Bạn đã từng nghĩ mẹ mình thế nào???

suri109

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
31/7/2014
Bài viết
109
- Người mẹ luôn bên cạnh bạn là người như thế nào???

1. Hiểu bạn
* Nhưng lại vờ như không, luôn tự làm theo ý mình.

* Luôn mua , làm những gì hợp ý bạn=> Chiều bạn.

* Chỉ làm, mua những gì hợp ý khi có dủ nhu cầu.

2. Không hiểu .

* Sẽ tìm hiểu.

* Dù biết rằng không biết bạn nghĩ, muốn gì nhưng lại không mún tìm hiểu.

* Nghĩ rằng hiểu hay k cũng như thế nên chỉ làm những gì mình muốn, thích.

3. Luôn luôn coi bạn như đứa trẻ.

* Làm bạn cảm thấy nghẹt thở,không thích.

* Cái gì bận cảm thấy vừa sức, nhưng coi bạn quá nhỏ không cho.

* Nuông chiều quá muc làm bạn tu kieu.

4 . Coi bạn như công cụ chỉ để kiếm tiền.

* Không coi bạn là con người.

* Không quan tâm ban.

* Lúc cần thì gọi. Không thì thôi.

5. Nếu bạn có em.

* Coi 2 đứa như nhau.

* Nếu em bạn là con trai. Ban là nữ

. Trọng nam khinh nữ.

. 2 đúa ai cũng như ai.

* Nếu bạn là nam.

. Quý em trai hơn( vì nó ngoan) hoac nguoc lại.

. Anh trai phai nhuong em. Em lam j cx phai nín.

. Lúc nào cũng bị đổi tội oan. Và bị chửi , mắng và có thể là đánh.

. Và 1 lí do nếu mình có em: Phai gương mẫu, để các em noi theo.

6 . Nếu có anh/ chị em

-Nếu bạn có anh. Và bạn là con trai

. Rất vui. Vì có người cùng quậy ba mẹ ko noi dc j.

. Rất buồn, mẹ ko qt.

. Luôn dc nhường. Hoặc ngược lại. Mách mẹ. Mẹ chỉ nói chứ k xử

- Nếu bạn là nữ

. Luôn bị cuop đò ba me k làm j.

. Mẹ luôn benh bạn. Xử lí thằng anh.
 
"4 . Coi bạn như công cụ chỉ để kiếm tiền.

* Không coi bạn là con người.

* Không quan tâm ban.

* Lúc cần thì gọi. Không thì thôi."

Sao em lại nghĩ vậy?
 
Nhiều lúc bị cảm thấy thế!!! Rất nhiều.
 
suri109 Uhm chị hiểu!
Chị chỉ nói suy nghĩ của mình thôi, em đọc thử nha!
Có mẹ là điều tuyệt vời nhất, mang thai 9 tháng, chúng ta đi 1 thân 1 mình mà đôi lúc đã thấy mệt rồi, vậy mà mẹ mang ta bên mình 9 tháng, sinh con chắc đau lắm, em tìm hiểu "đơn vị đau" sẽ thấy.
May mắn nhất là sinh ra được có mẹ ở bên, trẻ sơ sinh khóc rất nhiều, và mẹ ôm suốt như vậy cả thời gian dài để hết khóc. Tập đi, lúc đau, rồi cái giai đoạn biếng ăn gầy nhom, mẹ vẫn luôn tìm cách.
Không phải đơn giản để nuôi dạy 1 con người, nếu mẹ em thực sự như em nghĩ thì quãng thời gian mẹ chăm sóc em mười mấy năm qua là gì?
Mẹ cũng có những vấn đề trong cuộc sống của mẹ giống như em, có khi còn nhiều và phức tạp hơn, em có chuyện gì đó khó chịu, về đến nhà mà mẹ không chịu hiểu. Thế em đã bao giờ hiểu mẹ chưa? cuộc sống nhiều thứ khiến mẹ phải lo mà. Mẹ cũng sẽ có lúc về nhà với đầy áp lực giống như em có áp lực học hành vậy.
 
Hì ước gì em giống như thế. Sinh em ra xong bỏ đấy cho người khác nuôi. Rồi li hôn với bố em lại kết hôn với mguoiwf khác sinh ra 1 dứa con gaí. Nó khác hẳn với em hòi còn bé trc kia lắm chị à. Sự thật quá trớ trêu. Em phải sống với ông bà và 2 bác. Bác dau coi em như con em cx gọi bac là mẹ. Hì còn nó thì khác. Mẹ em á không giống như những bà mẹ khác đâu. Em như đứa con ghẻ lạnh ý. Mệt. Thật sự rất mệt
 
suri109 Chị xin lỗi, chị nhiều chuyện rồi phải không?
Mạnh mẽ lên cô gái! Chị chỉ có thể nói vậy thôi, em sẽ làm được!
Cuộc sống lấy đi cái gì sẽ trả lại cái khác, em sẽ hạnh phúc!
Hãy chứng tỏ em có thể sống tốt hơn những người đó!
 
suri109 em mệt điều gì? :3 ít ra em còn ông bà vs 2 bác mà
 
Chỉ biết là không thể không kính yêu mẹ. Luôn luôn là thế.
 
