Bí quyết để có làn da đẹp?

huynhmai

Thành viên
Tham gia
19/8/2011
Bài viết
2
Hi cả nhà nhé!
Dạo này da mặt mình xấu lắm, sờ rất khô và xuất hiện những đốm xạm đen nữa chứ, mình lo lắng quá đi mất hix! Mình rất ngại tiếp xúc với mọi người và người yêu của mình nữa chứ, mình rất thích trang điểm nhẹ khi đi ra ngoài nhưng bị như vậy thì không thể trang điểm được. Mình tính sử dụng kem dưỡng trắng da nhưng không biết có nên không, các bạn ai có kinh nghiệm trong chuyện này thì chia sẻ cho mình với nhé!
Thanks các bạn nhiều lắm!! :KSV@17:
 
mình hay đắp mặt nạ bằng dưa leo rất hiệu quả mà dễ kiếm. chúc bạn xinh xinh nhé
 
tớ sử dụng các biện pháp làm đẹp từ tự nhiên tuy 1 thời gian mới thấy hiệu quả nhưng rẻ và an toàn hơn so với dùng kem.tớ k thích dùng kem hay sữa sửa mặt mà thay bằng đắp mặt nạ bột gạo,yaourt,sữa tươi,dưa leo kết hợp ăn uống làm đẹp từ bên trong nữa :uống sữa tươi,ăn yaourt,uống nhiều nước,ăn nhiều rau củ...tránh thức đêm,hạn chế ăn mì tôm ,lạc,đồ nếp,mít.nhãn ,vải...vì nó nóng lắm dễ lên mụn,hihi.mình cũng đang bắt đầu chú ý đến da dẻ rồi,trước cũng bê tha lắm.chăm sóc được 1 hôm rồi.hì.hy vọng 2 đứa sớm có làn da như em bé.hehe
 
Hi cả nhà nhé!
Dạo này da mặt mình xấu lắm, sờ rất khô và xuất hiện những đốm xạm đen nữa chứ, mình lo lắng quá đi mất hix! Mình rất ngại tiếp xúc với mọi người và người yêu của mình nữa chứ, mình rất thích trang điểm nhẹ khi đi ra ngoài nhưng bị như vậy thì không thể trang điểm được. Mình tính sử dụng kem dưỡng trắng da nhưng không biết có nên không, các bạn ai có kinh nghiệm trong chuyện này thì chia sẻ cho mình với nhé!
Thanks các bạn nhiều lắm!! :KSV@17:

Dưới tác động của ánh nắng mặt trời, khói bụi ô nhiễm môi trường cùng với sự thay đổi nội tiết tố, những căng thẳng, stress và những cách chăm sóc da không đúng hay chưa phù hợp đã làm cho làn da chị em phụ nữ chúng ta ngày một xấu đi nhất là dễ làm xuất hiện những đốm tối màu, sạm, nám trên bề mặt da. Hiểu được những lo lắng đó mỹ phẩm L’ovite Paris đã cho ra mắt dòng sản phẩm làm trắng thế hệ mới TRUE BLANC. Đây là dòng sản phẩm chăm sóc đặc biệt làm trắng da hiệu quả nhất với các ưu điểm và tính năng vượt trội như:

Thanh sạch sáng da bằng cách loại bỏ tế bào sừng già chết với tp Keratoline loại bỏ những tế bào chết không cần thiết còn bám trên bề mặt da làm cho da trở nên mềm mại và sáng hơn.
Dưỡng trắng tập trung với thành phần làm trắng mới cx từ các thành phần Alphabisabolol, Actiwhite, phức hợp Vitamin được cấp bằng chứng nhận của KFDA (Korean Foods and Drugs Administrator) tập trung vào làm trắng ngay từ bên trong bằng cách ức chế sự hoạt động của chất xuc tác Tyrosynase làm giảm lượng sắc tố Melanocyte phát sinh chính từ bên trong do vậy làn da tối màu sẽ được cải thiện ngay tận bên trong, đặc biệt rất hiệu quả với những làn da của người Châu Á.
Dưỡng ẩm trắng da với các thành phần Oligo HA, Cerasome, fruitiplex, White Flower giúp chống lại sự oxi hóa giúp da tránh hiện tượng lão hóa đồng thời cho cảm giác dịu nhẹ hạn chế kích ứng da mang lại sự mềm mại và đàn hồi cho da.

Với những tính năng nổi trội như trên dòng sản phẩm True Blanc thật sự là dòng sản phẩm sẽ mang đến sự cải thiện làn da một cách hoàn hảo cho những làn da có vấn đề về đốm nám, sạm, tối màu trở nên trắng sáng và mịn màng.
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
hi mình đắp mặt nạ bằng sữa tươi với chaddwuowcj 1 hôm rồi hehe,chắc là cũng hiệu quả mong là sẽ tốt hihi
 
nếu da bạn thuộc loại da dầu thì nên dùng sữa chua vs chanh, da khô thì dùng dưa chuột hoặc cà chua. Dùng mật ong rất dễ bắt nắng => có nguy cơ da bạn có thể sạm hơn bình thường. Dưa chuột cũng nên cẩn thận vì có một số người bị dị ứng vs loại này
 
Ấy dùng nha đam é. Dùng nha đam rất tốt đếy. Tớ đang thử thấy kũng hay hay :KSV@01:
 
Từ 1-31/10/2011, khi liên hệ tổng đài miễn cước L’ovite Paris 18006879, bạn sẽ được trải nghiệm miễn phí gói massage chăm sóc da mặt True Blanc – Kiêu sa trắng


Ø Thời gian 60 phút, giá thông thường: 500.000đ
Ø Liệu trình: tẩy tế bào chết, massage thư giãn & trị liệu, mặt nạ dưỡng trắng.
Ø Kết hợp sử dụng trọn bộ 4 sản phẩm True Blanc: Whitening Toner, Whitening Program, DeMela SpotLight, Whitening Cream.
Ø Dịch vụ kèm thêm: kiểm tra da & tư vấn, giải đáp các vấn đề về chăm sóc da.
Ø Thời gian đặt hẹn: 1/10 – 31/10/2011. Địa điểm thực hiện massage: TP Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng & Cần Thơ

Ngoài ra, Ưu đãi đặc biệt cho khách hàng sử dụng gói massage “True Blanc kiêu sa trắng” trong thời gian 1-31/10/2011:


Ø Tặng thêm 1 phiếu massage cùng loại trị giá 500.000đ cho hóa đơn mua hàng từ 2.000.000đ, thời hạn sử dụng đến hết 30/11/2011.
Ø Được hưởng các chương trình khuyến mãi khác tại thời điểm mua hàng.
Ø Ghi danh vào Câu lạc bộ Khách hàng L’ovite Paris.
 
×
Quay lại
Top