Bình Hoa Đại Thần ( cực hay cho n~ bạn thích đọc truyện ngôn tình có game kiếm hiệp ^^)

ngôn tình lãng mạn pha game hài

  • tạm được, cần cố gắng thêm.

    Số phiếu: 0 0,0%

  • Số người tham gia
    1

padorahearts

Thành viên
Tham gia
18/1/2012
Bài viết
27
Bình Hoa Đại Thần

KenhSinhVien-tieuhactieuthat-2.jpg




Tác giả: Cẩm Trúc

Thể loại: Ngôn tình,Võng du,Tiểu Bạch văn

Nguồn convert: TTV (Nàng Nothing_nhh)
Văn án:

Một tài nữ trong học tập, Hoa Đóa Đóa lần đầu chơi game online,

Phi thường hiểu rõ bản thân mình, không dựa dẫm vào đại thần, mà tìm một người mới để cùng trưởng thành,tương cứu trong lúc hoạn nạn, sau đó cô cầu hôn, trở thành một người có phu quân, cuộc sống thật không tồi.

Ô hô ai tai, một tháng không đăng nhập vào trò chơi, bỗng nhiên phát hiện chính mình trở thành đại thần, trên đỉnh đầu danh hiệu hôn nhân cư nhiên là bà xã của đại thần cao cấp nhất khu này?
CaoDucAnh08.gif


Hóa ra người mới mà cô cầu hôn lại là acc phụ của đại thần……

Nhưng cô quả thực là người mới…

 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
Chương 1.Tài nữ Hoa Đóa Đóa


Hoa Đóa Đóa là sinh viên năm thứ tư của trường Đại Học Kiến Trúc hạng nhất trong nước từ trước đến nay.

Hoa Đóa Đóa lại ở ký túc xá chơi võng du. Cô một tay liều mạng ấn dược phẩm, một tay điên cuồng kích chuột đánh quái vật. Sau 2 phút chiến đấu hăng hái, rốt cục cũng giết chết Boss nhiệm vụ chuyển chức cấp 30. Hoa Đóa Đóa thở phào nhẹ nhõm một hơi, cầm cốc nước bên cạnh máy tính, cảm thấy mỹ mãn nhấp một ngụm.

Đối với Hoa Đóa Đóa mà nói, cô có thể kiên trì đột phá cửa ải chuyển chức cấp 30 đã là không tệ. Đây là lần đầu tiên Hoa Đóa Đóa chơi võng du, nói chính xác hơn, đây là lần đầu tiên cô chạm vào trò chơi. Trước khi vào Đại học, Hoa Đóa Đóa bị mẹ cô đốc thúc thành “Con mọt sách”, sơ trung xem sách giáo khoa, ba năm trung học ngay cả máy tính cũng chưa chạm qua, toàn bộ tinh lực đều tập trung cho học tập, trò chơi giải trí cũng chỉ có bài hoặc là Đôminô. Bởi thế, trong số trăm vạn người chơi võng du “Tân Võ Lâm”, kỹ thuật thao tác của cô quả thật có hạn.

Sở dĩ cô chơi trò chơi này là vì bị bạn cùng phòng Từ Hoan Hoan giật dây.

Giáo trình đại học trên cơ bản đã sắp hoàn thành, Hoa Đóa Đóa thoát khỏi trói buộc của sách giáo khoa lại không có lạc thú cuộc sống, trước kia lấy học bổng hạng nhất làm mục đích sống chết học tập, sau khi được như ý, không cần tranh đoạt, lại không biết phải làm gì.

Bạn cùng phòng Từ Hoan Hoan chơi võng du, mỗi ngày đều cười tủm tỉm, thoạt nhìn không tồi, vì thế cũng chơi trò chơi này. Từ Hoan Hoan chơi ở khu Thiên Kiện, trong trò chơi cũng coi như là một cao thủ. Từ Hoan Hoan khi đó đang chuẩn bị cho một đợt Tranh Đoạt Chiến, không thể mang Hoa Đóa Đóa đi thăng cấp, cho nên bảo Hoa Đóa Đóa tự mình luyện cấp trước, chờ sau khi Tranh Đoạt Chiến xong, sẽ kéo cô.

Hoa Đóa Đóa liền tự mình tạo một tài khoản, tên là “Hoa Đóa Đóa”. Cô lần đầu tiên chơi trò chơi này, còn thật cẩn thận xem hướng dẫn tân thủ cùng những đoạn đối thoại với NPC, người khác chỉ làm mười phút là hoàn thành nhiệm vụ tân thủ, cô lại xem kỹ từng đoạn đối thoại, so với người khác mất nhiều thời gian hơn gấp mấy lần. Nhưng Hoa Đóa Đóa tràn ngập tò mò đối với trò chơi, độ nhiệt tình tuyệt đối không giảm, cứ theo đầu mối nhiệm vụ chậm rãi chơi.

Sau nửa tháng, Hoa Đóa Đóa kiên trì không ngừng, theo phương thức luyện cấp của mình, luyện lên cấp hai mươi bảy. Mà Từ Hoan Hoan cũng đánh xong Tranh Đoạt Chiến, nghe nói đệ nhất cao thủ của bọn họ PK với người của Thiên Huyền khu bị thảm bại. Từ Hoan Hoan cảm giác vô cùng khó chịu, cô vẫn lấy cao thủ đệ nhất Kiếm hệ của Thiên Kiện khu – Thiên Hạ Vô Thanh làm thần tượng, kết quả không nghĩ ‘sơn ngoại hữu sơn, nhân ngoại hữu nhân’(1), đệ nhất cao thủ của Thiên Huyền khu một chiêu bạo kích đã chém chết thần tượng của cô. Hoa Đóa Đóa đối với chuyện đại thần gì đó, giống như lọt vào trong sương mù, cô hiện tại chỉ muốn thăng thêm ba cấp đến cấp ba mươi, sau đó chuyển chức có thể mặc trang phục mốt xinh đẹp.

(1. ‘sơn ngoại hữu sơn, nhân ngoại hữu nhân’: ‘Ngoài núi còn có núi,trên người còn có người’, ý nói người giỏi còn có người giỏi hơn.)
Trò chơi này đến cấp ba mươi có thể kết hôn, có thể lĩnh sủng vật, quan trọng nhất là có thể mặc trang phục mốt, thay đổi vẻ bề ngoài. Hoa Đóa Đóa thường nhìn thấy những người cấp bậc cao, mặc trang phục mốt xinh đẹp chạy tới chạy lui trong thành, cực kỳ hâm mộ.

Từ Hoan Hoan biết suy nghĩ này của Hoa Đóa Đóa không khỏi liếc trắng mắt, “Trang phục mốt cấp ba mươi hệ thống tặng rất xấu, nếu muốn trang phục mốt đẹp phải dùng RMB đến thương trường chọn.”

Hoa Đóa Đóa nói: “Không tiêu tiền có được không?”

“Trò chơi này thiêu tiền, trang bị lợi hại, ít nhất hơn một ngàn, trang bị hiếm hơn một vạn, đệ nhất cao thủ khu chúng ta mất hơn mười vạn, trang bị đã tới mức đăng phong tạo cực(2), không nghĩ tới lại thất bại dưới tay người khác.” Từ Hoan Hoan vẻ mặt khổ sở.

(2. ‘đăng phong tạo cực’: lên tới đỉnh cao nhất, đạt tới mức tột cùng)
“Mình không muốn tiêu tiền.” Hoa Đóa Đóa không phải người keo kiệt, nhưng cô cảm thấy tiêu tiền vì trò chơi, thực lãng phí.

Từ Hoan Hoan tỏ vẻ hiểu, tài nữ Hoa Đóa Đóa chơi trò chơi xuất phát từ sự tò mò, cũng sẽ không hứng thú lâu dài, tiêu tiền quả thật là lãng phí. Cô cũng không muốn lãng phí võ mồm với Hoa Đóa Đóa, chạy đến trước máy tính của chính mình nói: “Cậu tới khu luyện cấp 90 cấp, tân thủ có truyền tống môn, trực tiếp lại đây là được.”

Hoa Đóa Đóa mở ba lô ra, quả nhiên nhìn thấy truyền tống môn, cô chọn sử dụng, liền xuất hiện giữa một sa mạc nhợt nhạt, chung quanh đều là quái chữ đỏ thẫm (3), hiển nhiên cô không thể cử động.

(3. Khi cấp bậc của quái cao hơn người chơi, người chơi sẽ thấy tên quái vật là chữ màu đỏ; chữ trắng là quái cấp thấp hơn hoặc bằng người chơi; màu xanh là Boss.)
“Cậu ở đâu?” Hoa Đóa Đóa thay đổi các góc nhìn, vẫn không thấy nhân vật Vô Cực của Từ Hoan Hoan.

“Mình ở ngay tại khu vực luyên cấp 90.”

“Không thấy đâu cả.” Hoa Đóa Đóa dạo qua một vòng lại một vòng, sa mạc hoang tàn vắng vẻ.

Từ Hoan Hoan tìm Hoa Đóa Đóa phát mệt, cô trực tiếp chạy đến bên cạnh bàn máy tính của Hoa Đóa Đóa, giúp cô xác định vị trí. Vị trí của Hoa Đóa Đóa không sai, vị trí của chính cô cũng không sai, vì sao lại không thấy người?

Từ Hoan Hoan tưởng đường dẫn không đúng, cô ở tuyến ba, cũng không biết có phải Hoa Đóa Đóa chạy tới tuyến khác hay không, cô nhìn kỹ bên màn hình của Hoa Đóa Đóa, hoàn toàn hết chỗ nói rồi.

“Tiểu Cốt Đóa, cậu chọn không phải là khu Thiên Kiện, cậu chọn là khu Thiên Huyền a!!” Từ Hoan Hoan thiếu chút nữa đổ mồ hôi, đây không phải vấn đề đường dẫn, đường dẫn không đúng ít nhất cũng có thể đổi tuyến gặp nhau, đây là khác khu, còn có thể gặp nhau sao được.

Hoa Đóa Đóa nhìn trên màn hình nhân vật “Hoa Đóa Đóa” mặc quần áo tân thủ, đứng giữa sa mạc mờ mịt, đột nhiên cảm thấy tiêu điều.

“Đổi khu, mình kéo cậu thăng cấp lại.” Từ Hoan Hoan chuẩn bị tắt trò chơi, bị Hoa Đóa Đóa ngăn lại, “Đây là nhân vật đầu tiên của mình, bỏ đi rất tiếc.”

“Vậy cậu ở Thiên Huyền khu ? Sẽ không có người mang cậu đi thăng cấp, cũng không có người giới thiệu bạn bè cho cậu.”

Hoa Đóa Đóa lưu luyến không rời nhìn “Hoa Đóa Đóa” vẫn không nhúc nhích đứng trên sa mạc, giống như muốn tự sát. Hoa Đóa Đóa là cô gái mười phần nữ tính điển hình, cô đối với “lần đầu tiên” có phần không muốn xa rời, cho nên cô thật sự luyến tiếc tài khoản mình luyện hơn nửa tháng, quyết định không đổi khu, tiếp tục ở Thiên Huyền, chính mình phấn đấu đến cấp 30.

Từ Hoan Hoan đột nhiên cảm thấy thực vô lực, nhưng không nói thêm gì, dù sao Hoa Đóa Đóa chỉ là tùy ý chơi đùa, cô ấy thích thế nào cũng được, cô chỉ có thể vỗ vỗ bả vai Hoa Đóa Đóa, “Tiểu Cốt Đóa, cậu cố lên.”

Hoa Đóa Đóa giật giật thử chuột, nhân vật “Hoa Đóa Đóa” cũng di động theo, tỏ vẻ “Hoa Đóa Đóa” muốn ở Thiên Huyền khu lăn lộn. Dõi mắt nhìn lại, tại đây một mảnh sa mạc, đi qua đi lại đều là quái đỉnh đầu chữ đỏ thẫm.

Cô lập tức lo lắng, không biết nên làm thế nào cho phải, cô không dám lộn xộn, sợ bị giết chết.

Đột nhiên trước mắt một con ngựa bạch bay tới, đầu đội ngân bạch mũ giáp lóng lánh, ở không trung giương cánh bay cao. Ở trên lưng ngựa, một người tóc dài áo trắng, phát ra ánh sáng xanh thẫm, cầm trong tay một thanh trường kiếm phát ra ngân quang cực kỳ đẹp mắt. Hắn bay qua đỉnh đầu Hoa Đóa Đóa, tuyệt trần mà đi. Hắn gọi là Phong Thệ, bang phái tên là Thế Lực Đệ Nhất. Quả nhiên người cũng như tên, khí thế như bang phái.

Hoa Đóa Đóa đối với tạo hình nhân vật này thật quá sức hâm mộ, nếu cô có thể có phong cách như vậy, cô nhất định phải bay mấy vòng lớn…

[ Trước mặt ] Tiểu Tam Bảo Cát Tường : Tọa kỵ của Phong Thệ đại thần tốc độ thực mau, quả nhiên là toàn phục độc nhất vô nhị.

[ Trước mặt ] Cưỡi Rùa Cưới Vợ: Thần Thánh Độc Giác Thú người có danh vọng cao nhất trong tám khu lớn nhất mới có thể lĩnh, có thể không độc nhất vô nhị sao?

[ Trước mặt ] Ngồi Rùa Gả Chồng: Ông xã, Phong Thệ đại thần vì sao không cưới Athena? Một người là cao thủ đệ nhất, một người là đệ nhị, một người lại là bang chủ Thế Lực Đệ Nhất, một người lại là phó bang chủ.

[ Trước mặt ] Tiểu Tam Bảo Cát Tường : Ngay từ đầu, Phong Thệ đại thần ở trên thế giới đã nói không kết hôn trong trò chơi.

[ Trước mặt ] Cưỡi Rùa Cưới Vợ: Người có tư cách kết hôn với Athena cũng chỉ có Phong Thệ.

Ba người bọn họ, ở trong mắt Hoa Đóa Đóa xem như mặc trang phục mốt xinh đẹp, cưỡi tọa kỵ vô cùng phong cách, đi qua bên người Hoa Đóa Đóa, Hoa Đóa Đóa lại một lần nữa bị bọn họ bỏ qua không nhìn đến.

Thấy đỉnh đầu bọn họ cũng là bang phái Thế Lực Đệ Nhất, xem tư thế hẳn cũng thuộc loại cấp đại thần đi?

Hoa Đóa Đóa không nhịn được đánh một hàng chữ.

[ Trước mặt ] Hoa Đóa Đóa: Các bạn có thể mang mình đến khu an toàn không? Mình sợ chết.
CDAGreenWorld%20(18).gif


Ba người ngừng lại.

[ Trước mặt ] Cưỡi Rùa Cưới Vợ: …

[ Trước mặt ] Tiểu Tam Bảo Cát Tường : o(╯□╰)o

[ Trước mặt ] Ngồi Rùa Gả Chồng: Bạn trực tiếp ấn trở về thành là được rồi.

Hoa Đóa Đóa tìm được dấu hiệu hồi thành ở bên cạnh, ấn xuống. Trong thời gian truyền tống, Hoa Đóa Đóa đánh hai chữ, Cám ơn.

Cô an toàn về thành, mắt thấy chung quanh rất nhiều người chơi đẳng cấp cao quần áo hoa lệ, qua lại chạy tới chạy lui. Hoa Đóa Đóa tự nhiên muốn tìm người mang cô đi thăng cấp, đại thần không biết có thể mang cô không?

Hoa Đóa Đóa suy nghĩ nửa ngày, cuối cùng không thể không biết xấu hổ đòi thêm bạn tốt yêu cầu mang được. Đến giữa trưa, cô liền để nhân vật ở bên cạnh quản lý khố, đi ăn cơm.

Hoa Đóa Đóa cùng Từ Hoan Hoan đi ăn cơm, lúc ăn cơm, Hoa Đóa Đóa không nhịn được hỏi: “Cậu có biết Thế Lực Đệ Nhất ở khu Thiên Huyền không?”

“Làm sao có thể không biết? Bang phái lớn nhất ở Thiên Huyền khu, tất cả người trong bang đều là nhân vật thần cấp.” Từ Hoan Hoan trừng mắt nhìn Hoa Đóa Đóa, tỏ vẻ cô hiểu rất rõ.

“Vậy, cậu có biết Phong Thệ không?” Hoa Đóa Đóa tự hỏi một chút, chắc là cái tên này nhỉ.

“Chết tiệt!” Từ Hoan Hoan lập tức phát hỏa, “Chính là tên đáng chết đó đã đánh bại thần tượng của mình. Hắn là đại thần cao cấp nhất Thiên Huyền khu. Tất cả bảng xếp hạng đều đứng thứ nhất.”

Hoa Đóa Đóa hiểu gật gật đầu, “Tọa kỵ của hắn thật đẹp.”

“Hừ.” khóe miệng Từ Hoan Hoan như vừa bị kéo, “Tọa kỵ đó còn có thêm thuộc tính, trang bị của Phong Thệ tất cả đều có thuộc tính mạnh nhất Thiên Huyền khu.”

“Hắn thật trâu bò.” Hoa Đóa Đóa không nhịn được cảm khái một phen.

“Còn không phải sao, những người chơi “Tân Võ Lâm” đều biết hắn, còn có những kẻ chuyên môn đi ăn máng khác tới Thiên Huyền khu tìm hắn nữa. Nhưng mà đại thần này có tiếng là nghiêm túc, lại không gần nữ sắc, luôn luôn thần bí. Hơn nữa có quan hệ mờ ám cùng nữ bác sĩ đệ nhất Thiên Huyền khu, nhưng kỳ quái là, chậm chạp không chịu kết hôn.”

Hoa Đóa Đóa gật gật đầu, tỏ vẻ cô đã biết.

Đại thần như vậy, cô trèo cao không nổi. Cô vẫn nên thành thật lấy mục tiêu lên cấp ba mươi, mặc được trang phục mốt mà cố gắng thì hơn.
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
Chương 2. Con thỏ trắng, con thỏ hồng

Chương 2. Con thỏ trắng, con thỏ hồng

Hoa Đóa Đóa đánh xong BOSS chuyển chức liền chọn Y hệ, đi tìm NPC để lĩnh trang phục mốt do hệ thống tặng.

Trang phục mốt trò chơi này đưa tặng là một bộ trang phục con thỏ, toàn thân bao vây lại, bụng phình, tựa như một loại quần áo biểu tượng trong trò chơi, duy nhất có thể phân biệt chính là lộ ra khuôn mặt. Hơn nữa quần áo tặng này cũng không thể tự chọn màu sắc, mà là lần lượt theo vòng tròn, hệ thống tặng màu sắc nào thì là màu đó.

Cô chọn phải màu sắc đỏ thẫm, trang phục con thỏ cực kỳ chói mắt. Nhưng lần đầu tiên được mặc trang phục mốt, Hoa Đóa Đóa cũng thật hưng phấn, chạy qua chạy lại ở Tê Hà trấn. Tê Hà trấn thuộc loại tổng trấn, NPC tụ tập, rất nhiều hàng quán.

Hoa Đóa Đóa cảm thấy ở đây quá nhiều người, muốn tìm một nơi yên lặng thưởng thức trang phục mốt của chính mình, thể hiện niềm vui sướng của mình. Đến cấp ba mươi, toàn bộ bản đồ trò chơi đều mở, có thể tùy ý di chuyển.

Nhưng truyền tống cũng không phải miễn phí, tuy rằng trong quá trình thăng cấp, Hoa Đóa Đóa cũng buôn bán được một số tiền, nhưng chỉ có mấy vàng, truyền tống tới địa phương cao cấp sẽ mất nhiều vàng, cho nên cô tìm khu vực cấp hai mươi, đây là khu vực của tân thủ, cho dù là người mới chơi, cũng sẽ dùng nhân dân tệ hoặc tìm người mang thăng cấp, những người không dùng nhân dân tệ còn chơi ở khu vực tân thủ giống như Hoa Đóa Đóa, tự nhiên đã còn rất ít.

Bản đồ Lê Viên khu vực cấp hai mươi người chơi đã rất ít ỏi không có mấy, trừ bỏ bản sao Lê Viên cấp cao nhất phải những người trang bị cực tốt mới có thể đánh, cho nên có thể thấy được, người đến bản đồ Lê Viên hoặc là những người chơi không dùng nhân dân tệ như Hoa Đóa Đóa, hoặc chính là đại thần cấp bậc cao.

Hoa Đóa Đóa truyền tống đến Lê Viên, chạy tới kho hàng tìm dược, tránh cho ở trên đường bị quái vật công kích chủ động tập kích. Cô vui vẻ kích vào NPC quản lý kho hàng, mở kho hàng nghèo rớt mồng tơi của mình ra, tìm được một ít dược phẩm mà mình vất vả mới kiếm được, để vào hành trang.

Lúc này, một tài khoản nam mặc bộ trang phục con thỏ màu trắng chạy tới bên kho hàng rồi ngừng lại.

Hoa Đóa Đóa nghiêng đầu nhìn con thỏ trắng bên cạnh, chỉ cảm thấy vũ khí hắn cầm trong tay thật đẹp, tuy rằng vũ khí giống của cô, nhưng quanh thân phát ra hào quang màu tím mãnh liệt, thoạt nhìn cực kỳ đẹp mắt. Cô không nhịn được chọn xem thuộc tính của người này, toàn thân trang bị +7, quả nhiên là muôn tía nghìn hồng.

Lúc này có người cưỡi một con tuấn mã tuyệt trần mà đến, áo trắng, tóc lam, càng khiến người ta chú ý là thanh kiếm trong tay như mang theo điện tỏa ra ngân quang. Khéo như vậy, Hoa Đóa Đóa lại nhìn thấy Phong Thệ đại thần.

Hắn ngừng lại bên kho hàng. Hoa Đóa Đóa không nhịn được cũng mở xem thuộc tính của đại thần trong truyền thuyết, cô không hiểu thuộc tính trang bị, không biết trang bị của hắn rốt cuộc có phải cực phẩm hay không, nhưng cô biết trang bị cường hóa cộng thêm càng cao càng tốt, cao nhất có thể thêm đến mười lăm.

Nhưng trước mắt một mảnh tất cả đều là trang bị +15, làm cho Hoa Đóa Đóa hôn mê choáng váng, tay không nhịn được run run, nhanh chóng tắt đi, tránh cho nhìn thấy thuộc tính trang bị của hắn lại bị hộc máu. Đây là người thế nào, trang bị toàn thân đều cường hóa đến mãn cấp, Từ Hoan Hoan đem +8 vũ khí pháp sư, đã mất tới hai ngàn nhân dân tệ , càng cường hóa lên cao, tỉ lệ thành công lại càng thấp, mãn cấp xác xuất thành công là 0.0001%, sử dụng Định Hồn Phù có thể giữ nguyên vẹn vũ khí, nhưng cũng không thể bảo trụ cấp bậc phù, làm nhiệm vụ cũng không kiếm được, chỉ có thể dùng nhân dân tệ mua, tính ra là mười lăm khối, cho dù có cường hóa thành công toàn bộ, thì +15 cũng quả thực là con số thiên văn…

Đương nhiên những hiểu biết này cũng là Từ Hoan Hoan oán hận nói cho cô biết trò chơi này thiêu tiền cỡ nào.

Quả nhiên siêu cấp đại thần trong truyền thuyết cũng chính là người chơi nhân dân tệ siêu cấp.

Hoa Đóa Đóa cảm thấy cô cùng loại đại thần này chênh lệch quá lớn, cô nhìn lên hắn, ngửa muốn gãy cổ. Hoa Đóa Đóa đem ánh mắt ngắm đến con thỏ trắng bên cạnh, tuy là người mới, nhưng trang bị cũng có thể cường hóa lên +7. Cô suy nghĩ, Từ Hoan Hoan nói trò chơi này rất nhiều nhiệm vụ một người không thể hoàn thành được, phải tổ đội tìm người cùng nhau đánh, như vậy thăng cấp sẽ rất nhanh. Cô nghĩ tới con đường thăng cấp về sau càng ngày càng gian nan, tìm một người bạn cùng nhau lưu lạc giang hồ mới được.

Mà trước mắt chỉ có con thỏ trắng này, quả thật là như chọn người. Nơi hoang tàn vắng vẻ như thế này, Hoa Đóa Đóa cũng không ngại ngượng ngùng.

[ trước mặt ] Hoa Đóa Đóa: Này !! Cái người đứng ở bên cạnh quản lý kho hàng. =))

Sau một lúc lâu cũng không có người đáp lại, Hoa Đóa Đóa nổi giận, chỉ là người mới mà cũng kiêu ngạo như vậy? Thế là thế nào.

[ trước mặt ] Hoa Đóa Đóa: Soái ca, ngươi quan tâm ta chút.

[ trước mặt ] Phong Thệ: ?

Khóe miệng Hoa Đóa Đóa giật giật, vị đại thần này thật đúng là có thể tự mình đa tình, cô lại không tìm hắn, là kêu soái ca bên dưới.

[ trước mặt ] Hoa Đóa Đóa: Không phải gọi ngươi, ta gọi người mặc đồ con thỏ kia. (chết cười với tỷ =)), không để tý mặt mũi nào cho ca ấy cả)

[ trước mặt ] Phong Thệ: – -|||

Một lát sau.

[ trước mặt ] Lăng Vân: …

Con thỏ trắng rốt cục để ý tới cô, Hoa Đóa Đóa nhảy nhót đánh mấy chữ.

[ trước mặt ] Hoa Đóa Đóa: Soái ca, chúng ta cùng nhau thăng cấp đi.

[ trước mặt ] Lăng Vân: Vì sao?

[ trước mặt ] Hoa Đóa Đóa: Khó tìm được một người có vẻ là người mới.

[ trước mặt ] Lăng Vân: Ngươi vẫn là thật tinh mắt.

Hoa Đóa Đóa toát mồ hôi, người mới này vẫn là rất kiêu ngạo. Bất quá cũng không tệ, ít nhất vẫn hiểu biết nhiều về trò chơi này hơn cô. Cô nghĩ nghĩ, vì thế lại đánh một hàng chữ.

[ trước mặt ] Hoa Đóa Đóa: Cùng nhau chơi, có thể không?

[ trước mặt ] Lăng Vân: Bên cạnh có người lợi hại hơn, tìm ta làm gì?

[ trước mặt ] Hoa Đóa Đóa: A, chủ yếu là nhìn ngươi có vẻ thích, chúng ta đều là con thỏ.:KSV@11:

[ trước mặt ] Lăng Vân: …

Lúc này, thế giới bắt đầu có người hô.

[ thế giới ] Sâu Sâu Muốn Nhúc Nhích: Phong Thệ đại thần, mau tới FB a, người đâu?

[ thế giới ] Kiều Kiều Miêu: Sư phụ, chúng ta chống đỡ không được, tốc độ đến a.

[ thế giới ] Bạch Dương Công: Bang chủ, nếu ngươi không đến, ta liền đoạt lấy Yên Nhiên.

[ thế giới ] Mỹ Ngọc Yên Nhiên: Tử Dương Công, ngươi đi xuống.

Hoa Đóa Đóa nhìn bên cạnh nhân vật chính Phong Thệ vẫn không nhúc nhích, vẫn im lặng như trước đứng ở bên cạnh quản lý kho hàng. Hoa Đóa Đóa nghĩ, chẳng lẽ phu nhân xinh đẹp sắp bị người ta đoạt mất, cho nên ngốc rớt?

Đột nhiên, hắn nháy mắt biến mất.

Hoa Đóa Đóa lập tức nghệt mặt. Hóa ra là dùng phù, nháy mắt truyền tống qua, có thể thấy được sốt ruột cỡ nào a. Quả nhiên như Từ Hoan Hoan nói, hắn cùng mỹ nữ Y hệ đệ nhất của khu này có JQ!

Đại thần biến mất, bên cạnh quản lý kho hàng hoặc là nói ở trong phạm vi tầm mắt Hoa Đóa Đóa, chỉ còn cô cùng con thỏ trắng. Vì thế Hoa Đóa Đóa lại bắt đầu mời.

[ trước mặt ] Hoa Đóa Đóa: Ngươi nghĩ sao?

Nửa ngày không có người trả lời.

Hoa Đóa Đóa kiên nhẫn rất tốt, lại hỏi lại một lần, nhưng con thỏ trắng kia vẫn không nhúc nhích, ngơ ngác đứng ở tại chỗ. Hoa Đóa Đóa đảo quanh bên người hắn, thực kiên nhẫn chờ hắn trả lời.

Thời điểm Hoa Đóa Đóa xoay quanh hắn tới lần thứ ba mươi, con thỏ trắng cử động.

Hoa Đóa Đóa nhảy nhót.

[ trước mặt ] Hoa Đóa Đóa: Ngươi đã trở lại?

[ trước mặt ] Lăng Vân: Ta còn tưởng rằng ngươi đi rồi.

[ trước mặt ] Hoa Đóa Đóa: Không đợi ngươi trở về, ta sẽ không đi.

[ trước mặt ] Lăng Vân: …

Thế giới lại bắt đầu có thông báo tìm người.

[ thế giới ] Bạch Dương Công: Ủa, bang chủ sao lại đánh xong FB liền trực tiếp logout?

[ thế giới ] Kiều Kiều Miêu: Đúng vậy, sư phụ chưa từng logout sớm như vậy.

[ thế giới ] Mỹ Ngọc Yên Nhiên: Chắc là có chuyện gì rồi.

Hoa Đóa Đóa xem những người này đối thoại, nghĩ rằng bọn họ thật đúng là rêu rao, không phải tìm một người sao? Lại phải dùng kênh thế giới sao? Lãng phí tiền loa, hiện tại thị trường bán một cái loa phải năm mươi vàng, gia sản toàn thân của cô nhiều lắm cũng chỉ có năm, sáu vàng, một cái loa cũng không mua nổi.

[ trước mặt ] Lăng Vân: Ngươi vì sao tên là Hoa Đóa Đóa?

Hoa Đóa Đóa nhìn trên màn hình hắn lại chủ động hỏi chuyện, không khỏi tâm thần nhộn nhạo.

[ trước mặt ] Hoa Đóa Đóa: Tên của ta là Hoa Đóa Đóa.
CaoDucAnh08.gif


[ trước mặt ] Lăng Vân: Tên thật?

[ trước mặt ] Hoa Đóa Đóa: Phải.
CaoDucAnh08.gif


Lại là một trận trầm mặc, nửa ngày cũng không tiếp tục có câu sau. Đang lúc Hoa Đóa Đóa nghi hoặc, trên màn hình lại xuất hiện một hàng chữ, từ nghi hoặc biến thành ngốc nghếch choáng váng.

[ trước mặt ] Lăng Vân: Ta là nữ.

Hoa Đóa Đóa không nhịn được khóe miệng như được kéo giãn, là nữ, có vẻ trao đổi rất tốt.

[ trước mặt ] Hoa Đóa Đóa: Vậy thật tốt quá, như vậy chúng ta sẽ có rất nhiều đề tài để hàn huyên.

[ trước mặt ] Lăng Vân: Ồ? ( ⊙o⊙)?

[ trước mặt ] Hoa Đóa Đóa: ~(@^_^@)~ Nữ sinh có rất nhiều đề tài để nói đó thôi.

[ trước mặt ] Lăng Vân: Ví dụ như?

[ trước mặt ] Hoa Đóa Đóa: Ta không phải thích bát quái, à, không thích tán gẫu bát quái. Nhưng mà về nữ tính sinh lý hoặc là phương diện tâm lý ta cũng có nghiên cứu, ta chọn môn học cũng chọn cái này.

[ trước mặt ] Lăng Vân: Không sai.

[ trước mặt ] Hoa Đóa Đóa: Ngươi có cái gì khó nói sao? Phải rồi, về phương diện phụ khoa, ta cũng khá hiểu biết . (=)) không đỡ nổi)

[ trước mặt ] Lăng Vân: …

Hoa Đóa Đóa lại nghĩ nghĩ, cho rằng đây là riêng tư, không nên đàm luận công chúng như vậy.

[ tư tán gẫu ] Hoa Đóa Đóa: A, ta quên, những cái này hẳn là nên tán gẫu tư, nếu không bị người ta nghe thấy cười thầm sau lưng sẽ không tốt đâu.

[ tư tán gẫu ] Lăng Vân: -_-|||

[ tư tán gẫu ] Lăng Vân: Ta giúp ngươi đem trang bị cường hóa lên 7 trước đã.

Hoa Đóa Đóa nhìn đến một hàng chữ này, nhất thời choáng váng ngây ngốc, nghe khẩu khí của hắn thì cường hóa lên 7 có vẻ rất đơn giản?

[ tư tán gẫu ] Hoa Đóa Đóa: Theo ý của ngươi có vẻ rất đơn giản.

[ tư tán gẫu ] Lăng Vân: Phải, bình thường.

Sự thật chứng minh, người mới này là cao thủ cường hóa trang bị, tuy rằng trang bị của cô kém hơn, một cái trượng cấp thấp (vũ khí của Y hệ là trượng) cũng trên dưới một vàng, nếu bị mất, thật sự là cô cũng rất tiếc, nhưng vì muốn làm quen với người mới này, để thể hiện sự tin tưởng, vẫn đem vũ khí lưu luyến không rời cho hắn, nhưng chỉ một lát sau, trả lại cho cô đã là cây trượng +7, phát ra hào quang màu tím, trông rất đẹp mắt.

Hoa Đóa Đóa thực vui vẻ.

[ trước mặt ] Hoa Đóa Đóa: Lăng tỷ tỷ, yêu ngươi chết mất.

[ trước mặt ] Lăng Vân: -_-! Tỷ tỷ?

[ trước mặt ] Hoa Đóa Đóa: Ách, nói không chừng ngươi so với ta còn ít tuổi hơn, ha ha.

[ trước mặt ] Lăng Vân: …

Hoa Đóa Đóa đứng ở một bên, yên tâm đem trang bị trên người mình giao cho Lăng Vân, cùng “cô” luyện trang bị. Lăng Vân đưa trả cô, đều là trang bị +7, nhất thời, toàn thân cô cao thấp đều phát ra ánh sáng tím, thoạt nhìn cũng rất loá mắt.

Hai người cường hóa trang bị, bất tri bất giác cũng mất rất nhiều thời gian, Hoa Đóa Đóa nhìn đồng hồ báo thức, đã 11 giờ rưỡi tối, cô sắp logout.

[ trước mặt ] Hoa Đóa Đóa: Tiểu Vân Vân, ngày mai gặp, ta muốn đi ngủ.

Hai người trao đổi, Hoa Đóa Đóa cùng Lăng Vân là cùng năm, chỉ là trên thực tế Hoa Đóa Đóa so với Lăng Vân nhỏ hơn mấy tháng, nhưng Hoa Đóa Đóa lại nói dối lừa cô, nói mình sinh trước một năm, minh mục trương đảm tỏ vẻ mình là tỷ tỷ. =_=

(Minh mục trương đảm: Lộ liễu, trắng trợn)
[ trước mặt ] Lăng Vân: Đi thôi.

Hoa Đóa Đóa cảm thấy mỹ mãn tắt máy tính, vui vẻ kéo Từ Hoan Hoan đã sắp đi gặpChucông trên gi.ường.

“Hoan Hoan, mình toàn thân trang bị +7.” Hoa Đóa Đóa cực kỳ hưng phấn.

Từ Hoan Hoan nheo lại mắt, mắt nhập nhèm nhìn cô, ngữ khí mang điểm ủ rũ, “Trang bị cấp ba mươi của cậu? Tự cậu cường hóa ?”

“Không phải, mình quen một muội muội giúp mình cường hóa, cô ấy thật là lợi hại, lập tức liền đem trang bị toàn thân của mình +7 toàn bộ.”

“Làm sao có thể, cậu cho là trang bị cường hóa dễ như vậy sao? Nhất định phải dùng thêm một số trang bị để gia tăng tỉ lệ cường hóa thành công. Cô ấy nhất định mất rất nhiều trang bị mới có thể giúp cậu cường hóa được, tuy rằng trang bị cấp ba mươi không đáng giá tiền, nhưng là cường hóa toàn thân đến 7, cũng nhất định mất mấy ngàn vàng, muội muội cậu vừa quen cũng thật tốt, mấy ngàn vàng cũng phải hai trăm nhân dân tệ.”

Hoa Đóa Đóa sững sờ tại chỗ. Con thỏ trắng kia đối với cô quả thật quá tốt. +_+
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
Chương 3. Ta Muốn Lấy Thân Báo Đáp

Chương 3. Ta Muốn Lấy Thân Báo Đáp

Hôm nay Hoa Đóa Đóa không có tiết, ngồi học từ tiếng Pháp được một lúc, thấy hơi mỏi lưng, mở máy tính, đăng nhập 《 Tân Võ Lâm 》. Trên màn hình đột nhiên xuất hiện nhân vật của cô trong bộ đồ con thỏ, ngây ngô nháy mắt với cô. Hoa Đóa Đóa nhìn một lúc, không biết vì sao, cảm thấy bộ đồ này thật ngốc.

Vừa vào trò chơi, cô đổi luôn trang phục mốt thành trang phục bình thường, trang bị trên người phát ra ánh sáng màu tím lấp lánh, nhìn thế nào cũng thấy đẹp. Hoa Đóa Đóa vừa nhìn trang bị này, liền nhớ đến Tiểu Vân Vân, ‘muội muội’ vì cô mà tốn mất mấy trăm vàng cường hóa mà không cần báo đáp.

Cô nhanh chóng mở danh sách bạn tốt, trong danh sách chỉ có một người, tên nhân vật xám xịt, không online. Nhất thời Hoa Đóa Đóa không biết nên làm gì, không thể biểu đạt lòng biết ơn của mình, trong lòng rất day dứt, vì thế cũng không muốn đánh quái làm nhiệm vụ thăng cấp.

Cô không có việc gì làm, di chuyển nhân vật chạy quanh Tê Hà trấn, thấy mấy người chơi có trang phục khá đẹp, nhàm chán mở thuộc tính của họ, ngắm trang bị. Cô chạy lăng xăng khắp nơi, rốt cuộc đến chỗ NPC Nguyệt Lão, nhìn thấy một nữ nhân vật mặc giá y đỏ thẫm đang chuyển động.

Hoa Đóa Đóa hiếu kì, liền hỏi.

【 Trước mặt 】 Hoa Đóa Đóa: Ngươi muốn kết hôn sao?

【 Trước mặt 】 Baby Thanh Tú: Ừm, đang chờ ông xã đăng ký.

Hoa Đóa Đóa vừa nghe, bỗng nhiên thấy hứng thú. Cô mở thuộc tính của người kia xem xét, trang bị cấp 80, tuy vậy tất cả đều là bạch trang, chắc không phải Đại Thần, chỉ có duy nhất một bộ trang phục mà người này bỏ tiền mua, tuy là giá y màu hồng.

Hoa Đóa Đóa nhiệt huyết sôi trào, lần đầu tiên cô thấy hệ thống kết hôn trong trò chơi, vẫn đang là giai đoạn tò mò, hiện tại trước mắt có một người sắp đăng ký, cả người cô tràn đầy nhiệt huyết.

Lúc này, một nam nhân mặc đại bào màu đỏ đi tới, cầm trong tay một cây đại đao, nhìn thế nào cũng thấy có vẻ muốn cướp cô dâu.

【 Trước mặt 】 Baby Thanh Tú: Ông xã, ngày vui như này anh cầm cái đó làm gì. o(╯□╰)o

【 Trước mặt 】 Phi Hiệt Tử Thần: Vừa từ chỗ luyện cấp về, chưa kịp thay quần áo.

Hoa Đóa Đóa lại không có việc gì nhấn nhấn vào nhân vật của hắn xem thông tin. Chà, cũng khá thật, trang bị cấp 90, hơn nữa đều cường hóa lên +7, xem ra đây là người chơi nhân dân tệ. Bang phái trên đỉnh đầu hắn là “Thế Lực Đệ Nhất”, nhìn nhiều nên quen.

【 Trước mặt 】 Baby Thanh Tú: Ý anh là, đăng ký xong anh phải đi thăng cấp?

【 Trước mặt 】 Phi Hiệt Tử Thần: Anh còn 2 cấp nữa là lên mãn cấp 100, đến lúc đó có thể cùng đánh FB với bang chủ, rồi sẽ kéo em luôn, ngoan.

【 Trước mặt 】 Baby Thanh Tú: (╰_╯)# thế còn hôn lễ của em thì sao?

【 Trước mặt 】 Phi Hiệt Tử Thần: Bây giờ chưa có địa vị gì, có mời cũng không được mấy người, về sau có chút tiếng tăm sẽ đền bù em sau.

【 Trước mặt 】 Baby Thanh Tú: o(︶︿︶)o ai, được rồi, anh nhớ kỹ đó.

