Bí quyết nào làm mái tóc dày và dài nhanh...hơn không?

1508thuhien

Thành viên
Tham gia
17/7/2011
Bài viết
2
Em thích mặc váy và những đồ nữ tính như bao bạn gái khác tung tăng giữa phố. Nhưng lại không phù hợp với mái tóc ngắn củn như ...con trai của em. Mấy bạn, mấy chị cho em hỏi có cách nào nuôi dưỡng tóc mọc dài ra nhanh nhất không mách nhỏ cho em với. Em xin cảm ơn nhìu nhìu !
 
Muốn tóc dài nhanh thì khó lắm. Bạn có thể kiếm một số thuốc xịt giúp nhanh mọc tóc biết đâu sẻ có hiệu quả.
 
Theo mình thì không nên xịt thuốc sẻ ảnh hưởng tới gia đầu sau này. Hay bạn sắm cho mình một bộ tóc giả đội vào thì sẻ có ngay mái tóc dài tha hồ mặc váy mới ra đường đầy nữ tính rồi.
 
Eo ơi con gái mà đội tóc giả thì mất tự nhiên lắm. Bây giờ mình thấy xu thế làm đẹp của các cô gái là đi nối tóc được dày và dài hơn. Vừa nhanh vừa không ai bít. Khi nào không thích thì tháo ra là xong.
 
Dầu dừa
Không chỉ giúp dưỡng ẩm cho da đầu để kích thích tóc mọc nhanh và dài hơn, dầu dừa còn có tác dụng chống oxy hóa làm cho tóc của bạn luôn được bóng mượt, mọc dày hơn và giảm hẳn hiện tượng rụng tóc trong 1 thời gian ngắn trong việc chăm sóc tóc. Công dụng giúp tóc nhanh mọc của dầu dừa là do chúng có khả năng thâm nhập vào tóc tốt và ngăn ngừa sự giảm thiểu các phân tử protein - một trong những nguyên nhân chủ yếu khiến tóc rụng và chẻ ngọn.
Đầu tiên là bạn phải gội đầu cho sạch, hong khô tóc. Sau đó, bạn chiết dầu dừa ra một chiếc cốc nhỏ với lượng vừa đủ cho mái tóc, hâm nóng rồi lấy tăm bông thấm dầu dừa và xoa lên da đầu cho dầu dừa thấm vào chân tóc và da đầu. Massage da đầu thật kỹ, hoặc bôi dầu dừa lên lược và chải tóc. Tốt nhất là ủ tóc qua đêm, nhưng nếu không có thời gian thì bạn nên ủ ít nhất 30 phút rồi gội lại với dầu gội bình thường. Lưu ý, khi gội đầu phải xoa kỹ chân tóc cho sạch dầu dừa, tránh cho chân tóc không bị bít lại, tóc rít và càng dễ rụng hơn.
Cần lưu ý rằng dầu dừa đặc biệt hợp với tóc khô và xơ. Với tóc dầu, bạn sẽ phải gội đầu kỹ hơn hoặc pha thêm nước cốt chanh và dầu dừa theo tỉ lệ 1:2.
Mayonnaise
Cách đơn giản nhất để giúp mái tóc nhanh dài, dày dạn, bóng mượt là sử dụng mayonnaise như kem ủ tóc. Nghe qua bạn sẽ không thích bôi mayonnaise lên mái tóc mình, nhưng đã có rất nhiều người từng sử dụng loại mặt nạ này và tận hưởng công dụng hoàn toàn tuyệt vời của nó. Trước hết, làm ướt tóc tự nhiên bằng nước ấm, sau đó xoa mayonnaise lên tóc như kem ủ bạn hay dùng. Lượng mayonnaise nhiều hay ít phụ thuộc vào độ dài và dày của mái tóc bạn. Sau đó hãy bọc tóc lại bằng mũ trùm và thư giãn trong 20 phút. Sau khi dưỡng chất đã thẩm thấu, bạn hãy gội lại nhẹ nhàng bằng dầu gội để da đầu sạch sẽ.
Trứng gà
Đây là bí quyết dành cho các cô nàng có mái tóc thưa yếu và khô xơ. Kem ủ từ lòng đỏ trứng gà và dầu oliu thực sự là một giải pháp thông minh giúp tóc mọc nhanh, chắc khỏe từ gốc đến ngọn. Tuy rằng mùi trứng hơi tanh có thể khiến chúng ta khó chịu nhưng đừng vì thế mà bỏ qua hỗn hợp tuyệt vời này. Bí quyết để loại bỏ mùi trứng là sau khi ủ, hãy vắt 1/2 quả chanh vào nước xả cuối cùng.
Đầu tiên, lấy 2 lòng đỏ trứng gà, cho vào 1 thìa dầu olive rồi đánh bông đến khi hỗn hợp tan đều, không vón cục là được. Gội đầu sạch, thoa hỗn hợp lên toàn bộ mái tóc rồi ủ tóc trong vòng 30 phút, xả lại với nước ấm. Thực hiện 2 lần/tuần, chúng ta sẽ nhanh chóng có mái tóc dày và bóng mượt.
Chuối
Vốn là một loại thực phẩm rất giàu kali và vitamin A, E và C, do vậy, nó là sự lựa chọn hoàn hảo cho các phương pháp kích thích tăng trưởng tóc. Bạn chỉ việc nghiền nhuyễn chuối ra và xoa đều lên tóc, có thể quấn một chiếc khăn nóng trên đầu để đạt hiệu quả ủ sâu tối đa.
Vỏ táo
Giàu các vitamin làm tăng lưu thông máu đến da đầu là tác dụng tuyệt vời của vỏ táo/ Hơn nữa, nó còn rất hữu hiệu trong việc kích thích mọc tóc vì nó cũng bao hàm Polyphenol giúp chống lại vấn đề rụng tóc. Vỏ táo có thể làm cho tóc của bạn phát triển khỏe mạnh hơn và đầy sức sống. Những gì bạn cần làm là chà xát tóc của bạn với vỏ táo nghiền, để yên trong khoảng 15-20 phút và sau đó gội sạch.
Cà phê
Dù quá quen thuộc nhưng không mấy ai biết rằng cà phê là nguyên liệu giúp kích mọc tóc hữu hiệu. Cách thức rất đơn giản, trộn 2 thìa bột cafe vào dầu gội của bạn và gội như bình thường. Hoặc cho 2 thìa bột cafe hòa cùng 1 lít nước, cho vào bình xịt, lắc đều rồi xịt lên tóc trước khi gội đầu từ 10-15 phút. Gội đầu thường xuyên với loại dầu gội này sẽ giúp tóc mọc nhanh chóng và chắc khỏe.
Giấm táo
Có thể dùng giấm táo để thay cho loại dầu xả dưỡng tóc thông thường vì nó có tác dụng làm cho tóc đen hơn, bóng mượt và loại trừ gàu. Muốn tạo cho tóc hương thơm quyến rũ tự nhiên, lại kích thích tóc mọc nhanh thì dùng nước hoa hồng pha với giấm để xả lại tóc.
Dầu Jojoba
Đây là một trong những loại dầu rất tốt cho việc khắc phục mái tóc gãy rụng, xơ rối và dưỡng ẩm sâu bên trong tóc. Nó giúp hàn gắn những "mạch" nhỏ trong tóc, giảm hư hỏng và cung cấp độ ẩm rất cao cho da đầu. Pha loãng vài giọt tinh dầu jojoba với nước ấm, dùng bông gòn nhúng vào hỗn hợp này rồi bôi lên da đầu và nhẹ nhàng massage để tăng tuần hoàn máu. Thực hiện cách này 2 lần một tuần sẽ cho kết quả rất khả quan.
Một số lưu ý khác
Không nên dùng máy sấy sau khi gội. Hãy để tóc tự khô, như thế tóc sẽ hấp thu dưỡng chất tốt hơn.
Nên lau tóc bằng khăn bông.
Tránh buộc tóc quá chặt.
Bạn có thể tham khảo :)
Bạn có thể tham khảo :)
 
