Bán vé máy bay đi Mỹ giá rẻ Toàn quốc

babylon02

Banned
Tham gia
9/7/2013
Bài viết
0
Bán vé máy bay đi Mỹ giá rẻ tại https://daibang.vn/
my-300x202.jpg

Tổng đại lý vé máy bay giá rẻ Babylon tự hào là tổng đại lý ủy quyền chính thức tại Việt Nam của hơn 180 Hãng hàng không quốc tế toàn cầu như: Qatar airways, American Airlines (chuyên vé máy bay đi mỹ), Korean Airline, United airlines, Eva airways, Cathay Pacific, Thai Airways, China Airlines, Singapore Airlines, Turkish airlines, Vietnam Airlines…. Chúng tôi chuyên bán các loại vé máy bay quốc tế như: vé máy bay đi mỹ (San Francisco, Los Angeles), vé máy bay đi Canada (Vancouver, Toronto)
Khách hàng thường xuyên của chúng tôi là các du khách, thăm thân, định cư, xuất khẩu lao động, các doanh nhân, diễn viên điện ảnh, người mẫu….Ngoài ra, Babylon chuyên cung cấp các loại vé máy bay Quốc tế giá rẻ đi Châu Âu như Anh, Pháp, Đức, Tây Ban Nha, vé máy bay quốc tế đi châu Á như Đài Loan, Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản, Australia, Ấn Độ…Vé máy bay quốc tế đi Châu Phi như Nairobi, Nam Phi..
Với lợi thế tổng đại lý vé máy bay quốc tế hàng đầu Việt nam, chúng tôi luôn có các ưu đãi giá dành cho khách hàng, và các dịch vụ hỗ trợ tận tình như giao vé tận nơi miễn phí, hỗ trợ làm thủ tục tại sân bay, hỗ trợ dịch vụ visa, bảo hiểm du lịch toàn cầu, dịch vụ checkin tại sân bay, xe lăn….Mỗi tháng, chúng tôi phân phối ra thị trường một khối lượng vé máy bay quốc tế có giá trị gần 1 triệu USD. Với lợi thế đó, chúng tôi luôn cố gắng giảm giá tốt nhất để khách hàng có mức giá cạnh tranh hơn so với các đại lý khác.
Để được tư vấn mua vé máy bay Quốc tế hành trình đẹp, giá cả tốt, Quý khách vui lòng liên hệ với các số điện thoại sau đây:
LIÊN HỆ MUA VÉ MÁY BAY QUỐC TẾ TẠI HÀ NỘI
Địa chỉ: Số 23, Ngõ 131, Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
Tel: 043.555.8567 - Fax: 043.555.2606

LIÊN HỆ MUA VÉ MÁY BAY QUỐC TẾ TẠI TP.HCM

Địa chỉ:P.802 - Số 180-182 Lý Chính Thắng - P9.Q3

Tel: 0839.315.381 - Fax: 086.290.5020
 
×
Quay lại
Top