Sau đó, hai người đến trước Nguyệt Lão, nhận nhiệm vụ. Kênh ‘Thế giới’ hiện ra một tin tức.

【 Tin hệ thống 】 Người chơi Phi Hiệt Tử Thần và Baby Thanh Tú kết làm vợ chồng, chúc hai người vĩnh kết đồng tâm, trăm năm hòa hợp.

Hoa Đóa Đóa sửng sốt, kết hôn nhanh như vậy à? Chưa đầy một phút, hồng y cổ đại đỏ rực của hai người nháy mắt chuyển sang áo cưới và âu phục, nhìn rất đẹp, rất lãng mạn.

Hoa Đóa Đóa lại sửng sốt, còn có trang phục như vậy sao? Trong cửa hàng không bán áo cưới a.

【 Trước mặt 】 Baby Thanh Tú: Ông xã, lễ vật kết hôn hệ thống tặng nhìn chẳng ra sao cả, áo cưới xấu quá.

【 Trước mặt 】 Phi Hiệt Tử Thần: Bà xã, âu phục này cũng thật hoang dã.

Hoa Đóa Đóa nghệt mặt, cô thấy cũng dễ nhìn mà? Ít nhất so với bộ đồ con thỏ này của cô thì đẹp hơn nhiều. Lại thấy trang phục hai người kia lại thay đổi, nữ đổi sang đồ y tá, màu hồng phấn, đi một đôi giày trắng hình con thỏ, nhìn có vẻ thon dài hơn nhiều, tóc cũng đổi sang kiểu Laury* vàng nhạt, rất giống mấy nhân vật trong phim hoạt hình, nam thì đổi sang trang phục bá tước, áo khoác dài tới chân, từ kiểu tóc Tây Âu thời xưa chuyển thành kiểu ma pháp sư được bán trong cửa hàng, thoạt nhìn rất giống phong cách của siêu đạo chích Kid, nhưng lại là màu đen.

* Là kiểunàyhoặcnày.

【 Trước mặt 】 Baby Thanh Tú: Ông xã, anh mà có bộ quân phục thì thật tốt, cái đó nhìn mới đẹp.

【 Trước mặt 】 Phi Hiệt Tử Thần: T^T bà xã, cả khu này chỉ có mình Phong Thệ Đại Thần là có, cả bộ quân phục nữ cũng ở trong tay hắn, công ty Thiên Hạ chỉ phát hành trang phục theo đôi, giờ cũng không còn nữa….

【 Trước mặt 】 Baby Thanh Tú: Không phải bạch y với Độc Giác thú cũng không phát hành nữa sao?

【 Trước mặt 】 Phi Hiệt Tử Thần: Muốn có quân phục thì giá trị phải đạt kỉ lục, công ty Thiên Hạ cho Đại Thần tự chọn lễ vật kết hôn của mình, trước mắt quyền quyết định là của Phong Thệ Đại Thần, chỉ cần Phong Thệ Đại Thần cùng một người chơi nữ nào kết hôn, bọn họ không đưa áo cưới và âu phục, mà là quân phục nam nữ.

【 Trước mặt 】 Baby Thanh Tú: … (>_<)… Em thấy quân phục trên diễn đàn rất đẹp. Mỗi tội chẳng thấy ai ở khu mình mặc cả, thì ra là của Phong Thệ Đại Thần, nhìn trời, chẳng lẽ Phong Thệ Đại Thần định cứ như vậy mãi, không kết hôn sao….

【 Trước mặt 】 Phi Hiệt Tử Thần: Nếu nói xứng đôi với Đại Thần Phong Thệ cũng chỉ có Yên Nhiên, nhưng Phong Thệ Đại Thần chẳng nhắc gì đến, làm bang phái bọn anh phát rầu.

【 Trước mặt 】 Mỹ Ngọc Yên Nhiên: Ồ? Bị ta bắt được nhé, mấy người bàn tán sau lưng ta.

Đột nhiên có một nữ tử mặc trang bị thiên sứ từ xa bay đến, bộ váy trắng như tuyết, nổi bật trên mái tóc vàng óng là chiếc vòng bạch kim, thoạt nhìn thật thanh thuần. Vì sao lại gọi là bay? Vì trên lưng cô có một đôi cánh thiên sứ nhỏ, nhẹ nhàng phe phẩy rất đáng yêu.

Wow, đây chính là nữ bác sĩ duy nhất xứng đôi với Đại Thần Phong Thệ trong truyền thuyết? Khí thế thật cường đại, toàn thân là màu trắng, khí chất bất phàm, lộ ra một nhân vật cấp Đại Thần.

Hoa Đóa Đóa bệnh cũ lại tái phát, cô nhấn xem thuộc tính của người kia. Không xem thì không sao, vừa nhìn máu trong người đã chảy ngược.

Hồng trang +13. Trên tay là thần khí – Thiên Vũ. Mỗi vũ khí của từng chức nghiệp đều có thần khí và ma khí độc nhất vô nhị, Hoa Đóa Đóa không nhớ rõ vũ khí của các chức nghiệp kia, chỉ nhớ rõ y hệ của mình có hai loại vũ khí có một không hai là thần khí Thiên Vũ và ma khí Khô Vinh. Thần khí, binh khí độc nhất của thần giới từ ngày sáng lập, trảm yêu trừ ma. Ma khí, ngọn lửa niết bàn mạnh mẽ nhất ma giới. Ở trò chơi này, người nào có thần khí và ma khí, nhất định là người tiêu tốn rất nhiều nhân dân tệ. Bởi vì mỗi lần cường hóa trang bị, phải cần một số luyện thạch rất hiếm, cửa hàng không bán, chỉ có ba người chơi có danh vọng cao nhất tám thành [trò chơi này có tổng cộng 8 bản đồ 8 tòa thành] mới được nhận mỗi tuần một viên. Mà luyện hóa trang bị không phải chỉ một hai lần là có thể thành công, không biết bộ đồ +13 của cô ấy phải mất bao nhiêu tiền mua danh vọng hay mua lại đá từ người chơi khác?

Nữ nhân lợi hại như thế, là hạc trong bầy gà, đương nhiên rất xứng với Đại Thần Phong Thệ.

【 Trước mặt 】Phi Hiệt Tử Thần: Yên Nhiên tỷ, bọn em là giục tỷ với Đại Thần Phong Thệ kết hôn sớm một chút, mặc quân phục độc nhất vô nhị cho bọn em chụp chung cái ảnh còn được thơm lây chút ít.

【 Trước mặt 】Mỹ Ngọc Yên Nhiên: –! Các ngươi không phải không biết, bang chủ không kết hôn trong trò chơi.

【 Trước mặt 】Baby Thanh Tú: Sắp tới sẽ có chức năng sinh con, so với sủng vật, đứa bé đáng yêu hơn nhiều, hơn nữa nhiệm vụ này chỉ có vợ chồng mới làm được, nhất là nếu làm xong nhiệm vụ, có thể sẽ nhận được Chân Tâm Bảo Thạch khảm vào vũ khí, công kích của hai người hợp làm một, nói cách khác, một lần tấn công uy lực gấp đôi, chuyện tốt như vậy, không có khả năng Đại Thần Phong Thệ không làm, bằng không lúc lực công kích của vũ khí người khác tăng gấp đôi, lúc PK sẽ phải chịu thiệt nhiều.

【 Trước mặt 】Phi Hiệt Tử Thần: Yên Nhiên tỷ là người duy nhất trong khu xứng đôi với Đại Thần Phong Thệ, không kết hôn với tỷ thì kết hôn với ai a…

【 Trước mặt 】 Mỹ Ngọc Yên Nhiên:…..

Hoa Đóa Đóa sung sướng đứng xem, đứng trong góc, nghe bọn họ nói chuyện. Đột nhiên cô thấy hứng thú với chuyện kết hôn. Kết hôn còn có thể sinh con? Lực công kích của vũ khí hai hợp làm một? Đây là chuyện thú vị đến cỡ nào a.

Đúng lúc này, hệ thống thông báo Lăng Vân login.

Hoa Đóa Đóa lập tức mở dánh sách bạn tốt, nói chuyện phiếm với Lăng Vân.

【 Bạn tốt 】Hoa Đóa Đóa: Chào buổi sáng, Tiểu Vân Vân.

【 Bạn tốt 】Lăng Vân: Không phải buổi sáng, tối rồi.

【 Bạn tốt 】Hoa Đóa Đóa: Giờ mới hơn 11 giờ sáng a.

【 Bạn tốt 】Lăng Vân: -_-! Ta đang ở Boston, Mỹ, chênh lệch tí.

【 Bạn tốt 】Hoa Đóa Đóa:….

Hoa Đóa Đóa tuyệt đối không thể tưởng tượng được, ‘muội muội’ mà cô quen là du học sinh, đang lê lết ở nước ngoài.

【 Bạn tốt 】Hoa Đóa Đóa: Tiểu Vân Vân, ngươi có biết chức năng kết hôn trong trò chơi này không?

【 Bạn tốt 】Lăng Vân: Biết, ngươi muốn kết hôn?

【 Bạn tốt 】Hoa Đóa Đóa: Đúng a, ta muốn có đứa bé, cả áo cưới nữa.

【 Bạn tốt 】Lăng Vân: Ồ, chúng ta kết hôn?

【 Bạn tốt 】Hoa Đóa Đóa: Hai nữ sinh kết hôn, ngại thế o(≧v≦)o…

【 Bạn tốt 】Lăng Vân: Ngươi muốn kết hôn với ai?

【 Bạn tốt 】Hoa Đóa Đóa: ╭(╯^╰)╮Tiểu Vân Vân, lần trước ngươi cường hóa trang bị cho tỷ chắc mất rất nhiều tiền nhỉ, nếu ngươi mà chọn nhân vật nữ, tỷ nhất định giúp ngươi tìm ông xã tốt, đáng tiếc ngươi lại chọn nhân vật nam, tỷ nghĩ cũng chẳng có nữ sinh nào muốn gả cho gay, cho nên tỷ lấy thân báo đáp, chúng ta kết hôn đi.

【 Bạn tốt 】Lăng Vân: -_-# Ta không hề bức hôn.

【 Bạn tốt 】Hoa Đóa Đóa: Ahahahaha, chúng ta song kiếm hợp bích, cùng nhau lưu lạc giang hồ.

【 Bạn tốt 】Lăng Vân: Ngươi chắc chắn muốn gả cho ta? Không hối hận?

Hoa Đóa Đóa nhìn dòng chữ này, có phần muốn cười. Nghe thế nào cũng giống việc chung thân đại sự, tuy rằng Từ Hoan Hoan có nói qua, trong trò chơi đôi khi sẽ phát sinh cảm tình, cảm tình này có khi sẽ phát triển hơn nữa, sau này được gọi vui là ‘võng luyến’. Có điều Hoa Đóa Đóa tuyệt không lo lắng, cô tự biết vị hôn phu trước mặt này giới tính thực là ‘woman’, cô cũng không phải thủy tinh*, khẳng định không sinh ra cái loại cảm tình này.

*Đồng tính =,.=

【 Bạn tốt 】Hoa Đóa Đóa: Tiểu Vân Vân, chúng ta kết hôn đi.

【 Bạn tốt 】Lăng Vân: Ừm, cho ngươi đứa bé.

Trên trán Hoa Đóa Đóa nổi lên mấy vạch đen, cái câu này……

【 Bạn tốt 】Hoa Đóa Đóa: Vậy ngươi đến chỗ Nguyệt Lão tuyến ba, chúng ta đăng ký.

【 Bạn tốt 】Lăng Vân: Ngươi có Uyên Ương Phổ không?

Hoa Đóa Đóa thấy mấy từ lạ lẫm này, có phần mờ mịt.

【 Bạn tốt 】Hoa Đóa Đóa: Uyên Ương Phổ là gì?

【 Bạn tốt 】Lăng Vân: Vật phẩm để kết hôn, nếu không có thì không đăng ký được.

Hoa Đóa Đóa nghệt mặt, đừng nói tới vật phẩm không biết tên này, gia sản của cô đến cái loa còn không mua nổi, vật phẩm kia chắc chắn còn đắt hơn loa, thế thì sao kết hôn được? Nếu lại để Tiểu Vân Vân mua thì thật sự không tốt cho lắm, rõ ràng là cô cầu hôn.

Cô đành phải xem giá trước rồi tính sau. Phía trước Nguyệt Lão có một cặp người mới với một Đại Thần. Có điều Hoa Đóa Đóa không chú ý còn đỡ, vừa nhìn thấy lại càng muốn kết hôn. Bởi vì cô thấy hai một nam một nữ trên đỉnh đầu có danh hiệu hôn nhân kia đang ôm nhau thắm thiết, nam ngồi dưới ôm lấy nữ bên trên, [bon: ái muội, quá ái muội =)) Tần:*liếc mắt* cô suy nghĩ trong sáng chút đi ] sau đó cúi người hôn lên môi đối phương, có vẻ rất lãng mạn.

【 Trước mặt 】Hoa Đóa Đóa: Xin hỏi, giá của Uyên Ương Phổ là bao nhiêu kim?

Hoa Đóa Đóa vừa nói xong, hai người đang ôm nhau, đột nhiên bay lên không trung, ở trên không trung hôn môi. Hoa Đóa Đóa lại nghệt mặt, thế là sao, không hề nhìn đến cô một lần.

【 Trước mặt 】Mỹ Ngọc Yên Nhiên: Giá thị trường hiện tại là 3000 kim.

Chỉ có Đại Thần này có vẻ dễ gần, nói cho cô.

【 Trước mặt 】Hoa Đóa Đóa: Mục tiêu xa vời, tiền này thật khó kiếm a.

【 Trước mặt 】Mỹ Ngọc Yên Nhiên: Ngươi muốn kết hôn sao?

【 Trước mặt 】Hoa Đóa Đóa: Ừ, vừa mới cầu hôn, người cũng đã đồng ý, chỉ còn đăng kí là được.

【 Trước mặt 】Mỹ Ngọc Yên Nhiên: Ngươi cầu hôn trước?

【 Trước mặt 】Hoa Đóa Đóa: Đúng vậy, làm sao thế?

【 Trước mặt 】 Mỹ Ngọc Yên Nhiên: Không… Không có gì, nữ sinh cầu hôn cần dũng khí rất lớn.

Hai người đang hôn nhau thắm thiết bên cạnh đột nhiên dừng lại.

【 Trước mặt 】Phi Hiệt Tử Thần: Yên Nhiên tỷ, tỷ cầu hôn Đại Thần Phong Thệ, Đại Thần Phong Thệ nhất định đồng ý.

【 Trước mặt 】Mỹ Ngọc Yên Nhiên: Não ngươi bị úng nước à.

【 Trước mặt 】Baby Thanh Tú: Nhưng mà, nếu Đại Thần Phong Thệ không đồng ý thì sao?

【 Trước mặt 】 Phi Hiệt Tử Thần: Hắc hắc, nếu Yên Nhiên tỷ cầu hôn trên kênh ‘Thế giới’, không đồng ý rất khó.

Đột nhiên bọn họ đều im lặng , Hoa Đóa Đóa đứng ở một bên tiếp tục ngây người. Bọn họ đem lời cầu hôn của cô ra tham khảo, cô có thể đòi phí bái sư không? Chuyện tiếp theo, làm cho Hoa Đóa Đóa đã ngạc nhiên lại càng thêm tròn mắt, thế giới bắt đầu náo nhiệt.

【 Thế giới 】Phi Hiệt Tử Thần: Mọi người, hôm nay là ngày đặc biệt, đệ nhất mỹ nữ Yên Nhiên khu ta cầu hôn Đại Thần Phong Thệ.

【 Thế giới 】Kiều Kiều Miêu: (@﹏@)~ thật hay giả a?

【 Thế giới 】Bạch Dương Công: Yên Nhiên xinh đẹp nhà ta không chịu nổi tịch mịch, muốn có baby, không muốn yêu thầm nữa.

【 Thế giới 】Sâu Sâu Muốn Nhúc Nhích: Sâu Sâu vừa online, toàn bộ lại offline, thì ra là phát điện. Sâu Sâu đi tiếp…..Các người cứ tiếp tục.

【 Thế giới 】Cưỡi rùa lấy vợ: Trời ạ, trời ạ… *lăn lộn*

【 Thế giới 】Ngồi rùa gả chồng: a, a… *lăn lộn*

【 Thế giới 】Tiểu Tam Bảo Cát Tường: Bươm bướm bay a, bươm bướm bay a…..*lăn lộn*

Kênh ‘Thế giới’ lập tức nổ tung, nhưng chỉ có đương sự đều không có trên kênh ‘Thế giới’, Mỹ Ngọc Yên Nhiên không lên tiếng cầu hôn, Đại Thần Phong Thệ cũng chẳng có động tĩnh gì, chỉ có một đám người đến ầm ầm, cố tình gây sự.

Hoa Đóa Đóa lại sung sướng đứng xem, trong đó có một số mến mộ Mỹ Ngọc Yên Nhiên, trước mặt mọi người nói mấy lời thổ lộ này làm cho người ta ôm bụng cười. Hoa Đóa Đóa đang vui tươi hớn hở tùy tiện xem bọn họ tranh luận thì nhân vật chính lại lần lượt lên sàn.

【 Thế giới 】Mỹ Ngọc Yên Nhiên: Mấy người đừng náo loạn nữa được không?

【 Thế giới 】Kiều Kiều Miêu: Yên Nhiên, làm sư mẫu ta đi? Sư phụ ta nhất định sẽ chăm sóc ngươi thật tốt.

【 Thế giới 】Hằng Nga Vội Vã: Xì, đúng là điệu bộ của Yên Nhiên, trước đây vứt bỏ bang phái Tình Thâm Ý Trọng, gia nhập Thế Lực Đệ Nhất không phải vì Đại Thần đầu bảng Phong Thệ sao? Đến nay cũng hơn hai tháng, dè dặt cuối cùng cũng không nổi nữa? Cầu hôn trên kênh ‘Thế giới’, đúng là tiện* thật.

*Tiện: hèn, mọn. Chưa tìm được từ thích hợp, để tạm vậy.

Lời này vừa nói ra, quá sức tưởng tượng, Tình Thâm Ý Trọng và Thế Lực Đệ Nhất là hai đại đại bang phái ở Thiên Huyền khu, cũng là hai bang phái đối địch. Thế Lực Đệ Nhất ngày càng lớn mạnh, người ở Tình Thâm Ý Trọng đã chuyển khu rất nhiều nếu không thì cũng chuyển sang Thế Lực Đệ Nhất, có thể nói Thế Lực Đệ Nhất đã lũng đoạn Thiên Huyền khu, tự nhiên chỉ còn một số người chơi chức nguyên lão giữ vững Tình Thâm Ý Trọng. Mà Hằng Nga Vội Vã này là một trong số đó.

Thế giới lại bùng nổ, bắt đầu mắng chửi náo loạn, còn nói Phong Thệ trêu ghẹo tiểu cô nương khắp nơi, giả bộ rụt rè. Nói không kết hôn gì đó, thực chất là muốn trêu ghẹo nhiều thêm một chút, khoe khoang trang bị của mình.

Thế giới càng ngày càng hỗn loạn, Hoa Đóa Đóa càng xem càng hăng say.

Mãi cho đến khi Đại Thần Phong Thệ lần đầu tiên nói một câu kinh thiên động địa trên kênh ‘Thế giới’.

【 Thế giới 】Phong Thệ: Ta sắp kết hôn .:KSV@06:
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
♥Bình Hoa Đại Thần♥Chương 4:

♥Chương 4: Đại Thần muốn lấy người mới♥
KenhSinhVien-40c9b3ded247031ccdbf1aae.jpg



Trời ạ, Đại Thần Phong Thệ lại có thể nói muốn kết hôn trên kênh thế giới? Kênh thế giới đột nhiên im lặng, im lặng đến đáng sợ.

【 Thế giới 】 Phi Hiệt Tử Thần: Đại Thần Phong Thệ nhận lời cầu hôn?


Những lời của Phi Hiệt Tử Thần phá tan im lặng, kênh thế giới bắt đầu sôi nổi. Hết người này lại đến người kia tung hoa chúc mừng Mỹ Ngọc Yên Nhiên và Đại Thần Phong Thệ rốt cuộc cũng thành đôi.

Mà nữ nhân vật chính đang đứng cạnh Hoa Đóa Đóa – Mỹ Ngọc Yên Nhiên đột nhiên thu cánh, cầm thần khí đứng sừng sững bên cạnh Nguyệt Lão. Cặp vợ chồng mới cưới vừa rồi còn ôm hôn thắm thiết cũng đình chỉ thân mật.

【 Trước mặt 】 Baby Thanh Tú: chúc mừng Yên Nhiên tỷ tỷ, cầu hôn thành công.

【 Thế giới 】 Phi Hiệt Tử Thần: a ha ha ha, đúng là nữ theo đuổi nam như cách lớp lụa mỏng*, Yên Nhiên tỷ, rốt cuộc tỷ cũng có trạng thái hôn nhân trên đỉnh đầu giống bọn em.

* Đầy đủ là: Nam theo đuổi nữ như cách một trái núi, nữ theo đuổi nam như cách lớp lụa mỏng: đại ý chỉ việc nam theo đuổi nữ là khó, còn nữ theo đuổi nam thì dễ dàng hơn.

Trạng thái nhiệm vụ trên đỉnh đầu Phi Hiệt Tử Thần và Baby Thanh Tú lập tức biến thành trạng thái hôn nhân hồng nhạt, trên đỉnh đầu của Phi Hiệt Tử Thần ‘phu quân của Baby Thanh Tú’, còn trên đỉnh đầu của Baby Thanh Tú là ‘nương tử của Phi Hiệt Tử Thần’, thoạt nhìn vô cùng chói mắt, rất là rực rỡ. Hoa Đóa Đóa rất thích loại trạng thái này, trạng thái trên đỉnh đầu cô là vừa hoàn thành nhiệm vụ tiễn ‘Tiểu cường’, là trạng thái màu trắng, nhìn không nổi bật lắm. Mà trạng thái xanh nhạt trên đỉnh đầu Mỹ Ngọc Yên Nhiên lại là ‘MM* tịch mịch’, đương nhiên là có hàm nghĩa sâu xa.

* MM: chắc là viết tắt của 妹妹: mèimèi: muội muội: em gái.

【 Trước mặt 】 Mỹ Ngọc Yên Nhiên: chắc là hắn nói đùa thôi.

【 Trước mặt 】 Baby Thanh Tú: o(︶︿︶)o ài, hỏi là biết ngay mà.

【 Trước mặt 】 Mỹ Ngọc Yên Nhiên: ngại hỏi.

Kênh thế giới ồn ào kinh khủng, nhưng nhân vật chính mãi không thấy lên tiếng, mấy người chơi đùa bỡn mãi cũng chán, dần dần lắng xuống. Không ngờ Phi Hiệt Tử Thần đột nhiên lên tiếng, dấy lên sôi nổi.

【 Thế giới 】 Phi Hiệt Tử Thần: bang chủ, xin hỏi bao giờ thì ngươi kết hôn? Nhất định phải nói trên thế giới, không cần nói trên bang phái a.

【 Thế giới 】 Bạch Dương Công: không được, ta muốn cướp cô dâu, Yên Nhiên muội là của ta.

【 Thế giới 】Kiều Kiều Miêu: cút, một cước đá bay, Yên Nhiên tỷ là của sư phụ ta.

【 Thế giới 】Sâu Sâu Muốn Nhúc Nhích: Sâu Sâu vừa online, toàn bộ lại offline, thì ra là phát điện. Sâu Sâu đi tiếp…..

【 Thế giới 】Chim Mổ Sâu: Ngậm sâu bay qua.

【 Thế giới 】Sâu Sâu Muốn Nhúc Nhích: Bà xã………

【 Thế giới 】Chim Mổ Sâu: ╮(╯_╰)╭ bang chủ, nếu lão già ngươi không định ngày kết hôn, ta sẽ không gả Yên Nhiên cho ngươi.

【 Thế giới 】Sâu Sâu Muốn Nhúc Nhích: Sâu Sâu vừa online, toàn bộ lại offline, thì ra là phát điện. Bị bà xã lơ đẹp, oán niệm.

Hoa Đóa Đóa phát hiện xem náo nhiệt cũng là một loại ham thích, một bên cô chỉnh lại ba lô, bán hết mấy thứ vặt vãnh có thể bán, một bên xem mấy nhân vật chính diễn trò:

【 Thế giới 】Phong Thệ: =_= ai bảo ta muốn lấy Yên Nhiên?

Ầm ầm, đột nhiên Hoa Đóa Đóa có cảm giác sét đánh ngang tai, cô nghĩ không chỉ một mình cô thấy thế, toàn bộ người chơi đều có cảm giác như vậy. Cả khu đều nói đôi này do trời đất tạo nên, mọi người đều chờ tới ngày họ kết hôn, lập tức vì tin Đại Thần Phong Thệ muốn lấy người khác làm vợ, trong nháy mắt trở nên trầm mặc.

Chỉ chốc lát sau, thế giới lại im lặng. Đại Thần quả là uy vũ, chỉ một câu nói lập tức biến thành kịch câm, mấy cái loa này thật vô dụng, tất cả đều im lặng.

【 Trước mặt 】 Baby Thanh Tú: Đại Thần Phong Thệ, ngươi không muốn lấy Yên Nhiên tỷ? Ngươi….. Muốn kết hôn với ai? (⊙_⊙? )

【 Thế giới 】Chim Mổ Sâu: TMD, bang chủ ngươi đang đùa gì thế? Ngươi không lấy Yên Nhiên, ai có thể sinh cho ngươi một đứa bé cực phẩm?

【 Thế giới 】Sâu Sâu Muốn Nhúc Nhích: 囧, bà xã, chú ý từ ngữ.

【 Thế giới 】 Bạch Dương Công: +_+ chẳng lẽ còn có mỹ nữ Y hệ còn NB* hơn Yên Nhiên muội?

* NB: chắc là viết tắt của 牛逼: niú-bī: ngưu bức: lợi hại.

【 Thế giới 】Kiều Kiều Miêu: ta điên mất, sư nương ta là người khác?

Từ Hoan Hoan vừa làm xong đề, có một vài chỗ về vật liệu thép xây dựng không hiểu, định hỏi Hoa Đóa Đóa, bất ngờ nhìn thấy mấy dòng chữ trên màn hình máy tính của Hoa Đóa Đóa, nhanh nhẹn lẻn đến cạnh Hoa Đóa Đóa, nhìn thế giới, mắt trừng to: “Cái gì? Đại Thần Phong Thệ muốn kết hôn? Hơn nữa không phải mỹ nữ Y hệ có JQ Mỹ Ngọc Yên Nhiên?”

Hoa Đóa Đóa gật gật đầu, toàn tâm toàn ý xem náo nhiệt.

【 Thế giới 】Phong Thệ: bà xã ta chọn đương nhiên có thể sinh cho ta đứa bé cực phẩm nhất toàn khu. [bon: _ _!! đã đẻ đâu mà chú biết Tần:tôi thấy game này còn hơn,lại còn sinh đứa nhỏ được nữa chứ]

Ầm ầm, sét đánh lần hai, đánh cháy lục phủ ngũ tạng người ta. ‘Bụp’ một tiếng, sách vở trên tay Từ Hoan Hoan rơi xuống đất, lúc cúi người nhặt vẫn nhìn chằm chằm màn hình máy tính, tập trung tinh thần, tự nhủ: “Mẹ nó, chẳng lẽ khu này còn có Đại Thần bí ẩn nào đó không tham gia thi đấu?”

Hoa Đóa ĐÓa chống cằm, ngáp một cái: “AI biết chứ?” Cô thuận tay mở danh sách bạn tốt, thấy Lăng Vân còn online, cô đánh một câu: “Uyên Ương Phổ chưa mua được, tạm thời chúng ta chưa kết hôn, kết giao trước đã.”

Từ Hoan Hoan liếc liếc Hoa Đóa Đóa một cái, “Tìm người mới chơi, lại còn là nữ làm ông xã, cậu cũng giỏi nhỉ.”

Hoa Đóa Đóa liếc lại: “Thế cậu nghĩ có Đại Thần nào muốn giúp một người mới không có tí tiền đồ nào không?”

Từ Hoan Hoan kêu lên đau đớn, chuyển lực chú ý sang khung chat trên màn hình.

【 Thế giới 】Kiều Kiều Miêu: sư phụ, sư nương là thần thánh phương nào? ╮(╯_╰)╭

【 Thế giới 】 Bạch Dương Công: nhân vật nữ trên bảng xếp hạng chỉ có ba người, một là Yên Nhiên muội, một là Baby DJ của Tình Thâm Ý Trọng, cuối cùng là Chim Mổ Sâu của Thế Lực Đệ Nhất chúng ta.

【 Trước mặt 】 Baby Thanh Tú: Baby DJ là đương nhiệm bang chủ của Tình Thâm Ý Trọng, đối địch với Thế Lực Đệ Nhất chúng ta, không có khả năng gả cho sư phụ.

【 Thế giới 】Chim Mổ Sâu: ta lại càng không thể, ta có sâu ăn, không ăn không khí….

【 Thế giới 】Sâu Sâu Muốn Nhúc Nhích: vặn vẹo, bà xã, về nhà ăn thôi, trước mặt mọi người, người ta xấu hổ.

【 Thế giới 】Kiều Kiều Miêu: -_-|||

【 Thế giới 】Chim Mổ Sâu: đi chết ngay lập tức cho ta.

Hoa Đóa Đóa định xem tiếp, nhưng đột nhiên thấy khát nước, muốn đi rót nước, vì thế đứng dậy, dịch ra ngoài một chút.

【 Thế giới 】Phong Thệ: cô ấy mới chơi, vừa đủ cấp 30, 22 tháng 11 sẽ kết hôn.

Bỗng nhiên Từ Hoan Hoan mở to hai mắt, cô biết chân tướng sắp lộ. Quả nhiên mấy người trên thế giới bắt đầu tra hỏi. Hoa Đóa Đóa đứng dậy, không cẩn thận đá vào dây điện dưới gầm bàn, máy tính mất điện, đen ngòm.

Đột nhiên Từ Hoan Hoan kêu to: “Tiểu Cốt Đóa!”

Hoa Đóa Đóa vô tội chớp chớp mắt, hai mắt đẫm lệ nhìn Từ Hoan Hoan, ý nói cô không cố ý, vô tình vô tình thôi. Từ Hoan Hoan tức đến tím mặt: “Tớ còn định báo về Thiên Kiện khu, lại bị cậu phá mất!”

“Cậu mở lại là đươc mà!” Hoa Đóa Đóa có chút tủi thân, cúi người khởi động lại máy tính, nhưng Từ Hoan Hoan lại lắc đầu: “Thời khắc quan trọng đã qua, không còn nữa.”

Quả nhiên như Từ Hoan Hoan nói, khi cô vào lại trò chơi, trên thế giới không còn mấy cái tên quen thuộc, chỉ có mấy người linh tinh nói chuyện phiếm. Từ Hoan Hoan uể oải đứng dậy, lảo đảo đi đến trước mặt Hoa Đóa Đóa, vẻ mặt u oán nói: “Tin tức độc nhất vô nhị của tớ, bị cậu giết chết non.”

Hoa Đóa Đóa mím môi, tỏ vẻ vô tội.

Từ Hoan Hoan chạy về chỗ của mình, cảm khái một hồi, truyền tin tức vừa rồi đi. Hoa Đóa Đóa uống nước xong, thấy có bạn tốt nhắn lại, là Lăng Vân.

【 Bạn tốt 【Lăng Vân: cứ kết hôn trước đi, ta mua Uyên Ương Phổ, sau này ngươi đưa ta sau cũng được.

Hoa Đóa Đóa 囧, sao đột nhiên người này lại hẹp hòi thế, lần trước nâng cấp trang bị cho cô mắt cũng không nháy tí nào, thoạt nhìn rất rộng rãi, bây giờ lại muốn cô chi 3000 vàng mua Uyển Ương Phổ, đây là loại người gì hả!

【 Bạn tốt 【Hoa Đóa Đóa: được rồi, vậy định ngày đi.

【 Bạn tốt 【Lăng Vân: 22 tháng 11 đi.

Hoa Đóa Đóa tính ngày, chắc hôm đó cũng không có việc gì. Vì thế nhận lời. Hiện tại, cô là phụ nữ đã có ‘chồng’. Hoa Đóa Đóa không biết vì sao, đột nhiên thấy hơi hơi hăng hái. Ngày kết hôn của cô giống với Đại Thần Phong Thệ. [bon: phụt!!! may mà mình đang ăn chuối *lau lau miệng*]

【 Bạn tốt 【Hoa Đóa Đóa: Tiểu Vân Vân, sau này con chúng ta gọi ngươi là bố nhỉ. ^_^

【 Bạn tốt 【Lăng Vân: chờ lúc có con rồi hẵng hay, tháng sau mới có nội dung này.

【 Bạn tốt 【Hoa Đóa Đóa: cầu mong đứa bé không yếu ớt quá, cả hai chúng ta đều là người mới, đứa bé thật sự rất đáng thương.

【 Bạn tốt 【Lăng Vân: ….. Ta off.

【 Bạn tốt 【Hoa Đóa Đóa: sao thế?

【 Bạn tốt 【Lăng Vân: ngủ, ngày mai còn phải đi làm, mấy ngày nay có dự án thiết kế lớn, có lẽ không lên mạng nhiều được.

Hoa Đóa Đóa thất hơi kỳ lạ, vì sao Tiểu Vân Vân lại đi làm sớm thế?

【 Bạn tốt 【Hoa Đóa Đóa: ngươi đi làm rồi à?

【 Bạn tốt 【Lăng Vân: không, vẫn còn đi học, chỉ là theo tiền bối đến thôi.

Khóe miệng Hoa Đóa Đóa co rút, năng lực đúng là mạnh, lại có thể bắt đầu giai đoạn thực tập. Thân là chị, đột nhiên Hoa Đóa Đóa cảm giác có áp lực rất lớn.

【 Bạn tốt 【Lăng Vân: ta off.

【 Bạn tốt 【Hoa Đóa Đóa: 88, chúc ngươi ngủ ngon.

【 Bạn tốt 【Lăng Vân: Dạo này thời tiết thành phố A hơi lạnh, ngươi nhớ mặc nhiều quần áo.

【 Bạn tốt 【Hoa Đóa Đóa: Ừ, được rồi. ~(@^_^@)~

Nhìn danh sách bạn tốt xám xịt, Hoa Đóa Đóa cũng offline luôn, cô vừa tắt máy tính, đột nhiên đầu óc như bị sét đánh, nhất thời tê dại, vì sao Tiểu Vân Vân biết cô ở thành phố A? Cho tới giờ cô chưa bao giờ nói mình ở đâu, làm sao Tiểu Vân Vân lại biết?

Hoa Đóa Đóa nghĩ thế, không nhịn được nổi da gà, chẳng lẽ Tiểu Vân Vân có siêu năng lực? Hoa Đóa Đóa nghĩ, có phần mơ mơ màng màng, càng ngày càng rối.

Đây đúng là một chuyện kỳ lạ.
CaoDucAnh08.gif
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
Bình Hoa Đại Thần:Chương 5

Chương 5.Người mới nhân chuyện biến mất

KenhSinhVien-copy-f6a618fae78039bc58ee90571.jpg


Mấy hôm nay Hoa Đóa Đóa có nhiều việc. Chủ yếu là do trường có bốn suất xuất ngoại được đài thọ chi phí, Hoa Đóa Đóa muốn tranh một suất, cho nên mấy hôm nay cô đều chạy qua chạy lại các khoa, viết sơ yếu lý lịch với làm mấy chuyện linh tinh khác. Lại nói, bốn suất xuất ngoại này, sinh viên bình thường cũng không thể tranh được. Trường đại học của Hoa Đóa Đóa chuyên về khoa Kiến Trúc, mục tiêu là phát triển một khoa Kiến Trúc hàng đầu quốc tế. Bởi thế, khoa Kiến Trúc là khoa lấy điểm trúng tuyển cao nhất trong trường, mà Hoa Đóa Đóa không chỉ thành tích trúng tuyển đứng thứ nhất, mà trong những cuộc thi khác,cũng đều đứng đầu, một mình một cõi.

Nếu cô không đủ tư cách, còn ai có tư cách? Hơn nữa tư cách của cô vượt xa người khác, trường cô chọn xuất ngoại cũng là trường đứng đầu . Nhưng mà… Hoa Đóa Đóa muốn đi thăm nước Pháp, chỉ là giải trí, chứ không phải học tập. Giáo sư của cô hy vọng cô tới học viện Massachusetts ở Mỹ, đã cố sức xin cho cô, bảo Hoa Đóa Đóa chuẩn bị sẵn sàng trước, TOEFT hoặc là GRE.

Hoa Đóa Đóa ngây ra mất mấy ngày. Cô có tiếng là mũi nhọn trong khoa, tư duy lôgic, nhưng về ngôn ngữ lại không được tốt. Đối với tiếng Anh, áp lực vẫn rất lớn.

Vì cái gọi là GRE, cô đã vài ngày không chơi game . Mỗi ngày cầm MP3 giống như ống nghe điện thoại để nghe từ đơn, hoặc là làm thử bài thi, cuộc sống nghiễm nhiên lại trở lại như trước. Đương nhiên, Hoa Đóa Đóa đã quen với cuộc sống như vậy, cô cũng không thấy chán nản gì . Nhưng Từ Hoan Hoan cùng phòng, mấy ngày nay bị một đám người chơi bát quái ở khu Thiên Kiện làm cho sứt đầu mẻ trán. Đám người bát quái liên tục lập tài khoản mới ở khu Thiên Huyền để chờ xem kịch vui. Chờ xem hôn lễ của đại Boss, cùng mặt mũi cô dâu. Đám bạn tốt của Từ Hoan Hoan toàn bộ đều biến mất, thấy tất cả đều chạy tới khu Thiên Huyền đánh thỏ (quái cấp 1) , nhất thời cảm thấy không có ý nghĩa.

“Tiểu Cốt Đóa, cậu đã hơn mười ngày không online rồi , không phải cậu nói trước khi kết hôn nhất định phải luyện đến cấp sáu mươi để chuyển chức nghiệp rồi kết hôn sao? Hôm nay đã là mùng một tháng mười một , còn hai mươi ngày, cậu có thể luyện kịp sao?” Từ Hoan Hoan nhìn Hoa Đóa Đóa đang làm đề thi trên bàn, không khỏi nhắc nhở cô ấy một chút, nếu bình thường, cô khẳng định không rảnh để ý tới, đi đánh FB của mình.

Hoa Đóa Đóa buông bài thi ra, ngẩng đầu chớp chớp mắt.

Từ Hoan Hoan nghĩ, nhất định là muốn mở máy tính chơi trò chơi .

“Hoan Hoan, ‘mậu dịch’ tiếng Anh viết thế nào? Mình quên rồi .”

Từ Hoan Hoan cười ngất. Cô cảm thấy đúng là đàn gảy tai trâu, hoàng đế không vội, thái giám đã gấp muốn chết. À, hẳn là thái giám không vội, hoàng đế đã vội chết mới đúng.

Thực ra Hoa Đóa Đóa vẫn nghe thấy, buổi tối, cô mở máy tính, online. Hiển nhiên, chú rể tương lai của cô đã đợi cô rất lâu. Cô vừa online, đã thấy có tin nhắn.

[Bạn tốt] Lăng Vân: Ngươi online ?

[Bạn tốt] Hoa Đóa Đóa: Ngại quá, mấy ngày nay bận nhiều việc, không online được.

[Bạn tốt] Lăng Vân: Bây giờ có thời gian rồi à?

[Bạn tốt] Hoa Đóa Đóa: Không có, chỉ xem một chút thôi.

[Bạn tốt] Lăng Vân: Trước khi kết hôn ngươi phải luyện lên cấp sáu mươi, như vậy chúng ta kết hôn xong mới có thể cùng làm nhiệm vụ, sinh đứa nhỏ. Tính năng đứa nhỏ cũng ra đúng ngày 20 tháng 11.

[Bạn tốt] Hoa Đóa Đóa: Tốc độ thăng cấp của ta chậm như rùa, chức nghiệp này đánh quái chậm lắm .

[Bạn tốt] Lăng Vân: Đến khu bản đồ cấp 90, tìm người nào cấp cao kéo ngươi, thăng cấp rất nhanh, mặc quần áo nhân đôi kinh nghiệm, 10 ngày có thể tới cấp 90 .

