Bạn nghĩ gì về kẻ hai mặt "Vermouth" được mệnh danh Trái táo độc

linkinpark2011

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
31/5/2011
Bài viết
307
Trong các nhân vật phản diện của tổ chức Mafia thì kẻ để lại nhiều ấn tượng cho người đọc chính là Vermouth được mệnh danh là trái táo độc. Bởi cô có khả năng hóa trang còn siêu hơn cả Kid, vừa xinh đẹp vừa nguy hiểm. nhắm qua gương mà vẫn bắn trúng mục tiêu. Mình thấy thắc mắc nhât là lúc cô ả giá trang thành Araide và tỏ ra tốt bụng với mọi người. Liệu đây chỉ là sự ngụy trang hay bản chất thật của con người này. Mời các bạn hãy cùng nêu quan điểm của mình. Bạn cho rằng thân phận thật sự của Vermouth là gì? Cô có phải là một điệp viên hai mang hay không????:KSV@07::KSV@07::KSV@07:
 
Chỉ là quả táo thối bị thượng đế ném khỏi vườn địa đàng. Con người không chỉ có một mặt, môt là che dấu hay là phơi bày!!!
 
thế ah.......chẳng hỉu vermuoth ko bik dùng cách nào mà xinh đẹp mãi,có khi là dùng thuốc hồi sinh kẻ chết ji đó quá
 
có thế có hai người giống nhau chăng???
 
Vermouth - đối thủ đáng gờm - nhưng vô hại với Conan vì:
a) Tập 29 chiếc xe bus tử thần, cô ả không ngần ngại lấy thân mình che chở, cứu Conan khỏi bọn cướp cạn. Sau đó, còn quan tâm phát hiện ra Conan chảy máu khá nhiều sau khi cứu 23ra
b) Phụ Conan giúp cho cặp đôi Takagi-Sato đến được với nhau (trong tập thiếu úy Sato kén chồng) bằng cách nói dối với Sato-Shiratori rằng Takagi mắc cỡ không dám vào và đang đợi Sato ở ngoài. Đây chỉ là 1 trong khá nhiều chi tiết cho thấy Ver là người tốt (Các bạn của Ran, thầy hiệu trưởng đều công nhận "bác sĩ Adraid" là người tốt. Chính Ran cũng nói "Vì bác sĩ quả là người có trái tim nhân hậu" --- điều mà Judy luôn muốn phủ nhận, và bảo rằng vì ả Ver nhập vai quá tốt)
c) Trong tập ám sát nghị sĩ nào đó, trong lúc nói chuyện với Vodka qua điện thoại, Ver nhận thấy tín hiệu khá ồn và hỏi Vod sao mà ồn vậy, Vod bảo ko biết--->Ver biết ngay là Conan đang nghe trộm cuộc hội thoại này và vội vàng trả lời Vod là ."À, ko, Bây giờ tôi nghe rõ rồi" để Vod khỏi phát hiện là có Conan đang nghe lén
d) "Mình phải làm gì với 1 cậu bé luôn tin rằng mình có thể làm được mọi việc"-Ver nghĩ và nhìn Conan trìu mến
e) "Cô có biết thằng nhóc Shinichi Kudo ko?" Gin hỏi "Tôi không biết"-Ver đáp, dù trong đầu cô hiện ra hình ảnh Shin và Ran (angle)
f) Ver truy sát Hai là nhiệm vụ chẳng đặng đừng, có vẻ cô không muốn làm thế. Rất có thể Ver đã sớm biết Hai là Shiho (hãy xem lại những dòng suy nghĩ của Conan trong tập 45 - chapter Nỗi hận của ta vẫn chưa phai đâu). Và sau đó cô đã thôi truy sát Shiho như lời hứa với Shin, và đặc biệt là cô không nói với Gin về thân phận Hai.
g) Có lẽ Ver có mối quan hệ bí ẩn nào với Shin, chứ ko đơn giản chỉ là bạn thân của mẹ Shin? Chính vì thế, Ver yêu thương Shin, muốn bảo vệ cậu bé dù Shin công khai chống đối, muốn bắt Ver đến cảnh sát. Càng phải nhắc chi tiết khi Gin ra lệnh đồng bọn bắn thằng bé Conan vì nó rất đáng nghi, Ver không ngần ngại ra mặt ngăn cản, đến nỗi Gin nghi ngờ hỏi muốn bảo vệ thằng bé đấy à, Ver đáp "nếu thế thì sao nào". Movie 13, Raven Chase, khi bọn Gin-Vodka bị rớt máy bay, Ver nhìn thấy và biết ngay đó là do Shin tấn công bọn chúng....
===>Ver là bạn tốt với Shin
Những điều ở trên tui đã từng post 1 lần rồi, nay gặp bài viết này của bạn, nên post lại để comment. Thật ra, tui thích Ver mặc dù cô ta thuộc BO. Không thích bạn dùng từ "kẻ hai mặt"/"hai mang" gì đó khi nói tới Ver. Nhưng đáng tiếc vì hình như cô ta có tình cảm với Gin :(. Thật ra xét cho cùng, Ver cũng làm việc cho tổ chức Áo đen, nổi tiếng là 1 sát thủ đáng gờm. Cô ta cũng từng xuống tay giết cả nhà Judy vì thừa lệnh tổ chức (Ver rất ghét Judy, có thể tha cho người khác "trừ nữ nhân viên FBI này"), truy sát Haibara, là cục cưng của ông trùm. Ở tập ám sát nghị sĩ nào đó, cô ta cũng kín đáo hăm dọa Rena vì nghi ngờ Rena phản bội tổ chức. Chỉ là không hiểu sao Ver lại có chút nhân nhượng khi đối mặt với Conan/Shin. Nhưng tóm lại, không ghét Ver....
 
