Bí quyết cho tóc nhanh dài

vneshop6

Thành viên
Tham gia
16/7/2012
Bài viết
21
Bạn đang 'chờ dài cổ' mong tóc nhanh dài? Hãy áp dụng một số mẹo sau để kích thích sợi tóc mọc nhanh như mong ước.

https://vn.nang.yahoo.com/dương-quý-phi-và-mẹo-triệt-mùi-hôi-170000951.html
Cắt tóc thường xuyên
Nhiều bạn tiếc tóc mà không chịu đi cắt; nhưng cắt tóc thường xuyên sẽ giúp ngăn chặn tình trạng tóc hư tổn lan rộng, loại bỏ phần tóc xấu và kích thích tóc mọc nhanh hơn. Tốt nhất là bạn nên cắt tóc 3 tháng/lần.
Hạn chế sấy tóc
Bạn nên từ bỏ thói quen sấy tóc sau khi gội, trừ trường hợp quá bận và cần tóc khô nhanh. Sức nóng của máy sấy sẽ làm tóc dễ bị hư tổn, mất nước và trở nên khô xơ, dễ gẫy. Nó cũng kìm h.ãm khả năng mọc tóc nhanh hơn. Vì vậy, hãy để tóc khô tự nhiên.
Sử dụng lòng trắng trứng
Bạn có thể dùng nhiều loại mặt nạ, dầu dưỡng để chăm sóc tóc tại nhà; nhưng một trong các cách rất hiệu quả, tiện dụng và dễ làm là sử dụng lòng trắng trứng. Lấy 3 lòng trắng trứng, bôi lên tóc, mát-xa nhẹ nhàng rồi để nguyên trong khoảng từ 5-10 phút. Các vitamin trong lòng trắng trứng sẽ giúp mái tóc khỏe, chắc và kích thích các sợi tóc nhanh mọc hơn.
Ăn nhiều đạm
Protein cung cấp các chất dinh dưỡng quan trọng cho tóc phát triển. Vì thế, hãy ăn nhiều các thức ăn giàu protein như thịt đỏ (thịt lợn, bò...), thịt gà, cá, các sản phẩm từ sữa, các loại hạt, trứng...
Ngoài ra, bạn cũng nên chú ý ăn ít đường và chất béo. Tăng cường dùng nhiều loại rau, quả có chứa nhiều beta-carotene, một chất quan trọng trong việc thúc đẩy quá trình sinh trưởng của chất sừng ở tóc, móng tay...
B__quy_t_gi_p_t_c_nhanh-f68ce2eeb8d91236f68450e89232711c
Vitamin B
Một trong những người bạn thân thiết của mái tóc khỏe đẹp là vitamin B. Mái tóc có khỏe thì mới mọc nhanh được. Vì vậy, hãy đảm bảo cung cấp đủ vitamin B cho tóc để tóc bạn không bị khô, giòn và dễ gẫy.
Gội đầu đúng cách
Cần thường xuyên gội đầu để loại bỏ bụi bẩn, làm thông thoáng lỗ chân tóc; không nên gội đầu bằng nước quá nóng hay quá lạnh. Tốt nhất là gội đầu bằng nước ấm vừa giúp da đầu thư giãn, vừa thúc đẩy tóc mọc nhanh hơn.
Thường xuyên mát-xa tóc
Mát-xa tóc và da đầu làm cho máu dễ lưu thông, kích thích tuần hoàn máu, hỗ trợ quá trình mọc tóc. Hãy nhẹ nhàng luồn tay vào tóc mát-xa mỗi ngày 15 phút, đặc biệt là trước lúc đi ngủ.
Loại bỏ stress
Sự căng thẳng, mệt mỏi là một trong những kẻ thù hàng đầu của quá trình mọc tóc. Khi cơ thể bị stress, tóc dường như mọc chậm và xấu hơn.
Một số mẹo nhỏ khác
Ngoài lòng trắng trứng như đã nói ở trên, bạn cũng có thể sử dụng dung dịch hỗn hợp nước ép hành và táo; nước chanh tươi, mật ong hoặc bia để kích thích sự sinh trưởng của tóc cũng như dưỡng cho mái tóc khỏe đẹp.


Vneshop cảm ơn các bạn đã quan tâm.https://www.vneshop.com là website hàng đầu về điện hoa: https://www.vneshop.com/1/Hoa.htmlvà quà tặng: https://www.vneshop.com/2/Qua-tang.html tại Vietnam.

Linh Hoa
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
TÓc dài.... rồi lại rụng đến mà chán :D
 
1 tháng căt 1 lần =))=)). Mỗi lần 15k. Chi ra 1 năm mât 180k. Ôi.....10 năm mât 1800k.....tốn kém quá.
=))=))
 
trứng.......................ứng ...ứng.....ứng......ối...ối...ối...ối......ngon!
 
tóc ngắn đẹp đó chị!
 
năm nào c cũng cắt có 1 lần



xong tóc c cụt ngủn luôn
:)):)):))
 
năm nào e cx phải cắt tóc 3,4 lần
cắt xong mong mau dài ra để cắt thử kiểu khác =))
 
Họ nói 3 tháng 1 lần mình chơi ba tuần 1 lần....bó tay!
 
×
Quay lại
Top