[Bạn tốt] Hoa Đóa Đóa: Tiểu Vân Vân, ngươi cho rằng tỷ có thể tìm được người tốt như vậy kéo ta thăng cấp sao? Ngươi cho rằng tỷ có tiền mua đồ nhân đôi kinh nghiệm sao? Tiểu Vân Vân, ngươi nhìn lại tỷ chút , … o(>_<)o …

[Bạn tốt] Lăng Vân: -_-!

Hoa Đóa Đóa thuận tiện nhìn thời gian dưới góc phải màn hình, hiện tại đã gần mười giờ tối, tám giờ sáng mai cô còn phải gặp giáo sư bàn chuyện chi phí cho chuyến du học.

[Bạn tốt] Hoa Đóa Đóa: Tiểu Vân Vân, tối nay chúng ta kết hôn đi, trong khoảng thời gian này tỷ thực không rảnh.

[Bạn tốt] Lăng Vân: Đưa tài khoản cho ta.

[Bạn tốt] Hoa Đóa Đóa: +_+ tài khoản?

[Bạn tốt] Lăng Vân: Đưa tài khoản cho ta, ta giúp ngươi luyện.

[Bạn tốt] Hoa Đóa Đóa: Thật chứ?

Hoa Đóa Đóa có chút hưng phấn , cô là một người lười, cô không thích luyện cấp, nhiệt tình thăng cấp lúc mới chơi dần dần cũng mất đi, cô vẫn định chậm rãi thăng cấp như rùa bò, nhưng giờ không cần nữa,có người giúp cô luyện cấp. Cô cũng không sợ Vân Vân là người xấu, tài khoản của cô nghèo rớt mồng tơi, không có cũng không sao. Nhưng mà cô vẫn thực tin tưởng Tiểu Vân Vân.

Cô đánh tài khoản cùng mật mã lên.

[Bạn tốt] Lăng Vân: Mật mã của ngươi lại là tài khoản?

[Bạn tốt] Hoa Đóa Đóa: =w= Ừ.

[Bạn tốt] Lăng Vân: Ngươi đủ lười .

[Bạn tốt] Hoa Đóa Đóa: (~ o ~)Y( biểu tình thuần khiết )

[Bạn tốt] Lăng Vân: Chừng nào thì ngươi logout?

Hoa Đóa Đóa méo miệng, nhanh như vậy đã đuổi cô đi rồi? Lệ rơi. Cô vô cùng ủy khuất đánh một hàng chữ.

[tư tán gẫu] Hoa Đóa Đóa: Tiểu Vân Vân, ngươi nhớ giúp ta luyện cấp, ta out đây. ( icon vẫy tay )

Hoa Đóa Đóa không đợi Lăng Vân trả lời, trực tiếp tắt máy tính, vui vẻ chui vào ổ chăn. Bởi vì đám bạn bè bát quái của Từ Hoan Hoan đã chạy hết, chơi một mình nhàm chán liền quay lại nhìn, thấy Hoa Đóa Đóa cười tủm tỉm có vẻ mỹ mãn, không nhịn được hỏi: ” Có chuyện gì mà vui vẻ như vậy?”

“Mình không cần tự luyện cấp, Tiểu Vân Vân giúp mình thăng cấp.”

Khóe miệng Từ Hoan Hoan như vừa bị kéo, “Dễ dàng như vậy? Cô ấy có hơn cậu một chút thì cũng là người mới, có thể thăng bao nhiêu cấp?”

“Trước khi kết hôn đến cấp 60 là được rồi.”

Từ Hoan Hoan vô cùng khinh bỉ, “Cấp 60 thì chơi cái gì, không tới cấp 90, ngay cả giúp đánh nhau cũng không được, càng không nói tới vượt bản sao.”

Hoa Đóa Đóa không hề để ý ánh mắt khinh miệt kia của Từ Hoan Hoan, cô thấy chẳng sao cả, dù sao trò chơi cứ tùy ý chơi là được rồi. Kỳ thật là cô thích cảm giác nhàn hạ . ~(@^_^@)~

Hoa Đóa Đóa thoải mái chui vào ổ chăn ngủ, cô đang nghĩ, đến cấp 60 chuyển chức lần hai, cô nên chọn Y Tiên hay là Thần Toán thì tốt hơn. Cô nhớ lại trang bị y tiên của Mỹ Ngọc Yên Nhiên, nghê hồng vũ y thuần sắc trắng còn có giày thêu lăng ba, thoạt nhìn đặc biệt có hương vị thần tiên tỷ tỷ, cho dù cô ấy ăn mặc bình thường, cũng đẹp khiến người ta kinh ngạc . Mà Thần Toán lại không được như vậy , trường bào hoa văn màu tối, còn cầm một cây trượng lớn, nếu không phải là thần võ hoặc ma khí, cây trượng kia nhìn qua chẳng khác gì trượng của nữ thần Bất hòa Lừa dối. Giả thần giả quỷ, giống như thầy tướng số vậy.

-_-||| Hoa Đóa Đóa càng nghĩ, thò đầu về phía Từ Hoan Hoan hỏi: “Hoan Hoan, nếu mình đến cấp 60, nên chọn Y Tiên hay là Thần Toán?”

“Y Tiên là chức nghiệp cứu người, chuyên thêm máu hồi sinh; Thần Toán là chức nghiệp phụ trợ, chuyên thêm trạng thái. Nhưng mà nếu trang bị Thần Toán tốt, sau này có thể làm Bạo Y, có kỹ năng PK rất lợi hại.” Từ Hoan Hoan quay đầu nhìn về phía Hoa Đóa Đóa, “Làm Y Tiên, thăng cấp rất khổ, công kích rất thấp, trừ phi cậu có thể có trang bị như Mỹ Ngọc Yên Nhiên ở khu cậu vậy. Nếu là Thần Toán, thăng cấp so với Y Tiên nhanh hơn, nhưng công kích cũng không cao.”

Hoa Đóa Đóa rối rắm , sớm biết vậy đã không chọn chức nghiệp Y hệ, đều là bị sắc đẹp mê hoặc, trang bị của chức nghiệp Y hệ rất đẹp, Hoa Đóa Đóa là người thích chưng diện, đến nỗi toàn bộ đều chú trọng vào quần áo bề ngoài .

“Chọn Thần Toán đi, Tiểu Vân Vân nhà cậu tiền đồ vô lượng, về sau nói không chừng có thể làm tiểu thần [bon: thực ra là đại =))], trong trò chơi này, người chơi đẳng cấp cao đều thích có bạn là Y hệ, làm chuyện gì, thiếu bác sĩ đều rất khổ .”

Hoa Đóa Đóa vô cùng khổ sở nhìn Từ Hoan Hoan, cô vẫn còn rất rối rắm…

Thời gian kế tiếp, Hoa Đóa Đóa lại càng nhiều việc , giáo sư của cô biến cô thành đối tượng bồi dưỡng trọng điểm, cho cô đi xem rất nhiều triển lãm, gặp rất nhiều người từng trải, trong đó có rất nhiều kiến trúc sư, thiết kế sư nổi tiếng, giáo sư nghĩ thông suốt mọi chuyện, khuyến khích Hoa Đóa Đóa đi theo học tập các kiến trúc sư kia một chút.

Mặt khác, Hoa Đóa Đóa còn phải nâng cao trình độ tiếng Anh, nếu làm xong visa, điểm của cô không đủ, thì đúng là bi kịch . Cho nên gần đây Hoa Đóa Đóa không hề vào trò chơi .

Tấm vé tham dự triển lãm trong tay cô, là do kiến trúc sư đạt được giải thưởng Leeds hiện đang là giáo sư nổi tiếng nhất học viện Massachusetts nước Mỹ ,George Bhor, tổ chức. Chủ yếu là triển lãm kết cấu các kiến trúc nghệ thuật của các quốc gia, sau khi xong còn có buổi tọa đàm. Đây là vé do giáo sư của Hoa Đóa Đóa lấy được. Có thể nói giáo sư rất bất công, có nhiều sinh viên như vậy, lại chỉ lấy vé cho ba sinh viên “ruột”. Một là Hoa Đóa Đóa, một là sư huynh Khâu Trấn cùng Nguyên Tuyền.

Hoa Đóa Đóa cùng hai người này ngồi ở trong góc hội trường. Lại nói tiếp, quan hệ của Hoa Đóa Đóa với sư huynh Khâu Trấn rất tốt, hắn là người xuất sắc nhất, còn Hoa Đóa Đóa là nữ sinh đứng thứ nhất, còn nữa, sư huynh cũng rất chiếu cố tài nữ duy nhất là cô, giúp đỡ rất nhiều.

Còn Nguyên Tuyền là một người quái gở, nói dễ nghe là con mọt sách, nói khó nghe chính là chết vì sách, không hề giao lưu với bên ngoài. Thành tích của hắn tốt lắm, nhưng không hay nói chuyện, ba năm đại học cơ hồ độc lai độc vãng. Người giống như hắn, ở xã hội này không còn tìm được nữa rồi .

Hoa Đóa Đóa cảm thấy người này không có ý nghĩa, cũng không hay để ý tới hắn, bình thường ba người đều là trọng điểm bồi dưỡng của giáo sư, thường xuyên tham gia hoạt động, huấn luyện cùng nhau. Nhưng cơ hồ đều là Hoa Đóa Đóa cùng sư huynh nói chuyện, còn Nguyên Tuyền chỉ ngơ ngác một mình.

Đương nhiên lần này cũng không ngoại lệ.

Ở hội trường, Hoa Đóa Đóa nhìn thấy rất nhiều mô hình kiến trúc của các quốc gia, chưa từng được thấy nhiều như vậy. Dường như mỗi nét kiến trúc đặc thù của các quốc gia đều được kiến trúc sư nhắc tới.

Hoa Đóa Đóa quả nhiên là được mở rộng tầm mắt a.

Khâu Trấn đứng ở bên cạnh cười nói: “Giáo sư nói đã đưa hồ sơ của ba chúng ta cho giáo sư George, nếu may mắn, có thể thông qua giáo sư George tới học viện Massachusetts của Mỹ.”

Hoa Đóa Đóa cụp mắt, “Giáo sư George chắc hẳn rất nghiêm khắc, mắt nhìn người xem ra cũng rất hà khắc.”

“Cho nên, đây chính là cơ hội chứng tỏ mình.”

“Em không cho rằng em vĩ đại.” Hoa Đóa Đóa cười tủm tỉm nói, “Em chỉ là học tập tốt một chút thôi, còn lại không được.”

Khâu Trấn nhún vai, “So với tên kia vẫn hơn.” Ánh mắt hắn liếc qua con mọt sách Nguyên Tuyền đang đứng ghi chép cách đó không xa. Hoa Đóa Đóa nhìn theo, cười nói: “Kỳ thật cậu ta cũng rất giỏi, ngoại trừ việc ít nói chuyên.”

Khâu Trấn gật đầu đồng tình.

Lúc này những người tham quan khác chỉ vào một bức sơ đồ thiết kế trên tường, bình luận: “Đây là tác phẩm của đệ tử ruột của giáo sư George a.”

” Biệt thự bờ biển?” Người còn lại nhìn mô hình ngẫm nghĩ, “Đệ tử ruột này không lẽ lại là nữ ? Nhìn vào không gian, màu sắc, có loại cảm giác mộng ảo của các thiếu nữ, ngay cả tên cũng đặt là ‘Noãn Phong’ (Cơn gió ấm áp =.=!) .”

Hoa Đóa Đóa bị cái tên này làm chấn động, giật mình. Khâu Trấn tò mò đi qua nhìn, thì thào tự nói, “Vị trí này vừa vặn ở nơi gió biển mát mẻ thổi vào, cửa sổ phân bố cân đối lấy được đầy đủ ánh sáng mặt trời, thiết kế bên trong làm cho người ta cảm giác giống như thế giới của hai người, quả thật thực ấm áp. Còn nữa bên ngoài có xích đu cùng lò nướng, không phải những thứ mà một người đàn ông nghĩ tới , hẳn là do nữ thiết kế .” Khâu Trấn thực vừa lòng với suy đoán của mình, vui tươi hớn hở quay đầu cười cười với Hoa Đóa Đóa cũng đang nhìn mô hình này.

Nhưng mà Hoa Đóa Đóa giống như mất hồn nhìn chằm chằm mô hình trên tường, cô nghĩ cô đang bị mộng du.

“Tiểu Phong là một cậu thanh niên đẹp trai a.” Một người có bộ râu trắng như tuyết, mắt xanh lam, nói tiếng Trung Quốc đi tới, xem ra đại khái năm sáu mươi tuổi, khuôn mặt tươi cười có vẻ rất bình dị gần gũi.

Hoa Đóa Đóa quay đầu nhìn người đó, ảnh chụp của ông ấy dán đầy trên các kiến trúc , không phải giáo sư George thì còn ai vào đây?

“Tiểu Phong?” Khưu Trấn kỳ quái hỏi lại, hiển nhiên, hắn không mấy kinh ngạc về sự xuất hiện của giáo sư George, thậm chí biểu hiện có chút tự nhiên.

“Cậu ấy cũng là người Trung Quốc, một đứa nhỏ rất giỏi.”
 
Bình Hoa Đại Thần:Chương 6

♥Chương 6♥ Em Tồn Khanh* – Anh Lôi Phong♥

*Tồn Khanh: em gái bồn cầu =))
KenhSinhVien-zgesgdy.gif



Giáo sư Geogre nổi tiếng là người nghiêm khắc, hiếm khi khen ngợi ai, càng không thể có chuyện vô cớ khen ngợi một người trước mặt người khác. Việc này làm cho Khưu Trấn không khỏi tò mò, dùng tiếng Anh lưu loát, cười hỏi “Không biết học trò của thầy đang làm gì?”

Giáo sư George cười “ha ha”, biểu hiện vô cùng cởi mở, “Nó tốt nghiệp cùng trường với các em mà…”

“A…!” Vẻ mặt Khưu Trấn hết sức bất ngờ, những người nãy giờ yên lặng đứng bên cạnh nghe giáo sư George nói chuyện cũng giật mình đứng ngây ngốc, nhưng chỉ có duy nhất Hoa Đóa Đóa, mặt không chút thay đổi, ánh mắt cô vẫn nhìn chăm chú vào mô hình thiết kế.

“Cố Cảnh Phong, không phải là học trưởng của các em sao?”

“Hả?… Cố, Cố sư huynh!” Khưu Trấn kinh ngạc. Thiên tài đã từng đảo điên Học viện thiết kế? Người mà tài sản hơn cả trăm triệu, thuộc thế hệ con nhà giàu đời thứ hai sao? Người mà có diện mạo đẹp đến nỗi được mời làm người mẫu nam, chụp ảnh trang bìa sao? Người tiếng tăm lừng lẫy, có một không hai, Cố Cảnh Phong sao?

Giáo sư George mỉm cười gật đầu, đương nhiên ông cũng biết một số chuyện của Cố Cảnh Phong, nhưng ở trong mắt ông, thiết kế mới là thiên phú của cậu ta, còn những cái khác, ông chỉ coi như mây bay, ông tán thưởng Cố Cảnh Phong là vì tài năng thiết kế kiến trúc thiên phú của cậu ta.

“Năm đó, Cố sư huynh đột nhiên mất tích không xuất hiện ở trường nữa, thì ra là đi theo giáo sư học.” Khưu Trấn vui vẻ nói. Nhưng mà, lúc này giáo sư George lại nhíu nhíu mày: “Cậu tatừ nhỏ lớn lên ở Mỹ, lúc cha Tiểu Phong dẫn cậu ấy đến gặp tôi, vẫn chỉ là đứa nhóc 5 tuổi. Sau này, một lần về thăm người thân, liền khăng khăng muốn ở lại Trung Quốc, lúc đó, thằng nhóc này tiếng Trung còn bập bẹ chưa nói được rõ. Nó cũng email cho tôi nói sẽ cắm rễ ở Trung Quốc, cũng chả hiểu làm sao lại về Mỹ mà chẳng nói năng gì. Trì ra cũng là xuất quỷ nhập thần rời khỏi Trung Quốc ha?”

“Đúng vậy, hoàn toàn không nói một tiếng, nhớ lại năm ấy em mới học năm hai, làm cầu thủ dự bị trong đội bóng rổ, Cố sư huynh là đội trưởng đội bóng rổ, trước khi mất tích một ngày, còn an ủi em rằng, cho dù là cầu thủ dự bị, cũng phải chuẩn bị tinh thần thật tốt, lúc nào cũng trong tư thế sẵn sàng. Em vẫn không quên đôi mắt sâu sắc của Cố sư huynh, còn cả tư thế ba bước đưa bóng vào rổ nữa, hết sức kinh người. Dưới ánh mắt mong chờ của toàn trường, anh ấy lại mất tích, cũng không ai biết lý do vì sao.”

Giáo sư George có vẻ thích thú khi có người khen học trò yêu của mình, ông cười toe toét: “Tiểu Phong giỏi nhất không phải thể thao, mà là piano, cậu chỉ cần đàn một lần, cậu ta có thể lặp lại đúng như vậy, không cần xem qua nhạc phổ mà vẫn có thể đàn được như thế, làm cho tôi thật kinh ngạc.”

“Thật vậy sao? Em cũng không biết Cố sư huynh biết chơi piano.” Cậu ta đột nhiên nhớ tới cái gì, vỗ vỗ đầu, “Ai da, coi đầu óc em kìa, em nghĩ trong trường chỉ có Đóa Đóa là biết rõ Cố sư huynh nhất.” Khưu Trấn quay đầu, kéo Hoa Đóa Đóa đang ngẩn người đến trước mặt giáo sư George, “Đóa Đóa là do một tay Cố sư huynh dẫn dắt đấy ạ.”

Hoa Đóa Đóa nhìn về phía giáo sư George, phát hiện hai mắt ông sáng ngời nhìn cô, giống như suy nghĩ điều gì. Suy nghĩ thật lâu, giáo sư George mới chậm rãi phản ứng lại, “A…, vậy cô ấy là học trò của Tiểu Phong, nghĩa là đồ tôn* của tôi nhỉ?”

* Đồ tôn: học trò của học trò, thứ cho bạn không tìm được từ cùng nghĩa ==”

Hoa Đóa Đóa 囧, gương mặt quẫn bách, dùng thứ tiếng Anh bập bẹ đáp lại “Năm đó Cố sư huynh là trợ giảng lớp em, quan hệ hai người bọn em chỉ tốt hơn người khác một chút mà thôi.”

Giáo sư George hỏi lại: “Thật à?” Giọng điệu có vẻ còn ngờ vực. Hoa Đóa Đóa sửng sốt, tuy có chút khó hiểu nhưng vẫn hồn nhiên gật đầu. Giáo sư George nhìn Hoa Đóa Đóa thật lâu, “Thầy hướng dẫn của em là ai thế?”

“Stephen Jacob.” Giáo sư hướng dẫn của Hoa Đóa Đóa là một giáo sư nước ngoài, rất xuất sắc, sinh viên được ông ấy hướng dẫn nhất định phải là những sinh viên hàng đầu của trường.

Hiển nhiên giáo sư George cũng biết giáo sư Stephen, cười tươi như hoa, “Thì ra là anh ta, chúng tôi đều quen biết nhau.”

Nhìn nụ cười kia, Hoa Đóa Đóa tự dưng thấy rờn rợn, da gà nổi đầy người.

***

Từ lần triển lãm đó đến nay, Hoa Đóa Đóa luôn coi ngủ như mạng lại đột nhiên mất ngủ. Cô trằn trọc không ngủ được, nằm nghiêng trên gi.ường buồn bực, Cố Cảnh Phong! Mỗi lần nghĩ đến cái tên vô luơng tâm kia, Hoa Đóa Đóa liền nổi nóng. Cô buồn bực, hai năm trước vô cớ mất tích, còn tưởng rằng bỏ trốn cùng người khác, trăm ngàn lần không nghĩ tới anh ta ra nước ngoài tu nghiệp.

Nhắc đến nghiệt duyên của Cố Cảnh Phong và Hoa Đóa Đóa, vừa bi kịch lại vừa buồn cười.

Hoa Đóa Đóa đỗ thủ khoa khoa Kiến trúc, tự nhiên sẽ gây chú ý đến người khác. Ngày khai giảng, Hoa Đóa Đóa sống chết không cho ba dẫn cô đến trường, tự mình mang theo túi lớn túi bé, gian nan đến trường.

Lúc đến trường đã hơn mười một giờ tối, trong vườn trường gần như là vắng tanh vắng ngắt, gần đây sinh viên năm thứ nhất mới nhập trường nên nhà trường bật gấp đôi lượng đèn chiếu sáng so với bình thường, trong vườn trường đèn đuốc sáng trưng. Đóa Đóa khiêng hành lý một mạch tới phòng ngủ.

Lúc cô khiêng được nửa đường, bụng tự nhiên đau dở sống dở chết, vì thế chẳng còn cách nào khác, đành phải giấu hành lý trong đình nhỏ phía trước, sau đó lén lén lút lút đi tìm nhà vệ sinh.

Tuy trường bật thêm đèn, nhưng phòng đa chức năng lại tiết kiệm. Cô đúng là số quạ đen, mới đến lần đầu tiên, đã phải vội đi tolet. Vì thế, một tình huống dở khóc dở cười xảy ra. Nguyệt hắc phong cao, ban đêm tối đen như mực, đột nhiên, dưới ánh đèn màu cam mờ mịt, phía cuối hành lang dài truyền đến tiếng đàn piano, lúc dừng lúc vang, khiến Hoa Đóa Đóa không khỏi sợ hãi. Cô gần như là bám theo vách tường đi từng bước một,hai mắt ầng ậng nước, vô cùng đau khổ tìm nhà vệ sinh. Vất vả lắm mới tìm được nhà vệ sinh ở tầng hai, bởi vì trời tối, ánh trăng lại không rõ, trong lòng lại đang run sợ, cô không thèm nhìn là vệ sinh nam hay nữ, chạy vọt vào, tìm được bồn cầu, ngồi xuống.

Cô bị tiêu chảy rất nặng, chỉ nghe thấy tiếng “tõm tõm”, sau đó là tiếng thở dài nhẹ nhõm của Hoa Đóa Đóa. Kế tiếp, chính là thời điểm bi kịch nhất của cô, lúc này cô phát hiện hai tay mình trống trơn, ngoại trừ di động vẫn ở trên người thì chẳng còn gì, ngay cả một xu cũng chẳng có…

Hoa Đóa Đóa rơi lệ đầy mặt, vẫn ngồi xổm trên bồn cầu, không còn cách nào khác. Cô nghiến răng nghiến lợi, nắm chặt tay, rất muốn không chùi chạy lấy người, nhưng làm sao mà chịu nổi đây, cô bị tiêu chảy, không thể làm như thế như thế được.

Cô muốn khóc, ngồi lâu chân đã tê rần. Cô cầm lấy điện thoại, bấm số của ba mình.

“Alo, con gái à, đã đến trường chưa?”

Hoa Đóa Đóa sụt sịt mũi, “Dạ, đến rồi ạ.”

“Giờ con đang làm gì?”

“Đi vệ sinh!”

“…” Vài vạch đen hiện trên mặt ba Đóa Đóa.

“Ba à, ba gọi cho văn phòng tuyển sinh dùm con đi.” Hoa Đóa Đóa lại sụt sịt.

“Làm gì?”

“Hỏi phòng tuyển sinh, có số điện thoại của bạn nữ nào ở khoa Kiến trúc không.” Hoa Đóa Đóa nói càng ngày càng nhỏ.

“Hả? Để làm gì?”

“Con không đem theo giấy vệ sinh…”

“…” Ba Đóa Đóa lại trầm mặc, trên mặt đầy vạch đen.

Đột nhiên, dưới cửa ló ra một gói giấy “Tương Ấn”. Hoa Đóa Đóa hết hồn làm rớt điện thoại, miệng mở lớn, môi run run, không dám tin nhìn vào “Vật thần” trước mắt. Cô run run hỏi: “Ai?”

“Lôi Phong.” Thanh âm giàu từ tính, còn có tiếng dây xích va vào nhau kêu leng keng, trong đêm khuya thanh tĩnh, chìa tay không nhìn được năm ngón, không gian trống trơn tĩnh mịch vô cùng đáng sợ.

Vì thế Hoa Đóa Đóa khóc, càng khóc càng to, mếu máo vào điện thoại: “Ba ơi, có ma…”

***

Mỗi khi Hoa Đóa Đóa nhớ lại chuyện này, không còn gì để nói với mình. Trường cô tổng cộng mỗi lầu chỉ có một nhà vệ sinh, tầng lẻ là vệ sinh nữ, tầng chẵn là vệ sinh nam, sự thật là cô lao vào vệ sinh nam. -_-#

Lúc đi ra khỏi phòng đa chức năng, mặt cô trắng bệch, trên mặt còn vương nước mắt và uất ức. Bởi vì, sau khi cô hò hét như điên dại, ba Đóa Đóa không quan tâm mà còn thờ ơ hỏi, “Con gái, ma rốt cuộc cũng tìm đến con à? Ai da, tìm được đồng loại thật không dễ dàng gì.”

Hoa Đóa Đóa bị ba mình chọc tức, vừa sụt sịt, vừa nghĩ thầm: “Ma Lôi Phong vì không muốn mình ngồi chết ở bồn cầu, sợ mình diệt đồng loại của nó, chỉ mong mình tiếp tục gât họa ở nhân gian.”

Cô vừa đi đến chỗ giấu hành lý của mình trong đình nhỏ vừa lẩm bẩm, lại thấy có bộ đồ trắng lượn qua lượn lại, còn có một con ‘thần thú’ lớn ở phía sau.

Hoa Đóa Đóa run rẩy cả người, mặt mày méo xệch, toàn thân nổi da gà, tóc tai dựng đứng, giống con gà xù lông chuẩn bị chiến đấu. Đêm nay, Hoa Đóa Đóa rất sợ hãi, các dây thần kinh đều căng lên.

Cô vẫn đứng ở tại chỗ, đi tới cũng không dám, mà quay đầu bỏ chạy cũng không được. Chỉ có thể rối rắm đứng yên tại chỗ, nhìn cái áo trắng trong đình lượn qua lượn lại trước mặt mình.

Trong không gian còn có tiếng dây xích va vào nhau. Nhất thời Hoa Đóa Đóa cảm thấy hít thở không thông.

Cái con ma Lôi Phong kia…

Cũng không biết tại sao, con ‘thần thú’ bỗng quay đầu nhìn về phía Hoa Đóa Đóa, sau đó gầm rú vô cùng uy hiếp: “Gâu… gâu…”

Được rồi, “thần thú” cầm tinh con chó . -_-!

Hoa Đóa Đóa xác định trong đình là một người một chó, không phải như mình nghĩ, thoải mái đi đến. Trong đêm tối mù mịt, Hoa Đóa Đóa bước lại gần một người một chó, có cảm giác bộ đồ trắng như đang phát sáng, đầu tiên là dáng người cao to, một tay đút túi quần một tay nắm dây xích chó. Sau đó khuôn mặt cũng dần dần hiện ra rõ ràng, rốt cuộc Hoa Đóa Đóa cũng biết vì sao cô cảm thấy cái áo trắng này sáng lên, bộ dáng tên này cũng tốt quá đi.

Đôi mắt hoa đào cười như không cười, nhìn chăm chú Hoa Đóa Đóa.

Hoa Đóa Đóa đi đến gần, nhẹ nhàng ho khan một tiếng, có phần ngượng ngùng cúi đầu: “Xin chào.”

“Em gái bồn cầu?” Người nọ kéo kéo con chó cựa quậy không yên, nhưng thân mình lại không nhúc nhíc nửa phân, khuôn mặt nhẹ nhàng thanh thoát, nhưng trong mắt lại lóe lên ý trêu chọc.

Hoa Đóa Đóa giật mình, nhìn anh chàng đẹp trai đang mỉm cười trước mặt: “Anh Lôi Phong?”

Chỉ thấy mặt “anh Lôi phong” bỗng dưng hồng lên, có chút mất tự nhiên, hết sức áy náy nói: “Lúc nãy chỉ là chọc em một chút thôi.”

Hoa Đóa Đóa tỏ vẻ bất mãn khi nghe anh ta nói vậy, trừng mắt tức giận nhìn anh ta.

“Anh Lôi Phong” bật cười, làm ra vẻ vô tội, “Nói thật, lúc đó anh chuẩn bị mang Lôi bảo bối xuống lầu, cũng không biết nó làm sao, lại kéo anh chạy thẳng đến chỗ em đi vệ sinh. Sau đó, anh nghe em nói chuyện điện thoại, thấy rất buồn cười, liền…” Anh ta nhịn không được, phì cười một tiếng, mà khi anh ta cười, đôi mắt xanh của Lôi bảo bối bên cạnh cũng lóe lên, chăm chú nhìn vào chủ nhân của nó, cái đuôi lúc lắc, có vẻ rất sung sướng.

Một người, một thú đều cười nhạo cô.

Hoa Đóa Đóa cực kỳ bất mãn, “Còn cười nữa, tôi sẽ đi tố cáo anh nuôi chó trong trường.”

“A…” Anh ta thu hồi mặt cười, ý vị sâu xa “A” một tiếng, “Em nghe ai nói?”

“Làm gì có trường nào cho phép học sinh nuôi chó?”

“Anh không ở trong ký túc xá của trường, tại sao không thể?”

Hoa Đóa Đóa nhìn anh ta từ trên xuống dưới, đánh giá: trên người toàn là hàng hiệu không nói, ngay cả con chó anh ta nuôi cũng là giống chó Akita độc nhất vô nhị của Nhật, rất khí thế, trên người đậm bản chất giàu có quý tộc, không thèm ở trong tường cũng đúng thôi.

“Vậy nửa đêm anh còn chạy vào trường làm gì?”

“Dắt chó đi dạo.”

Hoa Đóa Đóa 囧, giờ trường học còn làm nơi dắt chó đi dạo nữa hả.

“A…, đúng rồi, Hồi nãy anh cho Lôi bảo bối đi tiểu, Lôi bảo bối ở đình nhỏ không cẩn thận làm văng nước tiểu lên đống hành lý để ở đó, hành lý này là của em hả?”

Hoa Đóa Đóa lập tức chuyển lực chú ý qua đống hành lý của mình, một hàng nước còn dính lại. Cô lập tức di chuyển ra ngoài. Đúng là khai thật, toàn mùi nước tiểu.

Hôm nay đúng là một ngày xui xẻo với Hoa Đóa Đóa, cô bé Lọ Lem cũng chả gặp phải cái cảnh máu chó như này, mà cô vừa gặp Cố Cảnh Phong lại hết sức 囧囧, còn cả nước tiểu chó nữa chứ, rốt cuộc còn bi kịch đến mức nào?

Bon: cái chương này thật mất vệ sinh quá đi =”=
 
Bình Hoa Đại Thần:Chương 7:

Chương 7. Trễ hẹn online

KenhSinhVien-482354-420300968064590-1288900921-n.jpg


Hoa Đóa Đóa vẫn nghĩ rằng ngày 22 tháng 11 mình có thể online, nhưng hôm đó lại xảy ra một chuyện khiến cô phải thất hẹn. Chuyện xảy ra vào sáng sớm ngày 21 tháng 11, bởi vì buổi tối hôm trước, bạn học thời trung học của Hoa Đóa Đóa tới thành phố A chơi, cô làm chủ nhà phải cùng cô ấy đi dạo cả ngày, buổi tối còn bị kéo vào KTV hát cả đêm, tới tận rạng sáng mới về trường. Quản lý kí túc của Hoa Đóa Đóa rất nghiêm khắc, ký túc xá nữ sinh mười một giờ tối là đóng cửa, về muộn sẽ không được vào. Hồi năm thứ nhất, dáng người của Hoa Đóa Đóa cũng rất khá, không gầy cũng không béo, xem như dáng người tiêu chuẩn, nhưng hiện tại cân nặng của cô đã thành loại siêu trọng.

-_-||| nguyên nhân là bởi vì hết ăn lại nằm. Từ sau khi Cố Cảnh Phong mất tích, Hoa Đóa Đóa sinh hoạt hoàn toàn không có điều độ, cân nặng cứ thế tăng lên vù vù.

th.ân thể siêu trọng mà lại muốn trèo cổng vào, quả thực khó như heo mẹ leo cây, mà Hoa Đóa Đóa lại cố gắng phá tan trở ngại, vì thế một hồi bi kịch đã xảy ra, trong lúc cô nhảy xuống, mắt cá chân của cô đau nhói, không xong, trực tiếp gãy xương…

Sáng sớm 22 tháng 11, Hoa Đóa Đóa nằm ngủ trong bệnh viện thành phố A.

Đại khái khoảng mười giờ, Từ Hoan Hoan mang theo một giỏ hoa quả tới thăm. Khi đó Hoa Đóa Đóa đang nửa nằm nửa ngồi trên gi.ường học Tiếng Anh. Từ Hoan Hoan thấy vậy, chậc chậc nói: “Cậu nói xem, cậu không nên heo mẹ lên cây, cái bụng một tầng thịt kia làm lệch trọng tâm, rơi xuống có thể không bị thương sao? Không khiến cậu bị hủy dung như chó gặm phân đã là không tệ rồi.” (_”_!! Có ai đi thăm bệnh mà nói thế không hả trời)

Hoa Đóa Đóa liếc mắt nhìn Từ Hoan Hoan một cái, vẻ mặt cực kỳ khinh thường. Cô tiếp tục viết từ tiếng anh.

“Cậu nên giảm béo.” Từ Hoan Hoan đột nhiên ngồi bên gi.ường nói lời thấm thía, lột một quả chuối đưa cho Hoa Đóa Đóa.

Hoa Đóa Đóa cắn một miếng, “Cân nặng đều là mây bay.”

Từ Hoan Hoan khóe miệng giật giật, “Hồi câu học năm nhất, thực là oanh động toàn hệ. Không chỉ có thành tích học tập tốt nhất, lại có dáng vẻ xinh đẹp, khi đó bao nhiêu chàng trai theo đuổi a!”

Hoa Đóa Đóa thờ ơ tiếp tục học từ vựng.

“Hiện tại giá thị trường của cậu đã thành dạng gì rồi? Trừ học trưởng Khưu Trấn vẫn đối với cậu không rời…”

“Stop!” Hoa Đóa Đóa ngẩng lên nhìn Từ Hoan Hoan, “Mình cùng học trưởng trong sạch.”

“Vâng, trong sạch.” Từ Hoan Hoan cũng lười tranh luận cùng cô, “Vậy cậu cùng Cố học trưởng có trong sạch không?”

Hoa Đóa Đóa không ngờ Từ Hoan Hoan đột nhiên nhắc tới Cố Cảnh Phong không khỏi ngây người. Từ Hoan Hoan thấy Hoa Đóa Đóa vẻ mặt thất thần, biết đã nhắc tới chuyện thương tâm của Hoa Đóa Đóa, vỗ vỗ vai cô an ủi, “Lúc trước cậu cùng Cố Cảnh Phong là đôi kim đồng ngọc nữ giáo sư Stephen chỉ định, nhắc lại giống như mới chỉ là ngày hôm qua thoáng qua, khi đó nói thật toàn trường có biết bao nữ sinh hâm mộ cậu a, có giáo sư yêu quý, có Cố Cảnh Phong ở bên.”

“Hoan Hoan, hình như cậu đã quên, Cố trợ giáo đã có bạn gái.” Hoa Đóa Đóa rốt cục nhịn không nhịn được Từ Hoan Hoan bịa đặt như không. Từ Hoan Hoan đột nhiên im lặng không nói, quan sát thái độ của Hoa Đóa Đóa. Nhưng mà Hoa Đóa Đóa tựa hồ không quan tâm.

Từ Hoan Hoan lúc này mới nói: “Kỳ thật Tiểu Cốt Đóa, có một chuyện mình vẫn chưa nói, khi đó cảm thấy không phải chuyện liên quan đến mình, nhiều một chuyện không bằng bớt một chuyện, cho nên mình vẫn chưa nói.”

Từ Hoan Hoan cắn cắn môi lại có chút trốn tránh nhìn Hoa Đóa Đóa, “Cố học trưởng năm đó cùng Đinh học tỷ yêu đương, kì thật chỉ là quan hệ hợp đồng.”

Hoa Đóa Đóa rốt cục có phản ứng, cô dừng bút, trong đầu vốn đang có một lượng lớn từ ngữ, đột nhiên trở nên trống không, chỉ có thể nhìn chằm chằm quyển vở trên tay không nhúc nhích. Từ Hoan Hoan thấy thế, lập tức kích động, tiếp tục nói, “Chính tai mình nghe thấy Đinh học tỷ khóc lóc kể với bạn như thế, sau một tháng thực hiện hợp đồng yêu đương, chị ta yêu Cố Cảnh Phong thật, không muốn chấm dứt. Nhưng Cố Cảnh Phong lại ý chí sắt đá, bỏ đi không thèm quay lại.”

Hoa Đóa Đóa nhíu mày cổ quái nhìn Từ Hoan Hoan, “Không phải chứ, còn có hợp đồng yêu đương kia?”

“Tiểu Cốt Đóa!” Từ Hoan Hoan bùi ngùi thở dài nói: “Mình cũng biết năm đó cậu cùng Cố học trưởng đi đâu cũng có đôi, hai người khi đó không thành cũng là do Định học tỷ. Năm đó Đinh học tỷ quả thật quá đáng, trực tiếp chạy đến ký túc xá mắng cậu là tiểu tam.”

“Hoan Hoan, hôm nay miệng cậu bị rút gân à, đang êm đẹp sao lại cứ phải nhắc tới chuyện năm xưa?”

Từ Hoan Hoan chớp chớp mắt, vẻ mặt vô tội, “Tiểu Cốt Đóa, nói cho cậu một tin không biết là tốt hay xấu với cậu.”

“Nói đi.”

“Cố học trưởng mất tích hai năm trước giờ đã có tin tức .”

“Mình biết.” Hoa Đóa Đóa vẻ mặt bình tĩnh nói: “Ở học viện Massachusetts Mỹ, theo học giáo sư George.”

“No, cậu nói còn thiếu một chút.”

“Hả?” Hoa Đóa Đóa vẻ mặt kinh ngạc nhìn cô.

“Thời gian nghỉ lễ Noel, bên Cố học trưởng cho nghỉ dài ngày, anh ấy phải về trường mình để lấy bằng tốt nghiệp.”

Khóe miệng Hoa Đóa Đóa như vừa bị kéo, “Như vậy? Cho nên làm cho cậu phát điên?”

Từ Hoan Hoan gật đầu.

Hoa Đóa Đóa dùng chính cái chân đang bị bó bột của mình mà đá Từ Hoan Hoan, “Đây là chuyện đại sự khỉ gì a.”

Từ Hoan Hoan cực kỳ ủy khuất, “Việc này tuy không lớn, nhưng không tính tới chuyện ái muội giữa cậu với anh ấy, nói thế nào thì anh ấy cũng coi như là thầy của cậu, cậu cũng nên nghĩ tới quan hệ này mà đi gặp anh ấy chứ?”

Hoa Đóa Đóa lập tức im lặng, Cố Cảnh Phong cùng cô hẳn tính là nửa thầy trò, nếu không có Cố Cảnh Phong, cô căn bản không thể làm cho giáo sư Stephen coi trọng mình, trở thành một người nổi bật.

Hoa Đóa Đóa lập tức cho rằng Từ Hoan Hoan nói rất đúng, thập phần đồng ý gật đầu, “Mình sẽ giảm béo.”

***

Nhưng mà trong một tháng Hoa Đóa Đóa dưỡng thương, cô không ăn ít đi, tuy rằng không tăng cân, nhưng tuyệt đối cũng không giảm bớt. Ngày 22 tháng 11 cô nhập viện, 24 tháng 11 xuất viện. Mà sau khi trở về, Hoa Đóa Đóa dường như không còn nhiệt tình với trò chơi nữa, cũng không online. Có lẽ là do sắp thi Tiếng Anh, còn chuyện lo visa, cô một lòng một dạ đặt hết sự tập trung vào học tiếng Anh.

Ngày 1 tháng 12, cô lương tâm phát thiên online, nguyên nhân là Từ Hoan Hoan nói một câu, “Dựa vào, khu Thiên Kiện chúng ta còn có mười ngày nữa là sáp nhập cùng với khu Thiên Huyền?”

Hoa Đóa Đóa lúc này mới ý thức lại… Mình còn có acc ở khu Thiên Huyền. -_-! Trí nhớ quay cuồng trở lại, 22 tháng 11 cô còn phải kết hôn, hiện tại đã qua lâu như vậy, Tiểu Vân Vân chẳng phải là sẽ hận chết cô?

