Beauty formulas- tìm cộng tác viên

fengmeishi

Thành viên
Tham gia
4/7/2012
Bài viết
0
GIỚI THIỆU
Dòng sản phẩm chăm sóc cơ thể Beauty Formulas được sản xuất bởi Drammock Internationnal – một trong những công ty chuyên về ngành hàng chăm sóc cơ thể của Anh Quốc và đã xuất khẩu hàng đi hơn 50 quốc gia.
Các sản phẩm của Beauty Formulas được sản xuất trực tiếp tại Anh Quốc theo công nghệ tiên tiến của Châu Âu với tiêu chuẩn về an toàn sức khỏe đặt lên hàng đầu và giấy phép để được sản xuất rất khắt khe và qua nhiều khâu kiểm định chặt chẽ. Đặc biệt đối với các sản phẩm dành cho da, dù là hàng Châu Âu nhưng vẫn đảm bảo phù hợp cho da của người Việt Nam. Về thành phần sản phẩm đều được chiết xuất từ thiên nhiên có tác dụng tốt như: dưa leo, bơ, trái mơ, mật ong, hoa hướng dương….
Sản phẩm Beauty Formulas được công ty chúng tôi chia ra thành các nhóm sản phẩm chính là:


  • Nhóm sản phẩm chăm sóc da: Sửa rửa mặt, mặt nạ, kem dưỡng đặc trị, miếng dán tẩy lông…
  • Nhóm chăm sóc răng miệng: Bàn chải, chỉ xỉa răng, xịt thơm miệng…
  • Nhóm chăm sóc da tay chân: Kem dưỡng da, phấn khử mùi, dung dịch xịt khử mùi…

Beauty Formulas được nhập khẩu chính thức tại Việt Nam và hơn 5 năm có mặt trên thị trường các hệ thống siêu thị Co.op, Big C, Maximart trên toàn quốc. Hiện nay mục tiêu mở rộng thị trường , Công ty TNHH Đầu tư và phát triển Hào Phát của chúng tôi thực hiện chương trình Cộng Tác Viên Bán Hàng. Chương trình bán hàng Cộng tác viên hứa hẹn sẽ là một sự lựa chọn hấp dẫn và mới mẻ cho những ai muốn kiếm thêm thu nhập khi trở thành người giới thiệu bán hàng cho một thương hiệu uy tín và chất lượng.

ĐỐI TƯỢNG:



  • Là công dân Việt Nam từ 16 tuổi trở lên.
  • Là sinh viên các trường Đại học, Cao đẳng hay nhân viên văn phòng muốn tìm thêm thu nhập.
  • Là Nhân viên văn phòng muốn kinh doanh online.
  • Là người có niềm đam mê kinh doanh.
  • Muốn tìm một công việc không ràng buộc về thời gian, có thể gặp gỡ nhiều người.

NẾU BẠN TRẢ LỜI " CÓ" MỘT TRONG NHỮNG ĐIỀU TRÊN THÌ NHANH CHÓNG NỘP CV VỀ CHO CHÚNG TÔI THEO ĐỊA CHỈ SAU: haophat.congty@gmail.com

Hoặc nộp hồ sơ trực tiếp tại công ty: CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN HÀO PHÁTSỐ 64 ĐƯỜNG 27 KHU DÂN CƯ TÂN QUI ĐÔNG- PHƯỜNG TÂN PHONG- QUẬN 7- TP.HCM

QUYỀN LỢI VÀ CHÍNH SÁCH DÀNH CHO CỘNG TÁC VIÊN (CTV):


CTV được làm việc trong môi trường năng động, và làm chủ thời gian của mình. Học hỏi thêm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh.
CVT tự chọn cho mình nhiều hình thức kinh doanh khác nhau tùy năng lực của bản thân.
CVT sẽ được kí hợp đồng với công ty


  • CTV sẽ được chiết khấu trực tiếp 8% trên mỗi hàng. ( CVT sẽ được trao đổi chi tiết cụ thể hơn ghi phỏng vấn)

  • Sau 3 tháng làm việc hiệu quả CTV sẽ trở thành nhân viên chính thức của công ty, sẽ được đào tạo và hưởng những quyền lợi chính sách dành cho nhân viên chính thức.


----------

KHÔNG BÁN HÀNG ĐA CẤP nha mọi người , công việc của CTV là giới thiệu sản phẩm đến các cửa hàng và tiệm thuốc tây, sau đó lên đơn đặt hàng gửi về cho công ty. Các bạn cứ yên tâm gửi CV phỏng vấn đến tìm hiểu thấy phù hợp với công việc thì làm :KSV@04:
 
×
Quay lại
Top