Bạn rảnh tới cỡ nào ^.^ (It's all about Conan)

Thỏ con chiên bánh

Có Khi Nào Rời Xa
Thành viên thân thiết
Tham gia
21/11/2011
Bài viết
690
Dear all:KSV@06:,

1. "Áo Nan chưa mặc...10 lần"

Có thể nói tui rất tâm đắc mấy tập Conan cứu Haibara khỏi bọn Áo đen:KSV@11:, thiệt là gay cấn, thông minh, lại vừa tình cảm nữa. Nhưng để ý lại thì thấy áo Conan mặc trong 02 vụ án tâm đắc thì hao hao/hơi hơi giống nhau, hehe....
bia.jpg


Đây là vụ án truy sát Haibara ở khách sạn Haido, Whisky và Pisco i.e. Áo đen đã chẳng thể làm gì được Haibara, hehe....


Untitled-50.jpg
Untitled-62.jpg

Còn đây là Áo khoác Conan mặc trong vụ án trên chuyến xe buýt tử thần, khúc cuối Conan đã bế Haibara ra khỏi bom đạn ấy....
Nhìn áo trong 02 vụ này cũng giống nha chứ bộ ha <áo có viền ở cổ, tay và gấu áo, túi áo cũng giống, lại có chữ K chắc là viết tắt Kudo hay Konan gì đó mà:KSV@06:>. Nhưng...sự việc chưa dừng lại ở đó:KSV@14:.





Movie 15: Quarter of Silence, khúc đầu Conan ngăn bom trong đường hầm <đoạn này cool nhỉ> thì Conan cũng mặc cái áo khoác như thế. See?
Và đoạn gần cuối của Movie này thì thật là xúc động <đoạn Conan bị vùi trong tuyết ấy>
In conclusion, mấy tập/chap/vụ án nào Conan mặc cái áo khoác này thì đều hấp dẫn, tâm đắc đối với tui cả, hông biết do bác cạn ý tưởng vẽ áo hay có chủ ý nào đó:KSV@02:. Nhưng rất hi vọng sẽ lại thấy Conan mặc lại cái áo khoác này vì nghĩ rằng thể nào tập đó cũng sẽ hay, hehe:KSV@09:. "Tấm áo ấy, Nan quý hơn cơm gạo..." Do đó, be prepared nha các bạn, lần sau có gặp lại cái áo khoác này....Hay các bạn có tình cờ tìm ra chap nào mà Conan cũng mặc áo khoác này hông.:KSV@11:..

2. Bourbon: 02 Eyes hay "04 eyes":KSV@05:

Nhắc đến Four Eyes chắc là các bạn đều đang nghĩ tới Conan Movie 6 đúng hông (đó là tên mà cậu bé thông minh đó gọi Conan):KSV@01:.

KSV_Rocketeam_760807.jpg


Các bạn nhìn 02 tranh cuối thôi ha, sori hông biết cách cắt hình. Nhìn hình ảnh này của Bourbon thấy lạ lạ sao ấy, hông hiểu có phải anh ta đang suy nghĩ/suy luận cho vụ án hay:KSV@02:....Tui là tui nghĩ Bourbon thật sự là người có đeo kiếng, đây là thói quen đỡ kính của những người "04 mắt":KSV@02:. Hơn nữa, nhìn hình ảnh này của BB, có cảm giác quen quen, nhớ mang máng hình như người/nhân vật nào đó đã từng làm như vầy, mà tạm thời chưa nhớ ra là ai. Liên tưởng duy nhất có trong lúc này là cô Judy FBI vì nhớ ở tập 42, cô giáo cũng có lần tháo kiếng ra suy tư và Ran/Sonoko có nói rằng đây là lần đầu tiên thấy được khuôn mặt cô ko đeo kính <nhưng thật ra cũng hông chắc chắc đúng hông nữa:KSV@08:> Cũng có thể do trong Conan, bác tạo ra nhiều nhân vật có tài hóa trang giống như thật, do đó tuy BB là nhân vật mới xuất hiện, nhưng vẫn nghi ngờ anh ta là 01 trong các nhân vật cũ hóa trang thành <cái kiểu như các bạn đang nghi ngờ nhân vật mới Subaru chính là nhân vật cũ Akai>.

That's all for today. Mai mốt sẽ tiếp tục. Here comes your turns. Anything/anyhow/bất cứ cái gì liên quan đến truyện Conan, tùm lum tá lả các thể loại đều có thể phang dzô topic này:KSV@14:. Welcome mọi chủ đề/đề tài/ko giới hạn. Đặc biệt là các bạn có những phát hiện gì các bạn cho là thú vị/mới mẻ/bất ngờ rất riêng mang tính thám tử của mình thì cùng chia sẻ nhé. Please join us...Pleased to hear....Thanks, hehe....
:KSV@11::KSV@11::KSV@11:
 
đầu óc chưa suy nghĩ được gì vì chưa mua được vol 76.:KSV@18:
Hehe, vừa mua hôm nay nè. Thằng em mua giùm. Tập này cũng hay đó. Sẵn đó tien yen tu luôn nha (sau khi tieu yen tu mua được truyện), đố nha: Đọc tập 76, cái phần Gosho Aoyama, thấy có lỗi gì lạ lạ hông, hehe. Mốt mua xong nhớ trả lời nghen. Ủa, nhưng mà sao chưa mua được vậy? Nghỉ ở nhà nên làm biếng bay ra chợ/tiệm sách báo àh?
 
Hehe, vừa mua hôm nay nè. Thằng em mua giùm. Tập này cũng hay đó. Sẵn đó tien yen tu luôn nha (sau khi tieu yen tu mua được truyện), đố nha: Đọc tập 76, cái phần Gosho Aoyama, thấy có lỗi gì lạ lạ hông, hehe. Mốt mua xong nhớ trả lời nghen. Ủa, nhưng mà sao chưa mua được vậy? Nghỉ ở nhà nên làm biếng bay ra chợ/tiệm sách báo àh?
tại chân đau chưa đi được xe nên k đi được.:KSV@18:
 
Chỗ Yến là gần nhà xuất bản luôn hả. Thế mua trên đó có rẻ hơn hông ta, người ta có bán lẻ nữa àh....
rẻ hơn có chút xíu k là vấn đề nhưng thấy giấy ở đó đẹp hơn ngoài mấy sạp báo.người ta bán lẻ nhìu mà. ah, Thỏ qua bên kia chơi.
 
Thỏ tính tụ tập gì chưa???
 
Ờ, nhưng ai biết hậu tửu là có tăng 02 tăng 03 ko nữa...Mà chỗ Yến có món gì ngon....
 
×
Quay lại
Top