Bạn đã bao giờ nghĩ một Nữ hoàng sống thế nào chưa?

Axelia Queen

To live is to fight
Thành viên thân thiết
Tham gia
24/6/2013
Bài viết
913
12/7/2013

Đã mấy ngày trôi qua mà mình vẫn chưa hết sốc về tỉ số trận Đức-Brazil. Có nằm mơ mình cũng chưa bao giờ ngờ rằng Brazil- ứng cử viên cho chức vô địch lại thua một cách nhục nhã như thế. Khi Neymar chấn thương, mình đã ngồi rủa cái tên lố bịch của đội Colombia đó:Conan25:

Hôm nọ lớp mình có một bạn mới từ trường khác chuyển đến. ừm, theo điều tra ban đầu thì ma mới học khá giỏi. Xem nào, thông tin từ con bạn thân của mình ngồi cạnh nó là, TB môn năm học trước của nó khá cao. Toán 9.7(ngầu chưa:Conan04:), Anh 9.5, Văn 8.9. Một kết quả khá tốt mà hiếm đứa con trai nào có được trong thời buổi hiện nay:Conan05: Nhưng nó chắc cũng không ngờ lớp bên còn có một đứa con trai khác cao tay hơn. Cái này là cao nhân tất hữu cao nhân trị. Chà chà, ngày đầu tiên đến lớp mình, nó đã nổi loạn bằng lô lốc kiến thức cũ, trong khi hầu hết sau kì xả hơi, lớp mình đã bị bốc hơi sạch….Cay đắng…. Mà nó có cái tên hơi kì cục: Đoàn Sĩ Văn:Conan22: Nó lại bé người, tên mình cứ nhắc đến nó thì chẳng gọi tên, mà gọi là " Bộ hài cốt di động":laughing:

Hôm nay "hài cốt di động" mang đến lớp cả cái cặp toàn DC. Wow, truyện mới cứng!!! Mình xô đến mượn, với một giọng nói rất chi là ngọt ngào, cùng ánh mắt chó con

- Bạn ơi, cho tớ mượn quyển này nhé!

Làm gì có tên con trai nào lại nỡ lòng không cho mượn chứ. Hố hố

Không ngờ mình lại diễn xuất đạt đến như thế (mình toàn kể xấu nó vs hội BFF mừ=)))

Hết giờ, nó vác cái mặt lạnh tanh, đập vào tay mình:

- Thứ hai trả truyện đấy!

Lạnh lùng, không biết tên này có phải Thần nông không hả má, nói với bạn nữ cũng phải nhìn người ta một cái chứ (tội lỗi, mình cũng là Thần nông;)))

Ra lấy xe đạp, thấy ở giỏ xe có cái gì….1 quyển sổ ghi chép vs bìa khá đẹp…chà chà, ai tặng mình đây ta? Hí hửng khoe vs mấy đứa bạn thân, vừa đạp xe vừa đưa cho tụi nó. Xui xẻo thế nào lại tuột tay, thế là cuốn sổ rơi bộp xuống đường. Định quay lại nhặt nhưng đèn xanh bên kia sáng lên rồi:Conan04: Một dãy xe tải lù lù hiện lên trước mắt:Conan09: Nếu giờ quay lại thì chỉ có nước chết. Con không muốn bị cán bẹp lép đâu:Conan13: Đành bỏ của chạy lấy người vậy. Ngậm ngùi đạp đi tiếp mà tiếc ngẩn tiếc ngơ. Trời ơi……:KSV@15:

Giờ mới hiểu hết ý nghĩa của cái câu: Của thiên trả địa:KSV@16:

Hôm nay là ngày gì thế nhỉ?

Lết được 5 cây số về đến nhà cũng là lúc cả nhà ăn xong~~~ Mẹ ơi…. Chết con mất….

Rửa bát… Bê cái thau đầy nước

Không biết rằng dưới chân mình cũng là một vũng nước…

Dẫm lên vũng nước đó . Và…

Không muốn tưởng tượng lại cảnh tiếp theo nữa….

Ngã chổng vó lên trời. Cái thau nước úp vào đầu. Được mẻ tắm mưa đã đời:KSV@19: Cộng thêm khắp mình ê ẩm. Lo nhất là cái tay phải mấy năm trước bị tai nạn gãy, giờ mà gãy nữa thì đi đời nhà ma. Nhưng có vẻ không sao vì giờ đánh máy được cơ mà=))

Kết thúc một ngày kinh hoàng với xui xẻo từ sáng đến tối, cuộc sống của nữ hoàng là đây?
 
Axelia Queen Hà Lan..tình yêu của tớ :(( shock :(( buồn lắm :((
Con trai ko học thôi chứ não tụi nó thông minh lắm
 
Trời… ơi…

Brazil thiếu 2 người chủ chốt ở hàng phòng ngự và tấn công nên thua vs tỉ số kinh hoàng 1-7

Hà Lan thì chỉ bị loại chứ không thua, vì kém may mắn thôi

Sáng mai có trận tranh giải 3 giữu Brazil vs Hà Lan, tuy tớ thích Brazil nhưng lần nay tớ biết chắc Hà Lan thắng rồi, vẫn xem. Có vẻ cả 2 đội đều không hứng thú gì vs giải 3 thì phải
 
×
Quay lại
Top