Bạn thích phim hoạt hình Pixar nào?

ly quoc

I'm fine!
Thành viên thân thiết
Tham gia
18/4/2013
Bài viết
12.616
Bạn thích phim hoạt hình Pixar nào?

Câu chuyện đồ chơi, Brave, Cars đều là những phim hoạt hình nổi tiếng của Pixar. Bạn thích phim nào nhất? Nó sẽ bật mí rất chuẩn tính cách bạn đấy.


(1) (2) (3)

(4) (5) (6)
1. Toy Story

toystory3-img10-720.jpg
Nếu bạn là fan ruột của bộ phim Câu chuyện đồ chơi (Toy story), rõ ràng bạn rất giàu cảm xúc và sống hoài niệm. Với đặc điểm này, chuyện bạn "mít ướt" trước những sự việc cảm động là điều dễ hiểu.

Thậm chí, đôi khi tính khí này khiến bạn trở nên quá nhạy cảm, hay suy nghĩ viển vông.

2. Ratatouille

120505ratatouille1-286ed.jpg

Bạn có thừa nhận mình thuộc tuýp người cổ điển khi thích xem bộ phim Chú chuột đầu bếp (Ratatouille) không? Dù suy nghĩ của bạn chưa thể bắt kịp thời đại, nhưng không ai dám phủ nhận bạn rất thông minh, nhạy bén và có con mắt thời trang tinh tế.

3. Brave

bravepixar20121.jpg

Tự do - thứ bạn luôn khao khát và đang sở hữu. Giống như nàng công chúa dũng cảm Merida trong phim Brave, bạn sở hữu tâm hồn bay bổng, thích tự do, được hòa hợp với thiên nhiên hơn là những bài học khô cứng trên lớp.

Tuy nhiên, hãy tiết chế tính cách này. Bởi đôi khi tính vô tổ chức sẽ khiến bạn đi chệch con đường tốt đẹp dẫn tới tương lai.

4. Cars

cars-pixar-67028-445-358.jpg
Bạn chẳng thích gì ngoài việc lượn lờ trên phố cả ngày, thậm chí đi phượt với bạn bè, bởi cuộc đời với bạn là những chuyến đi. Mặt khác, bạn được nhiều người nể phục vì tính tỉ mỉ tới từng điều nhỏ nhặt nhất trong công việc và cuộc sống.

Với khả năng đó, sau này, bạn phù hợp với nghề liên quan tới những con số như kế toán, kiểm toán.

5. Up

up-married-life-by-symphonikaa-d59vz42.jpg
Chọn phim Vút bay (Up) có nghĩa bạn là người yêu chân thành, sẵn sàng dành hết tình cảm cho đối phương. Bạn rất mơ mộng và lãng mạn, có nhiều dự định cho tương lai, thậm chí từng nghĩ sẽ bỏ trốn tới nơi nào đó chỉ có bạn và người trong mộng nếu không may gặp phải sự phản đối của gia đình.

Chắc hẳn bạn có ước mơ sẽ được đi du lịch vòng quanh thế giới. Nếu điều này là quá xa vời, bạn sẵn sàng bỏ cả tháng lương hay "nhịn ăn, nhịn tiêu vặt" để đi du lịch.

6. Monsters University

monsters-university-movie-review.jpg
Những fan của phim Đại học Quái vật (MU) thực sự là những người tinh tế, nhẹ nhàng. Họ luôn hoạch định sẵn mọi việc để thực hiện, tránh những trở ngại không đáng có. Do vậy, dù ước mơ là gì, bạn sẽ sớm chạm tay tới nó.

Giống như nhân vật Mike trong phim, bạn còn có đức tính cần mẫn, không quản ngại công việc hay chuyện bài vở. Tuy nhiên, trong con người bạn cũng luôn tồn tại tính cạnh tranh, muốn được chiến thắng.

Theo ione



 
Dù không có mấy thiện cảm với phim Pixar nhưng mà vẫn yêu quý Brave (và các phim có nữ anh hùng <3.<3). Cô công chúa này có nhiều nét tính cách giống mình :v
 
Brave, nhân vật công chúa mà mình yêu thích nhất. :)
 
Cái nào cũng thích hết trơn :D , vì mỗi bộ phim đều mang ý nghĩa riêng T.T nên thôi tham chọn tất :v :v :v
 
×
Quay lại
Top