Bạn thân

Hoa Trạng Nguyên

Là Nụ Cười Nhạt Phai Màu Nắng~
Thành viên thân thiết
Tham gia
3/2/2010
Bài viết
344
1272213008_thodethuong2-3_226.jpg




Chưa bao giờ tôi xem nhỏ là người xa lạ, chưa bao giờ những vui, buồn của nhỏ mà tôi mặc kệ, chưa bao giờ tôi ghét nhỏ, chưa bao giờ tôi tì hằn, ganh ghét khi nhỏ thành công,... Với tôi, nhỏ là người bạn thật sự, người mà tôi tự tin bảo với mọi người đó là bạn thân của mình. Vậy mà không hiểu sao, đôi lúc nhỏ lại làm tôi buồn khôn tả. Tôi không buồn nhỏ vì những trách hờn, bảo tôi thiếu tinh ý này nọ, hay bảo tôi sống không thật với chính mình, hay nói đúng hơn bất cứ điều gì nhỏ làm dẫu có khó chịu tôi cũng bảo mình không bao giờ ghét bỏ nhỏ. Tôi đã hứa với mình như thế! Nhưng có một điều nhỏ làm tôi buồn thật sự, đó là bỡn cợt, có ý xem thường việc chúng tôi là "bạn thân", nhỏ không nghĩ tôi là bạn thân của nhỏ thì phải, thật đau lòng.




1272212982_42.jpg


Nếu một người mà mình luôn trân trọng, tin yêu hơn sáu năm trời vẫn không thể cho là thân thì tình người thật khó chấp nhận và khốn khó quá.




Nếu một người mà vui, buồn của họ cũng tác động ít nhiều đến chính mình, nhưng vẫn không thể xem là thân thì tình bạn là gì mà sao người ta lại đòi hỏi cao đến thế!




Nếu một người mình đã xem là bạn thân, nhưng lại dễ dàng trách móc, bắt lỗi, đôi khi là bỡn cợt nhau cho vui thì buồn lòng quá!




Nếu một người mình đã tuyên bố rằng "bạn thân tôi đấy!" lại thẳng thừng bảo "thân?" bằng nụ cười nhạt, đó là gì nhỉ, phải chăng có nghĩa rằng "chúng ta mà thân ư!". Nếu vậy quả thật chính con người làm cho nhau tổn thương.




1272213102_45.jpg


Tôi không hoàn mĩ đâu, nên không thể là người bạn tuyệt vời như sách vỡ, nhưng đã tin yêu, quý mến, và xem một ai đó là bạn thân tôi sẽ cố bảo lòng gìn giữ tình bạn đó, sẽ bảo mình đừng làm họ tổn thương, nhưng có một điều khi chính mình bị nghi ngại, được xem là chả thân thiết gì cả thì tôi lại bị tổn thương thật sự, khó chấp nhận quá! Vậy như thế nào để gọi là bạn thân?
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
như vậy mà thân gì bỏ wuách cho rồi.bạn thân thì phải hiểu ý bạn bè lun bên bạn khi bạn cần và một điều cơ bản ko chê bai những khuyết điểm cúa bạn
 
có những người sợ hai chữ bạn thân bởi họ ko tin vào chính mình, ko tin vào bạn mình, và hơn cả là họ sợ bị tổn thương khi mất đi hai chữ đầy uy lực đó
 
hê hê, đứa bạn thân nhất sau 10 mình chơi với nó, nó thẳng thừng đề nghị mình hãy yêu ngừơi yêu nó, nó cho mình, nó không thích anh đó nữa. mình điên quá, chửi cho một trận rồi nghỉ chơi lun. Bạn thân cũng có nhiều kiểu lắm. Đời chả tin ai trừ chính mình.
 
uhm cũng không rõ lắm nữa... theo mình thì bạn thân là nhũng người mà sau 1 thời gian rất lâu không gặp, khi nhìn thấy nhau họ mỉm cười, thậm chí ôm nhau và hét :P và cảm thấy dường như không có gì thay đổi ở tình cảm họ dành cho nhau.Vì họ vẫn luôn luôn là bạn thân mà ^^
 
Bạn thân kiểu gì thế.thấy hợp nhau thì chơi ko hợp thì nghỉ luôn
 
Tình bạn lợi dụng, hiện nay khó kiếm 1 tình bạn đúng nghĩa lắm, thời gian sẽ nói lên tất cả, học xa thì bạn thân cũng có thể chỉ là bạn và sau đó là người dưng luôn đó.
 
Quay lại
Top