Bánh kem BCAKE ưu đãi giảm 30% trên tổng hóa đơn thanh toán.

dealcard

Thành viên
Tham gia
6/10/2012
Bài viết
1
Bánh kem là loại bánh luôn hiện diện trong các bữa tiệc gia đình, lễ kỉ niệm...như một món quà không thể thiếu. Các loại bánh được làm từ vị bơ béo ngậy hoặc phô mai thơm mát đặc biệt được ưa chuộng. Còn gì ngọt ngào và ấm êm hơn khi thưởng thức vị beo béo của phô mai, mát lạnh của bánh cùng với người thân yêu.


banh%20kem%20bcake%204.jpg



banh%20kem%20bcake%202.jpg


BCAKE là công ty chuyên sản xuất và kinh doanh bánh kem cao cấp, ra đời với sứ mệnh “ Tươi ngon trên từng sản phẩm”, “BÁNH KEM BCAKE” được chắt lọc từ những nguyên liệu tốt nhất, nhập khẩu từ Hàn Quốc, Nhật Bản cam kết mang đến khách hàng những sản phẩm chất lượng tuyệt hảo nhất, an toàn cho sức khỏe. Do vậy BCAKE có thể đáp ứng được bất kì yêu cầu nào của khách hàng để cho ra lò một chiếc bánh vừa mang tính thẩm mỹ cao vừa mang hương vị ngọt ngào không thể cưỡng lại.


banh%20kem%20bcake%205.jpg

banh%20kem%20bcake%201.jpg


Bánh kem BCAKE rất phong phú và đa dạng, nhiều kiểu dáng và màu sắc: với 4 dòng sản phẩm bánh kem: Sữa tươi – Chocolate - Kem Coffee - Cade hòa quyện với 4 loại nhân: Mứt thơm - Mứt dâu - Mứt Chocolate Hạt điều sữa Anchor - Mứt Cade. Sản phẩm đã chinh phục rất nhiều khách hàng nhờ hương vị mới lạ, độc đáo, thơm ngon, bổ dưỡng.



banh%20kem%20bcake%207.jpg

banh%20kem%20bcake%203.jpg



Đặc biệt, đến với BCAKE , quý khách hàng có thể sáng tạo bất ký ý tưởng nào theo sở thích nằm trong quy cách trên chiếc bánh mà mình đã chọn, đó sẽ là món quà thật sự ý nghĩa và đáng yêu để quý khách hàng tặng cho những người thân yêu của mình.


banh%20kem%20bcake%206.jpg



Một chiếc bánh kem cùng với thông điệp ngọt ngào yêu thương sẽ thêm phần ý nghĩa nhờ vào bàn tay khéo léo của người thợ làm bánh BCAKE đấy.
 
×
Quay lại
Top