Bi hài chuyện thầy giáo “trốn tình” nữ sinh

kenzizi

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
21/4/2010
Bài viết
1.232
Bị thầy lạnh nhạt, P. nhắn tin rằng mình bị bệnh máu trắng, không còn sống được bao lâu nữa, yêu cầu thầy đến gặp mình ngay, đúng kiểu phim Hàn Quốc.
Sự bạo dạn quá mức, thậm chí là liều lĩnh trong việc thể hiện tình cảm của nữ sinh đã đẩy nhiều thầy giáo vào những tình huống dở khóc dở cười.

Nữ sinh bạo dạn, thầy phát hoảng

Nhiều thầy giáo trẻ dạy ở các trường PT hay ĐH chỉ hơn học sinh, sinh viên khoảng 5 – 6 tuổi. Thầy trẻ, trong khi trò đã ở tuổi biết yêu nên chuyện nữ sinh “phải lòng” thầy rất dễ xảy ra. Không ít thiếu nữ công khai thể hiện tình cảm một cách vô cùng bạo dạn, thậm chí liều lĩnh, đẩy nhiều thầy giáo vào tình huống dở khóc dở cười.

Tốt nghiệp loại giỏi, H. được giữ lại làm giảng viên ở một trường đại học ở Hà Nội. Cao ráo, đẹp trai lại khéo ăn nói, có nhiều tài lẻ, H. nhanh chóng trở thành mục tiêu săn đuổi của nhiều nữ sinh trong trường.

Các nữ sinh này thường lấy cớ hỏi han bài vở để nhắn tin, gọi điện nhằm hẹn gặp riêng thầy. Mấy lần đầu, thầy H. thoải mái nhận lời gặp. Nhưng sau vài lần, H. nhận ra những dấu hiệu lạ của các cô nữ sinh: nói mấy câu về bài vở đã lái sang tâm sự với thầy chuyện tình cảm, có cô còn bóng gió kể cho H. nghe là mình đang thầm yêu trộm nhớ một thầy giáo và nhờ H. cho lời khuyên… Vì đã có bạn gái, lại biết giới hạn thầy trò nên sau đó H. luôn tìm cách từ chối những cuộc gặp riêng với nữ sinh trên.

Trong buổi diễn văn nghệ của khoa, thầy H. phụ trách một tiết mục múa và tham gia biểu diễn cùng SV. Lúc kết thúc bài múa, nữ sinh tên T. bất ngờ hôn “chụt” thầy H. một cái trước sự chứng kiến của đông đảo GV và SV trong trường.

Sau đó, nữ sinh này đi rêu rao khắp nơi rằng mình và thầy H. đã là một đôi, tình cảm của hai người đã được công khai cho mọi người thấy. Thậm chí, T. còn công bố hai người đã tính đến chuyện làm đám cưới.

Thầy H. bối rối không biết giải thích ra sao, thậm chí thầy còn suýt bị người yêu bỏ vì “tội lăng nhăng với sinh viên”. Thầy H. chỉ “may mắn” thoát nạn khi có một thầy giáo trẻ khác về trường dạy và T. quyết định chuyển đích ngắm sang thầy giáo này.

Nếu nữ sinh ĐH khiến các thầy giáo điêu đứng vì sự bạo dạn theo kiểu “sẵn sàng yêu đến cùng” nữ sinh trung học lại khiến thầy giáo sợ mất mật vì các em "tấn công" theo kiểu phim Hàn Quốc.

thaygiao0108111_23921.jpg

Thầy M. là giáo viên dạy Toán ở một trường THPT, là thần tượng của không ít nữ sinh tuổi teen trong trường. Trong số đó có em P. công khai tấn công thầy một cách mạnh mẽ nhất. “Bí mật” đó của P. ai cũng biết vì cô đã tuyên bố trước cả lớp: “Tớ yêu thầy M.”.

Cứ đến giờ của thầy là P. không lo học bài mà chỉ ngồi chống cằm ngắm thầy say đắm. Cô còn thường xuyên nhắn tin, gọi thầy là anh, rồi rủ thầy đi chơi. Thầy giáo kiên quyết từ chối và “cảnh cáo” nữ sinh này nên tập trung học hành.

