Bigbang luận án, đồ án tốt nghiệp

cody2012

Thành viên
Tham gia
28/3/2012
Bài viết
3
Bigbang sách ở Nhật
Lý do nào khiến Nhật Bản trở thành một cường quốc trên thế giới về kinh tế, về khoa học - kỹ thuật? Câu trả lời, là sự hiếu học và sự cần mẫn ngày ngày bên những trang sách. Nhật Bản là một quốc gia đề cao võ học, nhưng họ lại là nước có văn hóa đọc sách được xếp vào bậc nhất trên thế giới. Chứ không phải là Việt Nam hay Trung Quốc, những dân tộc có truyền thống trọng văn sâu đậm.
Việc đọc sách bắt đầu khi nào là thích hợp? Ngay tại thời điểm này, ngay lúc bạn còn trẻ và có nhiều thời gian cho việc thu nạp tri thức. Nếu bạn còn đang chần chừ trong việc chọn cho mình một cuốn sách hay nhưng lại có giá trị lớn về tiền bạc. Thì www.atheenah.com là một giải pháp mới cho bạn. Đọc những tài liệu, sách điện tử bổ ích,chất lượng ngay trên máy tính của bạn là một điều tuyệt vời mà công nghệ mang đến cho chúng ta. Hãy đặt những viên gạch tri thức ngay từ hôm nay cho tương lai của bạn.



Tại www.atheenah.com có rất nhiều luận án, đồ án tốt nghiệp chất lượng để bạn có thể tham khảo. Hãy tham ra để có thể download nhiều tài liệu hay và bổ ích có thể cho bản thân mình
 
×
Quay lại
Top