Bí quyết tự tin của cô bạn 'mình dây'

echcom

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
15/9/2011
Bài viết
199
'Tớ hay mặc đồ layer và áo sọc ngang để trông đầy đặn và có sức sống hơn'.

Những teen girls mũm mĩm chỉ mơ ước có được một vóc dáng “mình hạc xương mai” để tha hồ diện đồ mà không phải kén chọn. Về phần mình, các girl mảnh khảnh lại thường xuyên đau đầu để tìm được trang phục để "có da có thịt" cho đầy đặn. Cũng bị liệt vào danh sách "cò hương - mình dây" nhưng tớ đã có 4 tips để che đi nhược điểm quá gầy của mình. Các bạn xem cách giải quyết của tớ có hiệu quả không nhé!
Chọn trang phục form rộng (free size)
1.2.jpg

1.3.jpg
Một nguyên tắc cơ bản và dễ nhớ cho những cô nàng “mình dây” là nên chọn trang phục có độ rộng và thoải mái vừa đủ. Trang phục ôm sát sẽ càng làm nổi bật thân hình “siêu mỏng” của bạn, còn trang phục quá rộng sẽ làm người đối diện có cảm giác bạn đang “bơi” trong bộ quần áo hơn là đang mặc chúng.
Trang phục bèo, nhún
2.2.jpg

2.3.jpg

5.3.jpg
Bạn nên chọn trang phục những đường xếp li, bèo nhún kèm tay áo dài, kiểu tay loe hay phồng để tạo độ dày cho cơ thể. Chẳng hạn như chiếc áo lệch vai nhún bèo phần ngực phía trên có thể giúp bạn phần nào thêm phần tự tin về vòng 1. Ngoài ra, lựa chọn màu sắc cho trang phục để che khuyết điểm cũng là một bí quyết rất quan trọng. Các teen girls "cò hương" hãy ưu tiên các tông màu sáng, trang nhã để tạo cái nhìn đầy đặn hơn.
Mix nhiều layer
3.2.jpg

3.3.jpg

Đây được xem là phương pháp đơn giản nhất để “ăn gian” vóc dáng của bạn. Trong trường hợp này, tớ đã chọn một chiếc áo khoác ngoài có chất liệu vải dày và màu tương phản với áo trong nhằm thu hút sự chú ý về thị giác và quên đi thân hình mỏng.
Sọc ngang + quầnAlibaba
4.2.jpg

4.3.jpg

Với những điểm xếp li tạo dáng quần phồng trên và ống côn bó dưới, quần Tây cách điệu kiểu Alibaba tạo cảm giác phần hông đầy đặn. Tớ kết hợp nó với áo thun sọc ngang nhiều màu theo kiểu colour block vì họa tiết sọc ngang sẽ làm thân trên trông tròn trịa hơn. Tránh những họa tiết sọc dọc nếu như bạn không muốn thành cột điện nhé!
 
Ê, cái này hay nè. Thank you! Tui cũng mình dây nè. Chắc chắn ko phải dây thun ngâm dầu hôi rồi!
 
×
Quay lại
Top