Bị thầy lạnh nhạt, P. nhắn tin nói rằng mình bị bệnh máu trắng, không còn sống được bao lâu nữa và yêu cầu thầy M. đến gặp mình ngay, đúng kiểu trong phim Hàn Quốc. Để tránh làm ảnh hưởng đến mình và nữ sinh, thầy M. đã phải xin chuyển công tác sang trường khác.

Khi thầy giáo mắc “bẫy tình” của nữ sinh

Nhiều nữ sinh đã thẳng thừng tuyên bố: “Thầy giáo ư? Cũng là người! Có gì phải sợ mà không dám tán!”. Và để chứng minh là mình dám nói dám làm, có những nữ sinh quyết tâm tán tỉnh thầy giáo, không phải vì tình yêu mà là để khẳng định “có thể tán đổ bất cứ ai, kể cả thầy giáo”. Nhiều thầy giáo đã khổ sở khi sa vào “bẫy tình” của những nữ sinh ghê gớm này.

H.Y, SV năm nhất ĐH, thản nhiên khoe chiến công của mình: “Đợt vừa rồi, lằng nhằng mãi em mới “cắt đuôi” được một ông thầy bộ môn ở trường. Ông ấy cũng trẻ, đẹp trai nhưng phải cái tội hơi quê mà còn ra vẻ kiêu. Tức khí, em giả bộ đưa đẩy vài câu! Ai dè ông ấy mê em thật”.

H.Y kể, cô nàng bị bọn bạn xúi dại thử “cặp” với thầy xem sao, vừa nhờ vả được mà chẳng mất gì, hơn nữa cũng chỉ là giáo viên hợp đồng nên khỏi lo bị trù úm. Nghe xuôi tai, cộng với bản tính thích thể hiện nên H.Y chấp nhận… “yêu chơi” thầy.

Song, anh thầy kia không phải “gu” của cô, chưa đầy một tháng cô nàng đã tâm sự rằng “chán ốm thầy rồi”. Kết quả, H.Y “đá” thầy không thương tiếc ngay khi vừa hết học kỳ, tức là lúc thầy giáo kia không phải dạy lớp cô nữa.

Không “bi đát” như trường hợp trên, thầy S. rơi vào một tình huống vừa tức vừa buồn cười. Chuyện là thầy S. nhận được tin nhắn tỏ tình của một nữ sinh trong trường. Đã có gia đình nên thầy S. từ chối lời tỏ tình đó. Nào ngờ, nữ sinh trên thản nhiên gửi lại một tin nhắn: “Thầy đừng nghĩ em quá dễ dãi, không phải với ai em cũng vậy, chẳng qua em thích thầy thì mới thế.

Còn nếu thầy không đồng ý thì thôi. Coi như em chưa nói gì! Với lại, em cũng muốn thử xem thầy là người thế nào”. Nhắc lại chuyện này, thầy S. cũng chỉ biết phát biểu: “Bó tay nữ sinh thời nay!”.

Thạc sĩ Phạm Hương Trà, chuyên gia xã hội học, cho rằng nữ sinh yêu thầy giáo là một hiện tượng không hiếm trong các trường trung học và đại học. Tình yêu giữa thầy giáo và nữ sinh không có gì là xấu nếu như hai bên đến với nhau bằng tình cảm chân thành và có đủ các điều kiện để tiến tới tình yêu.

Để tránh những trường hợp đáng tiếc xảy ra, vai trò của thầy giáo rất quan trọng. Mấu chốt của vấn đề chính là sự tế nhị và thái độ rõ ràng ngay từ đầu, tuyệt đối không mập mờ, của chính người thầy.

Theo Bá Mạnh
Đất Việt
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
con gái là thế đó
 
mấy con này thì cứ gọi là có vấn đề về tâm lý,cái loại mèo cái khát tình ấy mà,ăn no ở ko không biết chuyện tốt để làm dở trò dụ trai,ta khinh
 
×
Quay lại
Top