Bí mật "tam giác vàng"

thaonmt

Thành viên
Tham gia
29/8/2013
Bài viết
27
Âm đạo là vùng nhạy cảm nhưng cũng rất hữu ích. Không có nó, thế giới sẽ trở nên thật xa lạ.

Đừng làm “phí của giời”


Nhiều nghiên cứu cho thấy, “cô bé” một khi bị lãng quên trong thời gian dài sẽ hình thành mô mỏng và gây co rút. Do đó, ch.uyện ấy sẽ rất đau đớn.

Đừng lo nếu không tự bôi trơn được

“Cố bé” được bôi trơn là một yếu tố quan trọng cho “ch.uyện ấy” viên mãn. Nhiều phụ nữ lại không may mắn nên không sản xuất được nhiều chất bôi trơn tự nhiên. Nhưng đây không phải là bước đường cùng với các chị em. Hãy tìm đến những phương thức hỗ trợ để “cô bé” được bôi trơn và thưởng thức “ch.uyện ấy”.

“Tam giác vàng” cũng cần có mùi

Để “cô bé” có mùi dễ chịu, các chị em cần chăm sóc đặc biệt cho sức khỏe tổng thể. Không phải chỉ chú ý đến vệ sinh “cô bé”. Uống 2 lít nước mỗi ngày và tránh các đồ uống có đường. Ăn tỏi hoặc sữa chua cũng giúp “vùng kín” có mùi dễ chịu.

Tránh mặc quần lót quá chật và dùng khăn dành cho em bé để lau sạch “vùng kín”. Không nên dùng xà phòng để làm sạch “cô bé”.

“Ba con sâu” không hoàn toàn bảo vệ “cô bé”

Dù có “ba con sâu”, “cô bé” vẫn có thể bị nhiễm các bệnh t.ình d.ục. Vì vậy, phụ nữ nên cẩn thận với người mà mình định “quan hệ”.

Cách tìm điểm G

Phụ nữ có những điểm G khác nhau, nhưng đa số có điểm G dọc theo vành môi trước của ống âm đạo. Cố gắng dùng tay tìm ra nó để dễ dàng hướng dẫn cho chàng trong “cuộc yêu”.

Nguồn: https://tuvanthanhtam.com
 
×
Quay lại
Top