Bản tin bóng đá đặc biệt ngày cá tháng tư

dakazino

Ngày mai của những ngày mai
Thành viên thân thiết
Tham gia
7/4/2013
Bài viết
1.689
Tin vắn
- Liverpool, MC, Chelsea sẽ quyết định du đấu ở Nhật hè năm nay: Theo những thông tin mới đăng tải 3 câu lạc bộ ở Premier League sẽ chính thức đến Nhật du đấu giao hữu trong mùa hè này với các câu lạc bộ bóng đã nữ hàng đầu của xứ sở mặt trời mọc. Được biết kênh VTV5 của VN sẽ độc quyền phát toàn bộ chuyến du đấu.

- Giáo sư Wenger hôm qua đã chính thức đăng đàn giải thích lí do về phong độ sa sút của Arsenal trong thời gian gần đây: "Bánh đậu xanh chỉ có hạn sử dụng 4 tháng và Running Man biết điều đó. Tiến đã chuẩn bị vận chuyển tiếp bánh theo đường bộ sang đây, hi vọng mùa giải sau Giroud sẽ vẫn được ăn bánh khi ngồi đợi thay người."
Và một tin mừng nữa cho đội bóng cũng như các Fan hâm mộ của pháo thủ, CLB Arsenal đã ký hợp đồng với Lê Công Vinh từ CLB SLNA, bản hợp đồng sẽ được ký kết khi mùa giải V-league kết thúc, Công Vinh sẽ có cơ hội chơi bóng cùng các cầu thủ hàng đầu thế giới !!!!!

10153222_649019911845544_2089228935_n.jpg

Nguồn : hình ảnh lấy từ trang chủ Arsenal.com

- CLB Man Utd giải thích về vị trí thứ 7 của mình : Bạn biết đấy chúng tôi sẽ làm mọi cách để CR7 quay về và điều đầu tiên là đứng ở vị trí có con số mà anh ấy yêu thích.

Trang chủ M.U đưa tin, bất chấp chuẩn bị đá Champions với Bayern, BLĐ M.U quyết định giáng chức Moyes sau chuỗi trận thi đấu tệ hại. Người thay thế chính là HLV tiền nhiệm Sir Alex Ferguson! Một luồng sinh khí mới đang đợi MU ở phía trước!!! Rất có thể vì lẽ đó, CR7 sẽ quay trở lại MU thì sao!!!

- Giải bóng đá lớn nhất nước Đức Bayern Liga và những người bạn đã chính thức thành lập đội liên minh những đội còn lại. Như vậy giải đấu chỉ còn 2 đội và có 2 suất dự Champions League.

Ngoài lề: Fifa Online 3 cũng chính thức ra mắt tính năng ăn vạ, theo đó những cầu thủ như Busquets, Suarez, Young, Neymar... sẽ có chỉ số này trên 200. Các bạn sử dụng tổ hợp phím kĩ thuật Alt+ F4 để sử dụng kĩ thuật.Chỉ số càng cao xác suất thành công càng lớn.

Tin chuyển nhượng: Messi về HN T&T với giá 2 con lợn nái, Ronaldo nhập tịch Lào với giá một con voi bỏ ngà, Bale ra nhập Muong Thuong United của Thái Lan với giá 2 Happy Polla.

Phát biểu đáng chú ý trong ngày: Ibrahimovic sau khi du đấu ở Việt Nam đã đăng đàn: "Trước tôi đã nghĩ nếu có thân hình to lớn và khỏe mạnh bạn sẽ khó có thể gặp chấn thương khi đá bóng, nhưng khi chơi đấu vật ở V-league tôi đã suy nghĩ lại tất cả."
Ibra đã trả lời mô phỏng như sau: "V.league ư? Tôi muốn sang V.league để làm gì ư? Đơn giản thôi, tôi muốn học võ từ V.league!"

Chúc các bạn một ngày Cá tháng Tư vui vẻ! ^^


10013806_627254100700695_538805726_n.jpg


...Tổng hợp...
 
2 Happy Polla :v :v =))
 
×
Quay lại
Top