mẹ tôi là một người khá là dễ tính nhưng đôi lúc khá là nghiêm khắc.Những lúc mẹ tôi như vậy tôi biết là minh mắc lỗi gì đó thì mới
làm mẹ giận như vậy.Mà tôi nói cái này nghe rất sợ đó nghen mẹ tôi lúc tức giận trông rất đáng sợ nhưng tôi thấy cũng bình thường mà vì tôi hiểu rằng mẹ như vậy vì muốn dạy dỗ tôi thôi.Nên tôi rất yêu mẹ
 
Hì ước gì em giống như thế. Sinh em ra xong bỏ đấy cho người khác nuôi. Rồi li hôn với bố em lại kết hôn với mguoiwf khác sinh ra 1 dứa con gaí. Nó khác hẳn với em hòi còn bé trc kia lắm chị à. Sự thật quá trớ trêu. Em phải sống với ông bà và 2 bác. Bác dau coi em như con em cx gọi bac là mẹ. Hì còn nó thì khác. Mẹ em á không giống như những bà mẹ khác đâu. Em như đứa con ghẻ lạnh ý. Mệt. Thật sự rất mệt

"Mỗi cây mỗi hoa - Mỗi nhà mỗi cảnh" cậu ạ.

Mẹ cậu cũng đủ tuổi để biết những gì mình làm có ý nghĩa như thế nào. Có thể mẹ cậu biết nếu sống với người khác cậu sẽ hạnh phúc hơn sống với mình, đó là tâm tư riêng teong lòng mẹ mà cậu không hiểu được. Cậu nên cảmthấy vui vì mình vẫn còn ông bà và bác, đặc biệt bác còn coi mình như con ruột vậy. Ắt cậu đã đọc truyện "Tấm Cám" hay một câu truyện cổ tích nào khác, tuy bác không phải là gì ghẻ như mẹ Cám nhưng cũng khó có thể yêu thương cháu mình vậy được ( theo tớ là vậy). Cậu thử nghĩ nếu bố cậu lấy một người vợ khác thì người dì kia (tớ đối sử với cậu như thế nào ? Mặc dù không phải ai cũng xấu, có nhiều người rất tốt luôn chăm sóc, lo lắng, yêu thương con của chồng mình nhưng ít người có thể yêu thương con chồng như con ruột mà mình đứt ruột sinh ra. Cậu cảm thấy thế nào khi nhìn cảnh bố, dì và con của hai người đó cuười nói vui vẻ với nhau. Có thể cậu thấy mình thật sự lẻ loi, cô độc hay là nghĩ mình là kẻ đứng giữa gia đình hạnh phúc của họ,.. hay bất cứ điều gì khác.

Cậu hãy luôn lạc quan lên nhé ! Không có bố mẹ bên cạnh rất buồn, rất đau khổ, tủi thân, nhiều khi ghen tỵ với bạn bè, mọi người xung quanh nhưng bạn sẽ tự lập hơn, có ý chí hơn, và biết chia sẻ, đồng cảm hơn.

Chính vì vậy, cậu hãy luôn vui vẻ. Đừng để ông bà, bác phải buồn lòng như chính bây giờ bạn đang cảm thấy. Bạn biết camr giác đó như thế nào mà, đúng không ? Cậu mệt mỏi, tớ cũng vậy. Thật tình nhiều lúc tớ cảm thấy mình chán cuộc đời này, rồi nghĩ đến cái chết để giải thoát cho bản thân. Nhưng những người quan tâm, yêu thương mình thì sẽ sao ? Rồi thì những người mình cần quan tâm, đùm bọc sẽ như thế nào nếu không có mình ? Từ đó tớ nhận ra mình cần phải sống vui vẻ, lạc quan thì mọi người có thể vui vì mình và từ đó mình sẽ cảm thấy hạnh phúc khi làm được một cái gì đó giups đỡ tinh thần người khác (nhiều lúc tớ tự nhủ mình là để mình hy sinh và mang lại hạnh phu s cho người khác như thiên thần vậy =))).

Hãy luôn vui vẻ và sống thật mạnh mẽ nhé cậu ! :)
 
Ai có mẹ giống tui không. Tối nào khi ngủ cũng đem con mình ra soi rồi tự khen sao mình còn trẻ thế. Bữa nào không vui cái cho cả nhà nhịn đói ăn cơm tiệm. Lâu lâu lên zalo up hình 2 mẹ con mà kêu là '' 2 chị em tui này''.
Khủng bố.:KSV@08:
 
Thật ra bill rât thích nhin thấy gương măt hanh phúc của mẹ...vì thế mà bill chả dam làm mẹ buôn..chiù mẹ kinh khung ....chỉ không nghe lời chuyện kết hôn thôi.
 
Ng lớn đôi khi tham lam lắm....muốn con của mình bằng ngta trong khi đc như con of ngta r lại muốn hơn thế. Đã có lúc quá áp đặt tôi đã bỏ nhà ra đi....vì là 1đứa con gái...sự nông nổi rất nhiều...ba mẹ đi tìm tôi cực kì vất vả nên tôi đã quay về.....có lẽ ba mẹ thương, thuơng bạn rất nhiều nhưng cách iu thương đó bạn thật sự k bao giờ hiểu đc...cho đến bây giờ học đại học thì tôi mới thật sự hiểu....hiểu đc những ba mẹ nghĩ....làm ba mẹ chẳng dễ gì
 
Quay lại
Top