Cô run rẩy mở trò chơi. Trò chơi update thật lâu, Hoa Đóa Đóa chờ nhàm chán, thuận miệng hỏi Từ Hoan Hoan đang đánh quái làm nhiệm vụ, “Trò chơi này đổi mới rất nhiều sao?” Cô nhiều lắm cũng chỉ mới không online một tháng thôi mà.

Từ Hoan Hoan cũng không quay đầu lại, nhìn chằm chằm máy tính nói: “Đâu chỉ đổi mới rất nhiều, quả thực là đổi mới toàn diện, nhất là nội dung vợ chồng lại thay đổi rất lớn, sau khi kết hôn có chứng nhận kết hôn, hai người dựa vào chứng nhận kết hôn tăng trị đồng tâm để sinh đứa nhỏ, nhưng mà sinh đứa nhỏ rất khó, bên khu mình đến giờ còn chưa có ai sinh được đứa nhỏ. Ai, thành ra mình cũng muốn kết hôn, có vẻ rất thú vị a.”

“Thích thì kết hôn đi.” Hoa Đóa Đóa nhìn màn hình, thấy đã update xong, vì thế ấn bắt đầu, gõ tài khoản vào.

“Cao không với tới, thấp không thông, ai…”

“A…” Hoa Đóa Đóa đột nhiên hét rầm lêm, trực tiếp ngắt lời Từ Hoan Hoan cảm khái. Từ Hoan Hoan hoảng sợ, “Cậu làm cái khỉ gì thế!”

“Mình…có phải mình log nhầm acc rồi không?” Hoa Đóa Đóa nhìn nhân vật đứng trước mắt, mặc quân trang hoa hồng oai hùng hiên ngang, cầm trên tay Ma Khí của Y hệ trong truyền thuyết phát ra ánh sáng tím quỷ dị, thuộc tính hoa hồng, cấp bậc bên cạnh là mãn cấp…

Từ Hoan Hoan liếc nhìn máy tính của mình một cái, vô cùng bất đắc dĩ quay đầu nhìn về phía màn hình của Hoa Đóa Đóa, “A…”

Tiếng hét này so với Hoa Đóa Đóa còn vang dội hơn, Từ Hoan Hoan cơ hồ nhảy dựng lên, “Nữ quân trang… Thuộc tính hoa hồng… Còn có Ma khí… Mãn cấp…” Cô bắt đầu nói năng lộn xộn, chạy đến giữ chặt máy tính của Hoa Đóa Đóa, chỉ vào nhân vật, “Đây là acc của cậu?”

Hoa Đóa Đóa cũng không xác định, cô ấn đăng nhập, tiến vào trò chơi. Vừa mới tiến vào trò chơi, đã thấy cô ở đỉnh Tịch Thần (chỗ quái 98 cấp), một con quái chủ động chạy tới, tấn công cô, cư nhiên chỉ mất một giọt máu =_=

Trang phục mà nhân vật mặc không phải trang phục mốt, mà là trang bị bình thường, cả người Hoa Đóa Đóa tản ra hồng quang hoa hồng, hết sức chói mắt, đây rõ ràng là hào quang của trang bị +15, trừ bỏ toàn thân là trang bị +15, phòng ngự Y hệ tuyệt đối không thể chỉ mất một máu khi bị quái 98 cấp đánh.

Bằng đó đủ làm cho người ta rung động, càng làm cho người ta rung động hơn là…

Danh hiệu hôn nhân màu phấn hồng trên đỉnh đầu Hoa Đóa Đóa, phía trên ghi —— Nương tử của Phong Thệ.

Hoa Đóa Đóa nghệt mặt, Từ Hoan Hoan choáng váng. Đây… đây rốt cuộc là chuyện gì xảy ra?

“Trời…ơi…” Từ Hoan Hoan nói chuyện đã đứt quãng, hiển nhiên bị dọa sợ không nhẹ, Hoa Đóa Đóa như nằm mơ nhìn chằm chằm acc trên màn hình, tiên diễm đón gió đứng lặng trong sa mạc, dường như trong gió hỗn độn cảm giác tang thương.

Từ Hoan Hoan đoạt con chuột của Hoa Đóa Đóa, kích mở hành trang của Hoa Đóa Đóa, tiền bên trong vẫn là 2 kim, cùng bề ngoài cách biệt một trời một vực. -_-# Trong hành trang, đối với Từ Hoan Hoan mà nói thì toàn là rác, nhưng đối với Hoa Đóa Đóa trước kia mà nói, đều là bảo bối bán được tiền, tuy rằng chỉ có thể bán được mấy đồng.

Nhưng tọa kỵ trong hành trang lại làm cho Từ Hoan Hoan phải hít một hơi. “Thiên Phượng” mà người trong Y hệ ai nấy đều tha thiết ước mơ. Thiên Phượng là loại tọa kỵ đặc biệt, không mua được, chỉ có hợp thành, cần năm vật để hợp thành, lông phượng hoàng, mắt Chu Tước, linh uế, thiên thư phù, linh lung tâm. Bốn trong năm thứ này chỉ có đánh Boss mãn cấp mới rơi ra, bốn loại boss này cũng cực kì đặc biệt, tất cả kỹ năng đều là quần công, bình thường một đội đi đánh, không phải cấp cao máu nhiều, căn bản không đánh được. Hơn nữa tỷ lệ rơi rất thấp. Bốn thứ này đã khiến cho loại tọa kỵ này vô cùng hiếm có, mà Linh Lung Tâm lại càng làm cho loại tọa kỵ này tuyệt chủng.

Muốn có Linh Lung Tâm phải tới Nam Cương luyện hóa mới ra, mà tài liệu luyện hóa phải là Thần Võ hoặc Ma Khí. Thử hỏi có người nào lại chịu dùng một loại vũ khí cao cấp nhất để luyện một tọa kỵ? Loại vũ khí này không phải cứ có tiền là mua được, còn phải xem người ta có muốn bán hay không. Bình thường, những người chơi game này, có Thần Võ hoặc Ma Khí đều sẽ để cho chính mình dùng.

Trò chơi này có sáu chức nghiệp, ba hệ lớn, Kiếm hệ, Pháp hệ, Y hệ phân biệt có Thần Võ cùng Ma Khí của mỗi hệ. Tổng cộng là sáu loại, ai lại muốn đem thứ vũ khí đó đi luyện hóa? Từ Hoan Hoan quá mức kinh ngạc, Phong Thệ đại thần quả thực rất trâu bò.

Hoa Đóa Đóa nhìn danh sách bạn tốt, quả nhiên, ngoại trừ Lăng Vân còn có thêm một người —— Phong Thệ +_+ chỉ là tên màu xám, hiển nhiên không login.

“Trời ạ, Tiểu Cốt Đóa, không phải cậu gả cho Lăng Vân sao? Sao lại trở thành bà xã của Phong Thệ?”

“Mình cũng không biết.” Hoa Đóa Đóa vòng vo chuyển mắt, “Chẳng lẽ Lăng Vân trộm acc của mình, sau đó bán cho người khác, người nọ liền kết hôn cùng Phong Thệ?”

Từ Hoan Hoan ngoài cười nhưng trong không cười, “Cậu thôi đi, cái acc cùi của cậu ai thèm?” Từ Hoan Hoan híp mắt, “Chẳng lẽ, Lăng Vân là acc phụ của Phong Thệ?”

“Tiểu Vân Vân là nữ a…” Hoa Đóa Đóa nói một nửa, Từ Hoan Hoan vỗ đùi tỏ vẻ hiểu rõ, “Mình biết vì sao Phong Thệ đại thần không chịu kết hôn rồi, hóa ra là nhân yêu.”

Hoa Đóa Đóa chớp mắt, tỏ vẻ “Cậu thật lợi hại”.

Hoa Đóa Đóa cũng không biết mình kích linh tinh vào đâu, trong hành trang của cô có thêm rất nhiều thứ, cô không cẩn thận ấn vào cái gì đó, trực tiếp trở về thành. Cô xuất hiện trong thành tại bản đồ luyện cấp cao cấp, với danh hiệu kết hôn cùng Phong Thệ đại thần, tất nhiên sẽ có chút chuyện.
 
Bình Hoa Đại Thần:Chương 08

Chương 08: Đại Thần Là Hồ Ly Tinh

KenhSinhVien-1416oowhu1-63.jpg

Không biết Hoa Đóa Đóa kích lung tung ở đâu, liền nhanh chóng trở lại trong thành. Thành Sa Mạc có vẻ là một thành nhỏ, đi qua đi lại cũng chỉ có vài NPC, chạy một vòng cũng chỉ mất khoảng một phút. Vị trí cô xuất hiện vừa vặn ở cách quản lý kho hàng mấy thước, Hoa Đóa Đóa liền vui vẻ chạy đến NPC kia, chuẩn bị mua một thiết bị cài mật mã, cất trang bị của mình vào kho. Bởi vì Từ Hoan Hoan nói trang bị của ‘Tân Võ Lâm’ cũng không phải là buộc định, tạm thời mua phù buộc định để khóa lại. Trang bị của cô kinh người như thế, chắc chắn là sẽ bị hacker để ý, tấn công máy tính của cô thì coi như xong. Dù sao tài khoản của Hoa Đóa Đóa… thật sự là không dám khen tặng.

Đứng trước NPC quản lý kho hàng có hai người thuộc Thế Lực Đệ Nhất. Một nhân vật nam trên lưng đeo Phi Hồng Cánh lơ lửng giữa không trung, tên là Sâu Sâu Muốn Nhúc Nhích. Trong lòng Sâu Sâu Muốn Nhúc Nhích ôm một nhân vật nữ tóc hồng, mặc một chiếc áo lót đỏ rực, quần đen bó sát người, tên là Chim Mổ Sâu.

Hoa Đóa Đóa lúc ấy cũng không chú ý, chủ yếu là hai người kia vẫn không nhúc nhích, ôm nhau treo lơ lửng ở một chỗ liền cho là không có ở đây. Hoa Đóa Đóa vừa nhích tới gần, còn chưa kịp thu trang bị, nam nhân vật kia giật mình, nữ nhân vật kia cũng suýt té ngã.

【 trước mặt 】Sâu Sâu Muốn Nhúc Nhích: (+﹏+) (cuồng choáng váng), ta không nhìn lầm đi.

【 trước mặt 】Chim Mổ Sâu: … Bang chủ phu nhân trong truyền thuyết?

【 trước mặt 】Sâu Sâu Muốn Nhúc Nhích: Ta đã biết vì sao bang chủ không cần Yên Nhiên, vị này mới là thần cấp đại thần.

Hoa Đóa Đóa còn chưa kịp phản ứng gì, trên màn hình của cô liền hiện lên thông báo PK khiêu chiến. Chim Mổ Sâu trước mặt muốn khiêu chiến cô? Hoa Đóa Đóa sửng sốt. Cô liền mở xem trang bị của Chim Mổ Sâu, không khỏi giật mình, cô gái này thật là trâu bò.

Không nói đến một set trang bị +14 trên người, chỉ nói đến cự kiếm cô ấy cầm trên tay, ma khí kiếm hệ +12, ánh sáng lóng lánh đen tím từ kiếm phát ra cũng khiến người ta có mấy phần kinh sợ. Hoa Đóa Đóa không khỏi run run, run còn chưa tính, đòi mạng nhất là, vì run cho nên tay cô kích vào “Đồng Ý”, tiếp nhận PK. Vì thế hệ thống bắt đầu đếm ngược, chuẩn bị PK.

… {{{(>_<)}}} Hoa Đóa Đóa căn bản chưa bao giờ biết PK là thế nào.

Trước lúc hệ thống đếm ngược đến “1”, Hoa Đóa Đóa nghĩ rằng chạy trốn là có thể không PK [PN: ngây thơ quá chị ơi =w=]. Vì thế cô triệu “Thiên Phượng” ra bắt đầu chạy. Hoa Đóa Đóa lại quên một việc, thú cưỡi này của cô là vô cùng hiếm có, gần như là độc nhất vô nhị. Tuyệt đại đa số người chơi đều biết đến thú cưỡi này là “Giá trên trời”, cô cưỡi “Thiên Phượng” này chạy khắp thành, mọi người đều biết cô là đại thần liền điên cuồng đuổi theo sau mông, hơn nữa trên đỉnh đầu cô lại có danh hiệu hôn nhân với siêu cấp đại thần của Thiên Huyền khu mà người người đều biết tiếng, có thể tưởng tượng được, hậu quả là như thế nào.

【 thế giới 】 Tiểu Hủ Nữ: 囧 a, mọi người mau tới sa mạc, bà xã của Phong Thệ đại thần xuất hiện.

【 thế giới 】 Kiều Kiều Miêu: ⊙_⊙ acc đó là sư phụ ta đang dùng, hắn đang giúp bà xã của hắn luyện cấp.

【 thế giới 】 Bạch Dương Công: …

【 thế giới 】 Sâu Sâu Muốn Nhúc Nhích: o(╯□╰)o

【 thế giới 】 Chim Mổ Sâu: Được lắm, Phong Thệ, ngươi chơi ta à.

【 thế giới 】Sâu Sâu Muốn Nhúc Nhích: Hóa ra Phong Thệ đại thần cũng có lúc hoạt bát như vậy =_=

Hoa Đóa Đóa rất muốn nói cô không phải bà xã của Phong Thệ, hơn nữa cô cũng không phải Phong Thệ. Nhưng cô còn chưa kịp giải thích, chung quanh cô liền liên tiếp xuất hiện rất nhiều người vây xem, kênh tán gẫu riêng nhất thời chật cứng. Tất cả đều là những người cô không biết chút gì.

【 tư tán gẫu 】 Bạch Dương Công: Ta chết mất, đại thần… Trang bị của bà xã ngươi cũng thực quá trâu bò đi.

【 tư tán gẫu 】 Thành Kê Tử Hàn: Ta lau, bà xã ngươi cư nhiên có Thiên Phượng? Ngươi đem pháp khí ma khí trong rương của ngươi đi luyện hóa? Ngươi đối với bà xã thật đúng là không phải tốt bình thường.

【 tư tán gẫu 】 Chim Mổ Sâu: Phong Thệ, ta muốn PK với ngươi, dùng acc của bà xã ngươi. Ta muốn xem xem thú vị tới mức nào.

Một đống mật ngữ lớn kia làm Hoa Đóa Đóa đầu choáng mắt hoa. Cô không thích bị đám người kia vậy xem như vậy, cảm giác bản thân mình giống như một con khỉ. Vì thế cô nhấn chuột định rời khỏi đám người kia… (ghi chú: Trong Tân Võ Lâm, hình thức PK là hình thức tức thời, không phải là bắt buộc. Thứ hai, thao tác của nhân vật trong game có thể dùng chuột hoặc là bàn phím. Hoa Đóa Đóa là người mới nên phần lớn sử dụng chuột.)

Bởi vì có quá nhiều người, Hoa Đóa Đóa nhất thời không chú ý, không cẩn thận kích chuột phải Chim Mổ Sâu, sau đó lại kích phải công kích cô ấy, dựa vào trang bị của Chim Mổ Sâu, đánh một chút căn bản sẽ không chết, không biết sao khi cô chỉ mới ra chiêu một chút, thần xui quỷ khiến lại là một chiêu bạo kích, PK trực tiếp OVER. [PN: đỡ k nổi chị này =w=]

Hành động này của Hoa Đóa Đóa gọi là gì? Cái này gọi là đánh lén! Lấy tính cách của Chim Mổ Sâu mà nói, tuyệt đối không chấp nhận được, trên bảng PK, cô xếp hạng gần bằng Phong Thệ, nhân vật của cô có thể nói là cao thủ Kiếm hệ đệ nhị toàn khu. Một cô gái cao ngạo như thế lại bị người ta đánh lén, mà người đánh lén lại là “Bang chủ” của mình, bảo cô làm sao mà chịu nổi?

Vì thế, trên màn hình Hoa Đóa Đóa lại có thông báo mời PK. Lần này Hoa Đóa Đóa cũng không dám run tay nữa, cô đưa chuột nhấn “Từ chối”, Chim Mổ Sâu cũng không dễ bỏ cuộc, liên tục mời PK.

Rốt cục…

【 trước mặt 】 Chim Mổ Sâu: Chết tiệt, bang chủ, PK một chút thì chết à?

【 trước mặt 】 Hoa Đóa Đóa: Ách, ta chết.

【 trước mặt 】 Con Vịt Bay: Này bà xã của Sâu Sâu, ngươi PK cùng Thần Toán, sẽ bị người khác chê cười.

【 trước mặt 】 Chim Mổ Sâu: Trang bị của cô ta đủ để lên bảng xếp hạng PK, PK với ta thì có việc gì?

【 trước mặt 】 Sâu Sâu Muốn Nhúc Nhích: Bà xã, bình tĩnh.

【 trước mặt 】Chim Mổ Sâu: Cục cưng, mau tránh ra một bên.

【 trước mặt 】Sâu Sâu Muốn Nhúc Nhích: …

Hoa Đóa Đóa cảm thấy cô gái này thực quá khí thế, cô đang suy nghĩ có nên chấp nhận hay không thì hệ thống hiện lên một thông báo: Phu quân Phong Thệ của bạn vừa login. Hoa Đóa Đóa giật mình cảm thấy thần tiên cứu mạng đã tới. Cô lập tức pm cho hắn:

【 tư tán gẫu 】 Hoa Đóa Đóa: Mau đến sa mạc, ta sắp chết đến nơi rồi.

【 tư tán gẫu 】 Phong Thệ: ?

【 tư tán gẫu 】 Hoa Đóa Đóa: Nhanh lên, nhanh lên

Vì thế cô vừa đánh xong bốn chữ kia, điểm truyền tống lập tức xuất hiện lên một quân nhân anh tuấn mặc quân trang màu xanh thẫm, cưỡi ngựa bạch mã chạy như bay tới, hắn ngừng lại bên cạnh Hoa Đóa Đóa, xuống ngựa. Hoa Đóa Đóa lúc này còn ngồi trên Thiên Phượng, có loại cảm giác từ trên cao nhìn xuống. Cô cảm thấy mình như vậy rất không lễ phép, đại thần đều ở dưới, cô sao còn ngồi trên tọa kỵ? Vì thế Hoa Đóa Đóa cũng nhảy xuống.

Ở trên màn hình đột nhiên có thông báo hiện lên: Có muốn cùng Phong Thệ thể hiện cử chỉ thân mật?

Đây là lần đầu tiên Hoa Đóa Đóa gặp phải, cô cũng không biết là cái gì, vì thế nhấn “Đồng ý”. Kết quả cô bay lên không, trực tiếp bị Phong Thệ ôm chặt vào lòng. Hoa Đóa Đóa kinh ngạc mở miệng, sững sờ nhìn một cặp quân trang độc nhất vô nhị lóe sáng trên màn hình, sau đó… Hai nhân vật đại thần tuyệt thế, trước mặt đám đông người, thực hiện động tác thân mật chỉ vợ chồng mới có, trực tiếp hôn môi. [PN: bớ người ta đầu độc trẻ em dưới 8 tuổi đây >o<]

Bất quá Phong Thệ đại thần rất có khí chất, hắn vừa xuất hiện, xung quanh đã yên tĩnh. Phong Thệ đại thần hôn Hoa Đóa Đóa xong, cũng bắt đầu “cứu mỹ nhân”.

【 trước mặt 】 Phong Thệ: Sao lại thế này?

【 trước mặt 】 Hoa Đóa Đóa: Ách, ta không biết PK…

Ở giữa bão cát sa mạc, một đám nhân vật đều không nhúc nhích, tựa hồ hóa thạch. Không một kẻ nào dám tin vào mắt nhìn, bà xã của Phong Thệ đại thần cư nhiên không biết PK? Có được trang bị trâu bò như vậy mà không thể PK?

Nhưng mà Phong Thệ đại thần vẫn đáp lời bình tĩnh, càng làm cho người ta sau khi hóa đá lại bi tráng vỡ tan…

【 trước mặt 】 Phong Thệ: Nếu không biết PK thì cứ đứng cho người ta đánh, thêm máu cho chính mình, người đó cũng không thể thắng được.

Trang bị của Hoa Đóa Đóa là loại trang bị cao cấp, lại thuộc y hệ, máu nhiều lại có có thể tự mình hồi máu, người bình thường căn bản đánh không chết. Có lẽ Chim Mổ Sâu sử dụng bạo kích có thể giết chết cô, nhưng chỉ khi Hoa Đóa Đóa không thêm trạng thái, chuyện đó lại không thể xảy ra. Đương nhiên, Hoa Đóa Đóa hoàn toàn không biết những điều này, mà Phong Thệ đại thần cũng biết Hoa Đóa Đóa căn bản là không biết, cho nên trực tiếp nói một cách thông tục dễ hiểu bảo Hoa Đóa Đóa thêm máu là được, đối tượng nhằm vào đương nhiên là những người chơi bình thường. Loại phương pháp này quả thực chính là giày vò thân xác của chính mình.

Tóm lại, Phong Thệ đại thần vừa nói ra lời này, rất nhiều người đều trong lòng run sợ. PK không thể kết thúc, chỉ cần Hoa Đóa Đóa vẫn thêm máu là không thể thua. Nếu là bọn họ muốn thắng, cần phải có kiên nhẫn, đợi đến lúc Hoa Đóa Đóa mất kiên nhẫn, không thêm máu cho chính mình nữa, như vậy mới có thể chiếm thế tiện nghi. Đương nhiên, PK thêm máu là phạm quy, nhưng ai bảo bọn họ khi dễ tân thủ?

Chim Mổ Sâu tức giận mà không có chỗ phát tiết, nhìn hai người thân mật ôm nhau liền không thể nhịn được nữa.

【 trước mặt 】 Trác Trùng Điểu: Phong Thệ, toàn khu này mọi người đều biết, ngươi cùng Yên Nhiên mập mờ, vị Hoa Đóa Đóa mm này là sao?

(mm: muội muội, em gái)
【 trước mặt 】 Hoa Đóa Đóa: (⊙_⊙? )

【 trước mặt 】 Phong Thệ: Ngươi đi hỏi Yên Nhiên, ta mờ ám chỗ nào rồi hãy đến bà tám đi.

【 trước mặt 】 Chim Mổ Sâu: Lúc trước đánh BOSS, ta rõ ràng thấy ngươi ôm Yên Nhiên cùng một chỗ.

Ồ ồ! Hoa Đóa Đóa bộ dáng như đang xem kịch vui, kỳ thật cô cũng hơi bát quái.

【 trước mặt 】 Phong Thệ: Ngươi cũng không phải không biết đánh BOSS như thế nào, lúc ấy Yên Nhiên đứng sai vị trí, vốn là ta kháng boss, biến thành cô ấy kháng, ngươi từng thấy Y hệ kháng boss bao giờ chưa ? Tọa kỵ của cô ấy chạy không nhanh, cho nên ta chỉ có thể ôm cô ấy cùng ngồi trên tọa kỵ của ta mà chạy.

Phong Thệ Đại Thần giải thích rất rõ ràng, thông hiểu cách đánh BOSS, Chim Mổ Sâu tự nhiên không lời nào để nói. Chim Mổ Sâu, hoặc là nên nói bang chúng Thế Lực Đệ Nhất, xem trọng nhất, hi vọng nhất chính là Phong Thệ đại thần kết hôn cùng Yên Nhiên. Nhưng vạn vạn không thể tưởng được, Phong Thệ đại thần cư nhiên lại kết hôn cùng một người ngay cả PK cũng không biết? Hiển nhiên, một thân tuyệt thế trang bị của vị phu nhân Phong Thệ này cũng là do Phong Thệ một tay làm ra. Điều này làm cho người ta không khỏi sinh ra cảm giác ghen tị bất bình trong lòng. Một người mới dựa vào cái gì có thể một bước trở thành đại thần cao cấp? Dựa vào cái gì?

【 trước mặt 】 Chim Mổ Sâu: Ta thực sự không hiểu, Phong Thệ, lúc trước không phải ngươi nói không kết hôn trong trò chơi sao? Cho dù ngươi kết hôn, tại sao không phải là Yên Nhiên?

【 trước mặt 】 Một Đao Ôn Nhu Hương: Hồ ly tinh.

Đây là chuyện rất nhiều người suy nghĩ, chỉ là ngại đại thần uy vũ nên không dám nói. Người nào đó không sợ chết cứ nói, khiến cho trong không khí tràn ngập gió lạnh không hài hòa..

【 trước mặt 】 Phong Thệ: Ta xem như là hồ ly tinh không hợp cách đi, phải câu dẫn rất lâu Hoa Đóa Đóa mới mắc câu.

【 trước mặt 】 Sâu Sâu Muốn Nhúc Nhích: -_-|||

【 trước mặt 】 Chim Mổ Sâu: …

Hoa Đóa Đóa cảm giác chính miệng mình như bị rút gân. Đại thần này, thật sự là ngữ khí kinh người.

【 trước mặt 】 Phong Thệ: Các ngươi cứ chậm rãi mà tán gẫu chúng ta đi động phòng.

Vì thế, Hoa Đóa Đóa được ôm lên ngựa, đi theo Phong Thệ chạy như bay ra ngoài sa mạc, nhìn trên bản đồ, bọn họ đang đi tới ốc đảo sa mạc.




 
Bình Hoa Đại Thần:Chương 9

Chương 9: Bên trong động phòng hoa chúc


Hoa Đóa Đóa nghĩ rằng, vị đại thần này rốt cuộc muốn dẫn cô đi đâu? Cô quả thật không biết ốc đảo sa mạc là chỗ nào a? Cô suy nghĩ, vẫn là muốn hỏi một chút.
[ tư tán gẫu ] Hoa Đóa Đóa: Đại thần, xin hỏi ngươi muốn dẫn tiểu nhân đi nơi nào a?
[ tư tán gẫu ] Phong Thệ: Động phòng.
Hoa Đóa Đóa hắc tuyến, cô cảm thấy vị đại thần này thực thích nói giỡn, có vẻ bình dị gần gũi. Vì thế cô phối hợp trả lời, biểu hiện chính mình cũng có thể nói giỡn.
[ tư tán gẫu ] Hoa Đóa Đóa: Có tân phòng sao?
[ tư tán gẫu ] Phong Thệ: Cưỡi sủng vật động phòng, ta mang ngươi tới nơi phong cảnh hợp lòng người.
Cái gì? Cưỡi sủng vật động phòng? Hoa Đóa Đóa ngạc nhiên, cô liếc mắt thấy bọn họ đang ngồi trên một con tuấn mã có cánh trắng, không khỏi nghĩ đến một ít hình ảnh thập phần bất nhã. -_-||| Được rồi, Hoa Đóa Đóa thật sự đáng khinh.
[ tư tán gẫu ] Hoa Đóa Đóa: Trò chơi này có hình ảnh động phòng sao?
Hoa Đóa Đóa cảm thấy chính mình đang nói lời vô nghĩa, trò chơi nào lại có loại biến thái này?
[ tư tán gẫu ] Phong Thệ: Ngươi muốn?
Hoa Đóa Đóa nghệt mặt. Vấn đề ở đây không phải là muốn, đây là tò mò mà thôi, nếu thực sự có loại hình ảnh này, đó là không hài hòa cỡ nào a? Cô cảm thấy chính mình trước kia là cỡ nào thuần khiết a, từ khi tiếp xúc với Cố Cảnh Phong, tư tưởng cũng bị người xem như thầy giáo này lầm đường lạc lối.
[ tư tán gẫu ] Phong Thệ: Đáng tiếc, đây là một khoản hài hòa trong trò chơi.
Hoa Đóa Đóa cảm thấy cách ăn nói của Phong Thệ đại thần rất giống Cố Cảnh Phong. Giống nhau ở chỗ ép buộc người, chậm rãi nói xong một câu lại mỉm cười nói tiếp một câu, thật giống như muốn cho ngươi một cái tát , trước tiên sẽ mỉm cười vuốt má ngươi một chút, sau đó mới hung hăng tát một cái.
Bất quá, về bản chất, bọn họ khác nhau. Vị Phong Thệ đại thần này có vẻ là… Yêu nhân?
[ tư tán gẫu ] Hoa Đóa Đóa: Tiểu Vân Vân?
[ tư tán gẫu ] Phong Thệ: Về sau nên sửa miệng. Ngươi có ba lựa chọn, một là gọi ta là ông xã, hai là gọi ta là tướng công, ba là gọi ta là phu quân.
[ tư tán gẫu ] Hoa Đóa Đóa: OoO Ta nghĩ gọi ngươi là người điên…
Vì thế, Phong Thệ đại thần nổi giận, hắn ngừng lại, hai người đứng ở sa mạc,quái chủ động công kích người chơi bên cạnh, còn có quái đuổi theo phía sau lập tức vây quanh bọn họ, bắt đầu công kích hai người bọn họ.
Hai người ngồi ở trên thú cưỡi, đám quái lần lượt công kích bọn họ, nhưng trang bị của hai người quá mức cực phẩm, chỉ có thể mất một giọt máu. Hoa Đóa Đóa nghệt mặt.Tuy rằng nhiều quái như vậy, nhưng lượng máu của bọn họ đều hơn một vạn, quái đánh nửa ngày bọn họ cũng không chết. Mà cô cũng sẽ không công kích, chém chết một con, lại có con khác sinh ra, phải đánh tới khi nào?
Vị đại thần này đủ ngoan, để ép buộc người…liền làm như vậy, tới khi nào Hoa Đóa Đóa thỏa hiệp mới thôi.
Nhưng mà này phải kêu ra miệng như thế nào a, gọi yêu nhân là ông xã , thật sự là rất làm cho người ta sinh ra hắc tuyến. Hoa Đóa Đóa vì thế bắt đầu rối rắm.
[ tư tán gẫu ] Hoa Đóa Đóa: Tiểu Vân Vân, ta là tỷ tỷ ngươi a.
Nửa ngày không có hồi âm, vẫn ngồi bất động tại chỗ, nhìn quái công kích giống như xem kịch vui. Hoa Đóa Đóa nhịn, tiếp tục ôn tồn nói.
[ tư tán gẫu ] Hoa Đóa Đóa: Ta giới thiệu soái ca cho ngươi làm quen? Ta quen rất nhiều soái ca.
[ tư tán gẫu ] Phong Thệ: Vậy sao? ∩_∩
Hoa Đóa Đóa cảm thấy Phong Thệ đại thần có vẻ hứng thú, kích động.
[ tư tán gẫu ] Hoa Đóa Đóa: Nói đi, ngươi thích như thế nào ?
[ tư tán gẫu ] Phong Thệ: Trong đó có người ngươi thích không ?
[ tư tán gẫu ] Hoa Đóa Đóa: o(O_O)o Trái tim tỷ, trước mắt chưa nhuốm phong trần.
[ tư tán gẫu ] Phong Thệ: Vậy tốt lắm.
Vì thế, mạc danh kỳ diệu, Phong Thệ bỗng nhiên sử dụng một chiêu quần công, xuất hiện một con rồng vàng bay xuyên qua, kim quang văng khắp nơi, trong nháy mắt, quái xung quanh ngã hết, tốc độ chém giết quả thực nhanh không chịu được.
Hoa Đóa Đóa còn đang kinh ngạc về mức độ trâu bò của chiêu này, cô lại bị Phong Thệ đại thần hôn trộm, chỉ thấy hai người lại lập tức ôm cùng một chỗ, quang minh chính đại hôn. Coi như thắng lợi, nên chúc mừng một phen.
Hoa Đóa Đóa vì thế ngây ra, Phong Thệ đại thần có phải rất tịch mịch hay không mà thích hôn môi như vậy.
Vì thế mà tiếp tụcđi về phía ốc đảo sa mạc kia.
[ tư tán gẫu ] Hoa Đóa Đóa: Chiêu kia thực quá trâu, quần công thật tốt.
[ tư tán gẫu ] Phong Thệ: ngươi cũng có, trên vũ khí ta cho ngươi có khảm đá kĩ năng, kỹ năng kia lợi hại hơn.
Hoa Đóa Đóa lập tức xem thuộc tính chính mình, nhìn vũ khí chính mình. Thuộc tính ma khí kia thật sự là… Làm cho Hoa Đóa Đóa hôn mê lại choáng váng, lúc ấy cô chỉ nhìn luyện hóa, cảm thấy +15 đã muốn lên trời,giờ cô xem thuộc tính đá, cơ hồ đã thêm đầy thuộc tính, cộng thêm kỹ năng thạch bài sơn đảo hải = =
Kỹ năng đá bài sơn đảo hải cần luyện kim cấp bậc mãn cấp, luyện một tuần. Hơn nữa tài liệu thực phức tạp, cho nên có thể nói là kỹ năng thạch cao cấp nhất.
Hoa Đóa Đóa lại nhấn xem vũ khí Phong Thệ đại thần, quả nhiên… Hắn khảm vũ khí cũng là bài sơn đảo hải. Vũ khí của hắn cũng thêm đầy thuộc tính. Vị đại thần này luyện hóa vũ khí thật sự là nhìn thấy ghê người a.
[ tư tán gẫu ] Hoa Đóa Đóa: Ngươi sao có thể luyện được trang bị như vậy a?
[ tư tán gẫu ] Phong Thệ: Tâm tình tốt.
Hoa Đóa Đóa vẻ mặt đầy hắc tuyến, tâm tình tốt cùng luyện trang bị có liên quan gì?
Lúc Hoa Đóa Đóa cười nhạt, hai người đi ngang qua điện Thần Tích, xuất hiện biến hóa. Một đám người chơi đẳng cấp cao đột nhiên chen chúc chạy ra từ điện Thần Tích, đi theo phía sau bọn họ là BOSS Đại tướng quân bộ dáng to lớn, mặt đen có răng nanh, hung thần ác sát. Hoa Đóa Đóa còn không kịp giật mình, này rốt cuộc là xảy ra chuyện gì, đám người chơi a đều chạy về phía Hoa Đóa Đóa cùng Phong Thệ, sau đó rất quy luật trực tiếp lẻn đến phía sau bọn họ đứng im không nhúc nhích , giống như chờ Phong Thệ đại thần ra tay giải quyết BOSS.
Chỉ thấy BOSS tướng quân chạy đến trước mặt Phong Thệ đại thần, bộ dáng đồ sộ bất động, rồi sau đó vung đại đao trên vai chém về phía Phong Thệ, Hoa Đóa Đóa nghĩ rằng một thanh đao to như vậy, hai người ngồi ở trên ngựa,một chém này nhất định không thể chống đỡ được, khẳng định ô hô ai tai .
Ai ngờ Phong Thệ đại thần thao tác linh hoạt, ngựa đột nhiên bay đến phía BOSS tướng quân, biểu cảm ‘sống nương tựa lẫn nhau’ trên màn hình của Hoa Đóa Đóa đột nhiên giải trừ. Hoa Đóa Đóa rơi từ trên không xuống T^T như một đóa hoa khô không trọng lực, phiêu phiêu đãng đãng…
Hoa Đóa Đóa vốn định đợi cho chính mình rơi xuống đất, sau đó gia nhập hàng ngũ đám người chơi đẳng cấp cao kia để được bảo hộ. Phong Thệ đại thần lăng không sử dụng kỹ năng hệ kiếm cao nhất là kháng long hữu hối, lập tức xuất hiện tám cái đầu rồng từ bốn phương tám hướng công kích vào ngũ tạng của BOSS, chỉ thấy lượng máu BOSS giảm dần, sau đó ngang nhiên ngã xuống…
Khoảnh khắc BOSS tướng quân ngã xuống kia, trên màn hình của Hoa Đóa Đóa lại xuất hiện một thông báo: Có muốn cùng Phong Thệ “Sống nương tựa lẫn nhau”?
Hoa Đóa Đóa nhấn “Đồng ý”, sau đó chuyện tình kỳ cục đã xảy ra. Vốn Hoa Đóa Đóa đang rơi xuống, lại giống như bị người ta kéo lên, thẳng tắp bay lên trên, trực tiếp nhào vào trong lòng Phong Thệ, cònchưa kịp hít một hơi, Phong Thệ ở trên không mở đôi cánh chim to lớn màu đen, treo tại chỗ, ôm lấy Hoa Đóa Đóa cúi thấp người xuống hôn. Bởi vì trong trò chơi, động tác vợ chồng thân mật là hôn lẫn nhau cho nên hình ảnh của Hoa Đóa Đóa là ôm cổ hắn, đáp lại nụ hôn này.
Sau đó bọn họ từ từ rớt xuống…
Hoa Đóa Đóa nhìn màn hình, nụ hôn này làm cho người ta run rẩy, dở khóc dở cười. Phong Thệ đại thần quả nhiên là rất tịch mịch, thích hôn môi như vậy. Khi bọn họ rơi xuống, cánh chim màu đen sau lưng Phong Thệ đại thần thu lại, hai người ngồi ở trên lưng ngựa, ở trên ngựa lại tiếp tục thân mật, sau đó thừa dịp (người chơi khác đang trợn mắt há hốc mồm, nghênh ngang mà đi. (@o@)~
[ tư tán gẫu ] Phong Thệ: Chúng ta chính là đang động phòng.
Hoa Đóa Đóa thiếu chút nữa ngã từ trên ghế xuống, bọn họ như vậy chính là đang động phòng?
[ tư tán gẫu ] Hoa Đóa Đóa: Cứ như vậy?
[ tư tán gẫu ] Phong Thệ: Chẳng lẽ ngươi muốn động phòng một cách ‘nội dung sâu sắc, lời lẽ dễ hiểu’?
Hoa Đóa Đóa lập tức im lặng, đối với những người mà ngữ khí kinh người, có thể giết không ít kẻ, giống như Tiểu Vân Vân, cô vẫn nên ít trêu chọc vào thì hơn, cô sợ cô vừa trêu chọc, sẽ lộ ra vẻ đáng khinh thì sẽ không tốt lắm, ở trong trò chơi, cô phải thể hiện ra bộ dáng thật tốt.
Vì vậy, cô cải trang là người thuần khiết…
[ tư tán gẫu ] Hoa Đóa Đóa: Tiểu Vân Vân, ngươi nói cái gì a, ta nghe không hiểu.
[ tư tán gẫu ] Phong Thệ: Sớm muộn gì ta cũng sẽ cho ngươi biết .
Hoa Đóa Đóa nghĩ trong đầu: Cô kỳ thật cái gì cũng hiểu được.
Ốc đảo sa mạc là một vùng màu xanh giống như được khảm trên sa mạc, bọn họ phi ngựa đến phía dưới một thác nước, càng thần kỳ là, bọn họ có thể tiến vào trong thác nước, càng khiến người ta nghệt ra là, sau khi đi vào nam trên thân để trần, nữ có nhiều áo đến đâu cũng chỉ còn lại có mảnh vải che ngực +_+, thực không hài hòa…
[ trước mặt ] Phong Thệ: Nơi này là BUG trò chơi, nhân vật nếu từ không trung phi xuống là có thể tiến vào trong thác nước, sau đó quần áo nhân vật liền mất đi.
Nguyên lai vừa rồi là cảnh động phòng phụ, đây mới là cảnh chính.
Phong Thệ ngồi xuống, nước dâng lên đến bụng hắn. Hoa Đóa Đóa cũng ngồi xuống, nước dâng tới phía dưới xương quai xanh, phía trên xương ngực. Hình ảnh hai người rất là ái muội.
Hoa Đóa Đóa không cẩn thận kích chuột, nhân vật liền cử động, Hoa Đóa Đóa một lần nữa điều khiển nhân vật ngồi xuống, kết quả chết không tử tế, vừa vặn ngồi ở trên người Phong Thệ, vì thế hình ảnh lại như vậy… o.o đáng khinh đến cực điểm… Nữ trên nam dưới, động tác cưỡi ngựa.
[ trước mặt ] Phong Thệ: Ngươi thực chủ động.
Hoa Đóa Đóa vội vàng nhảy dựng lên, còn muốn chạy ra ngoài thác nước, nhưng mà cô chạy nhảy như thế nào, cũng không nhảy lên khỏi mặt nước được.
[ trước mặt ] Phong Thệ: Đã nói với ngươi, đây là BUG, đường cũ không ra ngoài được.
[ trước mặt ] Hoa Đóa Đóa: Vậy khi nào mới ra được a?
[ trước mặt ] Phong Thệ: Chờ BOSS xuất hiện.
BOSS? Hoa Đóa Đóa vẻ mặt kỳ quái, tới nơi này không phải động phòng sao? Sao lại là đến đánh BOSS? Mà Phong Thệ tựa hồ cũng biết những gì Hoa Đóa Đóa nói thầm trong lòng, hắn đứng lên đi ra phía ngoài thác nước, trên người lại là quần áo quân trang, tư thế oai hùng hiên ngang.
[ trước mặt ] Phong Thệ: Động phòng chấm dứt, tự nhiên là sinh đứa nhỏ. chờ boss Thiên Huyền Thần Nữ giao nhiệm vụ sinh đứa nhỏ, nàng sẽ đến thác nước Nguyệt Tuyền tắm rửa.
Hoa Đóa Đóa không khỏi xấu hổ, BOSS này thật sự là đủ bưu hãn. Trẻ em không nên nhìn a…
Quả nhiên, chỉ chốc lát sau, bờ sông xuất hiện BOSS mỹ nhân trang phục cung đình cổ đại, nàng đi qua đi lại bên bờ, cũng không xuống dưới tắm rửa, -_-||| sau Hoa Đóa Đóa ngẫm lại, nếu đi vào tắm rửa, bọn họ làm sao mà nhận nhiệm vụ từ Thiên Huyền Thần Nữ được a?
Chỉ thấy Phong Thệ mang theo nàng rời đi (khỏi) thác nước, sau đó đi tới kích vào Thiên huyền thần nữ, màn hình xuất hiện thông báo: Bạn cùng bạn lữ tình yêu sâu đậm, có muốn nhận nhiệm vụ tâm động, chuẩn bị sinh đứa nhỏ, xây dựng một gia đình ba người?
Hoa Đóa Đóa nhấn “Đồng ý”. Vì thế kênh thế giới xuất hiện một tin tức hệ thống.
[ hệ thống ] Chúc mừng người chơi Phong Thệ cùng người chơi Hoa Đóa Đóa gặp Thiên huyền thần nữ tiếp nhận nhiệm vụ sinh con, chúng ta cùng mỏi mắt mong chờ đứa nhỏ của hai người này. Rốt cuộc sẽ là nam hay nữ?
 
