Bí quyết xin việc thành công

belene

Thành viên
Tham gia
18/4/2011
Bài viết
28
Bí quyết xin việc thành công



Làm sao để doanh nghiệp phải “khao khát” có được mình? Làm sao để có một CV “đẹp”?Làm sao để qua được vòng “gửi xe”?… Đó là muôn vàn câu hỏi của các bạn sinh viên trước ngưỡng cửa cuộc đời. Câu trả lời nằm ở một vài bí mật…
Bí mật đó đã được các vị diễn giả là những Giám đốc nhân sự tại các công ty lớn, có uy tín trên thị trường chia sẻ tại buổi hội thảo “Bí quyết khởi nghiệp thành công” vừa qua tại trường Đại học Khoa học Xã hội & Nhân văn.
sinh viên cần trang bị cho mình những kỹ năng cần thiết trước khi gia nhập vào thị trường lao động. sinh viên sẽ không còn ý nghĩ về cơ chế xin-cho. Vì vậy, sẽ không còn là những sinh viên đi xin việc từ các doanh nghiệp nữa, mà bản thân mỗi sinh viên sẽ chủ động tìm việc phù hợp với trình độ của mình”.
Ông Hoàng Minh Quang, Giám đốc thương mại Công ty Quickly Asian cho rằng: Nhiều bạn sinh viên còn chưa chuẩn bị kỹ thông tin về doanh nghiệp mình ứng tuyển, vẫn còn tâm lý “đến để học hỏi” mà chưa dám dấn thân nên ít nhiều khiến doanh nghiệp thấy “ngán”.
Bà Phan Lê Mỹ Hạnh, Giám đốc nhân sự Công ty Tài chính HAFIC chia sẻ: Nhiều bạn sinh viên còn chưa ý thức được tầm quan trọng của CV nên vẫn chưa đầu tư nhiều chất xám cho một bộ CV “đẹp”. Nhiều bộ hồ sơ khi đến tay doanh nghiệp thường chỉ khiến nhà tuyển dụng “khó chịu” bởi cách tạo một bộ hồ sơ quá cẩu thả.
vậy nên sinh viên cần chú ý và chuẩn bị cho mình những kĩ năng nhất định ,sự tự tin vốn có và tất cả sự cẩn thận cùng nhiêyj huyết với công việc mình đã chọn.tất cả đều là sự thành công do chính nhưng sinh viên mang lại


^^:KSV@20:
 
Để xin việc làm kinh doanh thành công, bạn trước tiên cần phải có thái độ nghiêm túc với công việc. Khi đã có thái độ nghiêm túc với công việc rồi, lúc đó bạn sẽ biết cách phân tích cái nào tốt cái nào chưa tốt, năng lực bạn phù hợp ở điểm nào....từ đó có hướng để phát triển + đi theo thế mạnh của mình. Bạn hiểu rõ bạn để xin việc thành công!
 
×
Quay lại
Top