽ được hủy ngay lập tức. Những người chơi ở các lượt sau không có cơ hội để chọn tướng, sẽ không phải nhận bất kì hình phạt nào.
  • Những tính năng này chỉ có tác dụng cho các trận đấu chờ xếp hàng. Những trận đấu tùy chọn vẫn sẽ đưa cho người chơi một tướng bất kì nếu họ không chọn.
DOWNLOAD TẠI ĐÂY.
 
×
Quay lại
Top