Bình Hoa Đại Thần:Chương 10

Bình Hoa Đại Thần:Chương 10

KenhSinhVien-226684-551743604836075-163453323-n.jpg


Tin tức hệ thống vừa ra, thế giới vốn đang im lặng, bất quá trong trò chơi còn có một kênh phát ngôn đặc thù, cái kênh kia tên là “Truyền âm ngàn dặm”, câu chữ trên kênh là màu vàng bắt mắt. Nếu muốn phát ngôn trên kênh này phải có công cụ truyền âm ngàn dặm, cái này so với loa thế giới mà nói, còn đắt hơn nhiều. Loa thế giới chỉ tốn một vàng, còn công cụ truyền âm ngàn dặm là cả một khối tiền. Nhưng mà cũng là đáng giá, lời nói của người chơi sẽ lưu lại trên kênh chừng năm phút ngang hàng giống nhau, không bị đẩy mất.

Vì thế kênh truyền âm ngàn dặm giúp người nào đó trong Thế Lực Đệ Nhất tìm vị trí của Phong Thệ

[ Chim Mổ Sâu ]( o _ o) Phong Thệ, đi ra.

Chim Mổ Sâu là một người rất có tính đại biểu, cô vừa kêu gào, thế giới nhất định sẽ rối loạn… Ngay cả kênh truyền âm ngàn dặm thiêu tiền cũng lần đầu tiên sinh động một phen.

[ Sâu Sâu Muốn Nhúc Nhích ] Ách, Phong Thệ đại thần, ngươi đã chuẩn bị có đứa nhỏ nhanh như vậy a.

Những chữ vàng lóng lánh rất lâu mới mất, xếp thành một hàng dài ở kênh truyền âm ngàn dặm, kết quả vài người chơi không kiên nhẫn đều bát quái ở kênh thế giới.

[ thế giới ] Bạch Dương Công: ( icon nhàm chán ) Kẻ có tiền a, sẵn sàng bỏ ra một khoản lớn, chỉ vật phẩm nhiệm vụ sinh đứa nhỏ cũng đã trị giá hơn 1000 nhân dân tệ, hơn nữa mỗi ngày lại tốn rất nhiều tiền mua “Sữa bột”, không phải đại thần không sinh được.

Bạch Dương Công ngữ khí thực chua.

[ thế giới ] Một Đao Ôn Nhu Hương: Ai da, các ngươi không biết Phong Thệ đem ma khí đáng giá mười bảy vạn kia luyện hóa Thiên Phượng cho mỹ kiều thê của hắn sao? Đại thần có khác, người ta thiếu gì tiền.

[ thế giới ] Sáp Nhất Chân: Phong Thệ đại thần là ai? Hắn là thần tài của công ty Thắng Lợi (công ty khai phá ra trò chơi ‘Tân Võ Lâm’). Người chơi trăm vạn, biết không? Kêu gào cái gì, chỉ là một đứa nhỏ, so với tài chính của hắn mà nói, không bằng một sợi lông.

Hoa Đóa Đóa bị thế giới làm cho sửng sốt, Tiểu Vân Vân nhà cô sao lại nhiều tiền như vậy? Hơn trăm vạn? Tốn vào một trò chơi giải trí? Hoa Đóa Đóa hôn mê choáng váng, gia sản nhà cô đập nồi bán sắt cũng không đến một trăm vạn, một trò chơi mà ‘cô ấy’ tốn nhiều tiền như vậy? Thật hay giả? Chẳng lẽ là thiên kim nhà đại gia?

[ trước mặt ] Hoa Đóa Đóa: Tiểu Vân Vân, nhà ngươi có rất nhiều tiền sao?

Phong Thệ vẫn ôm cô như trước chạy trên sa mạc, không hề quan tâm tới một đám người chơi nhàn rỗi bát quái trên kênh thế giới, cũng không quan tâm tới vấn đề mà cục cưng của mình tò mò, chỉ giục ngựa, đưa cô trở lại thành Sa Mạc.

Phong Thệ đại thần đưa cô đến chỗ Tinh Luyện Lão Nhân thì ngừng lại, sau đó thả cô xuống dưới.

[ tư tán gẫu ] Phong Thệ: Ta chơi trò chơi này chỉ tốn không đến một vạn

【 tư tán gẫu 】 Hoa Đóa Đóa: A? a?

Tuy rằng Hoa Đóa Đóa đối với trò chơi này còn thuộc giai đoạn người mới, rất nhiều nhiệm vụ vẫn chưa hoàn thành, nhưng cô vẫn hiểu được một ít cơ bản. Cái người tên Thiên Hạ Vô Thanh danh vọng cao nhất ở khu Thiên Kiện của Từ Hoan Hoan, là bang chủ của cô ấy, để đạt được danh vọng như vậy đã mất gần sáu mươi vạn, nhưng mà giá trị danh vọng của hắn mới chỉ bằng sáu phần danh vọng của Phong Thệ đại thần, danh vọng của ‘cô ấy’ nhiều như vậy, ít nhất cũng phải mất một trăm vạn đi?

[ tư tán gẫu ] Phong Thệ: Lúc mới bắt đầu thì có mất chút tiền, sau đó luyện trang bị lên cao, rồi bán trang bị kiếm lại tiền, xem như đầu tư vậy, Lúc mới chơi trò này, ta có đầu tư một khoản tiền giống như trên kênh thế giới nói, gần hai trăm vạn, bất quá hợp thành trang bị khoảng mười lần, mỗi lần hợp thành trang bị ta có thể lĩnh Thần Võ cùng Ma Khí một lần, một vũ khí có thể bán 7 vạn, lại tinh luyện lên, một vũ khí +14 là 8 vạn, tổng cộng thu lại 160 vạn. Còn có bình thường luyện vũ khí có khi cũng có thể luyện ra thuộc tính mãn cấp, bán được vài trăm ngàn, tổng cộng linh linh, cũng thu lại được hết tiền.

Hoa Đóa Đóa kỳ thật còn muốn thêm một câu: Thu lại được hết tiền, nhưng còn khí thế đại thần làm rung động lòng người kia thì sao. Có thể nói khí thế đại thần của Tiểu Vân Vân kia là lợi tức mà ‘cô ấy’ thu được từ công ty Thắng Lợi. Lâu ngày, nói không chừng còn có thể thu được lợi nhuận nữa ấy chứ -_-|||

[ tư tán gẫu ] Hoa Đóa Đóa: Trang bị của ta cần bao nhiêu tiền? Ách … Ta không có tiền, không có gì trả. >_<

[ tư tán gẫu ] Phong Thệ: Của ta đều là của ngươi.

Được rồi, Hoa Đóa Đóa xem nhẹ.

Phong Thệ đại thần có vẻ muốn đại triển thân thủ, hắn tùy tiện mua vũ khí mãn cấp do NPC cửa hàng bán, luyện lên. Hoa Đóa Đóa cũng không biết tình hình chiến đấu, chỉ thấy Phong Thệ đại thần vẫn tỏ vẻ ‘Không nói gì nhìn trời’, cái loại hào khí này, chỉ có thể hình dung một câu: Đất a, ngươi chẳng phân biệt được tốt xấu sao, trời a, ngươi lẫn lộn gian – hiền, uổng công làm trời.

Luân phiên lặp lại cảm khái về Phong Thệ đại thần như thế, Phong Thệ đại thần rốt cục bất động.

[ tư tán gẫu ] Phong Thệ: Lôi Thần Chi Cốt +12

‘Cô ấy’ nói câu này, Hoa Đóa Đóa lúc này giống như bị người đá cho một cước, nguyên nhân là, câu vừa rồi hình dung sai lầm, hẳn là: đất a, ngươi phân biệt tốt xấu thực rõ ràng ; trời a, ngươi mắt sáng tựa sao, không uổng làm trời! A…

Hoa Đóa Đóa buồn bực, tinh luyện cao thủ như vậy, thật sự là trâu bò.

Trên thế giới vẫn còn thảo luận về đủ loại hành động đại thần của Phong Thệ, ví dụ lần trước công ty có phần thưởng danh vọng, người có danh vọng cao nhất trong sever sẽ nhận được một vũ khí Thần Võ. Vì thế Phong Thệ đại thần với giá trị 60W, dẫn đầu xa xa; ví dụ khác, Phong Thệ đại thần dẫn dắt Thế Lực Đệ Nhất, qua năm ải, chém sáu tướng (*), đánh bang chiến liên sever, thân là bang chủ của bang hội quán quân,được tặng một Y tiên muội muội xinh đẹp vô cùng, sủng vật Y tiên muội muội này là độc nhất vô nhị trong Tân Võ Lâm, phải nói là trân quý vô cùng. Tuy rằng lúc vừa có được, thuộc tính không được tốt lắm, nhưng Phong Thệ đại thần kiêu ngạo vẫn đem y tiên muội muội xinh đẹp này làm phó sủng vật, tạp giao dung hợp cùng thỏ bát ca… Về sau, tin tức này làm cho toàn bộ khu Thiên Huyền ầm ĩ không thôi. Chủ yếu là vì y tiên muội muội kia rất đẹp, hơn nữa là độc nhất vô nhị, làm cho người ta tuyệt đối không thể bỏ qua, nhất là nam giới. Nhưng Phong Thệ đại thần này không gần sắc đẹp, đem y tiên muội muội làm phó sủng vật cho dung hợp. Vì thế truyền ra một đoạn giai thoại, Phong Thệ đại thần không gần nữ sắc, không cần biết là nam hay là nữ, cũng đều đối xử bình đẳng.

*Qua năm ải, chém sáu tướng: điển tích xuất phát từ Tam Quốc Diễn Nghĩa, Quan Vân Trường khi trở về Hà Bắc đã vượt qua năm cửa ải, chém sáu tướng của Tào Tháo, ý chỉ sự dũng mãnh không gì ngăn được.
Hoa Đóa Đóa nghĩ rằng, Phong Thệ chính là nữ, gần nữ sắc mới là lạ a.

Bất quá trên thế giới đột ngột chuyển chủ đề, về vấn đề dung mạo của Hoa Đóa Đóa… Một người con trai dám vì một cô gái đầu tư như thế, nói vậy cô gái này cũng là có chút tài năng. Nghe nói Yên Nhiên đại thần rất được, trong cuộc bình chọn mỹ nhân của game, đoạt được hạng nhất. Mỹ nữ như vậy, Phong Thệ còn không cần, như vậy chẳng lẽ Hoa Đóa Đóa là thiên tiên? Nhưng lại có người bác bỏ kết luận này, lý do là Phong Thệ đại thần có tiếng không gần nữ sắc, hắn thêm người vào bang chủ yếu dựa trên đánh giá trình độ thao tác cùng nhân phẩm. Chắc là trình độ thao tác của Hoa Đóa Đóa thuộc loại siêu quần, nhân phẩm vô cùng tốt? Kết luận này vừa đưa ra, mọi người đều phản đối, ai cũng biết, ở sa mạc PK, Hoa Đóa Đóa tự thừa nhận chính mình không biết PK, vì vậy thao tác của cô không tốt, nhân phẩm cũng không nhìn ra có cái gì tốt. =_=

Chít chít méo mó, trên thế giới tán gẫu toàn quay chung quanh “Hoa Đóa Đóa” “Người con gái của Phong Thệ đại thần” triển khai một loạt tin tức lung tung làm cho người khác mơ màng, Hoa Đóa Đóa một tay chống đầu, một tay bưng chén trà nhìn bọn họ cãi nhau ầm ĩ, mà Phong Thệ đại thần im lặng, đứng tại chỗ không nhúc nhích, như thể cũng xem diễn biến trên kênh thế giới.

Cứ như vậy cho đến khi…

[ thế giới ] YY Giáo Chủ: Kỳ thật Hoa Đóa Đóa là bạn gái ở ngoài đời của Phong Thệ đại thần.

”Phốc…” Hoa Đóa Đóa vừa uống một hớp trà liền phun ra hết, cô luống cuống tay chân lau nước trên bàn phím và màn hình máy tính, thế giới lại bắt đầu phân tích tin tức vừa rồi.

[ thế giới ] Phấn Hồng Nương Nương: Ai nha ai nha, lý do này cũng khá đáng tin…

[ thế giới ] Thuyền Trưởng Hải Tặc: Hắc hắc, quả thật a, đại thần đã từng nói không cưới bà xã, nay đột nhiên lại cưới một người mới, lại còn trang bị cho nàng toàn đồ tốt, đáp án chắc chắn là như thế.

Vì thế, thế giới phụ họa, tựa hồ chuyện đó là sự thật, thế giới lập tức ào ào bình luận, hơn nữa đều thống nhất ý kiến, liên tục phát icon gật đầu.

Hoa Đóa Đóa vội vàng lau bàn phím, lúc ngẩng đầu lên nhìn, kênh thế giới chỉ còn lại toàn icon gật đầu.

[ trước mặt ] Phong Thệ: Ta phát hiện bây giờ mọi người đều thực thông minh.

Hoa Đóa Đóa tự nhiên không hiểu lời nói không đầu không đuôi này của Phong Thệ, chỉ có thể tùy ý nói hùa theo.

[ trước mặt ] Hoa Đóa Đóa: Quả thật thực thông minh.

Lúc ấy Hoa Đóa Đóa không chú ý Phong Thệ nói trên kênh “Trước mặt”, hay nói cách khác, cần là người ở sa mạc đều có thể thấy được, mà bình thường, Phong Thệ đại thần cẩn thận lại có vẻ trầm lặng luôn dùng kênh ‘Tư tán gẫu’ …

Người chơi luyện cấp ở sa mạc đều là cấp bậc mãn cấp hoặc là người chơi hơn chín mươi cấp, Phong Thệ đại thần vừa nói ra lời này, Hoa Đóa Đóa cũng đáp lại.

Vì thế, chân tướng xuất hiện …

[ thế giới ] Phấn Hồng Nương Nương: Ai nha ai nha, trải qua chứng nhận của đương sự, chuyện đó quả thật là sự thật.

[ thế giới ]Thuyền Trưởng Hải Tặc: Hắc hắc, cuối cùng đã biết chân tướng.

Hoa Đóa Đóa thực nghi hoặc, bởi vì cô không hiểu thế giới rốt cuộc đang nói cái gì… Cô chỉ nhìn đầu, nhìn cuối, bỏ lỡ sự tình ở giữa…

Phong Thệ đại thần đột nhiên mời cô ”Sống nương tựa lẫn nhau”, cô thuận theo ý của đại thần nhấn “Đồng ý”, kết quả hai người liền ôm nhau, Phong Thệ đại thần lại chọn “Thân ái mật mật”, hai người lại ở trước công chúng mà thân ái . +_+

Hoa Đóa Đóa bình thản, cô đã quen với việc Tiểu Vân Vân ngẫu nhiên lại thân mật thế này rồi

[ tư tán gẫu ] Phong Thệ: Cho ngươi xem sủng vật.

Vì thế Hoa Đóa Đóa bị Phong Thệ đưa tới chỗ kho hàng, buông cô xuống, có lẽ là đã lấy xong sủng vật, hắn lại mời cô “Sống nương tựa lẫn nhau”. Hoa Đóa Đóa phản xạ có điều kiện nhấn “Đồng ý”, kế tiếp đi theo Phong Thệ đại thần đến chỗ thần điện Tịch Điện, nơi đó là chỗ đánh BOSS, nhưng chưa tới thời gian, BOSS chưa xuất hiện, cho nên không có người tới nơi này. Hoa Đóa Đóa nghĩ rằng, vì sao lại phải thần bí như vậy? Chẳng lẽ có cái gì ám muội ?

Kết quả sau khi sủng vật xuất hiện, Hoa Đóa Đóa ngã.

Một nàng thỏ phi thường khêu gợi xuất hiện, bộ ngực bốc lửa, mông rất nộn, mặc áo tắm hai mảnh màu đen đứng bên cạnh Phong Thệ, trên đầu còn có hai tai thỏ. -_-|||

[ tư tán gẫu ] Phong Thệ: Y tiên muội muội cùng thỏ bát ca tạp giao hợp thành nữ thần gợi cảm, rất thích.

Xin hỏi, nếu nhìn thấy thỏ nữ thần, còn ai nói Phong Thệ đại thần không gần nữ sắc? Bất quá, Hoa Đóa Đóa biết “Chân tướng”. Nàng biết Phong Thệ đại thần - Tiểu Vân Vân của nàng là woman, sở dĩ hợp thành nữ thần gợi cảm, chủ yếu là “Thỏa mãn ước mơ”, th.ân thể của ‘cô ấy’chắc là sân bay, muốn trở thành một cái bình hoa mà thôi…

[ tư tán gẫu ] Hoa Đóa Đóa: Ta thật sự hiểu ngươi.
 
Bình Hoa Đại Thần:Chương 11

Chương 11. Đây là ‘Noãn Phong’
KenhSinhVien-579669-285580011556739-11494672-n.jpg



Hoa Đóa Đóa gần đây thường buồn chán nghiêng đầu 45 độ, giơ cổ lên, lấy tay chống cằm, nhìn cửa sổ ngẩn người. Nguyên nhân ngoại trừ cái visa đòi mạng kia, còn có thứ khác sao? Hoa Đóa Đóa quả thực là một thiên tài đọc sách, cái gọi là GRE, toàn trường mấy chục người tham gia thi, chỉ có cô cùng con mọt sách Nguyên Tuyền kia là đỗ. Làm cho học trưởng Khưu Trấn thi rớt thực u buồn, mà Hoa Đóa Đóa cũng u buồn không kém. Cô thật sự không thích vị học trưởng ngơ ngác kia. Từ sau khi hai người thông qua cuộc thi, giáo sư Smith bắt đầu đem tài năng suốt một đời truyền hết cho hai người họ. Hai người thành một tổ, giống như hình với bóng.

Khổ nỗi Hoa Đóa Đóa có thói quen nói chuyện với bạn bè như Từ Hoan Hoan hay Khưu Trấn, nhưng từ lúc theo học trưởng Nguyên Tuyền, cả ngày cô cũng không nói được một câu, miệng bắt đầu có mùi. Sau khi hoàn thành một ngày huấn luyện, cô trở lại phòng là lăn ra ngủ, số lần mở miệng trong ngày rất ít, có thể nói là chỉ mở miệng khi đánh răng.

Vì thế, Hoa Đóa Đóa u buồn , mỗi khi ngồi học cùng học trưởng Nguyên Tuyền, Hoa Đóa Đóa lại theo thói quen nghiêng đầu 45 độ nhìn bên ngoài cửa sổ…

“Hoa Đóa Đóa, biệt thự này rất được.” Nguyên Tuyền đột nhiên đưa cho cô một quyển tạp chí, mở miệng nói.

Hoa Đóa Đóa thờ ơ liếc mắt một cái, nhìn thấy ngôi biệt thự ven biển màu xanh lục, sắc mặt trở nên hơi tái.

Nguyên Tuyền rõ ràng nhìn thấy Hoa Đóa Đóa có vẻ mất tự nhiên, nhưng mà phá lệ tiếp tục nói: “Thiết kế biệt thự này là Cố Cảnh Phong, Cố trợ giáo.”

Hoa Đóa Đóa vốn vẫn chờ đợi cơ hội nói chuyện, nhưng mà lúc này cô lại không nói một lời, nhìn ngôi biệt thự kia mà ngẩn người, giống như muốn nhìn tới khi ngôi biệt thự kia bị thủng một lỗ mới từ bỏ ý định.

Không nghĩ tới hôm nay Nguyên Tuyền thành người nói nhiều, còn nói: “Tôi nhớ rõ trong cuộc thi thiết kế của học viện, tác phẩm dự thi của cô vốn cũng hơi giống với cái biệt thự này, sau lại không biết vì nguyên nhân gì rút khỏi cuộc thi, tác phẩm kia cũng không còn nữa.”

Hoa Đóa Đóa liếc Nguyên Tuyền một cái, “Hôm nay anh được lên dây cót sao? Sao lại nói được nhiều thế?”

“Tôi chỉ là tò mò thôi.” Vẻ mặt Nguyên Tuyền ngạo mạn thản nhiên, cặp mắt lại thâm trầm đen thẳm. Lửa giận của Hoa Đóa Đóa không biết vì sao lại dâng lên, mũi nở lớn, “Anh đang xen vào việc của người khác.”

Hoa Đóa Đóa nhảy dựng lên. Hai người đang ở trong thư viện yên tĩnh, ngay cả một cái kim rơi trên mặt đất cũng đều có thể nghe thấy thanh âm. Hoa Đóa Đóa cứ như thế đứng lên, tự nhiên có vài người quay đầu lại nhìn.

Hoa Đóa Đóa da mặt mỏng, lại ngồi xuống, thở phì phì.

Nguyên Tuyền nhìn bộ dáng tức giận của Hoa Đóa Đóa, khóe miệng nhếch thành hình cung, hé miệng cười cười, rồi hồi phục lại bộ dáng con mọt sách rầu rĩ bình thường, tiếp tục lật xem tạp chí Sáng Tạo Mới.

Hoa Đóa Đóa liếc mắt nhìn ngôi biệt thự kia, nhớ tới một việc trước kia.

Ngôi biệt thự kia, kỳ thật bản thảo là do Hoa Đóa Đóa vẽ. Nhưng khi đó cô không có kiến thức cơ bản về kiến trúc, chỉ bằng trí tưởng tượng của mình mà nghĩ ra. Khi đó Cố Cảnh Phong là trợ giáo của cô, bắt tay vào dạy cô, bản thảo cô vẽ tất nhiên là sẽ đưa cho trợ giáo nhìn trước, cho hắn nhận xét.

Khi đó, những tiền bối mà Hoa Đóa Đóa quen chỉ có Cố Cảnh Phong cùng Đinh học tỷ hơn cô hai khóa. Ngày đó Hoa Đóa Đóa không tìm được Cố Cảnh Phong, gọi điện thoại cũng không có người nhận, mà lần này thời hạn nộp bài thi rất gấp, không muốn trì hoãn thêm thời gian, bất đắc dĩ đành phải tìm Đinh học tỷ, giao bản thiết kế cho cô ấy, nhờ cô ấy chuyển cho Cố Cảnh Phong.

Thật ra Hoa Đóa Đóa cũng không muốn tìm Đinh học tỷ, chủ yếu là cô cùng Đinh học tỷ không hợp nhau, xét đến cùng, nguyên nhân tự nhiên là do có nhiều tin đồn về Hoa Đóa Đóa cùng Cố trợ giáo, giáo sư thường khen là ‘đôi kim đồng ngọc nữ’, trong mắt đồng học lại là ‘cấu kết với nhau làm chuyện xấu’

Mà Đinh học tỷ từng gióng trống khua chiêng theo đuổi Cố Cảnh Phong, tận đáy lòng không thích tình địch như Hoa Đóa Đóa, thường khó chịu với Hoa Đóa Đóa. Hoa Đóa Đóa cũng thức thời, cô luôn cố gắng tránh xa vị Đinh học tỷ này. Nhưng lần này tình thế bắt buộc, Hoa Đóa Đóa không có cách nào khác, đành phải gõ cửa phòng kí túc của Định học tỷ.

Lúc cửa phòng mở, Đinh học tỷ đang vừa rút khăn giấy, vừa khóc. Hoa Đóa Đóa dùng ánh mắt nghi hoặc nhìn về phía những người ở cùng kí phòng với Đinh học tỷ, một cô gái cách cô gần nhất nhỏ giọng nói: “Đinh học tỷ lại bị cự tuyệt.”

Hoa Đóa Đóa vỡ lẽ, Đinh học tỷ thật sự là bám riết không tha a, ánh mắt Cố Cảnh Phong khẳng định là hướng trên trời, nếu không thì làm sao lại chướng mắt với Đinh học tỷ, liên tục cự tuyệt chị ấy chứ?

Đinh học tỷ đá hộp khăn giấy, hai mắt đẫm lệ nhìn Hoa Đóa Đóa, “Cô tới làm gì? Chê cười tôi sao?”

Hoa Đóa Đóa nhún vai, mắt linh động xoay một vòng, cười hì hì nói: “Học tỷ, em là có chuyện muốn tới nhờ chị.”

“Chuyện gì?”

Hoa Đóa Đóa đem bản thiết kế đưa cho Đinh học tỷ, “Phiền Đinh học tỷ chuyển cho Cố học trưởng giúp em, nhờ anh ấy nhận xét giúp em.”

“Kỳ quái, sao cô không tự đưa cho anh ấy lại muốn tôi đưa?”

Hoa Đóa Đóa thở dài, vẻ mặt bất đắc dĩ, “Không tìm thấy người.”

“Ồ?” Đinh học tỷ nghi hoặc nhìn cô. Hoa Đóa Đóa lại nói: “Em nghĩ người thân cận nhất cùng Cố học trưởng, chính là Đinh học tỷ, nếu Đinh học tỷ cũng không biết, em thật không biết còn ai thân với anh ấy hơn.”

Đinh học tỷ nghe Hoa Đóa Đóa nói như thế, trên mặt một mảng đỏ ửng, nhìn qua có vẻ cao hứng, cô nhận lấy bản thiết kế Hoa Đóa Đóa đưa cho, khí khái nói: “Cô trở về đi, tôi giúp cô là được.”

“Cám ơn học tỷ.” Hoa Đóa Đóa cúi đầu, chạy vội ra ngoài.

Vỗ mông ngựa chính là đâm vào giữa cúc hoa, cười tủm tỉm chọc ngoáy… \(^o^)/~

Hoa Đóa Đóa thoải mái trở lại ký túc xá của mình, yên tâm thoải mái đọc sách. Lúc ấy, vừa vào học năm nhất, cho dù không có Hoa mẹ đốc thúc, Hoa Đóa Đóa cũng đã tập thành thói quen “Không có việc gì liền xem sách giáo khoa tăng thêm kiến thức”.

Xác thực mà nói, Hoa Đóa Đóa thực sự có chút thông minh kiểu mọt sách. -_-!

Ngày thứ ba sau khi Hoa Đóa Đóa giao bản thiết kế cho Đinh sư tỷ, cô vẫn chưa nhận được tin tức của Cố Cảnh Phong. Hoa Đóa Đóa cảm thấy kỳ quái, liền gọi điện thoại qua.

“Sao?” Cố Cảnh Phong rầu rĩ nhận điện thoại.

“Bản thiết kế của em, anh cảm thấy thế nào?” Hoa Đóa Đóa vội vàng nói với người bên kia.

“Bản thiết kế nào?”

“Dạ? Em đã nhờ Đinh học tỷ chuyển cho anh, là bản thiết kế em sẽ gửi dự thi đó…”

Đầu bên kia trầm mặc một chút, cũng không biết đang làm gì, sau một lúc lâu, Cố Cảnh Phong mới trả lời: “Ừ, anh đang xem, ngày mai sẽ cho em một câu trả lời thuyết phục.”

Nhưng mà, Cố Cảnh Phong là loại con trai trọng sắc khinh “đệ tử”, cái gọi là “ngày mai” của hắn là đột nhiên cùng Đinh học tỷ xin nghỉ phép, chạy đi du lịch nước ngoài. Ba ngày sau, chuyện tình oanh động trường học đã xảy ra.

Đinh học tỷ theo đuổi Cố Cảnh Phong nhiều năm như vậy rốt cục tu thành chính quả, trở thành bạn gái Cố Cảnh Phong. Mà bản thiết kế của Hoa Đóa Đóa lại là một bi kịch. Cố Cảnh Phong gọi điện thoại cho Hoa Đóa Đóa, “Anh xem bản thiết kế kia rồi, không đạt, em làm lại đi.”

Cứ như thế, hoàn toàn vứt xó tâm huyết của Hoa Đóa Đóa. Hoa Đóa Đóa không nói gì, chỉ là có chút nghẹn ngào nói với Cố Cảnh Phong phía bên kia điện thoại: “Biệt thự kia thích hợp ở bờ biển, phương hướng cửa sổ này để nhận gió biển Hawaii. Biệt thự tên là ‘Noãn Phong’.”

Đầu kia điện thoại lại trầm mặc, thật vất vả mới phun ra hai chữ, “Đóa Đóa…”

“Vâng?”

“Bản thiết kế này tặng anh đi, anh rất thích.”

“Anh thích thì cứ cầm đi.” Hoa Đóa Đóa có vẻ tự nhiên, ở trong thế giới của Hoa Đóa Đóa, trong việc học, cô luôn là người nổi bật, bài tập luôn luôn đạt điểm A. Lần đầu tiên cô bị người khác nói không được, cho nên mới nghẹn ngào, cho nên mới không cần bản thiết kế như vậy.

“Không khóc, Đóa Đóa. Anh sẽ đối xử tử tế với bản thiết kế này.”

“Vâng.” Hoa Đóa Đóa cảm thấy không có gì, đáp ứng, dù sao cũng là phế phẩm, cô liền không thèm để ý.

Không nghĩ tới, vài năm qua đi, bản thiết kế biệt thự của cô rõ ràng xuất hiện trong cuộc sống, còn đăng trên nhiều tạp chí, trên ghi quyền sở hữu thiết kế của Cố Cảnh Phong. Hoa Đóa Đóa nghĩ, Cố Cảnh Phong chiếm của cô một cái tiện nghi thật lớn a.

Nhưng mà Cố Cảnh Phong cũng đã cho cô rất nhiều tiện nghi. Ví dụ như lúc Cố Cảnh Phong vẫn là trợ giáo của cô, lấy danh nghĩa “đệ tử”, thường ăn cơm của hắn, nuôi cô một năm. Bất quá…theo lời Cố Cảnh Phong nói là, “Đã nuôi một con Lôi Bảo Bối, cũng không ngại nuôi thêm một con nữa.”

(Vâng, con Lôi Bảo Bối này là con chó của anh ấy ạ = = )
Hoa Đóa Đóa vì lời này của hắn mà tức giận, không thèm nói chuyện với hắn, kết quả Cố Cảnh Phong nói, “Ngay cả em cũng không để ý tới anh, anh đây chẳng phải thành cẩu cũng không để ý tới sao?”

Đối với lời nói ác độc của Cố Cảnh Phong, Hoa Đóa Đóa quyết định bảo trì trầm mặc. Cô thật sự không phải đối thủ của Cố Cảnh Phong.

***

Sau khi nghe giáo sư Smith bố trí công việc, Hoa Đóa Đóa liền chuẩn bị trở về. Không nghĩ tới, vừa mới đi ra ngoài phòng thiết kế, con mọt sách Nguyên Tuyền đột nhiên hô to, khiến Hoa Đóa Đóa hoảng sợ tới mức thiếu chút nữa nhảy dựng lên.

“Hoa Đóa Đóa.”

Hoa Đóa Đóa hoảng sợ quay đầu, chỉ thấy Nguyên Tuyền mặt không chút thay đổi đi tới, “Công việc còn chưa hoàn thành, cô định đi đâu?”

Hoa Đóa Đóa có chút nghi hoặc nhìn về phía hắn, khó hiểu, “Rõ ràng tôi đã hoàn thành a.”

“Giáo sư Smith nói muốn cô hoàn thành mô hình Thiên Viên, không phải chỉ là bản vẽ.”

Hoa Đóa Đóa nhìn nhìn đồng hồ, hiện tại là 7 giờ tối, muốn làm mô hình hiển nhiên phải tới hơn 9 giờ rưỡi, viện thiết kế đóng cửa lúc 9 giờ rưỡi, nếu chưa xong thì làm sao giờ? Nhưng nếu không hoàn thành công việc giáo sư Smith giao, cũng không được. Nghĩ nghĩ, Hoa Đóa Đóa quyết định quay lại viện thiết kế làm cho xong mô hình, nếu tốc độ nhanh chút, có thể hoàn thành kịp.

Một lần nữa trở lại viện thiết kế, Hoa Đóa Đóa vừa mới chuẩn bị bắt tay vào việc, đột nhiên lại nhớ đến một chuyện cơ hồ đã sắp quên mất. Là cặp vợ chồng đã tiếp nhận nhiệm vụ sinh con, hôm nay là ngày đầu tiên Hoa Đóa Đóa cùng Phong Thệ đại thần đánh lấy điểm tâm động, nghe nói buổi tối 9 giờ rưỡi hai người phải tới Thiên Trì tìm Thỏ Ngọc Hạ Phàm, giao nhiệm vụ.

Nhưng thời gian hiện tại… Quả thật đã thành lửa sém lông mày rồi.

Hoa Đóa Đóa nghĩ như thế, vội vàng gọi điện thoại kêu Từ Hoan Hoan log acc thay cô. Đã thất hẹn với đại thần một lần, nếu còn thất hẹn lần này nữa thì rất ngại.

Nói thật ra, lần đầu tiên Hoa Đóa Đóa phát giác con mọt sách Nguyên Tuyền này kỳ thật cũng không phải gỗ đá như suy nghĩ của cô, ít nhất cô chưa hoàn thành công việc, hắn còn đuổi theo gọi cô lại, ít nhất hắn cũng không bỏ đi, mà ở lại giúp cô hoàn thành phần việc.

Hai người bởi vì tập trung tinh thần, thành ra quên xem đồng hồ…

Kết quả bi kịch đã xảy ra, lúc đồng hồ chỉ chín giờ bốn mươi lăm, dưới tầng đã khóa cửa, nói cách khác, cô nam quả nữ ở chung một phòng, tại đây đêm dài yên tĩnh, ánh trăng ban đêm thật không hài hòa.

Hoa Đóa Đóa lập tức luống cuống chân tay.

“Ở một đêm đi.” Nguyên Tuyền một chút cũng không kinh hoảng, nói với Hoa Đóa Đóa. Hoa Đóa Đóa càng cảm thấy giống như trời sụp tới nơi rồi. Cô chớp đôi mắt to tội nghiệp, gọi điện thoại cho Từ Hoan Hoan, Hoan Hoan lập tức nói: “Oa, đại thần thực có khí chất a, mình vẫn nghĩ Phong Thệ là người lạnh lùng, không ngờ lại thân thiết như vậy a.”

“Hoan Hoan…” O_O …

“Tiểu Cốt Đóa, mình phát hiện Phong Thệ đại thần không giống con gái. Hơn nữa mình có cảm giác Phong Thệ đại thần đối với cậu đặc biệt tốt.”

“Hoan Hoan…” T_T

“Mình nói với anh ta là cậu bận việc, mình log acc giúp cậu, anh ta có vẻ thực quan tâm tới cậu a, cảm giác giống như anh ta có cảm tình với cậu a… Mình dám cam đoan, anh ta là con trai.” Từ Hoan Hoan hoàn toàn không để ý tới Hoa Đóa Đóa .

“Tối nay mình không thể về với ổ chăn ấm được rồi, tối nay mình cùng Nguyên Tuyền ở lại viện thiết kế. Dưới tầng khóa cửa rồi, không ra ngoài được >_< “

“O_O “…Lần này đến phiên Từ Hoan Hoan …
 
Bình Hoa Đại Thần:Chương 12

Chương 12. Đêm nguyệt hắc phong cao

KenhSinhVien-1342154755686538879-574-574.jpg

Hoa Đóa Đóa cùng Nguyên Tuyền ngồi ở đại sảnh của viện thiết kế. Nguyên Tuyền đang kê bàn, ghép mấy cái bàn lại để mở rộng diện tích, dùng làm gi.ường ngủ. Nguyên Tuyền nhìn qua có vẻ thực bình tĩnh, nhưng còn Hoa Đóa Đóa, thật sự không thể bình tĩnh được, rầu rĩ ngồi một bên nhìn Nguyên Tuyền làm. Hoa Đóa Đóa nhìn di động của mình, cô không dám gọi điện cho ai khác nữa, dù sao cũng không ra được, càng có nhiều người biết chỉ càng thêm hỏng thanh danh; hơn nữa người có thể giúp cô cũng chỉ có giáo sư mà thôi, chết dở một nỗi, giáo sư lại tắt di động. -_-||| họa vô đơn chí a…

Nguyên Tuyền kê tất cả bàn lại, có thể nói tương đương hai cái gi.ường lớn, nếu có thêm chăn đệm nữa thì đúng là gi.ường thật. Hắn quay đầu nhìn về phía Hoa Đóa Đóa, “Ngủ không?”

“Anh cứ ngủ trước đi.” Hoa Đóa Đóa chỉ đơn giản mỉm cười, vẻ mặt có chút uể oải. Nguyên Tuyền nhún nhún vai, “Tôi cũng sẽ không ăn cô.”

Hoa Đóa Đóa lập tức liếc trắng mắt, “Nếu anh có thể ăn tôi thì thực là kì tích.”

Vì thế, Nguyên Tuyền tự động trèo lên bàn, nằm xuống.

Hoa Đóa Đóa thở dài, hấp hấp cái mũi, nếu cô cứ như vậy mà mất đêm đầu tiên, thật sự rất bi kịch. Lúc cô ngẩng đầu nhìn về phía Nguyên Tuyền, Nguyên Tuyền cũng đang cười nhìn cô, giống như cô là thứ gì đáng giá đã mất mà tìm lại được vậy.

Hoa Đóa Đóa nhíu mi, “Nhìn cái gì?”

“Đột nhiên nhớ tới một câu của sư phụ.”

Đã quên giới thiệu, sư phụ của Nguyên Tuyền là Cố Cảnh Phong, năm đó, vốn Hoa Đóa Đóa cùng Nguyên Tuyền đều phải gia nhập làm học trò của Cố Cảnh Phong, trở thành ‘đệ tử đời thứ nhất’, sau Hoa Đóa Đóa lại ‘phản sư’, chủ yếu là do cảm nhận được rõ ràng lực áp bách của Cố Cảnh Phong đối với cô, tuy rằng chỉ có tình cảm thầy trò ba ngày, nhưng đủ để Hoa Đóa Đóa cảm thấy nhân phẩm của Cố Cảnh Phong có chút vấn đề, lấy sự thống khổ của người khác làm niềm vui của mình.

Nhưng gã Nguyên Tuyền ngốc này vẫn luôn cẩn thận theo học Cố Cảnh Phong, bình thường không nói một lời, im thít như không khí, càng không phải nhắc tới hai chữ ‘lắm miệng’.

Nhưng hôm nay Hoa Đóa Đóa cảm thấy, Nguyên Tuyền đột nhiên chuyển biến một trăm tám mươi độ, đặc biệt nói nhiều.

“Sư phụ nói, Đóa Đóa kỳ thật thực đáng yêu.”

“O_O “… Hoa Đóa Đóa lúc này nói không lên lời. Cô đáng yêu ? Vì sao cô cảm thấy những lời này không phải do Cố Cảnh Phong ác độc nói?

“Nay tôi mới hoàn toàn cảm nhận được những lời này, đáng thương không có người yêu…” Nguyên Tuyền phì cười, “Đúng là một người đáng thương.”

Hoa Đóa Đóa tức tiết, vùng đứng lên, nghiến răng nghiến lợi nhìn hắn. Con mọt sách này đọc không ít sách vở, công phu ngoài miệng cũng học không ít. Thật sự là khinh người quá đáng.

Nguyên Tuyền cười, ánh mắt lại liếc thấy Hoa Đóa Đóa tức giận, nhịn xuống không cười nữa, chỉ hỏi lại: “Cô không nghĩ tới sư phụ sao?”

