Bạn không có thời gian. Vậy tại sao lại không đăng ký học những khóa ngắn hạn nhỉ!!!

KenDao

Thành viên
Tham gia
5/12/2012
Bài viết
3
CHẤT LƯỢNG HOÀN HẢO CHO KHÓA HỌC NGẮN HẠN​
Bạn yêu thích học tập và muốn mở rộng kỹ năng, kiến thức của mình. Thế nhưng, học tập và làm việc mỗi ngày khiến bạn không còn đủ tinh thần để biến những ước mong của mình thành sự thật trong thời gian quá dài. Nắm bắt kịp thời những xu hướng và nhu cầu thay đổi của mọi người, Ketoanpro đã mở rộng hướng đào tạo cho các khóa học tại trung tâm một cách linh hoạt hơn đối với học viên theo học.
Sẽ không còn đáng e ngại nếu bạn mong muốn được mở rộng các kỹ năng, kiến thức thực tế của mình trong thời gian ngắn nhất. Đến với Ketoanpro_viện đào tạo kế toán kiểm toán IPRO, bạn sẽ thật sự làm chủ tương lai sự nghiệp của chính mình với những khóa học linh động về thời gian nhưng vẫn đảm bảo chất lượng đào tạo tốt nhất.
Những khóa học dài hạn với thời gian 2 tháng, 3 tháng, 4 tháng... sẽ được chính bạn làm chủ để biến thành những khóa học thích hợp nhất theo nhu cầu thời gian học tập của chính mình. Bạn sẽ có cơ hội đề nghị lịch học với số buổi và thời gian ngắn nhất, phù hợp nhất cho chính mình. Ngoài ra với dịp Tết 2013, bạn sẽ có cơ hội giảm giá khóa học lên tới 500 000 VNĐ thông qua VOUCHER.
Thông tin VOUCHER tại: https://ketoanpro.com/index.php?com=com_tintuc&func=chitiet&id=35
Đến với Ketoanpro ngoài việc bạn được tư vấn để lựa chọn khóa học thích hợp nhất, bạn còn được chăm sóc chu đáo với sự tận tình của đội ngủ nhân viên trẻ năng động, nhiệt tình và đội ngủ giáo viên giàu kinh nghiệm thực tế hiện đang làm việc tại các công ty, trường đại học với các vị trí là giảng viên, kế toán trưởng, giám đốc doanh nghiệp...Thông qua chương trình học tập của mình bạn sẽ có cơ hội tiếp xúc với những hồ sơ, chứng từ thực tế nhất và đang hiện hành tại các doanh nghiệp trong và ngoài nước.
Các khóa học bạn có thể tham gia như là:
1. Khóa học Kế toán trưởng
2. Kế toán quyết toán thuế
3. Kế toán thuế chuyên sâu
4. Kế toán tổng hợp sản xuất và thương mại dịch vụ
5. Đào tạo nghề kế toán
6. Kế toán thực hành ghi sổ
7. Thực hành khai báo thuế
8. Kế toán dành cho giám đốc
9. Lập, phân tích báo cáo tài chính...
Với mỗi khóa học đăng ký tại Ketoanpro bạn sẽ có cơ hội học trực tiếp với giảng viên hướng dẫn, giám sát; mọi thắc mắc không hiểu sẽ được giải đáp một cách chuyên nghiệp và cụ thể, sâu sắc nhất và sau mỗi khóa học sẽ được giới thiệu thực tập thực tế tại các doanh nghiệp và cấp chứng chỉ tốt nghiệp.
Sẽ không còn bất cứ nơi đâu đào tạo với tinh thần lấy chất lượng và mong muốn của học viên làm mục tiêu cho sự phát triển uy tín như Ketoanpro.
Hãy nhanh tay liên hệ và sở hữu cơ hội học tập hoàn hảo nhất nhé!
Chi tiết khóa học tham khảo tại: ketoanpro.com
Hoặc liên hệ trực tiếp: 0932 432 312 gặp Ms Ánh.


Ketoanpro nơi khẳng định cho sự nghiệp thành công của bạn!
 
×
Quay lại
Top