sunday00

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
21/8/2010
Bài viết
81
Mình chẳng muốn tung mấy cái tin vịt ra làm gì cho ae phản đối . Chỉ là bàn luận chút xíu , nói ra cái suy nghĩ , ý kiến của riêng mình .
Nói về ông trùm , mình nghĩ là bố của Conan . Có nhiều lý do để nghĩ như vậy :
- Nói về tài năng , ông ấy là người giỏi nhất . ( lý do có xác xuất cao nhất để đưa đến quyết định )
- Ông ấy sống ở Mỹ . Nơi gốc gác của tổ chức .
- Về thân phận Conan - Shinichi . Có lẽ Vemouht đã biết . Vemouth có vẽ rất thân với ông trùm . Và Conan - Shinichi còn sống chỉ là vì Conan là con của ông trùm . Có lẽ ông ấy không nỡ :D .
Đó là suy nghĩ của riêng mình . Tự nhiên có cảm giác vậy . Anh em cùng thảo luận .
Thân !
 
Em đồng ý với anh NEWSUN rất có khả năng Vermouth là mẹ Shinichi hóa trang thành
nghi lắm
 
Uhm, mình có cùng suy nghĩ với Sunday00, rất có khả năng bố Shinichi là ông trùm, đặc biệt chúng ta đều biết mẹ Shinichi có tài hóa trang cực kì xuất sắc mà
 
Uhm, mình có cùng suy nghĩ với Sunday00, rất có khả năng bố Shinichi là ông trùm, đặc biệt chúng ta đều biết mẹ Shinichi có tài hóa trang cực kì xuất sắc mà

theo ý kiến của bạn và mấy bạn ở trên đếu đồng tình là Bố của ShinIChi là ông trùm phải ko? theo mình thì ko phải vậy và cũng ko phải ông AgaSa như topic # đã nói ông trùm chỉ xuất hiện 1 lần là lần đi gặp Akai và bị vỡ lỡ và từ đó ko thấy mặt nhưng Tác giả Gosho aoyama chưa muốn cho mình thấy ông trùm chỉ ví von ''người ấy'' 1 cách bí ẩn và ko có nhắc đến tên. như vậy ông trùm có thể là người mà đã xuất hiện trong manga mà mình ko biết (theo mình nghĩ vậy).vậy thì hãy đợi xem Tác giả GoSho Aoyama sẽ tiết lộ bí mật ông trùm là ai cho chúng ta biết :|(hi vọng ko phải 1 kết cục Thất vọng)
 
Bí ẩn nhưng mình thấy hôk có tài gì mấy .
Như mình đã nói . Người có khả năng qua mặt đc Shi chỉ có Bố Shi mà thôi .
Mình nhớ có 1 chap , chỉ cần mẹ Shi kể là ông ấy đã nói ngay " Người ta thường suy nghĩ theo lối mòn , em hãy nhắn nguyên văn cho anh " ( hình như thế )
 
ở đây đoán mò cũng vô dụng mỗi người 1 hướng, nên bàn luận theo cách nghĩ cũa mình và người ta cũng vậy nên rất dễ bực mình cho nên đợi tác giả sẽ cho ai làm nhân vật ông trùm của MAFIA cho nên mình ko muốn bàn luận về việc bố ShinIchi có phải là ông trùm hay ko :|
 
Mình chả nghĩ như thế. Ai đời cuối truyện lại nghe đồn là Ran die hiz chả có hậu gì mà trùm lại là Agasa tiến sĩ người giúp Conan nhìu trong mấy cái bảo bối ý. Chả bít thực hư thế nào.

Với lại tác giả không ra tập cuối vì không mún Conan kết thúc ^^ sẽ kiếm được lợi nhuận nhìu đấy hihi.
 
Có rất nhiều chi tiết khiến tớ cũng nghĩ ông trùm chính là bố Shinichi:
T1: Ông ấy đc cho là giỏi hơn Shin, lại ở Mỹ, ít xuất hiện, quá phù hợp làm trùm
T2: Ông ấy rất tài giỏi nhưng chưa ra tay giúp Shin chống lại Áo Đen 1 lần nào, 1 chi tiết nhỏ cũng ko ( theo trí nhớ của mình )
T3: Ông ấy có mõi quan hệ mật thiết với bố mẹ KID ( bố KID đc cho là thầy của mẹ Shin ). Bố KID chết vì Áo Đen. Nếu Kudo là trùm sẽ rất dễ dàng cho Gosho tạo các chi tiết hợp lý. KID cũng đi tìm ông trùm và KID gọi Kudo là bố đỡ đầu. Sẽ rất đối xứng và thú vị nếu cả 2 đứa con của Kudo đều tìm ông
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
Tớ không nghĩ thế đâu bạn ạ .Nếu theo bạn bố của Shin là ông trùm thì có điểm này bất thường :Ông ấy sẽ biết chắc chắn Shin là Conan và đang cùng các thành viên của FBI chống lại bên áo đen, vậy thì chi bằng giả vờ sơ suất( của 1 thành viên nào đó trong băng áo đen ) đưa Conan thuốc giải , Conan sẽ lại về làm Shin, và sẽ không theo đuổi vụ án đó nữa, như vậy chẳng phải sẽ bớt đi " 1 viên đạn bạc " hay sao ????
 
Nhưng mà không bít hiện giờ bên nước ngoài đã có tập cuối chưa nhỉ. Dài quá rùi còn gì.
 
Mình hôk nghĩ nếu Shi trở lại bình thường sẽ bỏ vụ án này . Anh chàng vốn có tính liều mạng và bao đồng lắm . Nếu là bạn thì bạn có bỏ hôk . Vai trò của 1 thám tử ?
 
×
Quay lại
Top