Bí quyết cho nàng "hạ gục" trái tim chàng ngay từ phút đầu tiên

sieunhommua

Thành viên
Tham gia
24/11/2012
Bài viết
14
Không cần nhờ đến những người phụ nữ thông minh và giàu kinh nghiệm, chỉ cần làm theo những gì đàn ông mong muốn, bạn sẽ nhanh chóng “đánh cắp” được trái tim chàng.


black,and,white,boy,cute,girl,happy,love-9b375a486ada7231d548e109366b130b_h_large.jpg

Tự tin vào bản thân


Luôn cho chàng thấy những điểm mạnh nhất ở con người bạn: nụ cười tươi, tinh thần lạc quan hay khả năng giao tiếp đầy thuyết phục... Chỉ cần bạn chú ý một chút, đừng biến sự tự tin đó thành tự mãn.


Nhiều người con gái nghĩ rằng phải có những nét tính cách mà chàng trai yêu thích thì mới "hạ gục" được trái tim người đó. Tuy nhiên, không hẳn trường hợp nào cũng vậy. Khi thấy được sự tự tin của bạn nghĩa là anh ấy nhận ra phong cách con người bạn.


Đôi khi bạn có nhiều điểm trái ngược hẳn với suy nghĩ của người đàn ông mình đang cưa cẩm, nhưng tự tin vẫn luôn là một sự tấn công hiệu quả vào trái tim chàng mà không sợ làm chàng tức giận.


Mặc một chiếc váy đẹp


Không thể phủ nhận sức hấp dẫn của những chiếc váy. Khi thì nó mang lại cho bạn sự nữ tính, khi thì nó biến bạn trở thành người phụ nữ quyến rũ trong mắt chàng. Vậy tại sao không tận dụng sức hấp dẫn của những chiếc váy để chinh phục trái tim chàng.


Đây có thể coi là một trong những cách tán tỉnh hiệu quả mà các bạn gái không cần đến sức mạnh của lời nói hay hành động.


Mỉm cười


Khi gặp hai người đàn ông đi cùng nhau, một người mặt lạnh tư tiền, một người tươi cười rạng rỡ, hẳn là bạn sẽ ấn tượng hơn với anh chàng thứ hai.


Với đàn ông cũng vậy, nụ cười luôn có tác dụng "mua chuộc" rất lớn. Nó dễ dàng lấy lòng chàng ngay từ lần gặp đầu tiên và tạo sự thân thiện, gần gũi ở con người bạn, xích gần khoảng cách với chàng.


Kể một câu chuyện hài hước


Cũng giống như phụ nữ, đàn ông rất thích những người có khiếu hài hước. Điều này không chỉ mang đến nụ cười, niềm vui cho đối phương mà còn giúp bạn ghi điểm nhanh chóng trong mắt chàng.


Do đó, thay vì dành nhiều thời gian cho những việc hỏi han, tìm hiểu về nhau, trong những lần đầu gặp gỡ, hãy tìm một vài câu chuyện cười để pha trò với chàng. Tuy nhiên, cũng nên chú ‎ý đến thái độ của chàng xem anh ấy có vui vẻ hưởng ứng hay không.


Lắng nghe chàng


Nếu muốn chinh phục trái tim người đối diện, bạn nên học cách trở thành người biết lắng nghe. Điều này không có nghĩa là bạn phải đồng ý với mọi thứ anh ấy nói.


Tập trung vào từng lời nói của chàng, nhìn trực diện vào mắt chàng và sẵn sàng đưa ra quan điểm của mình đối với những gì chàng nói. Anh ấy sẽ nhận ra bạn coi chàng như một người đáng tin cậy và thân thiết, từ đó, chàng sẽ dễ dàng nảy sinh tìm cảm với bạn.


Thể hiện sự nữ tính


Bạn có thể nhờ đến những bộ váy để tạo sự nữ tính bên ngoài cho mình như bí quyết kể trên. Ngoài ra, nét duyên dáng, nữ tính còn thể hiện qua rất nhiều yếu tố khác như dáng đi, cử chỉ, hành động.


Không tiếc lời khen


Đàn ông cũng thích được khen ngợi và tán dương chứ không riêng gì phái yếu. Đặc biệt, chủ nhân của lời khen đó lại là một cô gái xinh đẹp, nữ tính đang ở gần chàng thì nó càng mang lại hiệu quả cao.


Đây cũng là một cách tuyệt vời để “tán đổ” chàng, miễn là bạn đừng khen sáo rỗng, hãy tặng chàng những lời nói chân thành.


Duy trì cuộc sống riêng của mình


Sau khi tạo được ấn tượng với chàng, bạn phải tiếp tục nuôi dưỡng những ấn tượng đó, đừng để nó bị phai nhạt đi. Thay vì suốt ngày tập trung vào chàng, hãy tiếp tục duy trì cuộc sống riêng của mình.


Khi chàng thấy bạn có nhiều bạn bè, điều đó càng chứng tỏ bạn được yêu quý và sống thân thiện, cởi mở. Anh chàng mà bạn vừa mới quen sẽ "phát điên" muốn gặp bạn nếu bạn thực sự bận rộn vì những lý do chính đáng như công việc, học tập... Sự gặp gỡ quá nhiều sẽ dễ khiến chàng nhàm chán. Còn khi những lần hẹn hò của hai người mới chỉ đếm trên đầu ngón tay thì chắc chắn chàng sẽ hào hứng và mong đợi đến buổi hẹn hò.


Giữ diện mạo như ban đầu


Ấn tượng ban đầu của chàng về bạn là hình ảnh một cô gái dễ thương, nữ tính. Thay vì theo đuổi mốt này, mốt kia, uốn tóc hoặc làm móng... cho bằng bạn bằng bè, hãy giữ nguyên ấn tượng này trong trái tim chàng.


Khi bạn luôn tự hào về gương mặt, vóc dáng của mình, nó không chỉ tạo sự tự tin cho bạn mà còn ghi lại dấu ấn đặc biệt trong tâm trí chàng. Điều quan trọng là bạn biết điểm mạnh, lợi thế của mình để tôn những nét đẹp ấy lên. Những cô gái xinh xắn, dáng đẹp sẽ luôn hấp đàn ông, nhưng chỉ nét đẹp riêng ở bạn mới giữ được tình yêu của anh ấy.
*Thông tin được cung cấp bởi: Afamily*​
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
Tui áp dụng mọi bí kịp và nhiều chiêu mọi ng chia sẻ mà chả hạ gục được ai, đến giờ vấn lẻ bóng
 
×
Quay lại
Top