Bật mí cách “câu like” cực nhanh

btvminhphuong

Thành viên
Tham gia
16/5/2013
Bài viết
2
Tai facebook – Bật mí cách “câu like” cực nhanh
Hiên nay facebook đã là một người bạn đang đồng hành cùng các bạn trên nhiều chặng đường. Nhưng hẳn cách để làm cho facebook của mình phát triển hơn và có nhiều fanpage thì không phải bạn nào cũng làm được. Hôm nay chúng tôi sẽ bật mí cho các bạn cách “câu like” trên facebook cực nhanh.
Đầu tiên là các bạn nên lập ra một hội – nhóm nào đó có tầm ảnh hưởng của nhiều người và được nhiều người quan tâm.
12656
Tiếp đó bạn nên tìm hiểu các thông tin nóng hổi và hấp dẫn của nhóm đó để đưa lên page facebook. Bạn sẽ là người đầu tiên like cho chuyên mục chủ đề đó và share cho những người bạn nằm trong danh sách bạn bè của mình nhờ họ like cho page facebook.
Bước tiếp theo, nhờ họ share đi cho những người bạn của họ và nhờ like. Chỉ với bước đệm đầu tiên này thôi bạn cũng đã có một lượng like tương đối. Tất nhiên trong quá trình này cũng sẽ có nhiều người có cùng sở thích và nhu cầu giống hội - nhóm của bạn nên việc like cho sở thích của mình là điều tất yếu.
Bước 2: Duy trì page bằng cách thường xuyên cập nhật các thông tin.
Cập nhật Status hay và có ý nghĩa: hãy mang đến cho họ những lý do tuyệt vời, vì sao họ nên vào trang của bạn, cung cấp tin tức, hoặc sáng tạo trong cách đề cập và liên kết đến trang của bạn.
12657
Bước 3: Tạo fan để upload và tag hình ảnh
Nếu bạn là chủ hoặc tham dự một sự kiện có rất nhiều fan với các bức ảnh, hãy post chúng lên trang của bạn, và sau đó nhờ bạn bè của bạn tag họ vào những bức ảnh đó.

Đồng thời bạn nên tạo fan để upload những bức ảnh lên trang của bạn, hoặc tag họ vào những bức ảnh bạn upload, nó sẽ được đưa lên tường của họ và điều này giúp bạn có thêm lưu lượng truy cập, like.
Cách thứ 4
Bạn truy cập vào trang tai facebook.us để tạo tài khoản, sau đó tiếp tục vào: link https://addm.co/71PMVJK

Sau khi đăng ký tài khoản với email. Tiến hành add link Fanpage bằng nút Add Site / Page tại góc trái phía trên trang.

Trong khu Type chọn: Facebook likes.
Title: Đặt tiêu đề hiển thị khi người khác thấy trang của bạn.
Site/Page URL: link fanpage của bạn
CPC: số điểm mà bạn muốn trả cho mỗi lượt like của người dùng. khoảng cho phép là từ 2 --> 10. Nếu số điểm của bạn càng cao thì đường dẫn trang bạn càng được ưu tiên hiển thị đầu tiên.
Sau khi tạo trang thành công, việc cần làm là chúng ta đi kiếm điểm cho tải khoản:
Bạn đăng nhập vào tài khoản facebook, vào Facebook Likes, nhấn like trong danh sách các trang hiện ra, mỗi lượt like bạn sẽ được cộng số điểm tương ứng được liệt kê phía bên trái.

Chú ý: Bạn nên nhấp chọn: Daily Bonus để được nhận điểm hàng ngày.
Chúc các bạn thành công!
Nguồn: tai facebook
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
×
Quay lại
Top