Xu thế thời nay là nối tóc. Tóc nối có thể uốn duổi nhuộm mà không sợ hư tóc, tha hồ mà làm đẹp.
 
Nối tóc chỉ làm đẹp tạm thời một thời gian cũng phải tháo ra. Không biết vừa nuôi dưỡng tóc vừa nối tóc có ảnh hưởng gì không nhỉ ?
 
Nối tóc không ảnh hưởng gì tới tóc thật chủ yếu là bạn nối tóc chổ nào và chăm sóc tóc như thế nào thôi. Bây giờ mình thấy giới trẻ thích nối tóc hơn vừa không phải nuôi dưỡng mà có mái tóc dài và đẹp xài một thời gian có thể tháo ra.
 
Nối tóc phải kiếm những salon có uy tín một chứt chứ nối tóc không có nguồn góc dể bị ảnh hưởng tới da đầu lắm.
 
Bây giờ có nhiều kiểu nối tóc lắm như nối chì,nối bím keo, nối sáp, nối ống nhiệt và nồi fiberglass.
 
Mình cũng thích nối tóc lắm nhưng không biết nên nối kiểu tóc gì và có tiệm salon nào tốt không nhỉ ?
 
Em thường xuyên đến salon Thảo Tây trên đường trần hưng đạo làm tóc, ở đó thấy nhìu người nối tóc lắm.
 
Kiểu fiber là kiểu nối tóc mới với những sợi chỉ chun nhìn như tóc thật mà không xài tới hóa chất. Mà đi đầu kiểu này là salon Thảo Tây giới trẻ thời nay thích nối kiểu này vừa đẹp vừa nhẹ đầu.
 
Nối tóc bây giờ thịnh hành quá, hôm qua còn thấy tóc ngắn ngày mai đã thấy mái tóc dài và dày nhìn như tóc thiệt ấy.
 
Ủa nối kiểu fiber là sợi chỉ chun nhìn như tóc thiệt chứ có phải tóc thật đâu.
 
×
Quay lại
Top