Bạn thích vụ án nào trong Conan?

trungcut

wild sunflower
Thành viên thân thiết
Tham gia
21/3/2010
Bài viết
114
Ở KSV thì chắc đa phần mọi người đều là fan của Conan, vậy nên các bạn hãy vào đây chia sẻ những vụ án trong truyện mà mình thích nhất.
Ví dụ như Trungcut thì thích nhất những vụ mà có Kid xuất hiện. Đặc biệt là ở tập 16, lúc mà Kid đánh cắp viên ngọc của dòng họ Suzuki ấy:KSV@03:
 
thích nhất vụ án..k nhớ tập mấy. Có 1 chàng ca sĩ yêu 1 cô gái cùng ban nhạc. Sau đó chàng trai muốn cô gái thôi hát để làm giám đốc điều hành. Cô gái rất buồn nghĩ là chàng trai thấy mình xấu xí nên đã đi phẫu thuật thẩm mĩ. Chàng trai đã rất giận và gọi cô là "con lừa mũi đỏ". Trong lúc k kiềm chế được cơn nóng giận, cô gái đã giết chàng trai. Sau đó conan phá án và đưa cho cô gái xem bản nhạc chàng trai viết với lời tựa đề : gửi người con gái năm xưa, nói rằng dù cô có thể nào thì anh vẫn rất yêu cô...câu chuyện kết thúc bằng hỉnh ảnh những giọt nước mắt muộn màng của cô gái rơi trên tấm ảnh 2 người chụp chung. 1 chuyện tình rất buồn của 2 người yêu nhau nhưng k bao h đến được vs nhau...
 
Mình cũng thích mấy vụ có Kid xuất hiện, hay thấy mồ luôn. Mà hình như Kid có quan hệ với Shinichi, không thì sao mà giống Shinichi như vậy được, Ran còn nhầm nữa mà (tập 16)
 
Còn cái vụ sát nhân trắng nữa nhìn thàng đó vãi lun(tap 15-16)
 
M thích mấy vụ có tình tiết hấp dẫn và đi ở trong mấy cái lâu đài,tòa nhà bí hiểm ah',hihi
 
thích vụ nào hông nhớ tên , nhưng nhớ nó trong tập 20 , vụ mà cô chỵ ko mún em lấy chồng , chỉ mún cô em là của mình nên đã giết cô em ý , ấn tượng mấy bức tranh cuối cùng , trong nhà thứ gì cũng có hai cái của 2 ngừi , giờ 1 ngừi chết , một ngừi đi tù . Haizz
 
mình thích tất cả!hihi!!:KSV@05:
mỗi vụ án mình lại học được nhiều điều: tri thức; tinh thần nhân văn,yêu & bảo vệ chính nghĩa,không lùi bước trước khó khăn & cái ác!......và cả những tình tiết ly kỳ hồi hộp nữa!vùa đọc vừa suy đoán "đâu cái điền!":KSV@09:
có những vụ án kết thúc thật xót xa!...làm mình phải chạnh lòng suy nghĩ mãi!...=((
I love Detective Conan!:KSV@03:
...vụ án mà bạn Kang nói đến hình như là vụ "những đoạn băng keo-chiếc băng đô tố cáo"
 
em thik nhất là mấy vụ có Kid với lại mấy vụ mà Shinichi lớn lại như cũ.
Nhưng mà thik nhất là vụ Conan Dựoc đi London. hiện h vẫn chưa kết thúc
 
Mình thik những vụ có sự xuất hiện của shinichi với ran:KSV@12:
tập có người giả dạng shinichi, gjả bộ mất trí nhớ. và thik nhất khúc ran khóc, cảm nhận được kẻ đó ko pải shinichi
 
Mình thì thích nhất vụ án tập 42, hung thủ là người có đôi tai cảm thụ âm nhạc đặc biệt.
 
CAFEKEM ơi, hình như đó là tập 46 chứ?!
mình thích nhất những vụ dài, như tập 36-37; 62; 72 chẳng hạn. đặc biệt nhất là những vụ với BO, rất chi là gay cấn :KSV@07:
2 phe đều thông minh, tài năng tạo nên 1 cuộc đấu trí căng thẳng. ôi... :KSV@12:
 
Mình thích vụ án các thám tử đua tài ở tập 30 ấy. Mình còn nhớ câu mật mã là: "vào cái đêm định mệnh ấy, hai người khách lữ hành ngước nhìn trời, vua ôm kho báu chạy trốn, hoàng hậu nhỏ máu vào chén thánh sám hối, bi sĩ tự vẫn bằng kiếm của mình".
Nhưng mà vụ án ấn tượng nhất với mình là vụ án trên con tàu ở tập 3 ấy. Vụ mà thằng cha họa sĩ giết chết ông già vì yêu cô cháu gái mà ông ta lại ko đồng ý đó. Vụ án đó mình đọc từ khi còn nhỏ xíu à, khi co nan còn ra những tập mỏng dính, bi giờ tìm ở chỗ sách cũ còn hiếm ấy. Mình đọc rùi mê lun co nan từ đó, cứ lùng tìm mãi mà ko thấy, khi conan ra những tập (bản dày như ngày nay) thì mình theo dõi conan đến tận bây giờ.
 
Mình hả mình thích tập 58,tập mà conan và shuu.. phát hiện renna là CIA í ,tập đó hay thấy mồ lun,nói chung thì tập nào có áo đen dính đến là hay ah`,mà tập 24 cũng hay nửa đó,tập đó Ai uống rượu thuốc Trung Quốc rồi lớn lên,rồi bị Gin bắn mấy phát,nhưng nhờ vậy mà bọn chúng hết nghi ngờ Haibara Ai là Sherry,đó là tập đầu Chris (Vemonth) xuất hiện đó ,còn tập mà có Kid xuất hiện hay nhất là tập (hok nhớ nửa) chỉ nhớ là tập đó có liên quả đến "quả trứng hồi ức" tập đó hay lắm,có đủ mọi nhân vật lun (Hatori,Haibara,nhóm thám tử 1B,Kid...)tập đó Kid biết được thân phận thật sự của Conan ,và tập đó Ran cũng phát hiện được conan là Shinnichi,và conan đả quyết định nói sự thật cho Ran biết nhưng đúng lúc đó Shinnichi giả xuất hiện và thế là mọi nghi ngờ về conan cua Ran điều tan biến,kết thúc truyện là cảnh Shinnichi biến đi cùng với một đàn bồ câu,àh quên bạn biết Shinnichi giả đó là ai hok ,là Kid đó,Kid biết được thân phận thật sự của Shin và Kid quyết định che giấu giúp Shin...
Hay Không nào,tìm mà đọc y
 
em thì thích các tập có 1412 xuất hiện
1412 nói chung nhìn cũng giông Sinichi nhỉ
được cái lại còn giỏi ảo thuật nữa
em cũng muốn làm KID
lấy của giàu cho người ngeof hehe
 
Mình thích mấy truyện dài mà có màu ấy :) và tất nhiên là cả những vụ án có sự xuất hiện của Kaitou Kid :x
 
Mình thích vụ đầu tiên nhất vì nếu ko có vụ đó thì sẽ ko có conan bây giờ;))
 
×
Quay lại
Top