Bí quyết make-up cho nàng 'bốn mắt'

gaconueh2005

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
3/3/2013
Bài viết
4.056
Tán phấn mắt mỏng, để lông mi có độ dài hợp lý, dùng kem che khuyết điểm màu sáng là các mẹo cho nàng thường xuyên phải đeo kính.

Những cô gái thường xuyên phải gắn liền với cặp kính cận vẫn có thể làm đẹp bằng những mẹo trang điểm rất riêng. Đánh mắt khói, mắt màu sắc vẫn có thể thực hiện nếu bạn biết vận dụng các mẹo nhỏ khi make-up.

Đánh mắt mỏng

can-6-1378462435.jpg

Với những màu tối, bạn nên đánh thành một lớp mỏng. Kẻ đường viền mắt quá đậm hoặc mắt khói quá tối sẽ "phản tác dụng". Thay vào đó, bạn nên chọn các tông màu trung lập, đánh thành một lớp mềm mại và mỏng, đủ để khiến đôi mắt nổi bật mà không quá lòe loẹt.

Để lông mi có độ dài hợp lý

Dưới mắt kính, bất cứ màu sắc hay mi giả nào cũng bị phóng to lên, vì thế, thay vì sử dụng mascara có tác dụng làm dài mi, bạn nên chọn loại thường, chuốt thành lớp mỏng và uốn cong mi bằng kẹp. Lông mi dài và dày sẽ bị phóng lên dưới lớp kính, khiến đôi mắt trở nên đáng sợ.

Dùng kem che khuyết điểm màu sáng

can-2-1378462435.jpg

Cũng giống như hiệu ứng với lông mi, cặp kính cận có thể khiến vùng dưới mắt dễ "bị lộ". Bạn nên chọn kem che khuyết điểm dưới mắt có màu nổi hơn tông da một chút, để phản chiếu ánh sáng.

Chọn phấn má và son môi cùng tông

Để tăng thêm nét nữ tính, bạn có thể đánh má màu hồng, thoa son màu mận hoặc cam. Đôi khi, đánh má và môi cùng tông cũng sẽ tạo nên sự khác biệt và nổi bật gương mặt.
Theo ngoisao.net
 
×
Quay lại
Top