Hoa Đóa Đóa không trả lời, vẻ mặt khinh bỉ nhìn hắn.

Nguyên Tuyền lần này lại không cười, chỉ tiếp tục hỏi: “Chẳng lẽ lúc sư phụ biến mất, cô không có chút nghi hoặc nào sao?”

“…” Kỳ thật Hoa Đóa Đóa cũng từng tò mò, từng nghi ngờ, hơn nữa cũng từng gặng hỏi, nhưng kết quả cũng chỉ là con số 0, lâu dần, cô cũng phai nhạt chuyện này đi.

Nguyên Tuyền thấy vẻ mặt bình thản của Hoa Đóa Đóa, không khóc mà cũng không cười, mà tỏ vẻ nhìn thấu tất cả mọi chuyện, hắn nói: “Cô có biết vì sao tôi có thể làm được visa không?”

“Không phải do anh đã vượt qua kỳ thi sát hạch sao?”

“Nhưng hoàn cảnh nhà tôi không cho phép du học.” Nguyên Tuyền cười khẽ, giống như khó tránh khỏi có chút buồn bực với gia đình mình. Hoa Đóa Đóa cũng cảm nhận được trong giọng nói của hắn có vẻ bất đắc dĩ, ánh mắt mê mang nhìn lên trần nhà… Trong trí nhớ của cô cũng từng có một nam sinh có ánh mắt cùng vẻ mặt giống như thế.

Người nọ là Cố Cảnh Phong.

Trước khi Cố Cảnh Phong mất tích hai ngày, từng rủ cô đi chơi bóng rổ cùng. Hoa Đóa Đóa ngồi trên ghế nghỉ ở sân bóng rổ, nhìn người kia phấn đấu quên mình, thực chăm chú chơi, sau đó toàn thân đẫm mồ hôi, nằm trên sân bóng, mở miệng nói chuyện, không nhẹ không đạm, lại đủ để cho Hoa Đóa Đóa nghe thấy, “Nhà nào cũng có khó khăn riêng.”

Lúc đó Cố Cảnh Phong nói, trong mắt tràn đầy bất đắc dĩ, cũng có vẻ mê mang như Nguyên Tuyền bây giờ, làm cho Hoa Đóa Đóa sinh ra ảo giác. Gần đây dường như cô thường xuyên nhớ tới Cố Cảnh Phong, rốt cuộc là làm sao thế này?

Hoa Đóa Đóa buồn buồn, đưa mắt nhìn về phía Nguyên Tuyền, thấy người kia đã nghiêng người, quay lưng về phía cô mà ngủ.

Hoa Đóa Đóa ngáp một cái, cũng cảm thấy cơn buồn ngủ kéo tới, kiếm một chỗ bên cạnh bàn, trực tiếp nằm xuống chuẩn bị ngủ. Nhưng khổ nỗi, đúng lúc này, di động lại kêu lên…

“Mẹ, có người tìm mẹ.”

“Ai a.”

“Đố mẹ đoán được.”

“Ngươi thực là đứa nhỏ nghịch ngợm…”

(khụ khụ, chuông điện thoại của chị thực là khó đỡ =”=||)
Sau một hồi nhạc chuông, Hoa Đóa Đóa nhận điện thoại, đầu bên kia truyền đến tiếng giáo sư Smith, “Hiện tại em ở đâu?”

Hoa Đóa Đóa rốt cục thấy ánh sáng, nhất thời vui mừng quá mà phát khóc, nức nở nói: “Giáo sư, thầy là ánh sáng của đời em, thầy là bóng điện, là thần tượng duy nhất của em…”

“Quả nhiên, em chờ…” Giáo sư lập tức ngắt điện thoại. Hoa Đóa Đóa sửng sốt sửng sốt, cô đã nói gì đâu, sao giáo sự lại vội vàng cúp máy như vậy? Hoa Đóa Đóa vừa định gọi lại, lại nghe thấy tiếng mở cửa dưới lầu, tiếng khóa cửa trong đêm yên tĩnh vang lên leng keng. Hoa Đóa Đóa lập tức đứng lên, vọt đến bên cạnh Nguyên Tuyền, kéo kéo cánh tay hắn, “Xong rồi, xong rồi, bên dưới có chuyện, làm sao bây giờ?”

Nguyên Tuyền mơ mơ màng màng mở mắt ra, trong mắt tràn ngập vẻ “khinh thường”, nghiêng đầu tiếp tục ngủ, “Cô đi xem là chuyện gì, sau đó hỏi xem chúng ta có cần chứng minh trong sạch bằng cách cùng nhau nhảy lầu không rồi nói sau.”

Hoa Đóa Đóa nghiến răng đến phát đau, thực khó tin, chỉ trong vài năm, Nguyên Tuyền từ một kẻ mọt sách chỉ biết đến một góc của mình, lại đã học được một nửa sự cay độc của Cố Cảnh Phong.

“Hai cô cậu đây là đang làm gì?”

Hoa Đóa Đóa giật mình nhìn về phía giáo sư, chỉ thấy giáo sư mặc âu phục sạch sẽ, kinh ngạc nhìn bọn họ.

Mà tư thế của Hoa Đóa Đóa cùng Nguyên Tuyền hiện tại là nam nằm ở trước mặt nữ, hơn nữa dưới ánh đèn trắng sáng, giống như một người đàn ông đang chờ bác sĩ chuẩn bị phẫu thuật vậy.

Hoa Đóa Đóa hấp hấp cái mũi, vừa định đi qua, giáo sư Smith bỗng nhiên nghe điện thoại, lần đầu tiên thấy giáo sư Smith bình dị gần gũi như thế.

“Ừ, nó không việc gì…”

Hoa Đóa Đóa vẻ mặt tò mò nhìn về phía giáo sư Smith, mà Nguyên Tuyền đã ngồi dậy, tựa tiếu phi tiếu nói: “Cô đoán điện thoại này là ai gọi?”

Hoa Đóa Đóa liếc trắng mắt một cái, không thèm để ý tới hắn.

Nguyên Tuyền cũng không pha trò nữa, ngồi một bên chờ giáo sư Smith nói chuyện điện thoại xong.

“Muốn trò chuyện với Đóa Đóa sao?” Giáo sư Smith đột nhiên hỏi một câu như vậy, nhất thời khiến Hoa Đóa Đóa đứng bên cạnh sửng sốt, chỉ nghe giáo sư Smith nói: “Em đợi chút.” liền đi về phía Hoa Đóa Đóa, cười tủm tỉm chớp mắt, khoa trương làm khẩu hình, “Tiếp điện thoại.”

Hoa Đóa Đóa nghi hoặc cầm lấy di động, nói với phone: “Vâng ?”

Đầu kia hơi có chút chần chờ, cuối cùng một giọng nói vang lên, “Đóa Đóa…”

Hoa Đóa Đóa ngẩn người, đáy lòng như có một tiếng nổ lớn, giống như có một thứ gì vẫn ẩn sâu trong lòng, lúc này lại trồi lên. Hoa Đóa Đóa chưa bao giờ nghĩ, người gọi điện lại là Cố Cảnh Phong, hoàn toàn là ngoài ý muốn. Cô không nhịn được cắn cắn môi, “Cố học trưởng.”

Đầu kia không nói gì, sau một lúc lâu mới thốt lên vài tiếng, “Dạo này em có khỏe không?”

“Rất khỏe.” Hoa Đóa Đóa thuận miệng nói.

“Khỏe là tốt rồi.” Cố Cảnh Phong cũng không nói thêm gì, đột nhiên mệt mỏi nói: “Mọi người đều khỏe thì tốt.” Cố Cảnh Phong trầm mặc một trận, “Ở bên em có lẽ đã rất khuya, em về nghỉ sớm đi.”

“Vâng…” Mấy năm nay, Cố Cảnh Phong không thấy tung tích, lần này đột nhiên xuất hiện, Hoa Đóa Đóa giống như bị mắc xương cá không nói lên lời, cuộc trò chuyện đầu tiên, lại cứ như vậy đã xong rồi.

Hoa Đóa Đóa đưa điện thoại lại cho giáo sư Smith, giáo sư Smith có chút bất đắc dĩ nói: “Hai cô cậu thực khiến người ta phải lo lắng mà.”

Hoa Đóa Đóa kinh ngạc, “Sao thầy lại phải lo lắng cho hai đứa em?”

“Một đứa đầu gỗ!” Chỉ vào Hoa Đóa Đóa, sau đó lại chỉ lên trần nhà, “Đứa bên kia, tự ngược!”

“A?” Hoa Đóa Đóa hoàn toàn không hiểu nhìn về phía giáo sư Smith. Cô đầu gỗ chỗ nào ? Cố Cảnh Phong lại làm sao mà tự ngược ?

Giáo sư Smith liếc qua Hoa Đóa Đóa, nhìn Nguyên Tuyền phía sau cô, “Cậu thì chính là kẻ vui sướng khi người gặp họa.”

Không nghĩ, Nguyên Tuyền lại phá lệ nở nụ cười. Hoa Đóa Đóa lập tức cảm thấy loạn cả lên, trong ấn tượng của cô, giáo sư Smith là một người vô cùng nghiêm túc, lúc này lại là một ông già đáng yêu; Nguyên Tuyền là một tên ngốc, lúc này lại cười tươi như hoa; mà Cố Cảnh Phong, sao lại trở nên dịu dàng hơn rất nhiều, không còn nói những lời ác độc như trước nữa?

Lộn xộn, mơ hồ hồ … trong mắt Hoa Đóa Đóa xuất hiện một vòng xoắn ốc, chuyển a chuyển, cô choáng váng.

Trở lại phòng ngủ, Từ Hoan Hoan đang ngồi trước máy của cô ấy chơi ‘Tân Võ Lâm’. Hoa Đóa Đóa hỏi: “Có giúp mình đánh điểm tâm động không?”

“Đại thần không cho mình đánh, hắn nói, sinh đứa nhỏ là chuyện của hai vợ chồng, không thể làm hộ, trứng thụ tinh sẽ không giống. Không phải nguyên phối…” Từ Hoan Hoan không quay đầu, nhìn máy tính của mình, thực bình tĩnh nói.

(cái game này thực quá mức bt @@)
Nhưng Hoa Đóa Đóa nhất thời đau thay Phong Thệ đại thần một phen. Những điều này nhất định lúc đó Phong Thệ đại thần đã trải qua.

Hoa Đóa Đóa login, vừa vặn đứng bên cạnh chính là Phong Thệ đại thần. Lúc này hắn mặc không phải là áo trắng, cũng không phải quân trang tư lệnh, mà là một thân trang phục bá tước vô cùng thanh lịch màu xanh lam thẫm, tịnh lệ khỏi nói.

(tịnh lệ: vẻ đẹp đoan trang, trầm tĩnh)
Hoa Đóa Đóa còn chưa ngắm đủ, trên màn hình của cô đã hiện lên một nhắc nhở, hỏi cô có muốn giao dịch với Phong Thệ hay không. Hoa Đóa Đóa chọn đồng ý xong, Phong Thệ đại thần giao dịch cho cô là trang phục của nữ.

Hoa Đóa Đóa ngây ra một chút.

【 tư tán gẫu 】 Phong Thệ: Mới lục từ kho hàng ra, đã rất lâu rồi, không xuất bản nữa.

Hoa Đóa Đóa mặc vào, bỗng nhiên cảm giác nhẹ nhàng phiêu phiêu, căn bản là vì trang phục nữ rất Loli, nhìn qua thực có một vẻ khác lạ. Thiếu đi vài phần anh khí so với quân trang, lại thêm vài phần mềm mại của thiếu nữ.

Hoa Đóa Đóa không biết vì sao Phong Thệ đại thần lại đột nhiên muốn cô thay đổi trang phục cùng? Phong Thệ đại thần lại đột nhiên tới gần, hai người mặt đối mặt, Hoa Đóa Đóa cũng không biết Phong Thệ đại thần định làm cái quỷ gì, không nghĩ, Phong Thệ đại thần đột nhiên bay lên không, chậm rãi bay về phía trước. Hoa Đóa Đóa chấn động, cơ hồ là kinh hãi nhìn về phía Phong Thệ đại thần. Đây là hiện tượng gì? Làm cho cô nghĩ tới ma cà rồng treo giữa không trung.

Trên màn hình lại hiện lên nhắc nhở, “Có muốn cùng Phong Thệ sống nương tựa vào nhau không?”. Hoa Đóa Đóa lại chọn đồng ý, kết quả…

Hoa Đóa Đóa nháy mắt bị Phong Thệ đại thần ôm lấy, chỉ là động tác không giống lúc trước, mà là một tư thế vô cùng biến thái. Hoa Đóa Đóa nằm thẳng trước ngựa của Phong Thệ đại thần, một tay còn nâng lên, vừa vặn chạm được tới dây cương, mà một tay Phong Thệ đại thần cũng nắm dây cương, làm cho người ta nhìn thấy hai người đang nắm tay đưa tình. Phong Thệ đại thần lại đột nhiên không cưỡi ngựa nữa, kết quả thực khiến người ra phải trợn mắt, Hoa Đóa Đóa thế nhưng lại lăn lộn trong không trung, động tác cứng ngắc giống như người máy, cũng giống như bị trói vậy. Hoa Đóa Đóa lại trợn tròn mắt, đây là cái tình huống gì?

【 tư tán gẫu 】 Phong Thệ: ‘Phi thiên ngoại quải’ này, quả nhiên đủ phi thiên, tư thế của mỹ nữ, chậc chậc… thực độc đáo.

Hoa Đóa Đóa toát mồ hôi. Chỉ thấy nhân vật của mình không ngừng lăn lộn trong không trung, giống như bị gió quật vậy, chuyển a chuyển. Hoa Đóa Đóa không nhịn được hôn mê lại choáng váng, thật sự không có cách.

【 tư tán gẫu 】 Hoa Đóa Đóa: Làm sao để dừng lại?

【 tư tán gẫu 】 Phong Thệ: Chúng ta lại sống nương tựa lẫn nhau một lần nữa là được.

【 tư tán gẫu 】 Hoa Đóa Đóa: Vậy mau lên.

【 tư tán gẫu 】 Phong Thệ: Đợi một lát đi, hiện tại ta vẫn có thể khống chế thú tính được. =))

O_O “…

Phong Thệ đại thần có thể khống chế, nhưng Hoa Đóa Đóa nhìn thấy acc của chính mình không ngừng giãy dụa, cô đau đầu.

【 tư tán gẫu 】 Hoa Đóa Đóa: Ta van cầu ngươi để cho chúng ta ôm cùng một chỗ đi.

【 tư tán gẫu 】 Phong Thệ: ( mặt đỏ ing) bà xã, thực chủ động a…

Hoa Đóa Đóa nghệt mặt, nhưng không biết vì sao, cô lại đỏ mặt thật. (⊙o⊙)…
 
Bình Hoa Đại Thần:Chương 13

Chương 13. Điên Long Đảo Phượng Nữ Tôn

KenhSinhVien-61404-10152192785921686-1675773106-n.jpg
Hoa Đóa Đóa bị chỉnh hôn mê, thấy acc của mình xoay tròn trong không trung, thật sự là dở khóc dở cười. Đành phải chủ động một phen, gửi lời mời ‘sống nương tựa lẫn nhau’ tới Phong Thệ đại thần.

【 tư tán gẫu 】 Phong Thệ: ?

【 tư tán gẫu 】 Hoa Đóa Đóa: Thân thiết một chút. -_-|||

【 tư tán gẫu 】 Phong Thệ: (cười tủm tỉm ing)

Phong Thệ chọn đồng ý xong… Xuất hiện một chuyện buồn cười. Dựa theo thiết lập của Tân Võ Lâm, ‘sống nương tựa lẫn nhau’, là do nam ôm lấy nữ, sau đó vợ chồng sẽ hoa hoa lệ lệ cúi người hôn môi.

Phong Thệ đại thần cùng Hoa Đóa Đóa treo trên không trung cách nhau một khoảng, Phong Thệ cũng là dựa vào vị trí tọa độ này có bug, mới chỉnh Hoa Đóa Đóa. Bất quá, Phong Thệ biết giải quyết bug thế nào, nhưng lại không biết bug này biến thái tới mức nào.

Trên màn hình xuất hiện hình ảnh, đường đường là một nam nhi thân cao bảy thước, mặc trang phục bá tước cao quý vô cùng, lại bị Hoa Đóa Đóa thân hình kiều nhỏ, mặc nữ trang, ôm trong ngực, biến thành nữ lực sĩ ôm nam bá tước, tình cảnh kia khiến người ta làm sao mà chịu nổi a… Muốn bao nhiêu quỷ dị thì có bấy nhiêu. Hoa Đóa Đóa hoàn toàn bị bug biến thái này của hệ thống đánh bại.

【 tư tán gẫu 】 Hoa Đóa Đóa: Ông xã thực nặng.

【 tư tán gẫu 】 Phong Thệ: (ngượng ngùng ing)

Hoa Đóa Đóa càng nhìn càng buồn cười, bỗng nhiên sinh ra hứng thú đùa dai.

【 tư tán gẫu 】 Hoa Đóa Đóa: (cười gian nịnh) Đến, bảo bối, ta mang ngươi đi tản bộ.

Vì thế Hoa Đóa Đóa, hai tay ôm lấy đại thần, chạy về phía có nhiều người tụ tập. Tự nhiên vẫn là chỗ cũ, thôn sa mạc. Mà Phong Thệ đại thần tựa hồ cũng không ngại Hoa Đóa Đóa như thế, vẫn như trước nằm trong lòng Hoa Đóa Đóa, giống như chim nhỏ nép vào người…

(@@ thiên a, tưởng tượng mà ta cũng thấy choáng)
Đây là một lỗi bug không tưởng tượng được, tự nhiên là lần đầu tiên được thấy, cho nên sau khi Hoa Đóa Đóa ôm mỹ nam dạo một vòng quanh sa mạc, đứng ở kho hàng, không hề hủy bỏ động tác thân mật giữa hai người, trái hôn môi, phải ôm ấp, thế giới lập tức không an phận.

【 thế giới 】 Gấu Verney: (Rớt cằm) Trời ạ… Ta nhìn thấy cái gì? Mọi người mau tới sa mạc tuyến bốn.

【 thế giới 】 Mỗi Ngày Ngủ Một Giấc: Choáng, đây là đặc quyền của đại thần sao? Điên long đảo phượng?

【 thế giới 】Kiss Tiểu Thích: ╮(╯_╰)╭ đặc quyền công ty Thắng Lợi cấp thật sự là độc nhất vô nhị.

【 thế giới 】 Sâu Sâu Muốn Nhúc Nhích: Oh, nhóm thân ái, ta nhìn thấy nữ tôn…

【 thế giới 】 Võ Tắc Thiên: Nhóm thần tử, tỷ tuyên bố, Đại Chu Nữ Tôn quốc chính thức thành lập, các cô nương, đi kỹ viện tìm con vịt đi.

【 thế giới 】 Con Vịt: … Các ngươi mà tìm ta, Mẹ Vịt sẽ đánh các ngươi.

【 thế giới 】Mẹ Vịt: Một tên ngốc, không thèm nói.

【 thế giới 】 Con Vịt: T^T

Thế giới trêu chọc, bắt đầu ầm ĩ, mà hai vị nhân vật chính vẫn còn đang tình chàng ý thiếp, quên hết tất cả. Phong Thệ đại thần nhất thời cũng không còn khí chất gì nữa, tựa như con dâu nhỏ, để Hoa Đóa Đóa tùy ý hôn một lần lại một lần.

【 tư tán gẫu 】 Hoa Đóa Đóa: Hôn môi có thể sinh đứa nhỏ không?

【 tư tán gẫu 】 Phong Thệ: Sao lại hỏi thế?

【 tư tán gẫu 】 Hoa Đóa Đóa: Ta muốn xem.

【 tư tán gẫu 】 Phong Thệ: …

Phong Thệ đại thần hoàn toàn bị Hoa Đóa Đóa đánh bại, vô cùng bất đắc dĩ, đành phải gõ ra một câu.

【 tư tán gẫu 】 Phong Thệ: Sinh đứa nhỏ là một quá trình lâu dài, hôn môi cũng là một bộ phận của quá trình đó.

Câu kế tiếp, Phong Thệ đại thần không tiếp tục nói, chỉ có thể để cho Hoa Đóa Đóa tự mình suy nghĩ xem là có ý gì. Có điều, đầu Hoa Đóa Đóa giống như vừa bị đụng trúng, lại quăng ra một viên đạn pháo.

【 tư tán gẫu 】 Hoa Đóa Đóa: o(︶︿︶)o, ừ nhỉ, phải mời sống nương tựa lẫn nhau mới có thể hôn môi.

Phong Thệ đại thần quyết định không giải thích. Chỉ đột nhiên rời khỏi vòng ôm của Hoa Đóa Đóa, tự mình ngồi trên ngựa, mời cô sống nương tựa lẫn nhau.

【 tư tán gẫu 】 Hoa Đóa Đóa: ?

【 tư tán gẫu 】 Phong Thệ: Nói với ngươi, ngươi cũng không biết.

【 tư tán gẫu 】 Hoa Đóa Đóa: =_=

Có vẻ Phong Thệ đại thần đối với Hoa Đóa Đóa đã hoàn toàn tuyệt vọng.

Phong Thệ đại thần đưa Hoa Đóa Đóa tới kinh thành, tìm Thừa tướng tiếp nhận nhiệm vụ “Long Phượng Xứng”. Đây là nhiệm vụ đầu tiên để đánh lấy điểm tâm động. Chủ yếu thông qua sự tương thông giữa hai người để đạt giá trị tâm động, xem sự ăn ý khi trả lời cùng một vấn đề của hai người.

【 tư tán gẫu 】 Phong Thệ: Ngươi cứ chọn đáp án mình nghĩ, không cần băn khoăn về ta.

Hoa Đóa Đóa nghĩ thầm, bọn họ quen biết cùng lắm cũng chỉ hơn một tháng, hiểu biết về nhau đều không có, có thể ăn ý được sao? Bất quá, Hoa Đóa Đóa cũng không cần điểm tâm động như vậy.

Vấn đề thứ nhất: thước mẹ là gì?

1, củ lạc; 2, lúa nước; 3, thước mẹ

Hoa Đóa Đóa cười nhạt, đơn giản như vậy cũng phải hỏi? Trực tiếp chọn 1.

Vấn đề hai: buổi tối 12 giờ thường làm gì?

1, nước tới chân mới nhảy; 2, xem hoàng thư; 3, uống sữa đậu nành

Vấn đề này… Hoa Đóa Đóa suy nghĩ, dùng tư duy lô-gích phi thường khôn khéo của cô để tự hỏi. Lấy góc độ sinh vật mà nói, thời điểm đêm dài yên tĩnh, dục vọng của đàn ông có vẻ cao, vậy có thể là cái kia. Nhưng như vậy thì chỉ nhằm vào nam giới, vì thế bỏ qua.

Về phần uống sữa đậu nành… Mọi người đều biết, ở trường cô 80% mọi người đều uống một loại sữa đậu nành, nên chọn sữa đậu nành. Nhưng mà… cũng chỉ trong phạm vi nhỏ, khả năng không cao, vì thế cô lại chọn 1.

Vấn đề ba, người bình thường không xem sách gì?

1, hoàng thư; 2, sách giáo khoa; 3, sách dành cho người mù

(hoàng thư: khụ…sách khiêu dâm)
Dựa vào vấn đề trước chọn một, Hoa Đóa Đóa cảm thấy người bình thường cũng không xem hoàng thư, vì thế cô lại chọn một…

Kết quả sau khi trả lời ba vấn đề xong, hai vấn đề đầu hai người trả lời giống nhau, câu thứ ba Phong Thệ đại thần chọn ‘sách dành cho người mù’. Bởi vì hai người trả lời giống nhau hai câu, điểm tăng đôi, giá trị tâm động kinh nghiệm đều tăng đôi.

Nhưng lúc Phong Thệ đại thần nhìn thấy đáp án câu thứ ba của Hoa Đóa Đóa, hắn có chút đau khổ.

【 tư tán gẫu 】 Phong Thệ: Người không xem hoàng thư, không bình thường.

【 tư tán gẫu 】 Hoa Đóa Đóa: …

Hoa Đóa Đóa không thể không biết xấu hổ nói, trừ bỏ sách giáo khoa, cô chưa từng xem sách gì khác. Cũng không thể không biết xấu hổ nói, mẹ cô nói, con trai xem hoàn thư là phát dục sớm. Càng không thể không biết xấu hổ hỏi Phong Thệ đại thần, có phải hắn phát dục sớm hay không?

【 tư tán gẫu 】 Phong Thệ: Ta bảy tuổi đã xem hoàng thư.

-_-||| Hoa Đóa Đóa muốn nói, Phong Thệ đại thần không phải phát dục sớm, mà căn bản là một tên sắc phôi. Không biết vì sao, Hoa Đóa Đóa lại tưởng tượng bộ dạng của Phong Thệ đại thần một chút. Trong đầu cô nhất thời hiện ra một bộ mặt râu ria xồm xoàm, vẻ mặt cười tủm tỉm, lỗ mũi trâu phun phì phì, giống như bọn buôn người…

Hoa Đóa Đóa lập tức run run, cố gắng bỏ qua những gì mình tưởng tượng, rõ ràng Tiểu Vân Vân là con gái, nghĩ như thế nào lại thành một ông chú? Nhưng Từ Hoan Hoan nói có thể hắn là nam, vì thế lần đầu tiên Hoa Đóa Đóa nhìn thẳng vào vấn đề này.

【 tư tán gẫu 】 Hoa Đóa Đóa: Thân ái, đồng học của ta nói ngươi có điểm rất đàn ông.

【 tư tán gẫu 】 Phong Thệ: Bà xã, chẳng lẽ ta còn là nữ sao?

【 tư tán gẫu 】 Hoa Đóa Đóa: Ách.

【 tư tán gẫu 】 Phong Thệ: Trời… (ngửa mặt lên trời mắt trợn trắng) nam tính, ham nữ, được chưa?

Vì thế trong đầu Hoa Đóa Đóa, bộ dạng Phong Thệ đại thần trùng với bộ dạng ông chú đáng khinh kia …

Hai tay Hoa Đóa Đóa gõ trên bàn phím càng không ngừng run run, cũng không biết vì sao, đột nhiên có chút kích động, đại thần là nam? Hơn nữa lại còn là một ông chú râu xồm uy vũ?

【 tư tán gẫu 】 Hoa Đóa Đóa: Ngươi bao nhiêu tuổi?

【 tư tán gẫu 】 Phong Thệ: Hai lăm

Vì thế bộ dạng ông chú đáng khinh trong óc Hoa Đóa Đóa, thiếu một vòng râu dưới cằm, đỉnh đầu lại có thêm một ít tóc vàng.

【 tư tán gẫu 】 Hoa Đóa Đóa: Ngươi là sinh viên?

【 tư tán gẫu 】 Phong Thệ: Ừm.

Vì thế dáng vẻ anh chàng tóc vàng trong óc Hoa Đóa Đóa, lại thiếu đi bộ tóc vàng, trên sống mũi có thêm một cặp kính to, đang chảy nước miếng xem hoàng thư. (⊙o⊙)

【 tư tán gẫu 】 Hoa Đóa Đóa: Ngươi “sắc” sao?

Hoa Đóa Đóa hỏi xong câu này, chính cô cũng nghẹn họng nhìn trân trối, sau khi kết hôn, Phong Thệ đại thần không ngừng thân mật cùng cô, lại nói với cô, hắn bảy tuổi đã xem hoàng thư, khiến cho Hoa Đóa Đóa tổng kết ra hình tượng của hắn.

Nam sinh vóc dáng nhỏ bé mang theo cặp kính dày cộm, lén giáo sư vụng trộm xem hoàng thư mà chảy nước miếng…

【 tư tán gẫu 】 Phong Thệ: Như thế nào thì tính là ‘sắc’?

【 tư tán gẫu 】 Hoa Đóa Đóa: Thích xem phim X đi.

【 tư tán gẫu 】 Phong Thệ: -_-||| Chưa bao giờ có hứng thú.

【 tư tán gẫu 】 Hoa Đóa Đóa: Ngươi không phải là đàn ông.

【 tư tán gẫu 】 Phong Thệ: …

【 tư tán gẫu 】 Hoa Đóa Đóa: (trịnh trọng) Ba ta từng lén mẹ ta xem phim X, bị ta phát hiện, ba ta nói với ta, đàn ông không thích xem phim đó, không phải là đàn ông.

【 tư tán gẫu 】 Phong Thệ: Có phải đàn ông hay không, phải do phụ nữ quyết định. =_= Về sau chúng ta kiểm tra một phen. =))

【 tư tán gẫu 】 Hoa Đóa Đóa: …

Về đề tài có phải đàn ông hay không này, cuối cùng lấy việc Hoa Đóa Đóa hết chỗ nói mà kết thúc, cô thật sự là không thể phản công được những lời nói sắc bén của Phong Thệ đại thần, con trai có lời nói ác độc như vậy, lại làm cho Hoa Đóa Đóa nhớ tới gã Cố Cảnh phong ‘trọng sắc khinh đồ’ kia.

Thông qua trả lời câu hỏi, hai người được không ít tâm động, nhiệm vụ kiếm tâm động tiếp theo hình như là “Chơi trốn tìm tìm bạn lữ”. Có vẻ cần rất nhiều người tham gia, mà Phong Thệ cũng tỏ vẻ muốn giới thiệu cho Hoa Đóa Đóa biết mấy người bạn của hắn.

Vì thế ngày mai chính là ngày “Gặp hồ bằng cẩu hữu”.

Hoa Đóa Đóa tắt máy tính, chui vào ổ chăn chưa được vài giây, ở gi.ường đối diện Từ Hoan Hoan đột nhiên lật bàn đứng lên. Hoa Đóa Đóa hỏi: “Làm sao vậy? Hoan Hoan?”

Từ Hoan Hoan vẻ mặt bi phẫn, “Mình đột nhiên bị GM cưỡng chế logout, đăng nhập lại thì lại bị khóa acc.”

“A? Vì sao?”

“Hôm nay mình dùng phi thiên ngoại quải, bị phát hiện.”

Lại là ‘phi thiên ngoại quải’? Hoa Đóa Đóa không khỏi nghĩ đến vừa rồi Phong Thệ đại thần cũng dùng phi thiên ngoại quải, hơn nữa hai người lại còn khoe khoang bug như thế, có phải cũng sẽ bị khóa acc hay không a? Hoa Đóa Đóa đột nhiên có chút lo lắng cho Phong Thệ đại thần.

Đột nhiên ý thức được, trong trò chơi này, người duy nhất cô có thể dựa vào, chính là Phong Thệ đại thần a…
 
Chương 14: Mang thai bảy tháng:KSV@10:

KenhSinhVien-1348931205455553-574-574.jpg


Hoa Đóa Đóa gần đây rất bận rộn, từ lúc thông qua GRE tới giờ, cô bận rộn trở lại với việc ở đại sứ quán của Mỹ tại Trung Quốc, visa được chấp nhận, chỉ là vấn đề thời gian.

Cũng may Hoa Đóa Đóa thuộc loại lạc quan, kỳ thật không xuất ngoại cũng không sao cả, chỉ là để chứng minh bản thân mình mà thôi. Giáo sư Smith của cô gần đây luôn cằn nhằn liên miên, chủ yếu là vì Cố Cảnh Phong sắp sửa về nước, là học trò ông yêu nhất, khỏi nói trong lòng Smith vui mừng nhiều đến thế nào.

Hoa Đóa Đóa liền nghĩ thầm, nếu gặp lại thầy cũ của cô, câu đầu tiên cô nên nói như thế nào?

Hi, xin chào? Đã lâu không gặp? Oa, anh béo lên? Oa, lại đẹp trai hơn? Hoa Đóa Đóa càng nghĩ càng không ra cái nào, nhất thời cũng hết nhiệt tình, liền bỏ sang một bên.

Thời điểm cô lại đăng nhập trò chơi, đã qua khoảng một tuần.

Hoa Đóa Đóa vừa vào trò chơi, liền nhìn thấy trên đỉnh đầu mình là chức vị bang chủ của “Thế Lực Đệ Nhất”. Không chỉ dọa nhảy dựng như thế, cô vừa đăng nhập, liền có người lập tức gửi tin nhắn lại. Vừa hay là tình địch của cô.

【 tư tán gẫu 】 Mỹ Ngọc Yên Nhiên: Phong, có muốn cùng nhau đánh lấy điểm tâm động không?

Hoa Đóa Đóa sửng sốt, điểm tâm động? Có ý gì? Chẳng lẽ là điểm tâm động để sinh đứa nhỏ? Lúc này Hoa Đóa Đóa mới nhớ ra một chuyện, cuối tuần trước cô có login một lần, Phong Thệ có nói qua sẽ dẫn cô đi gặp bằng hữu của hắn, kết quả cô thất hẹn.

Kỳ thật Hoa Đóa Đóa cũng không phải không có thời gian login, nguyên nhân chủ yếu là gần đây cô cũng không hứng thú với trò chơi này lắm, chỉ vào chơi một lát, không chơi cũng không sao cả, thứ hai là Từ Hoan Hoan bị khóa acc một tuần, cô ấy không thể đăng nhập, mỗi khi nhàn rỗi liền tìm Hoa Đóa Đóa, Hoa Đóa Đóa cũng liền bỏ qua trò chơi này. Nay một tuần trở về, Hoa Đóa Đóa có chút mơ hồ, cái gì mà cùng nhau đánh điểm tâm động? Cái này không phải chỉ có vợ chồng mới có thể đánh sao?

【 tư tán gẫu 】 Hoa Đóa Đóa: Ừm.

【 tư tán gẫu 】 Mỹ Ngọc Yên Nhiên: Ta đăng nhập acc của huynh.

Hoa Đóa Đóa sửng sốt, không biết vì sao mà ngực Hoa Đóa Đóa có chút buồn, không phải không muốn cùng Mỹ Ngọc Yên Nhiên đánh điểm tâm động, mà là cảm thấy Phong Thệ có thể tín nhiệm Mỹ Ngọc Yên Nhiên như thế, để cho cô ấy có thể đăng nhập acc của hắn, nói vậy quan hệ của hai người họ hẳn là rất thân thiết giống như người trong toàn khu nói. (=.= có sao đâu nhỉ, chuyện share acc là bình thường mờ)

Cái acc Phong Thệ kia có giá trị bao nhiêu tiền? Đó là giá trên trời, nếu như Mỹ Ngọc Yên Nhiên là kẻ lừa đảo, vậy chẳng phải là xong a? Có người nào ngốc muốn mạo hiểm như vậy? Nếu Phong Thệ yên tâm giao acc cho Mỹ Ngọc Yên Nhiên, chắc là tín nhiệm mười phần.

Như vậy, Hoa Đóa Đóa rối rắm một phen.

Chỉ chốc lát sau, acc Phong Thệ đăng nhập, đứng ở bên cạnh Hoa Đóa Đóa, sau đó mời cô sống nương tựa lẫn nhau. Hoa Đóa Đóa cũng liền nhấn đồng ý, hai người ôm nhau ở cùng một chỗ, một đường đi làm nhiệm vụ đánh điểm tâm động.

【 đội ngũ 】 Phong Thệ: Phong, sao hai ngày nay không thấy huynh lên mạng? Vội chuẩn bị về nước sao?

Hoa Đóa Đóa sửng sốt, cái gì về nước? Đột nhiên, phần nữ tính của Hoa Đóa Đóa trỗi dậy, cao tới khó hiểu, nghĩ rằng, hiểu biết của Mỹ Ngọc Yên Nhiên này đối với Phong Thệ thật đúng là nhiều a, ngay cả chuyện ngoài đời của hắn cũng đều rõ ràng. (*khụ* Chị bắt đầu lên men dấm chua rồi)

【 đội ngũ 】 Hoa Đóa Đóa: Ừm.

Hoa Đóa Đóa biết thời biết thế, ngay cả chính cô cũng không biết vì sao muốn tiếp tục giả mạo.

Hai người tới hệ thống bản đồ đặc thù để sinh con, đảo Nam Hải. Hoa Đóa Đóa thuận tiện nhìn lại danh sách nhiệm vụ của mình, tìm được nhiệm vụ sinh con, nội dung là “giết chết Ngực Đẹp”.

Ách… Ngực cũng có xinh đẹp -_-!

Mỹ Ngọc Yên Nhiên để acc đứng ở trên cây cầu treo, sau đó hủy sống nương tựa lẫn nhau, tự mình bay đi, đứng ở một bên cầu treo bất động. Hoa Đóa Đóa buồn bực, vì sao cô ấy không trực tiếp cưỡi ngựa qua? Không trực tiếp cưỡi qua còn chưa tính, làm sao lại phải bay qua, mà không phải đi qua? Hoa Đóa Đóa thực buồn bực, thử nhấn nhấn chuột, đi về phía kia.

Kết quả, bi kịch.

Cô vừa đi đến bên cầu, liền trực tiếp ngã xuống, sau đó…

【 hệ thống thông tri 】 Ngực Đẹp: A, Quan Thế Âm Bồ Tát nhân từ của ta ơi, cư nhiên có một vị não tàn bị Ngực Đẹp dụ dỗ, quỳ gối dưới ngực của ta, cám ơn a.

囧… Hoa Đóa Đóa trực tiếp bị đưa đến một gian tối trong động. Mà hệ thống vừa thông báo, thế giới lại bắt đầu.

【 thế giới 】 Tóc Bà Nội: A? Thằng ngốc nào cư nhiên rơi vào cạm bẫy nhược trí như vậy?

【 thế giới 】 Xấu Hổ Bắn Người: Đây là nhiệm vụ của hệ thống vợ chồng sinh con, mà toàn khu vực này muốn sinh đứa nhỏ chỉ có một đôi vợ chồng đi. +_+

【 thế giới 】 Tóc Bà Nội: …

【 thế giới 】 Sâu Sâu Muốn Nhúc Nhích: Phốc… Phong đại nhân a…

Như vậy liền lộ chân tướng.

【 tư tán gẫu 】 Phong Thệ: Phong, huynh ngớ ngẩn à?

Hoa Đóa Đóa nước mắt đầy mặt, không phải cô ngớ ngẩn, mà là không biết mà thôi. Lại không có người nào nói cho cô biết là có chuyện này, toàn bộ trò chơi này thực biến thái, cạm bẫy nhược trí như vậy mà cũng có. Bất quá cho dù Hoa Đóa Đóa biết có cạm bẫy này, cô vẫn sẽ rơi xuống. Bởi vì…

Cô không biết dùng khinh công để bay a… X﹏X

Lúc Hoa Đóa Đóa đang chân tay luống cuống, anh hùng của cô xuất hiện.

【 tư tán gẫu 】 Lăng Vân: Bà xã?

【 tư tán gẫu 】 Hoa Đóa Đóa: … o(>_<)o …

【 tư tán gẫu 】 Lăng Vân: -_-|||

Từ biểu tình này xem ra, Phong Thệ đại thần là đã biết.

【 tư tán gẫu 】 Lăng Vân: Ta chuẩn bị vào acc, phát hiện acc của ta đã có người đăng nhập, sau đó vào acc phụ này nhìn xem, kết quả thấy kênh thế giới… Ta liền biết ngươi đã vào.

Xem ra, Phong Thệ đại thần rất là hiểu biết Hoa Đóa Đóa.

【 tư tán gẫu 】 Lăng Vân: Ta bảo Yên Nhiên logout.

Sau đó, qua một lúc, acc Phong Thệ đăng xuất, trong chốc lát, lại đăng nhập. Hoa Đóa Đóa vốn định gửi cái biểu tình qua xem có phải người thật hay không, nhưng mà chưa kịp gửi, kênh thế giới lại xuất hiện một thông báo.

【 hệ thống thông tri 】 Ngực Đẹp: A, Quan Thế Âm Bồ Tát nhân từ của ta ơi, cư nhiên có một vị não tàn bị Ngực Đẹp dụ dỗ, quỳ gối dưới ngực của ta, cám ơn a.

T^T Phong Thệ đại thần cũng ngốc nghếch theo.

Quả nhiên, thế giới lại bắt đầu nghị luận.

【 thế giới 】 Sâu Sâu Muốn Nhúc Nhích: Ách, tự tử?

【 thế giới 】 Xấu Hổ Bắn Người: ╮(╯▽╰)╭ vợ chồng cùng gặp nạn giống nhau, đều vì Ngực Đẹp.

【 thế giới 】 Chim Mổ Sâu: Không đúng a, acc Phong Thệ là Yên Nhiên đăng nhập.

