Bán thuốc Hoàng Tố Nữ chuyên trị các bệnh huyết trắng-khí hư an toàn và hiệu nghiệm

hellboyvn90

Thành viên
Tham gia
25/2/2013
Bài viết
4
Huyết trắng hay hoang doi là chất dịch tiết ra từ bộ phận sinh dục nữ, thường bắt đầu có từ tuổi dậy th.ì. Huyết trắng có vai trò quan trọng trong việc giữ cho môi trường âm đạo có độ ẩm nhất định giúp ngăn ngừa các tác nhân gây bệnh và tạo điều kiện thuận lợi cho t.inh tr.ùng di chuyển đến tử cung. Thông thường, huyết trắng được tiết ra ổn định dựa theo sự bài tiết hormone estrogen và progesteron trong cơ thể người phụ nữ ( Trước ngày rụng trứng khoảng 1 ngày thì lượng huyết trắng thường nhiều nhất). Vì một lí do nào đó, lượng huyết trắng ra nhiều hơn, màu sắc và mùi cũng khác lạ hơn bình thường thì gọi là tình trạng huyết trắng bệnh lý.

benh-ra-huyet-trang.jpg



Các nguyên nhân cơ bản của benh ra huyet trang
+ Huyết trắng do nấm Candida albicans: Màu trắng đục, dính từng mảng, có lúc có mùi hôi, kèm theo triệu chứng ngứa ở âm hộ.
+ Huyết trắng do nhiễm Trichomonas Vaginalis: Màu vàng-xanh, loãng, có bọt, với số lượng nhiều, kèm theo triệu chứng ngứa rát âm hộ.
+ Huyết trắng do tạp trùng: Màu vàng hoặc xám, loãng, tráng đều thành âm đạo, có mùi hôi.
+ Một số trường hợp khác: Người bệnh mắc cả 3 nguyên nhân trên, kèm tình trạng nhiễm khuẩn tại cơ quan sinh dục. Cũng phải kể thêm một số nguyên nhân gây nên bệnh huyết trắng như viêm lộ tuyến tử cung, u xơ tử cung, polyp tử cung….



2. Biện pháp điều tri benh huyet trang
- Việc phát hiện và điều trị huyết trắng bệnh lý là không phức tạp thông qua các biểu hiện bệnh lý cũng như việc nuôi cấy các mẫu bệnh phẩm và các thao tác nghiệp vụ khác của các y, bác sĩ.
- Việc chữa trị cần được phối hợp với các biện pháp ngăn ngừa các yếu tố nguy cơ kể trên, đôi lúc cần điều trị cho cả bạn tình để tránh tình trạng bệnh tái phát.


htn3_zpsf9b1b57d.png


Hoàng tố nữ là sản phẩm đầu tiên trên thị trường, từ 100% tinh chất thiên nhiên, được sản xuất dựa trên những kinh nghiệm bí truyền có tác dụng hỗ trợ làm giảm lượng khí hư hay huyết trắng bệnh lý, hiệu quả và an toàn tuyệt đối. Hoàng tố nữ dùng được cho cả phụ nữ mang thai và cho con bú.:

Chi tiết sản phẩm và cách dùng:

Thành phần

Bạch truật…………………………..70mg
Đẳng sâm………………………….90mg
Bán hạ chế………………………....40mg
Trần bì……………………………....40mg
Khiếm thực…………………………90mg
Liên nhục…………………………...90mg
Kim anh……………………………..90mg

htn4_zps26772b3e.png


Phụ nữ bị rối loạn nội tiết : tiết nhiều quá ít nội tiết tố Folliculin.
Bệnh hay tái phát sau khi được chữa khỏi. Bác sĩ chỉ có thể chữa lành bệnh, nhưng để tránh sự tái phát, bạn nên làm theo những phương pháp dưới dây:
Đừng mặc gì cả khi ngủ: Loại vi khuẩn candida albicans sinh sản mau lẹ trong môi trường ẩm ướt. Đừng tạo điều kiện cho chúng; ít nhất bạn có thể làm điều này trong khi ngủ. Nếu bạn không quen, có thể mặc một chiếc áo ngủ bên ngoài, và đừng mặc đồ lót. Cố giữ cho âm đạo càng mát mẻ, khô ráo càng tốt.
Ban ngày cũng vậy, bạn nên tránh mặc đồ lót trừ khi cần thiết. Quần áo nên rộng rãi, mát mẻ. Quần bó sát như jean thường dễ làm bạn bị nhiễm bệnh hơn. Đối với đồ lót, tốt nhất nên chọn loại bằng vải cotton. Loại bằng nylon thường làm âm đạo bị ẩm ướt và nóng hơn.
Cẩn thận khi dùng bột thơm: Một số phụ nữ có thói quen rải bột thơm lên người sau khi tắm. Thói quen này không có hại. Nhưng nếu bạn bị bệnh bạch huyết, cần cố giữ cho bột này không dính vào cửa mình. Bột là môi trường lý tưởng cho sự sinh sản của các nấm mốc.
Nếu bạn dùng dầu bôi trơn khi quan hệ t.ình d.ục, nên xem kỹ công thức. Thường chúng có hóa chất ăn mòn thành tử cung. Nếu bị huyết trắng, bạn nên chuyển sang dùng nước, lòng trắng trứng, dầu khoáng, hoặc petroleum jelly để làm trơn âm đạo. Nhớ đừng dùng bao cao su chung với petroleunl jelly vì chất này sẽ làm thủng bao.
Một số bao cao su được bôi sẵn thuốc sát trùng và dầu trơn trên đó (spermicides hoặc lubricated condom), tránh dùng các loại này.
(Theo Sức Khoẻ Cộng Đồng)
 
Dùng Sắc Ngọc Khang trị bẹnh huyết trắng cũng hiệu quả đó
 
×
Quay lại
Top