hì hì dung lượng cm của bạn LT quả là hùng hậu rất chi tiết cặn kẽ ^^
 
c) theo bộ em đọc là ''bộ̣ cô có wan hệ j` đó vs gã râu kẽm'' chứ đâu phải thằng nhóc đâu ta :KSV@08:
g) đọc dòng này mà tưởng tượng conan là con của chị ver :D
 
oài....
ver vô cùng bí ẩn
vô cùng khó đoán
OK..............
 
oài....
ver vô cùng bí ẩn
vô cùng khó đoán
OK..............
Đúng vậy! Khi nào kết thúc truyện sẽ rõ! Hạ hồi phân giải. Nhưng khi nào kết thúc truyện? Vậy khi nào mới biết?:KSV@05:
 
nếu vermouth là kẻ hai mặt thì tốt,chỉ tiếc là ả đã giết bao nhiu ng` ròi...
 
giết những ai? :KSV@08:
 
bả xử cái xe của jodie ngon lành lun, mai tui sẽ mốt học tập bả=))
 
giết những ai? :KSV@08:
Có cần phải nói ko nhỉ?
e5177616.gif
Tóm lại trong Bo từ trùm bé đến trùm lớn ko ai chưa từng kill người cả
ga-die.gif
 
giết người vì nhiệm vụ thôi đó là những kẻ cần phải chết giống như phim hành động 3X kiểu của Mỹ á ^^
 
đề tài về vermouith mà chẳng ai thèm qian tâm là sao
 
Có ta quan tâm nè !^^
Vermouth xinh đẹp, bí ẩn, mọi thứ thuộc về Ver đều bí ẩn ! :KSV@11::KSV@11:
Mình rất mong Ver xuất hiện trong các chap của Conan !!!!! Có Ver là mọi thứ hấp dẫn hơn cả, hồi hộp còn hơn khi thấy ... Shinichi nữa ! :KSV@16::KSV@16:
 
Con người ai cũng có điều tốt đẹp từ khi sinh ra, "nhân chi sơ tính bản thiện" mà, có thể do hoàn cảnh nào đó mà Ver buộc phải gia nhập B.O:KSV@17:. Khi thấy tấm lòng nhân hậu của Ran và Shin, có lẽ nó đã đưa Ver trở lại đúng với bản thân mình trước khi gia nhập B.O. Ver luôn cho rằng Shin là viên đạn bạc và mình nghĩ Ver hy vọng một điều gì đó ở Shin, rằng Shin có thể kết thúc chuyện này. Vì hai lí do trên mà mình nghĩ Ver lúc nào cũng bảo vệ Shin và Ran! :KSV@12:
 
Có 1 thắc mắc muốn hỏi các bạn. Trong tập 29 tập "Chiếc xe bus tử thần". Người đi chung với điệp viên FBI Judy là Akai. Vermouth là người của bọn áo đen đội lốt bác sĩ Araide. Vậy tại sao khi bọn cướp kêu Ver và Akai thay đồ thì Ver ko phát hiện ra Akai và tỏ ý nghi ngờ FBI đang bám theo mình???
 
×
Quay lại
Top