【 thế giới 】 Xấu Hổ Bắn Người: A? Yên Nhiên đăng nhập acc Phong Thệ, Phong Thệ đại thần lại đăng nhập vào acc bà xã mất tích của hắn? JQ JQ… Bà xã không có ở đây, tình cũ liền bén lại.

(JQ~jian-qing: gian tình)
【 thế giới 】 Mỹ Ngọc Yên Nhiên: Hiện tại là Phong Thệ tự mình đăng nhập. (⊙o⊙)

【 thế giới 】 Sâu Sâu Muốn Nhúc Nhích: Vì thế, tróc J tại gi.ường?

(J~jian: gian)
【 thế giới 】 Chim Mổ Sâu: Sâu, rửa miệng sạch sẽ đi.

【 thế giới 】 Sâu Sâu Muốn Nhúc Nhích: T^T Bà xã, ta sai rồi.

Hoa Đóa Đóa ở trong này, Phong Thệ cũng xuống dưới, hơn nữa đã áp sát th.ân thể của cô (*khụ* Cái nì hình như là acc bị chồng lên nhau). Không biết vì sao, lần này Hoa Đóa Đóa nhìn thấy Phong Thệ đã lâu không gặp, trong lòng lại không có cảm giác gì, hơn nữa dưới sự châm ngòi thổi gió của kênh thế giới, càng cảm thấy bọn họ có JQ.

Phong Thệ mời Hoa Đóa Đóa sống nương tựa lẫn nhau, Hoa Đóa Đóa lần đầu tiên cự tuyệt.

【 tư tán gẫu 】 Phong Thệ: ?

【 tư tán gẫu 】 Hoa Đóa Đóa: Chúng ta hiện tại nên làm như thế nào đi ra ngoài a?

Hoa Đóa Đóa cố ý chuyển đề tài, không nghĩ muốn thảo luận vì sao nàng tâm tình không tốt cự tuyệt cái ôm của hắn.

【 tư tán gẫu 】 Phong Thệ: Trong động này tất cả đều là BOSS, người bình thường tiến vào hẳn là phải chết, vốn cũng không có gì, nhưng hệ thống sẽ làm cho đứa trẻ bị nội thương, nếu chết ở trong này, điểm tâm động sẽ giảm bớt 5%.

Hoa Đóa Đóa nhìn nhìn điểm tâm động của mình cùng Phong Thệ đại thần, 60%! Hoa Đóa Đóa nhớ rõ, một tuần trước, buổi chiều đó bọn họ cùng đánh lấy điểm tâm động mới có 6%, như vậy 54% điểm tâm động này đều là hắn cùng Mỹ Ngọc Yên Nhiên đánh?

Trong lòng Hoa Đóa Đóa càng lúc càng không có cảm giác.

【 tư tán gẫu 】 Hoa Đóa Đóa: Chúng ta có phải nhất định sẽ bị mất 5% hay không?

【 tư tán gẫu 】 Phong Thệ: Có ta ở đây, sẽ không.

Vì thế, Phong Thệ đại thần lại mời cô sống nương tựa lẫn nhau. Lần này Hoa Đóa Đóa không cự tuyệt. Cô hiểu được, lúc này không nên, không thể tùy hứng. Vì thế hai người ngồi trên độc giác thú của Phong Thệ đại thần, lao ra phía cửa động.

Hoa Đóa Đóa xem như mở rộng kiến thức với đám BOSS lợi hại này. BOSS đánh lên bọn họ đủ loại trạng thái, không phải định thân cũng chính là ru ngủ, hoặc là chính là không thể uống bình dược máu, sinh mệnh lâm vào nguy cơ. Nếu không phải Phong Thệ đại thần cùng Hoa Đóa Đóa trang bị cực phẩm, có thể mạnh mẽ chống đỡ được một khoảng thời gian, có lẽ đã chết.

Qua năm ải, chém sáu tướng, vượt qua từng con từng con, rốt cục thấy được ánh sáng bên ngoài cửa động. Lòng Hoa Đóa Đóa tràn đầy vui mừng, nghĩ cứ như vậy có thể được ra ngoài, cũng không nghĩ ở ngay cửa động đột nhiên xuất hiện một con BOSS siêu cấp… Ngực Đẹp…

Nói thật, đúng là…ngực quá đẹp a… Trước mắt xuất hiện yêu nữ so cao lớn hơn N lần so với bọn họ, thân hình nóng bỏng, mái tóc màu đỏ lửa rực cháy, hấp dẫn thị giác nhất là… bộ thời trang bikini hai mảnh, thực gợi cảm, ngực…. thực mỹ lệ… = = (Bán khăn giấy đây ai mua ai mua nào)

Hoa Đóa Đóa di chuyển chuột qua trên người boss, màn hình hiển thị cột máu 180W, trang bị giống như Phong Thệ cột máu nhiều lắm cũng một vạn là cùng, vậy là gấp 180 lần, cái này thì phải đánh tới khi nào a?

Chỉ thấy Phong Thệ chắn ở phía trước nàng, Ngực Đẹp đánh hắn một cái, lập tức mất… Mất gần 7000 huyết, trời ạ…

【 tư tán gẫu 】 Phong Thệ: Cho ta thêm trạng thái, cũng quăng trạng thái cho boss, ta để đầy đủ các kỹ năng cho đồng đội ở thanh phím tắt nằm ngang, còn kỹ năng dùng với kẻ địch để ở thanh phím tắt nằm thẳng đứng, ngươi cứ nhấn vào là được, trận chiến này rất trọng yếu, sẽ quyết định giới tính đứa nhỏ của chúng ta, ta muốn có một đứa con trai, cho nên ngươi cố lên. (*sặc nc miếng*)

Hoa Đóa Đóa 囧 囧, muốn có con cũng không phải chuyện cô cần cố lên, rõ ràng toàn dựa vào mình hắn.

Vì thế một cuộc đại chiến liên quan đến giới tính đứa nhỏ bắt đầu. Hoa Đóa Đóa cái gì cũng không hiểu, vẫn là nghe theo lời Phong Thệ nói, phím ở thanh ngang thì thêm trạng thái cho hắn, phím ở cột dọc thì phóng trạng thái cho Ngực Đẹp.

Có mấy lần, Phong Thệ thiếu chút nữa là mất máu chết, nhưng bởi vì Hoa Đóa Đóa phóng kỹ năng hoặc là định thân hoặc là ru ngủ khiến cho Ngực Đẹp tạm dừng lại, nên không bị giết chết. Đây là sự phối hợp của nam nữ, làm việc không mệt mỏi.

Tuy rằng đánh BOSS này mất gần một tiếng đồng hồ, nhưng con là quan trọng nhất. = = Ai, sinh một thằng con trai thật không dễ dàng mà.

【 tư tán gẫu 】 Phong Thệ: Ta muốn có một đứa con trai. Bà xã, cố gắng sinh a…

【 tư tán gẫu 】 Hoa Đóa Đóa: Ta mang thai đã mấy tháng rồi?

【 tư tán gẫu 】 Phong Thệ: Hiện tại điểm tâm động là 70%, bảy tháng.

Thì ra là thế, bất tri bất giác, Hoa Đóa Đóa cô đã có thai bảy tháng.
 
Bình Hoa Đại Thần:Chương 15

Chương 15: Lôi Phong xấu xa thiếu bà xã

KenhSinhVien-clover-v3-ch1-clover3-021.jpg


Gần đây Tân Võ Lâm lại tổ chức thêm hoạt động mới, hoạt động lần này có thể nói đã thể hiện được toàn bộ sự rác rưởi của công ty Thắng Lợi. Hoạt động này chỉ có các khách hàng nạp tiền loại VIP5 mới có thể tham gia. Cái gọi là nạp tiền loại VIP5 này là tài khoản từ lúc bắt đầu thành lập cho đến hiện tại, số tiền đã nạp vào đạt tới mười vạn nhân dân tệ mới có thể hưởng thụ đãi ngộ của khách quý VIP5.

Nhưng mà những lợi ích của hoạt động này thực sự là đã gây ấn tượng rất tốt, hơn nữa lần này không cần phải nạp tiền thêm, phần thưởng là bộ trang sức tốt nhất trong hoạt động của bản đồ mới. Bộ trang sức này còn tương đối quý hơn bộ Thần trang sức thuộc tính quý nhất hiện tại không biết bao nhiêu lần, hơn nữa bộ trang sức này có thể kết hợp cùng với bất kì bộ trang bị, thuộc tính phụ kiện trang bị nào. Công ty còn thuyết minh, trang sức này chỉ có trong hoạt động lần này, về sau sẽ không ra lại.

Ở mặt ngoài hoạt động này biểu hiện ra sự hào phóng của công ty Thắng lợi, kỳ thật cái này bất quá chỉ là thủ đoạn buôn bán. Trang bị đỉnh đỉnh như vậy, có thể nào dễ lấy được như vậy? Điều kiện tiên quyết đầu tiên đó là có một cái tài khoản tiền đã nạp vào phải đạt hơn mười vạn nhân dân tệ, cái này phải lấy sạch của bao nhiêu người a? Nếu thực sự có người chơi muốn có được trang bị này, hay là giả sử có người chơi nạp tiền vào kém hơn mấy ngàn hoặc là một hai vạn, khẳng định sẽ phải nạp vào thêm cho tới khi đạt đến mười vạn để tham gia, như vậy tiền đã nạp vào cùng với phần thưởng hoạt động có cái gì khác nhau?

Còn nữa, bản đồ này là đặc biệt cho trò chơi, không ai biết bản đồ này nguy hiểm như thế nào, trang sức tốt như thế, có thể dễ lấy được như vậy à? Lấy trình độ rác rưởi của công ty Thắng Lợi mà nói, không có khả năng. Công ty Thắng Lợi là công ty buôn bán, phải dựa vào trò chơi kiếm tiền, nếu bản đồ dễ chinh phục như vậy, bọn họ còn kiếm ăn cái gì?

Càng trọng yếu hơn một chút đó là… Mỗi người chơi nạp tiền vào loại VIP5 chỉ có thể đánh được bản đồ này một lần! (Ta mún đánh bom công ty này a =”=)

Mơ chắc, ác liệt cỡ nào a? Hoạt động này vừa ra, người chơi Tân Võ Lâm đã mắng chửi Thắng Lợi là rác không chịu nổi, trong mắt chỉ có tiền. Kỳ thật Từ Hoan Hoan có nói một câu hay lắm, người sáng suốt vừa nhìn thấy trò chơi này liền biết là trò chơi RMB, có tiền chính là vương giả. Công ty Thắng Lợi nếu dám làm hoạt động này, liền biết khẳng định sẽ có người đi tham gia, kẻ có tiền căn bản sẽ không lên diễn đàn để mắng chửi, mà là bất động thanh sắc đi tham gia, chỉ có người chơi không có tiền mới có thể đỏ mắt chửi ầm lên. Nhưng mắng chửi thì có làm được gì? Công ty Thắng Lợi vẫn cứ kiếm tiền theo lẽ thường, cho nên vẫn là tỉnh táo giữ lấy khí lực, hoặc là thành thật tiếp tục chơi, hoặc là quăng acc chạy lấy người, đừng đùa. (Nếu là ta ta sẽ thầm lặng… ko tham gia =]])

Hoa Đóa Đóa cảm thấy lời này của Từ Hoan Hoan rất sâu sắc, thật giống như Từ Hoan Hoan chính là người này, tốn chút tiền là tốt rồi, mình thỏa mãn là được rồi, cái hoạt động này, kệ cho nó bay theo gió theo mây. Bất quá Từ Hoan Hoan luôn nói thầm, trang sức này thật sự là quá tốt, mang theo nó, sẽ lợi hại đến mức nào a?

Hoa Đóa Đóa không biết thuộc tính trang bị hay là thuộc tính này nọ gì cả, đối với trang bị của chính mình hiện tại, không biết cô đã hài lòng tới mức độ nào rồi. Phong Thệ làm trang bị cho cô là trang bị y hệ tốt nhất ở khu Thiên Huyền, cũng là trong khu vực, giá trị PK bất tri bất giác đã vượt qua Mỹ Ngọc Yên Nhiên, đứng hàng thứ ba trong tổng bảng, đứng hàng thứ nhất trong y hệ.

Còn có cái gì chưa đủ a? Cô đã thỏa mãn tột đỉnh rồi.

“A…” Hoa Đóa Đóa vừa mới vào trò chơi, nhìn chằm chằm màn hình hét ầm lêm. Từ Hoan Hoan chơi trò chơi ở một bên liếc mắt cô một cái, “Làm cái gì mà hô to gọi nhỏ thế?”

“Mình… Nguyên bảo của mình sau số 1 có tận 5 số 0.” Hoa Đóa Đóa đếm đếm, á khẩu không thể trả lời được, sao lại bỗng nhiên có nhiều tiền như vậy?

Ở trong chốn Tân Võ Lâm, một nguyên bảo là một nhân dân tệ, mười vạn nguyên bảo chính là mười vạn nhân dân tệ. Từ Hoan Hoan cũng kinh ngạc một chút, đi tới nhìn vào màn hình máy tính Hoa Đóa Đóa, khóe miệng giật giật co rút, “Máy tính cậu bị hacker xâm nhập??”

“Làm sao có thể!” Hoa Đóa Đóa liếc cô một cái, “Hacker xâm nhập máy tính cũng sẽ chọn máy tính có giá trị đi?”

“Vậy vì sao mình không có, cậu lại có?” Từ Hoan Hoan ngửa mặt lên trời thét dài, dáng vẻ ghen tị muốn đòi mạng, “Giữ lại, đợi đến lúc chúng ta hợp khu, phải trợ giúp chị em đập trang bị.”

Lúc này miệng Hoa Đóa Đóa rút gân.

Bỗng nhiên màn hình xuất hiện tư tán gẫu.

【 tư tán gẫu 】 Phong Thệ: Bà xã, ta đã giúp ngươi báo danh, tám giờ tối Chủ nhật ngươi phải đến, nếu lại thất ước ta sẽ không cùng ngươi chào hỏi nữa.

Hoa Đóa Đóa cùng Từ Hoan Hoan hai mặt nhìn nhau, hai người đều sửng sốt trong chốc lát, Từ Hoan Hoan bi phẫn trào lên, khóc rống đầy nước mắt, “Má nó, ông xã này của cậu rất con mẹ nó đi tiêu tiền cho cậu, nạp hẳn cho cậu mười vạn để đi tham gia hoạt động, chết tiệt!”

Đây chẳng lẽ là Từ Hoan Hoan bùng nổ chửi bậy à, mà Hoa Đóa Đóa cũng khó nói một câu, “Vị đại thần này trong nhà hẳn là có nhiều tiền a?”

“Nhân vật phong vân của Tân Võ Lâm, tin tức bên trong có ba bản cũ, bản thứ nhất nói anh chàng này nhà ở Canada, ba ba là Hoa kiều, mở chuỗi nhà hàng ẩm thực Trung Quốc, đừng nhìn vào chỉ là mở nhà hàng, chuỗi nhà hàng này trải rộng hai bên bờ Đại Tây Dương; còn có một bản cũ nói người này học ở học viện Massachusetts nước Mỹ, từng đạt giải vàng cuộc thi kiến trúc, tiền của món giải thưởng vàng kia, có thể xây được một ngôi nhà. Còn có một bản cũ nữa nói người này kỳ thật đã ngoài sáu mươi tuổi, chơi bằng tiền tiết kiệm của hắn, kỳ thật là không có bao nhiêu tiền. (Ngoài lục tuần a?! Ôi đại thần của em =]])

Từ Hoan Hoan còn thật sự giảng giải, Hoa Đóa Đóa cũng thật sự nghe, bất quá Từ Hoan Hoan bỗng nhiên liếc mắt nhìn về phía Hoa Đóa Đóa, nghi hoặc lầm bầm lầu bầu không thôi, “Cho dù thế nào đi nữa, nói thế nào cũng là đại thần, hắn rốt cuộc coi trọng cậu ở điểm nào? Làm gì mà đối với cậu tốt như vậy?”

Vấn đề này… Hoa Đóa Đóa khi vừa bắt đầu cũng đã nghĩ qua, cũng từng hỏi Phong Thệ, Phong Thệ chỉ phát ra một cái mặt tươi cười, nói bởi vì cô là bà xã của hắn. Hiện tại ngẫm lại, Hoa Đóa Đóa lúc ấy vì sao lại để hắn nói dối cho qua như vậy? -_-||| cũng không phải bà xã thật sự.

【 tư tán gẫu 】 Hoa Đóa Đóa: Đại thần, ta muốn hỏi ngươi một vấn đề.

【 tư tán gẫu 】 Phong Thệ: Nói.

【 tư tán gẫu 】 Hoa Đóa Đóa: Vì sao ngươi cưới ta a? (*phun trà* Chị hỏi thực trực típ)

Hoa Đóa Đóa không yên đánh xong một hàng chữ này, cô không biết hắn sẽ trả lời những gì, trái tim cư nhiên có chút khẩn trương nho nhỏ, ngay cả cô cũng buồn bực tự hỏi, cần khẩn trương cái gì chứ?

Qua thật lâu, cũng chưa nhận được câu trả lời thuyết phục, Hoa Đóa Đóa khẽ cắn môi, chờ một chút.

【 tư tán gẫu 】 Phong Thệ: Bởi vì ta thiếu bà xã.

Toát mồ hôi, Hoa Đóa Đóa đọc được đáp án này, hộc ra ba lít máu.

Từ Hoan Hoan nhìn thấy đáp án này, không chỉ khóe miệng giật giật, đến mắt cũng trợn trắng lên, cô cười lạnh, “Mình nghĩ là bản thứ ba có vẻ chuẩn, một ông già đã ngoài sau mươi tuổi.”

Hoa Đóa Đóa nhìn chằm chằm ba chữ “Thiếu bà xã” trên màn hình, nhất thời nghĩ đến một đoạn kí ức đã từng trải qua, về chuyện cô cùng Cố Cảnh Phong, đoạn ký ức kia Hoa Đóa Đóa cơ hồ đã quên mất.

Khi đó đúng là thời điểm cuộc thi trường kỳ gần cuối năm nhất đại học, là cuộc thi đầu tiên trong sự nghiệp đại học, Hoa Đóa Đóa vẫn có vẻ coi trọng nó, tuy rằng cô nắm chắc có thể lấy được giải ba, nhưng nếu cô muốn làm đệ tử của giáo sư Smith thì nhất định phải lấy giải nhất mới được.


Tiến vào giai đoạn ôn tập, Hoa Đóa Đóa liền chỉ có hai nơi, luôn chạy qua lại giữa thư viện cùng ký túc xá. Hoa Đóa Đóa cô, khuyết điểm một đống, nhưng có một ưu điểm không phải ai cũng có thể làm được, đó chính là lỗ tai tạm thời có thể “không thông”, vô luận bên ngoài ồn ào cỡ nào, cô đều có thể hoàn toàn đắm chìm ở trong thế giới của chính mình. Đây là được dưỡng thành từ kiếp sống học sinh trong nhiều năm của Hoa Đóa Đóa, có thể một lòng một dạ để đầu óc ở duy nhất một nơi, còn thật sự tận tâm quán triệt thực hiện.

Đoạn thời gian kia, Hoa Đóa Đóa có thể nói là ngẩn ngơ ở thư viện, bữa ăn liền nhờ bánh với nước khoáng giải quyết. Cố Cảnh Phong là trợ giáo của Hoa Đóa Đóa, mấy ngày đầu tiên cũng không tìm thấy cô, đến ngày thứ sáu, chính là thứ Bảy, Cố Cảnh Phong liền tìm được cô ở thư viện. (6 ngày a 6 ngày anh cũng thực kiên trì *lau lau mồ hôi*)

Anh ngồi đối diện Hoa Đóa Đóa, tùy ý tìm quyển sách xem, cũng không quấy rầy cô. Cho đến khi Hoa Đóa Đóa buông bút chuẩn bị cắn bánh, Cố Cảnh Phong ho khan một tiếng muốn khiến cho Hoa Đóa Đóa chú ý, quả nhiên, Hoa Đóa Đóa lên tiếng trả lời ngẩng đầu lên ngây ngốc nhìn Cố Cảnh Phong phía đối diện. (=]])

Cố Cảnh Phong nhìn cô ha ha cười, lật ra một quyển vở, viết chút gì đó ở mặt trên, đưa cho Hoa Đóa Đóa.

Hoa Đóa Đóa liếc mắt nhìn một cái, phía trên viết rằng: Em gái bồn cầu, đêm nay có rảnh không?

Hoa Đóa Đóa hồ nghi nhìn về phía Cố Cảnh Phong, cũng không biết trong hồ lô hắn bán thuốc gì, nghĩ nghĩ, trả lời: Đọc sách, không rảnh.

Cố Cảnh Phong nhìn bốn chữ tuyệt tình trên vở, không giận chỉ cười, viết tiếp: Cùng nhau…

Hoa Đóa Đóa không quan tâm đến hắn, tiếp tục đọc sách. Kỳ thật cô vẫn có chút nghi hoặc, trước kia Cố Cảnh Phong luôn luôn không tự động tìm cô, chỉ có cô đi tìm anh, hôm nay đột nhiên tìm cô, cũng không biết là vì sao?

Bất quá, nghi hoặc thì nghi hoặc, cô lại không quen quản chuyện người khác.

Thư viện của đại học thực tiên tiến, hoàn toàn sử dụng hệ thống điều khiển bằng điện tử, dùng thẻ điện tử để vào. Thứ Bảy người đến đọc sách không nhiều lắm, buổi tối đến đọc sách lại càng không nhiều hơn, chưa đến tám giờ đã gần như không có người.

Cố Cảnh Phong nhìn sinh viên cuối cùng cũng đã đi rồi, lại ngắm ngắm Hoa Đóa Đóa, thấy cô đang ghi chép vài thứ, hắn thử hỏi, “Mọi người đều đi hết rồi.”

Hoa Đóa Đóa cúi đầu ừ một tiếng, “Không có việc gì, em đã nói với người quản lý, em sẽ đóng cửa cuối cùng.”

Cố Cảnh Phong vẻ mặt bất đắc dĩ, tiếp tục ngồi chờ cô.

Thư viện to như vậy có vẻ thực im lặng, tựa hồ đến tiếng tim đập cũng có thể nghe được rành mạch. Tiếng bút viết lên mặt giấy trong tay Hoa Đóa Đóa, xoát xoát, trở thành âm thanh duy nhất trong toàn thư viện.

Bỗng nhiên, toàn bộ bóng đèn chợt tắt, thư viện vốn sáng trưng liền tối đen một mảnh. Hai người đều sững sờ ở tại chỗ…

“Sao… sao lại thế này?” Hoa Đóa Đóa đột nhiên không thấy gì cả năm ngón tay bị bóng đêm vây quanh, có điểm thất kinh.

Cố Cảnh Phong nhìn quanh bốn phía, tìm không thấy một chút ánh sáng, lần đầu phát hiện, thì ra thư viện trường học là kiến trúc khép kín hoàn toàn. Anh lấy điện thoại di động ra chiếu sáng, không nghĩ vừa mới thắp sáng đặt ở phía dưới cằm, Hoa Đóa Đóa đã kêu quỷ lên một tiếng.

“Có chuyện gì thế?”

“Anh giống y chang quỷ, đừng dùng ánh sáng này.”

Cố Cảnh Phong không có cách nào, liền tắt điện thoại di động, nói: “Điện thoại của em đâu?”

“Em không mang.”

Cố Cảnh Phong nản lòng, “Anh đi xem rốt cuộc có chuyện gì xảy ra, không biết sao lại như thế này.”

“Anh đợi chút.” Hoa Đóa Đóa sốt ruột vỗ bàn, sợ hắn sẽ rời khỏi, “Em với anh cùng đi.” Nói xong quần áo Cố Cảnh Phong đồng thời đã bị bàn tay của người nhát gan nào đó gắt gao nắm lấy.

“Muốn nắm đừng nắm quần áo, không thoải mái.”

Hoa Đóa Đóa sửa lại thành túm lấy cánh tay.

“Cánh tay bị em kéo như vậy, anh cảm giác không cân bằng.” (*khụ*)

Hoa Đóa Đóa trực tiếp nắm lấy tay hắn, lần này thì hắn không hé răng nữa, kéo Hoa Đóa Đóa xuống lầu. Cố Cảnh Phong không thường đến thư viện, không quen địa hình, chỉ có thể hỏi Hoa Đóa Đóa, bất quá Hoa Đóa Đóa hiện đang đi đằng sau lại là kẻ mù đường, nói không rõ, sở dĩ có thể quen thuộc đi vào trong này, hoàn toàn dựa vào quán tính =_=

Cố Cảnh Phong đành phải sờ soạng đi từng bước từng bước kéo Hoa Đóa Đóa đi ra ngoài, cho đến khi Hoa Đóa Đóa bị vấp phải cái gì đó, Cố Cảnh Phong muốn đỡ cô, không nghĩ tới lại đụng vào giá sách, bởi vì va chạm mạnh, giá sách bắt đầu lung lay, Cố Cảnh Phong lại muốn ổn định, cái gọi là một lòng không thể hai hướng, Hoa Đóa Đóa ngã, giá sách cũng đổ, đống sách liền rơi xuống, Cố Cảnh Phong lập tức ôm Hoa Đóa Đóa trong ngực, để mấy quyển sách tùy ý nện trên người mình.

“Lôi Phong…” Hoa Đóa Đóa vốn định cảm ơn anh, Cố Cảnh Phong lại đột nhiên áp trên người cô…

Cuối cùng nói một câu, “Anh là Lôi Phong xấu xa, biết người thiếu bà xã, sẽ xấu xa thế nào không?”

P/S: Đại tỷ a tỷ nỡ lòng nào trèo ra khỏi hố 1 mình j a *nằm vật ra khóc lóc lăn lộn*
 
Bình Hoa Đại Thần:Chương 16

Chương 16: Nàng không biết

KenhSinhVien-205726-558996724110763-167140612-n.jpg


Lôi Phong xấu xa có thể là…

Đáng tiếc, Hoa Đóa Đóa không để cho Cố Cảnh Phong tiếp tục làm, mà là phi thường mạnh mẽ đẩy Cố Cảnh Phong ra, sau đó dậm chân nhảy nhảy tại chỗ, “Em muốn đi tiểu…” (*phụt*)

O__O” Cố Cảnh Phong chỉ cảm thấy một đám quạ đen bay qua đầu hắn, hắn nổi lên cảm xúc cùng cảm tình đã lâu a, đúng như ‘nhất giang xuân thủy hướng đông lư’.

(Câu này là câu cuối trg bài từ của Lý Dực – vị vua cuối cùng trg thời Ngũ Đại Thập Quốc, nghĩa là dòng sông xuân trôi theo hướng đông)
Bất quá, Cố Cảnh Phong vẫn buồn bực, hắn ngồi xuống đất, nhìn Hoa Đóa Đóa trái nhảy phải nhảy, tuyệt không muốn hỗ trợ. Vẻ mặt Hoa Đóa Đóa đã cực kỳ méo mó, cô kẹp chặt hai chân, ánh mắt nghẹn lại như muốn nói sắp ra đến nơi, “Cố trợ giáo, mau nghĩ biện pháp đi ra ngoài a.”

“Kiến trúc thư viện khép kín, di động cũng không có tín hiệu, anh cũng không có biện pháp a.”

Kỳ thật mấy cái này tất cả đều là chó má, tín hiệu di động hắn rõ ràng là có đủ, hắn làm như thế, bất quá là vì vừa rồi do Hoa Đóa Đóa mạnh mẽ đẩy ra, không cho hắn biểu hiện một phen mà thôi. (=_=)

Hoa Đóa Đóa nộ khí đằng đằng lại không có chỗ phát tiết, là ai thiếu đạo đức như vậy, quản lý tắc trách đến thế? Bốc hỏa bốc hỏa…

Hoa Đóa Đóa đi qua đi lại khó khăn, có nhiều loại xúc động, quyết định ngay tại chỗ. Cố Cảnh Phong cười nói: “Đóa Đóa, em có phát hiện hay không, chúng ta hiếm khi ở cùng chung một chỗ với nhau?”

Đối với Cố Cảnh Phong đang nhàn nhã nói chuyện phiếm, cô không thèm để ý tới, chỉ nói ứng phó một tiếng, “Ừ.”

“Hơn nữa, mỗi lần đều là lúc em muốn có thời gian thuận tiện (ý anh là đi giải quyết cái ý ý ấy mà).” Cố Cảnh Phong phì cười, cười đến thực đàng hoàng khiêm tốn. Hoa Đóa Đóa lần này rốt cuộc nổi giận, thứ nhất, quá mót chỉ là chuyện bình thường của con người, có cái gì đáng buồn cười chứ? Thứ hai, nhìn cô thống khổ như vậy, hắn lại thấy vui sướng khi người gặp họa? Cô cắn chặt răng, không muốn quan tâm tới hắn nữa, mà đặt mông ngồi dưới đất, vẫn không nhúc nhích.

“Làm sao vậy? Tức giận?”

“Không phải, giảm bớt hoạt động, phòng ngừa thận hoạt động gia tốc.” (*phụt lần 2*)

“…” Cố Cảnh Phong không nói gì. -_-!

Hai người lặng im một thời gian, Cố Cảnh Phong bỗng nhiên nghe thấy tiếng khóc nữ sinh, hắn không khỏi sửng sốt rồi lại sửng sốt, ngẩng đầu lên nhìn về phía Hoa Đóa Đóa, “Em khóc cái gì?”

“Oa, em sắp tiểu ra quần rồi. Nhịn không nổi nữa.” Hoa Đóa Đóa thương tâm a, cô có cảm giác thanh danh cả đời sắp bị tiêu hủy trong lúc này, cô chết mất, cô sống gần 20 năm, cư nhiên phải nhịn đến mức không chịu được như thế này, không khóc mới là lạ.

Cố Cảnh Phong lại không nói gì, lấy điện thoại di động ra gọi cho ông chú ở phòng thường trực, bảo mở cửa ra. Cố Cảnh Phong vừa ngắt điện thoại, Hoa Đóa Đóa liền hỏi: “Không phải anh nói không có tín hiệu sao?”

“Bị em dọa sợ tới mức có tín hiệu.” Cố Cảnh Phong tức giận nói.

“Thiết…” Hoa Đóa Đóa quay đầu đi, không quan tâm hắn.

Qua một lúc, cửa mở, thư viện một mảnh tối đen rốt cục sáng rực lên, Hoa Đóa Đóa đứng dậy, hướng toilet tiến quân. Ông chú ở phòng thường trực còn chưa kịp xem bên trong có ai, chỉ thấy một cô nữ sinh chạy như sét đánh không kịp bưng tai từ bên trong vụt qua mình.

Cố Cảnh Phong chậm rì rì đi xuống, mỉm cười với ông chú ở phòng thường trực, hào hoa phong nhã.

“Tiểu Phong, vừa rồi đó là bạn gái cậu đi, nhìn nó thẹn thùng kìa, thật là đáng yêu a, hiện tại đều là sinh viên rồi, lại còn nhìn không quen.” Ông chú ở phòng thường trực mở miệng cười to, nhưng thật ra khóe miệng Cố Cảnh Phong chỉ có thể không ngừng run rẩy, nói ứng phó mấy rồi đi khỏi.

Cái gì nhìn quen với không quen? Hắn cũng rất quân tử đi, tuy rằng rất muốn làm tiểu nhân lần tới.

***

Hoa Đoá Đoá gần đây rất u buồn, chủ yếu là vì chuẩn bị cái gọi là hoạt động. Lần này ra bản đồ mới, có mấy tin vịt nói rằng nhất định có khó khăn, xuất hiện BOSS mới sẽ có ma pháp sao chép, có thể sao chép hoàn toàn chiêu thức người chơi từng đánh lên nó. Loại kỹ năng này thực biến thái, chuyện càng biến thái hơn, là con BOSS này sẽ xuất hiện ở bên trong “Mộng Yểm”, chỉ có thể một mình đi đánh, hơn nữa là tùy thời điểm xuất hiện, có thể thấy được phải cẩn thận cỡ nào, để mà phòng ngừa BOSS này đột nhiên tập kích. Hoa Đoá Đoá kỳ thật thực không muốn tham gia hoạt động này, chỉ là do Phong Thệ đại thần đã nói trước, nếu lại thất ước, đối với cô sẽ không tốt lắm. Ý tứ này thực dễ hiểu được, nếu còn lại thất ước, hắn sẽ ly hôn, rồi cưới người khác.

Tuy nói chỉ là vợ chồng trên Internet thôi, nhưng Hoa Đoá Đoá vẫn có điểm luyến tiếc. Hơn nữa gần đây cô lại không có chuyện gì vội, tham gia liền tham gia đi. Chỉ là sau khi tham gia, phát hiện hoạt động này không dễ a, thứ nhất, BOSS mới, đối với thao tác cộng thủ pháp cực hạn của Hoa Đoá Đoá mà nói, là một điều khó khăn; thứ hai, nhiệm vụ sinh con của Hoa Đoá Đoá cùng Phong Thệ đại thần làm đã được 70%, tương đối với bảy tháng, mà theo điều khoản trò chơi trong nhiệm vụ này có tác dụng phụ nhất định, thời gian phục hồi kỹ năng của nhân vật nữ tăng lên nhiều, đơn giản mà nói, thành trì độn; thứ ba, gần đây trường học sửa chữa lại, thường xuyên bị mất điện, cô sợ nếu cô đang ở bản đồ, bỗng nhiên mất điện liền thảm a.

Nhiều nhân tố như vậy, làm cho Hoa Đoá Đoá thực khó xử, đành phải thành thật nói để cho Phong Thệ đại thần biết.

【 tư tán gẫu 】 Phong Thệ: Chuyện này cũng không có vấn đề gì. Ngươi đăng nhập tài khoản của ta, tự nhiên có thể giải quyết hai vấn đề phía trước, về phần cái thứ ba, hoặc là sạc pin đầy rồi đến quán cafe hoặc là dùng card mạng không dây.

【 tư tán gẫu 】 Hoa Đoá Đoá: O__O “… Đại thần, ta đăng nhập tài khoản của ngươi có thể đạp hư tài khoản của ngươi hay không?

【 tư tán gẫu 】 Phong Thệ: Không có việc gì, chúng ta đều bị ngươi đạp hư. (Ko bik đạp hư cái j của anh nhể *cười BT*)

Hoa Đoá Đoá hết hôn mê lại choáng váng, chỉ biết bảo trì im lặng. Chỉ chốc lát sau, Phong Thệ đại thần gửi tài khoản của hắn đến, Hoa Đoá Đoá ghi nhớ lại nó trong Notepad, cảm thấy rất mỹ mãn. Phong Thệ đại thần cư nhiên cũng đem tài khoản đưa cho cô, này không phải là vì tín nhiệm biểu hiện của cô sao?

【 tư tán gẫu 】 Phong Thệ: Ngươi đăng nhập tài khoản của ta đi, ta hôm nay hơi mệt.

【 tư tán gẫu 】 Hoa Đoá Đoá: Ngươi gần đây bề bộn nhiều việc sao?

【 tư tán gẫu 】 Phong Thệ: Công việc hoàn hảo, chủ yếu là vì uống thuốc hơi nhiều, có chút buồn ngủ.

【 tư tán gẫu 】 Hoa Đoá Đoá: Ngươi làm sao vậy?

【 tư tán gẫu 】 Phong Thệ: Bệnh nhẹ mà thôi, không có việc gì.

【 tư tán gẫu 】 Hoa Đoá Đoá: Ngao =w=

Phong Thệ không nhiều lời chỉ nói vài câu, đã đăng xuất. Hoa Đoá Đoá lúc này đăng nhập tài khoản của Phong Thệ, tài khoản của đại thần quả nhiên là có khí thế, không nói đến túi tiền đầy ắp của hắn, chỉ nói đến trang bị của hắn thôi, là đã có ba bộ trang bị, Thần bộ, Ma bộ, còn có một bộ độc nhất vô nhị toàn server, Quang bộ. Rất ít thấy Phong Thệ mặc Quang bộ, chủ yếu là bộ trang bị này thực quá khủng bố. Thuộc tính của nó gấp năm lần hai bộ kia, hơn nữa hiệu ứng ánh sáng có hiệu quả rất được, không nói đến toàn thân phát ra kim hoàng sắc quang, ngẫu nhiên sẽ còn xuất hiện thuộc tính Phật tính, đây là ở trạng thái bình thường, sẽ xuất hiện chữ “Vạn” khắc trên trán, nhìn trông rất tuấn tú khí. Thuộc tính Phật tính là rút ngắn thời gian phục hồi kỹ năng.

Hoa Đoá Đoá tò mò mở phối ngẫu (mối quan hệ vợ chồng) của Phong Thệ đại thần, trong danh sách chỉ có ghi lại một cái tên Hoa Đoá Đoá. Hoa Đoá Đoá mừng thầm một chút, xem ra lần đầu tiên của hắn là cho cô. Cô cảm thấy thực viên mãn, có lẽ là tâm lí hư vinh của con gái đi. (*phun trà* Má ơi chị dùng từ lần đầu tiên làm em suy nghĩ sâu xa quá =]])

Trong lòng cô thực tràn đầy hiếu kỳ, lại nhàm chán mở quan hệ thầy trò của hắn, cái này… Hoa Đoá Đoá phát hiện một chuyện cô hoàn toàn không hay biết, ở danh sách thầy trò ghi lại, Phong Thệ từng có qua hai sư phụ, một người tên là Thiên Phạt, hắn là sư phụ đầu tiên, thời gian giải trừ là một năm trước, nhưng mà sư phụ thứ hai dĩ nhiên lại là Mỹ Ngọc Yên Nhiên? Thành lập quan hệ là ngày giải trừ với sư phụ thứ nhất? Mà thời gian giải trừ là nửa năm trước. Nói cách khác, bọn họ quan hệ thầy trò có hơn nửa năm?

Hoa Đoá Đoá lại mở ra danh sách bạn tốt của hắn, điều này càng làm cho Hoa Đoá Đoá giật mình, danh sách hảo hữu của Phong Thệ đại thần chỉ có ba người, một người là Thiên Phạt, một người là Mỹ Ngọc Yên Nhiên, còn có một người nữa đó là Hoa Đoá Đoá.

Khó có thể tưởng tượng, một danh sách hảo hữu của đại thần lại chỉ có ba cái tên? Có thể làm sư phụ của Phong Thệ, vị Thiên Phạt này là ai? Hoa Đoá Đoá tò mò ở danh sách PK tìm thử, bỗng nhiên phát hiện, người có tên là Thiên Phạt này không ở trong bốn mươi người đứng đầu danh sách PK, mà là ở vị trí năm mươi bảy.

Chẳng lẽ nói một năm trước Phong Thệ đang có sư phụ? Sau đó lại gặp được Mỹ Ngọc Yên Nhiên cấp bậc đại thần loại này, liền bỏ qua? Không đúng a… Nhớ rõ Từ Hoan Hoan từng nói qua, từ sau khi server này mở được một tháng cho tới giờ, Phong Thệ đại thần luôn đứng đầu bảng. Server này thành lập cũng đã được hơn ba năm rồi.

Hoa Đoá Đoá nhìn chằm chằm vào cái tên u ám kia, Thiên Phạt…

Rốt cuộc là ai? Lúc này, bang phái có người.

【 bang phái 】 Sâu Sâu Muốn Nhúc Nhích: Sâu Sâu đi qua, xin hỏi nương tử nhà ta có ở đó không?

【 bang phái 】 Chim Mổ Sâu: (╰_╯)# Còn chưa ngủ.

【 bang phái 】 Sâu Sâu Muốn Nhúc Nhích: Nương tử, ta muốn gọi nàng cùng ngủ với ta.

Phốc… Hoa Đoá Đoá lúc này muốn phun, cái kia rất ghê tởm đi, này không phải ảnh hưởng bộ mặt bang phái sao? Phong Thệ cũng không chịu quản? Hoa Đoá Đoá kích kích mở mục tin tức bang phái, bỗng nhiên phát hiện một tin tức kinh thiên động địa.

Người sáng lập bang phái này, Thiên Phạt. Đương nhiệm bang chủ bang phái, Hoa Đoá Đoá.

Vị trí bang chủ là do Phong Thệ làm đi, nhưng còn người sáng lập này thật sự là nhìn rất quen mắt. Lại là Thiên Phạt? Thật sự là rất kỳ quái. Hoa Đoá Đoá đầy một bụng nghi vấn, sau đó lại nhìn đến chức bậc hiện tại, phó bang chủ là Chim Mổ Sâu với Mỹ Ngọc Yên Nhiên?

Bình thường chỉ có người cấp nguyên lão mới có thể làm đi? Nói như thế, Chim Mổ Sâu hẳn là có chút lịch sử.

