Bí quyết trang điểm phù hợp với hoàn cảnh

thaonguyen94

Banned
Tham gia
22/4/2011
Bài viết
46
Trang điểm, học trang điểm, Trang điểm đẹp, địa chỉ học trang điểm, trang điểm chuyên nghiệp

Trang điểm giúp chúng ta che đi những khuyết điểm của khuôn mặt và làm nổi bật những nét đẹp, những điểm sáng trên khuôn mặt mỗi người. Nói một cách chính xác thì trang điểm đẹp giúp các quý cô hấp dẫn hơn, quyến rũ hơn và tự tin hơn vào bản thân. Vì vậy, trang điểm được coi là một công cụ làm đẹp không thể thiếu của phái nữ.
Học trang điểm không khó, chỉ cần bạn sử dụng nó thật chuẩn mà thôi. Về cơ bản, trang điểm được chia làm 3 kiểu khác nhau đó là: Trang điểm trong các hoạt động thường ngày, trang điểm cho những buổi tối đi chơi và trang điểm chuyên nghiệp khi bạn tham gia các sự kiện trang trọng. Ở mỗi dịp khác nhau, việc trang điểm sẽ có những thay đổi để phù hợp với hoàn cảnh.
1. Trang điểm khi tham gia các hoạt động thường ngày
Đây là công việc bạn sẽ thực hiện vào mỗi buổi sáng, vì vậy nó cần nhanh và dễ dàng.
2011429afamilydepbiquyetrangdiemphuhopchomoidip001.jpg
Trước hết hãy làm sạch da mặt và cung cấp độ ẩm cần thiết để da sáng, mịn. Sau đó che đi các khuyến điểm của làn da bằng cách sử dụng phấn che khuyết điểm và phấn phủ. Sử dụng mascara để có được đôi mắt long lanh và hút hồn. Sử dụng phấn má hồng để khuôn mặt của bạn được bừng sáng.

Dùng bút kẻ môi và son bóng để đôi môi của trở nên ngọt ngào hơn. Tuy nhiên, hãy tránh xa những tông màu tối nhé, bởi vì, trong các hoạt động thường ngày thì một khuôn mặt hồng hào và tự nhiên sẽ giúp bạn trở nên hoàn hảo.
2. Trang điểm khi tham gia những sự kiện trang trọng
Đây là kiểu trang điểm bạn sẽ sử dụng khi tham dự phỏng vấn, gặp gỡ đối tác hay những sự kiện trang trọng khác. Chính vì vậy mà vẻ đẹp sang trọng và quyến rũ là điều bạn phải hướng tới khi trang điểm.
2011429afamilydepbiquyetrangdiemphuhopchomoidip002.jpg
Hãy cung cấp đầy đủ độ ẩm cần thiết cho làn da trước khi trang điểm. Sau đó sử dụng phấn che khuyết điểm và phấn phủ. Kẻ mắt và sử dụng phấn mắt để tăng vẻ quyến rũ cho đôi mắt. Sau đó sử dụng mascara đậm và dày cho lông mi và lông mày để định hình lại hình dáng của đôi mắt. Việc sử dụng phấn má hồng là rất quan trọng, tuy nhiên, hãy đánh phớt nhẹ để không bị lộ. Dùng bút kẻ môi để tạo dáng cho môi và chọn màu son phù hợp với không khí trang trọng nơi bạn sẽ đến.
3. Trang điểm khi tham gia các hoạt động buổi tối
Khi tham giá các bữa tiệc đêm hay trong những buổi chơi tối cùng người ấy, cùng bạn bè thì sự gợi cảm là yếu tố quan trọng.
2011429afamilydepbiquyetrangdiemphuhopchomoidip003.jpg
Đôi mắt sẽ làm điểm nhấn của phong cách trang điểm này. Vì vậy, mang vẻ đẹp huyền bí lại cho đôi mắt bằng mascara là điều đặc biệt quan trọng. Sử dụng kem che khuyết điểm và phấn phủ để giấu đi những nhược điểm của làn da. Sử dụng phấn mắt màu sáng cho phần bóng mắt, phấn highligh để trang điểm cho phần trên của mắt. Dùng bút kẻ mắt và mascara cho lông mi để tạo độ sâu cho đôi mắt. Đối với phấn má hồng thì bạn nên chọn loại phấn tạo hiệu ứng dưới ánh đèn, loại phấn này sẽ giúp khuôn mắt của bạn nổi bật.
Những nguyên tắc quan trọng không thể bỏ qua:

- Sử dụng sữa rửa mặt để loại bỏ lớp trang điểm. Đây là công đoạn quan trọng để bạn luôn sở hữu một làn da khỏe đẹp.

- Tránh những tông màu sáng khi trang điểm.

- Sử dụng các sản phẩm trang điểm có thương hiệu để tránh các vấn đề liên quan đến da.

- Nếu bạn sở hữu làn da nhạy cảm hãy tham khảo ý kiến của bác sĩ da liễu trước khi sử dụng một loại sản phẩm mới.
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
×
Quay lại
Top