Bán máy tập cơ bụng nhỏ gọn,thuận tiện sử dụng trong gia đình

canphongbang

Thành viên
Tham gia
10/9/2013
Bài viết
0
Bạn đang lo lắng vì vòng eo quá khổ, bạn muốn giảm cân nhưng không có thời gian. Tin hấp dẫn, tin hấp dẫn trên thị trường hiện có 2 dòng máy tập bụng tổng hợp Free will 2013 và Six pack care đã và đang thịnh hành nhất trên thị trường.
1. Sản phẩm máy tập cơ bụng Free will
Giá bán: 1.690.000đ – Khuyến mãi còn: 1.500.000đ
Trong vòng 1 tháng số lượng máy tập cơ bụng Free will đã cán mốc 3 nghìn sản phẩm được bán ra, đây là nguồn kích lệ lớn đối với toàn thể nhân viên của website bán hàng trực tuyến nhanh24h.vn. Bên cạnh đó, còn thể hiện được sự ưu việt của dòng sản phẩm này. Với nhiều tính năng vượt trội máy đã được người tiêu dùng quan tâm và chọn lựa.
Hầu hết các đơn đặt hàng máy tập cơ bụng Free will chủ yếu là các gia đình với mong muốn rèn luyện sức khỏe và cải thiện vóc dáng. Những cải tiến vượt trội của Free will thật sự đã thu hút được lượng khách hàng lớn của nhanh24h.vn. Hiện nay, sản phẩm này đã có mặt trên 61 tỉnh thành của cả nước để phục vụ tốt hơn cho nhu cầu bảo vệ sức khỏe. Nhanh24h sẽ cố gắng phân phối và cho ra những sản phẩm có chất lượng tốt như máy tập cơ bụng Free will hơn nữa.

Hãy tìm hiểu lý do vì sao máy tập bụng Free will được nhiều người ưa chuộng như vậy?
1.jpg

Máy tập bụng Free will là sản phẩm chuyên dụng để chăm sóc vùng bụng. Với công nghệ trợ lực của dây kéo giúp người tập dễ dàng thực hiện các động tác mang lại hiệu quả cao mà không hề gây ra những chấn thương trong suốt quá trình tập luyện. Ngoài ra với máy này bạn cũng có thể tập một số động tác Yoga nâng cao thêm sức khỏe của mình.

Hãy tập luyện với Free will mỗi ngày sẽ giúp lưu thông tuần hoàn máu huyết tốt hơn cải thiện hệ thống tim mạch và sức khỏe. Máy được thiết kế sang trọng, nhỏ gọn, nhẹ nhàng rất tiện lợi cho việc tập luyện cũng như cất giữ.

Body hoàn hảo ngay trong vòng 1 tuần với máy tập bụng Free will, đã được kiểm chứng qua rất nhiều khách hàng sử dụng sản phẩm của nhanh24h. Người lớn tuổi muốn nâng cao sức khỏe, giảm các nguy cơ lão hóa cũng có thể tập luyện để gìn giữ tuổi xuân.
2. Máy tập cơ bụng Six pack care
Giá bán: 1.590.000đ – Giá khuyến mãi: 1.400.000đ
Video Hướng dẫn: may tap co bung six pack care
Nếu thường xuyên tập luyện với Six pack care sẽ giúp bạn ngăn ngừa các chứng bệnh về cột sống như gai cột sống, thoái hóa cột sống rất hiệu quả. Được thiết kế với mục đích làm phẳng bụng, thon eo tạo dáng vẻ quyến rũ với cơ bụng săn chắc tuyệt vời.

Máy được sản xuất theo công nghệ tiên tiến nhất kết hợp với vật liệu thép cao cấp tạo độ vững chắc và hỗ trợ tối đa cho vòng eo, hông của bạn đồng thời tạo tư thế ngồi thoải mái tập luyện giảm nhức mỏi mà không tạo lực ép quá lớn lên cột sống.

Với những lợi ích mà Six pack care mang lại xứng đáng để nó trở thành sản phẩm được ưa chuộng của mọi nhà. Hãy nhanh tay sở hữu sản phẩm được nhiều người tin dùng này tại nhanh24 để đảm bảo chất lượng tốt nhất. Gọi cho chúng tôi theo tổng đài miễn phí (04)66.836.247 để được hỗ trợ giao hàng miễn phí tại khu vực nội thành và nhận thêm nhiều thông tin khuyến mãi khác.
Xe sản phẩm nhiều hơn tại: máy tập bụng
Mọi Thông Tin Xin Vui Lòng Liên Hệ:
Website: Nhanh24h.vn – Thethaodaiviet.com
Hotline: 0466.836.247 – 0973.488.868 – 0972.8543.384
Địa chỉ : Số 260 Hoàng Văn Thái, Thanh Xuân, Hà Nội
 
×
Quay lại
Top