- - - Bán trang sức tự nhiên - đẹp, lạ, rẻ, an toàn (có hình rất đẹp) ! - - -

trangsuctunhien

Thành viên
Tham gia
14/4/2013
Bài viết
0
Trang Sức Tự Nhiên xin kính chào các bạn !​



Các bạn luôn nắm bắt và cập nhật nhanh những xu hướng thời trang để làm đẹp cho bản thân mình, và Trang Sức là một sản phẩm không thể thiếu đối với những ai yêu thích thời trang ! Đã từ rất lâu rồi, Trang Sức Tự Nhiên luôn đứng ở vị trí số 1, với những ưu điểm đặc sắc và nổi bật, vẻ đẹp của quá trình tạo hóa trải qua hàng trăm, hàng nghìn, hàng triệu và hàng tỷ năm.


Qua khối óc thông minh và từ đôi bàn tay khéo léo của những người nghệ nhân, những vật tinh túy đó đã cộng hưởng tất cả những điều kiện trên để tạo thành những sản phẩm tuyệt đẹp. Chúng tôi luôn luôn sáng tạo không ngừng và phát triển, từ những nguyên liệu tự nhiên chính như Hạt Cườm Tự Nhiên, Vỏ Trai, Xương, Sừng, Da, Đá . . . tạo ra những báu vật cho tất cả các bạn. Những báu vật đó an toàn, thân thiện, rất nhiều lợi ích, không hề gây độc hại như những sản phẩm nhân tạo.


Trang Sức Tự Nhiên cung cấp các sản phẩm mà các bạn cần: đẹp, lạ, độc đáo, cá tính, chất lượng, an toàn, giá thành RẺ phù hợp với túi tiền của mọi người !



Vòng cổ - C1 : Hạt Cườm Tự Nhiên (màu đá) - 30k
3_580.jpg





Vòng cổ - C22 : Hạt Cườm Tự Nhiên (nhiều màu) - 25k
1.jpg






Vòng cổ - C4 : Hạt Cườm Tự Nhiên (màu đá) - 30k
2_580.jpg





Vòng cổ - C26 : Hạt Cườm Tự Nhiên (nhiều màu) - 30k
1.jpg






Vòng cổ - C6 : Hạt Cườm Tự Nhiên (màu vàng) - 25k
5_580.jpg





Vòng cổ - C7 : Hạt Cườm Tự Nhiên (màu vàng) - 25k
8_580.jpg





Vòng cổ - C10 : Hạt Cườm Tự Nhiên (màu đá) - 30k
6_580.jpg





Vòng cổ - C11 : Hạt Cườm Tự Nhiên (màu đá) - 30k
7_580.jpg


Cơ sở chúng tôi còn sản xuất rất nhiều sản phẩm trang sức khác như vòng tay, khuyên tai, túi xách, ví . . . tất cả đều làm bằng nguyên liệu tự nhiên đẹp, lạ. Mời các bạn vào website để chọn lựa nhiều sản phẩm đa dạng !


ĐẶC BIỆT, ưu đãi cực lớn khi các bạn mua đơn hàng trị giá từ 100.000đ trở lên, trangsuctunhien.tk miễn phí vận chuyển trong nội thành Hà Nội. Hãy lựa chọn và gọi theo số 0127.8526.311 để nhận được món đồ trang sức phù hợp nhé !


Nhận cung cấp sỉ và lẻ toàn quốc, giá đặc biệt ưu đãi cho khách hàng mua số lượng lớn ! Nhận vận chuyển mọi nơi trên toàn quốc và thế giới !




Chi tiết website : trangsuctunhien.tk

Liên hệ : Ms Diệc Linh - 0127.8526.311.

Email: trangsuctunhien@ymail.com
Yahoo : trangsuctunhien
Địa chỉ giao dịch : 111 ngõ Gốc Đề, Minh Khai, Hà Nội.





Từ khóa : trang sức, bán trang sức, trang sức hạt cườm, nữ trang, thế giới nữ trang, vòng cổ, bán vòng cổ, vòng tay, bán vòng tay, vòng hạt cườm, vòng handmade, khuyên tai, bông tai, bán khuyên tai, bán khuyên tai đẹp, túi xách, túi cườm, bán túi xách, ví, bán ví, vòng đẹp, vòng hạt cườm, bán túi xách giá rẻ, bán túi xách nữ, bán túi xách online, túi xách thời trang, túi xách xinh xắn giá rẻ, thời trang, thủ công mỹ nghệ, đồ thủ công mỹ nghệ xuất khẩu, trang sức xuất khẩu, trang sức handmade, trang sức phụ kiện handmade, bán trang sức online, mua vòng cổ hà nội, mua trang sức, mỹ nghệ hạt cườm, bán nữ trang, nữ trang giá rẻ nhất, trang sức giá rẻ nhất, trang sức phụ kiện online
https://www.vatgia.com/raovat/8776/4179325/ban-cay-che-xanh-tra-xanh-co-hinh-rat-dep.html
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
Nhận cung cấp sỉ và lẻ toàn quốc, giá đặc biệt ưu đãi cho khách hàng mua số lượng lớn ! Nhận vận chuyển mọi nơi trên toàn quốc và thế giới !


Chi tiết website : trangsuctunhien.tk

Liên hệ : Ms Diệc Linh - 0127.8526.311.

Email: trangsuctunhien@ymail.com
Yahoo : trangsuctunhien
Địa chỉ giao dịch : 111 ngõ Gốc Đề, Minh Khai, Hà Nội.
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
×
Quay lại
Top