Vì thế Hoa Đoá Đoá lần đầu tiên mật ngữ cùng nữ cường nhân luôn luôn không có hảo cẩm với cô một phen.

【 mật ngữ 】 Phong Thệ: Xin chào.

【 mật ngữ 】 Chim Mổ Sâu: Bản nhân or Yên Nhiên?

【 mật ngữ 】 Phong Thệ: Mình là Hoa Đoá Đoá.

【 mật ngữ 】 Chim Mổ Sâu: (⊙_⊙) Bang chủ đem tài khoản cho ngươi a?

【 mật ngữ 】 Phong Thệ: Ừm, cái kia… Mình muốn hỏi bạn một số chuyện, có thể chứ?

【 mật ngữ 】 Chim Mổ Sâu: ?

【 mật ngữ 】 Phong Thệ: Thiên Phạt là ai?

【 mật ngữ 】 Chim Mổ Sâu: Tính từ ngươi, là bang chủ tiền tiền nhiệm.

【 mật ngữ 】 Phong Thệ: Ách, cái này mình biết, mình chỉ là muốn hỏi, người này hiện tại ở đâu?

【 mật ngữ 】 Chim Mổ Sâu: Nghe người ta nói là đổi server.

【 mật ngữ 】 Phong Thệ: A? Vì sao đổi? Server này không tốt sao?

【 mật ngữ 】 Chim Mổ Sâu: Tốt, có lẽ là cảm tình bị nhục đi.

【 mật ngữ 】 Phong Thệ: ?

【 mật ngữ 】 Chim Mổ Sâu: Kỳ thật ta rất chán ghét ngươi, bởi vì ngươi rất dễ dàng đến được với bang chủ, mà Yên Nhiên đã phải trả giá nhiều như vậy, kết quả cái gì cũng chưa có được, ngươi có biết ngươi giống cái gì không? Ngươi chính là hồ ly tinh không làm mà hưởng.

Hoa Đoá Đoá xấu hổ, mạc danh kỳ diệu, chuyện bỗng nhiên chuyển tới trên đầu cô. (Oa oa ta cũng mún đc làm hồ ly tinh a *lăn lăn lăn*)

【 mật ngữ 】 Phong Thệ: Vì sao bỗng nhiên mắng mình?

【 mật ngữ 】 Chim Mổ Sâu: Bởi vì ngươi đối với bang chủ không tốt, mà Yên Nhiên vì bang chủ cái gì đều vứt bỏ hết cả, ngươi có biết Thiên Phạt là ai không? Hắn là chồng trước của Mỹ Ngọc Yên Nhiên, đối với Yên Nhiên tốt không thể phản đối, nhưng mà Yên Nhiên vì Phong Thệ, dứt khoát cùng Thiên Phạt ly hôn, bị toàn thế giới mắng đến phát khóc. (Vô duyên nhể, tự nàng ta bỏ chứ anh có dụ dỗ đâu mà h đổ lỗi cả j nè =.=lll)

【 mật ngữ 】 Phong Thệ: Vậy Phong Thệ vì sao không cưới Mỹ Ngọc Yên Nhiên?

【 mật ngữ 】 Chim Mổ Sâu: Sau ta lại mới biết được Phong Thệ cùng Thiên Phạt là bạn bè ngoài đời, cùng Yên Nhiên kết hôn, giống như có điều cố kỵ.

Bỗng nhiên, trong lòng Hoa Đoá Đoá rầu rĩ, Phong Thệ cùng cô kết hôn lại là vì cái gì? Chỉ là vì tránh né dư luận đại chúng trong trò chơi sao? Bất quá lại ra vẻ với toàn thế giới duy trì hôn ước giữa bọn họ, chuyện này rốt cuộc là vì sao?

Hoa Đoá Đoá trong lòng có gút mắc, cô cần người cởi bỏ, người duy nhất có thể giúp cô cởi bỏ, không còn ai khác ngoài Phong Thệ.
 
Bình Hoa Đại Thần:Chương 17

Chương 17: A, thì ra cũng có sinh non

KenhSinhVien-13424180711592289510-320-320.jpg

Hoa Đoá Đoá đầy bụng nghi hoặc, lại không có chỗ phát tiết, cô chỉ có thể âm ỉ trong lòng. Nghẹn hết cả ngày, biến thành tâm tình cực kém. Từ Hoan Hoan đầy bụng nghi vấn, “Cậu làm sao thế?”

Hoa Đoá Đoá lầm bầm nói: “Phong Thệ đại thần có bí mật không thể cho ai biết.”

“Hả? Cái gì?” Từ Hoan Hoan lập tức mở to hai mắt, tò mò muốn chết. Hoa Đoá Đoá cũng không dám nhanh chóng kết luận như vậy, chỉ có thể mấp máy môi nói, “Đại khái hẳn là như thế đi.”

“A?” Từ Hoan Hoan nhất thời mơ hồ.

“Buổi tối sẽ nói cho cậu biết.” Đây là lần đầu tiên Hoa Đoá Đoá chủ động vội vàng mở máy tính ra đăng nhập trò chơi như vậy, xem xét danh sách bạn tốt, thấy danh tự Phong Thệ sáng đèn, cô lập tức gửi qua một tin nhắn.

【 tư tán gẫu 】 Hoa Đoá Đoá: Đại thần, ta nghĩ muốn hỏi một vấn đề.

【 tư tán gẫu 】 Phong Thệ: ?

【 tư tán gẫu 】 Hoa Đoá Đoá: Ta đăng nhập tài khoản của ngươi, thấy sư phụ của ngươi là Thiên Phạt còn có Mỹ Ngọc Yên Nhiên, nghe nói… Thiên Phạt từng là ông xã của Mỹ Ngọc Yên Nhiên, sau lại bởi vì ngươi mà ly hôn.

Hoa Đoá Đoá đánh xong đoạn này, trong lòng nhất thời không yên ổn, cô mạo muội hỏi đến chuyện này, có rất bà tám hay không a? Này chỉ là trò chơi mà thôi, cô để ý như vậy làm gì?

【 tư tán gẫu 】 Phong Thệ: Đoá Đóa, nàng ghen tị? (+﹏+)~ cuồng choáng váng

Ách, chính Hoa Đoá Đoá cũng không biết nên trả lời như thế nào, biểu hiện này của cô là ghen sao? Chính cô cũng không biết a, cô rối rắm trong chốc lát, lại tự gật gật đầu, này chắc không phải là ghen, hẳn là cô có quyền lợi được biết đến quá khứ của ông xã mình đi? Nhưng mà mạo muội như vậy có vẻ không được tốt lắm đi? Hoa Đoá Đoá ngẫm lại, hay là thôi đi.

【 tư tán gẫu 】 Hoa Đoá Đoá: Chua.

Gửi xong hai chữ này, Hoa Đoá Đoá thực sự hết chỗ nói, vốn là muốn đánh “Quên đi”, kết quả bị lỗi chính tả lại thành “Chua”. (Quên đi là 算了, còn Chua là 酸了)

【 tư tán gẫu 】 Phong Thệ: Nhìn nàng ăn dấm chua kìa, -_-# ta nên giải thích. Sự tình chân tướng là như vầy—— Thiên Phạt vốn cũng là tài khoản của ta, sau đó bạn ngoài hiện thực của ta cũng muốn chơi, mà cậu ta lại ngại luyện acc phiền toái, ta liền đem tài khoản đó cho hắn chơi. Mỹ Ngọc Yên Nhiên không biết ta đem tài khoản cho người khác, ta cũng quên nói, kết quả Mỹ Ngọc Yên Nhiên lầm gả cho hắn. Sau ta lại có việc, không có thời gian chơi, người bạn kia liền giúp ta đăng nhập tài khoản. Chuyện này ta một chút cũng không tham gia. Hai người đó cứ như vậy hiểu lầm làm vợ chồng chừng một tháng. (Vụ này làm ta nhớ đến lần ta nhận nhầm ox mình trên game =]])

【 tư tán gẫu 】 Hoa Đoá Đoá: Vậy hai tài khoản của ngươi sao lại kết làm quan hệ thầy trò, sau lại giải trừ rồi cùng Mỹ Ngọc Yên Nhiên kết thành, còn những nửa năm?

【 tư tán gẫu 】 Phong Thệ: Đứa ngốc. Lúc trước toàn khu mãn cấp chỉ có một tài khoản Phong Thệ của ta. Mỹ Ngọc Yên Nhiên muốn nhanh chóng thăng cấp thì phải vào bản đồ mãn cấp, nhưng level không đủ, không thể truyền tống vào, trừ phi kết hôn vợ chồng hoặc quan hệ thầy trò mới có thể truyền tống. Ta cảm thấy nợ nàng ta, kết hôn tự nhiên không được, đồ đệ của ta lại đủ rồi, đành phải bái nàng ta làm sư phụ, thành lập quan hệ thầy trò.

Hóa ra là như vậy. Thiên Phạt với Phong Thệ đều là tài khoản của hắn, Thiên Phạt coi như là tài khoản thứ hai của hắn, vì thăng cấp, phải thành lập quan hệ thầy trò. Do nhu cầu của bạn, nên đem Thiên Phạt cho bạn, Mỹ Ngọc Yên Nhiên lại hiểu lầm, tưởng là Phong Thệ, rồi người bạn kia với Yên Nhiên tình cảm ngọt ngào, sau đó bị vạch trần, tự nhiên ly hôn, nhưng Mỹ Ngọc Yên Nhiên muốn nhanh chóng thăng cấp, Phong Thệ bởi vì áy náy, liền thành lập quan hệ thầy trò, mang nàng ta tiến vào bản đồ mãn cấp để thăng cấp.

Sự tình liền là như vậy, dĩ nhiên là như vậy! Hoa Đoá Đoá thiếu chút nữa hộc máu, nghĩ tới cảm giác buồn bực cả ngày nay cô liền cảm thấy thực sự buồn bực. Phong Thệ đại thần người ta thuần khiết như vậy, làm sao có thể có hành vi hoang đường như vậy chứ? (Anh mà thuần khiết à trời =]])

Đột nhiên, Hoa Đoá Đoá nhìn vào màn hình, Phong Thệ thoáng hiện ở bên người cô, mời cô sống nương tựa lẫn nhau.

Hoa Đoá Đoá nhấn đồng ý. Hai người liền ôm cùng một chỗ.

Phong Thệ lại một trận cuồng thân… -_-|||

【 tư tán gẫu 】 Phong Thệ: Bà xã, chúng ta nhanh chút sinh đứa nhỏ ra đi, ta muốn làm ba ba lắm rồi.

Hoa Đoá Đoá ngây người, cô không muốn chăm sóc đứa nhỏ, về sau Phong Thệ còn phải làm vú em.

【 tư tán gẫu 】 Hoa Đoá Đoá: Sinh xong ngươi lo chăm sóc.

【 tư tán gẫu 】 Phong Thệ: Đương nhiên, nàng mang thai mười tháng cũng không dễ dàng, hay là hôm nay làm cho xong đi, như vậy cũng có thể làm hoạt động bản đồ, miễn phải đổi acc phiền toái.

Hoa Đoá Đoá suy nghĩ, quả thật, đã được bảy tháng, trực tiếp như ngày thường, không cần thời gian dài như vậy.

【 tư tán gẫu 】 Hoa Đoá Đoá: Được, nhanh đi sinh thôi.

Sau đó Phong Thệ đại thần cưỡi ngựa mang theo Hoa Đoá Đoá đi đánh nốt 30% tâm động còn lại. Tục ngữ nói, mang thai không nhất định phải đủ tháng sinh, đó là thiên nhiên vô kỳ bất hữu, không phải định sổ. Trò chơi này, cư nhiên cũng không dựa theo lẽ thường mà an bài, cũng có cả vụ sinh non.

(Vô kì bất hữu (无奇不有): Không chuyện lạ gì không có)
Phong Thệ đại thần đang trên đường mang theo Hoa Đoá Đoá đi đánh tâm động, màn hình đột nhiên xuất hiện một hàng chữ.

【 Không tốt, Hoa Đoá Đoá đột nhiên cảm thấy bụng một trận đau đớn, chắc là muốn sinh non, ai nha… 】(Có ai nghĩ rằng cái game này rất BT ko…)

Hoa Đoá Đoá còn đang cảm thấy sững sờ, kênh thế giới bỗng nhiên phát ra một tin tức của hệ thống.

【 hệ thống tin tức 】 Chúc mừng người chơi Phong Thệ cùng người chơi Hoa Đoá Đoá sinh được một em bé khoẻ mạnh, a, được 6 cân nha. (rốt cuộc cái game này còn có thể bt hơn được nữa không =”=||)


(6 cân là 3 kg theo đơn vị đo lường của Trung Quốc ngày nay)
Sau đó chuyện tình thực 囧 đã xảy ra, bọn họ tự động nhận được một nhiệm vụ, nói là đến hồ Bách Hiểu Sanh để đặt tên cho em bé. Phong Thệ đại thần khẩn cấp ném một cái phù truyền tống đặc biệt xuống mặt đất.

【 tư tán gẫu 】 Phong Thệ: Bà xã, nhặt. Tọa độ là (-34, 9). Ta ở Bách Hiểu Sanh chờ nàng.

Nháy mắt một cái, mặt trời chiều ngả về tây, chỉ còn lại có Hoa Đoá Đoá vừa mới sinh xong đứa nhỏ, gió tây vù vù thổi lạnh run, cô cảm giác thực thê lương a. Làm sao có thể đối đãi với sản phụ trong tháng như vậy chứ! … o(>_<)o …

Cô truyền tống qua, chỉ thấy Phong Thệ đại thần đi qua đi lại, thấy Hoa Đoá Đoá vừa đến, liền ngừng lại.

【 tư tán gẫu 】 Phong Thệ: Bà xã, con của chúng ta đặt tên là Phong Lưu. (*phụt*)

【 tư tán gẫu 】 Hoa Đoá Đoá: Vì sao? ⊙﹏⊙ toát mồ hôi a.

【 tư tán gẫu 】 Phong Thệ: Là phong lưu khoái hoạt của chúng ta lưu lại. ↖(^ω^)↗

Hoa Đoá Đoá xấu hổ, còn chưa kịp từ chối cái tên này. Chỉ thấy hệ thống lại phát tới một tin tức nữa, bên người bọn họ đột nhiên có thêm một em bé, mặc cái yếm nhỏ màu đỏ, vừa tròn vừa nhẵn đi theo phía sau bọn họ. Thịt viên a thịt viên…

【 hệ thống tin tức 】 Chúc mừng đứa nhỏ đầu tiên của server là Phong Lưu chính thức xuất hiện.

【 thế giới 】 Kiều Kiều Miêu: Chúc mừng sư phụ sư nương, mười năm tu đồng thuyền độ, trăm năm tu cộng chẩm miên, rốt cuộc thụ tinh trứng ấp trứng nở ra.

Thụ tinh trứng ấp trứng? Hoa Đoá Đoá vẫn là lần đầu nghe nói.

【 thế giới 】 Bạch Dương Công: Bang chủ, lại sinh thêm một đứa nữa đi, nam nhân uy mãnh nên có một đội bóng đá.

【 thế giới 】 Kiều Kiều Miêu: Đúng vậy, đúng vậy, sư phụ uy mãnh nhất, chiến khả bất bại, lại công sư nương một lần nữa.

Thế giới bắt đầu loạn rầm rầm lên, cơ hồ đều vì chúc mừng Phong Thệ có đứa nhỏ, đại đa số người đều cổ vũ Phong Thệ lại đi sinh thêm một đứa, Phong Thệ vẫn bảo trì im lặng, Hoa Đoá Đoá kỳ thật rất muốn nói chuyện, nhưng mà trong túi lại không có loa. Hoa Đoá Đoá bỗng nhiên nhớ tới cô có 10 vạn trong túi, liền đi thương trường mua một ít loa.

【 thế giới 】 Hoa Đoá Đoá: Ta không muốn sinh nữa, mệt mỏi quá. /(ㄒoㄒ)/…

【 thế giới 】 Kiều Kiều miêu:(⊙o⊙) Kinh hiện sư nương…

【 thế giới 】 Bạch Dương Công: Cường thế vây xem.

Thế giới lập tức bình luận rất lợi hại, Hoa Đoá Đoá hoảng sợ, cô chỉ muốn biểu đạt lên tâm tình của mình, không nghĩ tới lại gây sự nhiệt tình như vậy?

【 thế giới 】 Phong Thệ: Bà xã, trở về cho đứa nhỏ bú sữa.

Hoa Đoá Đoá 囧 囧, Phong Thệ đại thần cũng thêm một chân vào. Kênh thế giới lại lần nữa nhất tề ầm ầm lên, đều nói hai phu thê bọn họ tình thâm, nguyện làm uyên ương không làm tiên, những lời này thật sự là làm Hoa Đoá Đoá muốn đau đầu.

【 tư tán gẫu 】 Hoa Đoá Đoá: Ngươi là cố ý, còn thúc đẩy như thế!

【 tư tán gẫu 】 Phong Thệ: Có cái gì không tốt? Quan hệ vợ chồng của chúng ta vốn là tốt rồi. Đứa nhỏ cũng đã sinh, đừng thẹn thùng nữa, bà xã ╭(╯3╰)╮

Hoa Đoá Đoá đúng là mặt đỏ e lệ. Trời biết là vì sao?

【 tư tán gẫu 】 Phong Thệ: Bà xã, ta muốn về nước.

Phong Thệ bỗng nhiên gửi đến một lời nói lạc đề, khiến cho Hoa Đoá Đoá sửng sốt.

【 tư tán gẫu 】 Hoa Đoá Đoá: Ách, vậy thì tốt lắm, về nước là tốt nhất.

【 tư tán gẫu 】 Phong Thệ: Tuần tới sẽ bay về.

Hoa Đoá Đoá không hiểu Phong Thệ đại thần vì sao đột nhiên có chút khó hiểu, chẳng lẽ sau khi về nước sẽ không thể chơi trò chơi được nữa sao? Bất quá lại nói tiếp, Hoa Đoá Đoá cho tới bây giờ cũng chưa hỏi qua Phong Thệ là người thành phố nào ở Trung Quốc nữa, cô chỉ biết là hắn ở thành phố nào ở nước ngoài—— Boston nước Mỹ.

【 tư tán gẫu 】 Hoa Đoá Đoá: Ngươi ở thành phố nào? o_O???

【 tư tán gẫu 】 Phong Thệ: Thành phố A.

Hoa Đoá Đoá sửng sốt, khéo như vậy a. Cô hiện tại cũng ở ngay tại thành phố A. Cô bỗng nhiên có chút khẩn trương nho nhỏ, không biết có nên nói cho hắn biết cô hiện tại cũng ở thành phố A hay không. Nhưng nói thì đã sao? Gặp mặt ăn một bữa cơm? Hoa Đoá Đoá cho tới bây giờ cũng không nghĩ tới chuyện đó, cô chưa bao giờ đem Internet cùng sự thật liên hệ với nhau.

【 tư tán gẫu 】 Phong Thệ: Đoá Đóa, chúng ta gặp mặt đi.

A? Hoa Đoá Đoá hoảng sợ, cô còn chưa có nói gì, hắn đã muốn bọn họ gặp mặt?

【 tư tán gẫu 】 Hoa Đoá Đoá: Ách, ta cũng ở thành phố A.

【 tư tán gẫu 】 Phong Thệ: Ừ, gặp nhau ở cửa đông đại học A, thứ Sáu tuần tới.

Phốc, cư nhiên chọn đại học A? Chẳng phải là trường học của mình sao? Chẳng lẽ hắn cũng là sinh viên đại học A?

【 tư tán gẫu 】 Hoa Đoá Đoá: Ngươi là sinh viên đại học A?

【 tư tán gẫu 】 Phong Thệ: Đúng. (~ o ~)~

Hoa Đoá Đoá hoàn toàn 囧 , thế giới đúng là vô kì bất hữu, chuyện khéo năm nay đặc biệt nhiều.

Hoa Đoá Đoá tắt máy tính, chuẩn bị đi ngủ, vừa xốc ổ chăn lên. Bên kia Từ Hoan Hoan cũng tắt máy tính, nói với Hoa Đoá Đoá: “Đoá Đóa, diễn đàn trường học vừa mới thảo luận, sinh viên vĩ đại hàng đầu Cố Cảnh Phong của chúng ta tuần tới sẽ về nước.”

Hoa Đoá Đoá sửng sốt, “A? Cũng là tuần tới?”

“Sao? Tuần tới còn có ai về sao?”

Hoa Đoá Đoá không nói lời nào, trong lòng một trận xao động, hai người đều là ở Boston nước Mỹ, lại cùng về nước vào tuần tới, có phải quá khéo hay không a? Tuy rằng Hoa Đoá Đoá trong lòng nhủ thầm, nhưng nghĩ rằng, Cố Cảnh Phong không có khả năng là Phong Thệ đại thần, làm sao lại có chuyện khéo như vậy chứ? Rất vô lý …

Hoa Đoá Đoá ngã vào chăn trên gi.ường, ngủ.
 
Bình Hoa Đại Thần:Chương 18

Chương 18: Tiểu tử mau nhanh chóng trở về

KenhSinhVien-374387-379333028820553-1998815195-n.jpg


Hoa Đoá Đoá gần đây bị giáo sư Smith phê bình, nguyên nhân là dạo này cô không yên lòng, trong lúc nghiên cứu và thảo luận luôn thất thần, giáo sư Smith đầu tiên là chịu đựng, nghĩ rằng cô chỉ là tạm thời như vậy, kết quả liên tục vài ngày đều là như thế, giáo sư Smith trực tiếp vung roi.

Sau khi học xong, Hoa Đoá Đoá thẫn thờ. Nguyên Tuyền liếc mắt nhìn cô một cái, hỏi: “Hoa đồng học gần đây không yên lòng, có phải là lo lắng về vấn đề nghiên cứu hay không?”

“Ách? Nguyên Tuyền đồng học cư nhiên cũng có thời điểm quan tâm đến tôi?” Hoa Đoá Đoá đối với việc Nguyên Tuyền đột nhiên hỏi thăm, cảm thấy rất là kỳ quái. Nguyên Tuyền nghe xong, bên tai đột nhiên đỏ lên, ngập ngừng nói: “Mọi người đều là bạn cùng khóa với nhau, quan tâm thì có gì không thể?”

Bình thường cũng không thấy cậu quan tâm đến a? Hoa Đoá Đoá rất muốn trả lời như vậy, nhưng nghĩ lại nếu trả lời như thế chắc chắn sẽ đả kích hắn trầm trọng. Cô chỉ có thể ha ha cười nói: “Nếu có tâm như vậy, mời tôi ăn kem ly đi.”

Nguyên Tuyền sửng sốt, nhìn trời gió thổi lạnh run, còn có đám người đến người đi đều mặc áo khoác lông cả. Thời tiết như vậy, thích hợp để ăn kem sao? Hắn nhìn sang Hoa Đoá Đoá, không dám nhìn nhiều, lập tức cúi đầu, “Cô không sợ lạnh thì tôi mời cô.”

“Mùa đông ăn kem ly mới có hương vị.” Hoa Đoá Đoá cười hì hì nói.

“Ừm.” Đầu Nguyên Tuyền cơ hồ như muốn chui vào bên trong áo.

Ngoài cổng đại học A đều là quán ăn nhỏ, nhưng mà nơi giữ độc quyền về đồ uống lạnh, chỉ có “Trà Xưởng” ở cửa phía đông quẹo vào góc đường. Đây là một cửa hàng nước giải khát khá lớn, chiếm mặt bằng đại khái khoảng hai trăm mét vuông, bà chủ ở đó là một người phụ nữ trung niên béo mập, đối đãi với khách hàng đều rất nhiệt tình. Nơi này phần lớn là nơi tập trung hẹn hò của những cặp đôi. Ở đại học, nơi hẹn hò có thể không phải quán giải khát hay cà phê thì chính là khách sạn.

Hoa Đoá Đoá rất ít khi tới nơi này để ăn uống, thứ nhất là cô lười đi ra ngoài, thứ hai là không có người đi cùng. Cô vốn nghĩ Nguyên Tuyền cũng là loại người như vậy, không nghĩ tới hai người vừa mới bước vào, bà chủ liền nhiệt tình thét to, “Tiểu Tuyền, sao hôm nay đến sớm như vậy?”

Nghe ngữ khí này sao lại giống như tú bà vậy? Nguyên Tuyền cười ha ha nói: “Hôm nay mời bạn học ăn kem.” Bà chủ chuyển ánh mắt từ Nguyên Tuyền sang Hoa Đoá Đoá ở bên cạnh, đầu tiên là sửng sốt, sau đó cười cười, “Xem cô bé này ngọt ngào như vậy, có phải là người mà Tiểu Tuyền đang theo đuổi?”

Nguyên Tuyền sững sờ một chút, vội vàng xua tay, “Bà chủ, không phải…”

“Cô bé, uống cái gì? Để cô mời.”

Hoa Đoá Đoá nghĩ nghĩ, “Kem đu đủ.”

“Ăn đu đủ, tốt, đu đủ có thể dưỡng nhan.”

Hoa Đoá Đoá cười ha ha gật đầu.

“Còn có thể nâng ngực, cháu cũng nên ăn nhiều một chút…”

Hoa Đoá Đoá tiếp tục cười ha ha gật đầu, “Bình thường ăn, luôn ăn loại này, cũng chỉ vì lý do này.”

Nguyên Tuyền đứng ngốc ở một bên như hóa thạch.

Hai người ngồi ở vị trí sát bên cửa sổ, Hoa Đoá Đoá vừa ăn, vừa hỏi, “Visa của cậu làm thế nào rồi?” Nguyên Tuyền ngột ngạt ăn kem vị dâu tây, hắn dừng một chút, có chút chần chờ nói, “Tuy rằng là chi phí tính chung, nhưng ở tài khoản ngân hàng phải có ba vạn, nhà tôi còn chưa trả lời.”

Hoa Đoá Đoá hiển nhiên không dự đoán được. Ở trong nhận thức của cô, Nguyên Tuyền là người nông thôn, tính cách có vẻ quái gở, không quan tâm đến người khác, luôn bù đầu làm chuyện của chính mình. Khi đó Hoa Đoá Đoá cùng người khác đều nghĩ, cảm thấy người này cổ quái đến ngạc nhiên, không tốt lắm. Hiện nay cô bỗng nhiên phát hiện, tính cách hắn sở dĩ như thế, thứ nhất là do trong lòng tự ti, thứ hai là lòng tự trọng của hắn lớn, sự chênh lệch giàu nghèo làm cho hắn không muốn kết giao bạn bè. Kỳ thật, hắn vẫn là một người rất tốt.

“Vậy cậu tính bỏ qua cơ hội lần này?” Hoa Đoá Đoá nhịn không được nghi hoặc trong lòng.

Nguyên Tuyền nói, “Nhìn kỹ hẵn nói đi, tôi không vội. Còn cậu thì sao? Đã làm visa chưa?”

“Tôi?” Hoa Đoá Đoá ăn thêm mấy miếng, “Visa của tôi cũng chưa làm xong, ba tôi không muốn tôi đi du học, bảo tôi tốt nghiệp xong trực tiếp lập gia đình, không cần cường như vậy.” o(╯□╰)o

Nguyên Tuyền nở nụ cười, “Vậy là thực sự gả cho Cố học trưởng à?”

“Phụt.” Hoa Đoá Đoá phun hết kem ở trong miệng ra ngoài, chuyện lập gia đình này thì liên quan gì đến Cố Cảnh Phong, có liên quan gì chứ? Rất vô nghĩa.

“Cậu làm sao vậy?”

“Không phải, Nguyên Tuyền đồng học à, sao cậu lại đem tôi cùng với Cố trợ giáo gộp cùng một chỗ, cậu có lầm hay không a?”

“Ủa? Hai ngươi không phải đã từng hôn môi sao? Tôi vẫn nghĩ hai người là một đôi.” Nguyên Tuyền có vẻ cũng thập phần kinh ngạc. Nhưng mà lời này của hắn, làm cho cằm Hoa Đoá Đoá thiếu chút nữa là rơi xuống, cô kinh sợ hỏi: “Tôi cùng Cố trợ giáo từng hôn… hôn môi?” Chuyện này quả thực là nói nhảm mà! Hoa Đoá Đoá cô là thuần khiết như hoa, đừng nói tới hôn môi, ngay cả cùng nam nhân ôm nhau cô cũng chưa từng ôm qua, cho dù là hôn, cô như thế nào lại không nhớ rõ chứ? Vô nghĩa…

“Tôi tận mắt bắt gặp mà. Đó là mùa hè hai năm trước, cậu nhớ rõ khi đó có trận đấu bóng rổ sắp được tổ chức không, đội bóng rổ mỗi ngày đều phải luyện tập đến tận khuya…”

Chuyện này Hoa Đoá Đoá đương nhiên nhớ rõ, đoạn thời gian kia làm cho cô thê thảm vô cùng. Cô vốn có thể trở lại ký túc xá, hưởng thụ sự đãi ngộ của điều hòa, vậy mà tên Cố Cảnh Phong đáng giận kia lại dám quan báo tư thù, lấy lý do “Không vượt qua được bài học thuật, kiểm tra lại”, bắt giữ cô lại. Chuyện này cũng đã đủ xấu rồi, hắn lại còn cố tình lại chọn thời điểm để kiểm tra lại cô là lúc hắn đang huấn luyện, vì thế cô chỉ có thể vật lộn ở trong gió lạnh giúp hắn bưng trà đổ nước chờ đến khi hắn xong việc. Năm đó toàn thân cô bị muỗi chích đến nỗi mạch máu gần như muốn vỡ tung, tận bốn mươi tám nốt chích!

“Nhớ rõ ngày đó là lúc trời vừa mưa to xong, ở tiểu đình bên hồ trong trường học, tôi bắt gặp thấy hai người đang hôn môi.”

Hoa Đoá Đoá cằm muốn rớt. Nếu như cô nhớ không lầm thì, ngày đó khi chờ Cố Cảnh Phong huấn luyện xong, hai người vốn định đi căn tin nói chuyện với nhau, không nghĩ mới vừa đi đến bên hồ trời bỗng mưa to tầm tã, hai người liền chạy lại trú ở tiểu đình, chờ chờ một hồi cô liền ngủ quên… Lúc tỉnh lại thì đã gần mười giờ, cửa lớn ở dưới lầu ký túc xá đã đóng, cô đành nhờ Cố Cảnh Phong giúp cô trèo vào, sau đó váy bị vướng vào hàng rào, lộ ra quần lót hình dâu tây của cô.

Còn nhớ rõ Cố Cảnh Phong đứng ở bên ngoài cửa sắt, ý vị thâm trường nói một câu, “Nguyên lai em thích dâu tây, còn thích ở trên cơ thể?”

Lúc ấy chỉ lo xấu hổ, liền chạy vội lên lầu.

Nếu theo như lời Nguyên Tuyền nói là hôn môi… Hẳn là lúc cô đang ngủ? Hoa Đoá Đoá càng nghĩ càng kinh sợ, không có chuyện tình kinh tâm động phách như vậy đi?

“Ngày đó trời có vẻ tối, tôi cũng không biết tôi nhìn có sai không, có lẽ không phải là cậu đi.” Nguyên Tuyền thấy Hoa Đoá Đoá đang trầm tư suy nghĩ, trong lòng lại một trận đau lòng, có lẽ là hắn thật sự nhận sai người đi?

“Ủa? Đoá Đoá? Nguyên Tuyền?” Người tới dĩ nhiên là giáo sư Smith của bọn họ? Hoa Đoá Đoá hoàn toàn kinh ngốc, Nguyên Tuyền cũng choáng váng?

“Ôi chao? Hai cô cậu sao lại hẹn hò ở nơi này?” Vẻ mặt giáo sư Smith cũng giật mình không thua gì bọn họ, ông vốn mua xong nước chanh liền tính rời đi, chính là ánh mắt tùy ý đảo qua một cái, liền nhìn thấy Nguyên Tuyền đang bộ dáng thẹn thùng né tránh. Sau đó chuyển tầm mắt sang bóng dáng đang đưa lưng về phía mình, không phải Hoa Đoá Đoá thì là ai?

“Tùy ý ha ha.” Hoa Đoá Đoá vô cùng xấu hổ cười nói.

Smith giáo sư cười nói, “Vậy cô cậu cứ tiếp tục, tôi đi trước.”

Hai người liền nhanh chóng đứng lên, cúi đầu chào, “Tạm biệt giáo sư.” Smith nghiêm trang quay đầu, sau đó cầm theo trà chanh của mình đi khỏi, khi đến chỗ khuất bóng hai người kia, giáo sư Smith liền lập tức gọi điện thoại cho Cố Cảnh Phong, “Tiểu tử, ngươi nhanh chóng trở về, con nhóc của ngươi muốn chạy cùng người khác.”

***

Hôm nay Hoa Đoá Đoá đăng nhập trò chơi có vẻ trễ, lần đầu đã qua mười một giờ mới đăng nhập. Cô vừa lên, trên màn hình của cô liền xuất hiện tin nhắn, là đại thần nhắn cho cô.

【 tư tán gẫu 】 Phong Thệ: Hôm nay đăng nhập sớm như vậy?

【 tư tán gẫu 】 Hoa Đoá Đoá: Ách, là trễ mới đúng.

【 tư tán gẫu 】 Phong Thệ: Sẽ không a, lịch trình bận rộn để kiếm thời gian vào game rất khó, ta cho rằng rất sớm . ╮(╯_╰)╭

Hoa Đoá Đoá sao lại cảm giác câu nói này mang chút châm chọc vậy nhỉ? Tuy nói cô có bận một chút việc như vậy, nhưng ý tứ của hắn giống như nói cô không chịu để ý đến trò chơi này vậy. Kỳ thật Hoa Đoá Đoá quả thật không để ý lắm đến trò chơi này, lúc cảm thấy thích thì đăng nhập, lúc cảm thấy không vui thì không đăng nhập. Nhưng bất tri bất giác, đăng nhập đã trở thành một thói quen, chỉ sợ có người nào đó chờ cô quá lâu.

Đây là mị lực của trò chơi Internet, không biết ở một nơi nào đó, có người đang đợi cô?

【 tư tán gẫu 】 Hoa Đoá Đoá: Đại thần, ta sai lầm rồi. {{{(>_<)}}}

【 tư tán gẫu 】 Phong Thệ: Sao? Nàng làm sai cái gì? (⊙_⊙? )

【 tư tán gẫu 】 Hoa Đoá Đoá: Ta không nên luôn để cho ngươi chờ.

【 tư tán gẫu 】 Phong Thệ: Ha ha, ta chờ đã thành thói quen.

Nghe được lời này lại càng làm cho lòng người chua xót. Hoa Đoá Đoá cảm thấy thập phần có lỗi, nhưng mà lại không biết nên biểu đạt như thế nào, chỉ có thể dùng phương pháp của của mình chứng minh chính mình thật sự nhận sai.

【 tư tán gẫu 】 Hoa Đoá Đoá: Ngươi về thành phố A đi, ta mời ngươi đi ăn kem ly.

【 tư tán gẫu 】 Phong Thệ: Hiện tại thành phố A nhiệt độ đều dưới 0 độ, nàng xác định muốn mời ta đi ăn kem?

【 tư tán gẫu 】 Hoa Đoá Đoá: \(^o^)/ Trời càng lạnh ăn kem càng thích.

【 tư tán gẫu 】 Phong Thệ: Quên nó đi, ta không thích.

【 tư tán gẫu 】 Hoa Đoá Đoá: … o(>_<)o … Vậy ngươi muốn như thế nào?

【 tư tán gẫu 】 Phong Thệ: Ta muốn nàng tặng ta hoa hồng, ta chỉ muốn 11 bông.

Hoa Đoá Đoá nhìn thấy những lời này, thiếu chút nữa hộc máu, chuyện này… Đây là chuyện như thế nào a? Cô, một nữ sinh lại tặng hoa hồng cho nam sinh? Kịch bị đảo ngược à? Không nên đùa như vậy chứ. Hoa Đoá Đoá vẻ mặt chua xót, cô sống lớn đến như vậy, đến một bó hoa, cũng chưa từng có nam sinh nào tặng cho cô, cư nhiên lại muốn cô “phá vỡ” kịch bản kịch, tự mình tặng hoa cho nam sinh, đây là cái đạo lý gì a.

【 tư tán gẫu 】 Hoa Đoá Đoá: Vì sao muốn tặng 11 bông? Tò mò quá a, người khác đều là tặng 99 bông.

【 tư tán gẫu 】 Phong Thệ: Muốn biết, tra Baidu. Thời gian không còn sớm, nàng nhanh đi ngủ đi, ta cũng out, thu thập đồ đạc đóng gói chuyển về nước.

【 tư tán gẫu 】 Hoa Đoá Đoá: Được, 88…

【 tư tán gẫu 】 Phong Thệ: Nhớ rõ ngày mai đăng nhập sớm một chút, chúng ta làm hoạt động đánh lấy đồ trang sức.

【 tư tán gẫu 】 Hoa Đoá Đoá: Ân a. (¯﹃¯) Nước miếng, đại thần ( ^_^ )/… Bye bye.

【 tư tán gẫu 】 Phong Thệ: Gọi ông xã.

【 tư tán gẫu 】 Hoa Đoá Đoá: Ách.

【 tư tán gẫu 】 Phong Thệ: Sao? Không gọi ta liền ly hôn đi.

【 tư tán gẫu 】 Hoa Đoá Đoá: -_-||| Ông xã.

【 tư tán gẫu 】 Phong Thệ: Ừm, bb bà xã~

Hoa Đoá Đoá tắt trò chơi xong, lên Baidu tra một chút, nhìn thấy kết quả liền sửng sốt…

Ý nghĩa 11 bông hoa hồng là: Em chỉ thuộc về anh.
 
Chương 19: Hoan tỷ giới thiệu nam nhân

KenhSinhVien-13429181241914137911-574-574.jpg

Hoa Đoá Đoá gần đây có vẻ lưu ý cửa hàng bán hoa ở phụ cận trường học, lúc cô cùng Từ Hoan Hoan đi ra ngoài, toàn đều hướng đường có cửa hàng bán hoa mà đi, sau đó đánh giá một lượt hoa hồng ở tất cả những cửa hàng này, trông muốn mòn con mắt.

“Tiểu Đoá Đoá, ngươi dạo này say mê hoa hồng à?” Từ Hoan Hoan nhìn theo ánh mắt của cô, vừa vặn thấy cô đang nhìn chằm chằm vào hoa hồng.

Hoa Đoá Đoá nói thầm, “Ngươi nói xem một bông hoa hồng cần bao nhiêu tiền? Mười một bông đại khái cỡ bao nhiêu? Hai mươi đồng có thể mua được không?”

“Ôi chao? Ngươi muốn mua hoa hồng?”

“Ân a.”

“Làm gì mà bi kịch như vậy? Tự mua hoa hồng tặng cho chính mình? Rất thảm hại đi?” Từ Hoan Hoan vẻ mặt không tin, bộ dạng Hoa Đoá Đoá kỳ thật không tệ, vừa tới trường học liền được các nam nhân vây quanh, nếu không phải Cố Cảnh Phong vẫn chiếm lấy, nói vậy cô chính là bông hoa lài cắm ở trên bãi phân trâu.

Hoa Đoá Đoá tưởng tượng đến cảnh tặng bó hoa cho một người nam nhân, liền phiền chán vò tóc. Trời đất ơi, Hoa Đoá Đoá cô có còn muốn ở lăn lộn trường học hay không a? Cầm hoa hồng đứng ngây ngô giữa đám người ở trước cổng đông trường học à? Hay là giết cô đi. Hoa Đoá Đoá vẻ mặt cầu xin, vẻ mặt khổ sở tựa vào trên vai Từ Hoan Hoan, lau lệ, “Ta thực là bi kịch a.”

Từ Hoan Hoan vỗ vỗ bả vai của cô, nghĩ đến Hoa Đoá Đoá dạo này khổ sở hẳn là vì không có người tặng hoa hồng cho nàng đi, nàng an ủi nói, “Không phải chỉ là nam nhân thôi sao? Tỷ tìm cho ngươi vài nam nhân, ngươi tự tuyển chọn.”

Hoa Đoá Đoá hấp hấp cái mũi, ngẩng đầu nhìn Từ Hoan Hoan, tỉnh tỉnh mê mê hỏi: “Nam nhân?”

Từ Hoan Hoan vẻ mặt khinh bỉ, “Xem, vừa nhắc tới nam nhân, liền lên tinh thần?”

“Ách…”

“Đi.” Từ Hoan Hoan lập tức lôi kéo Hoa Đoá Đoá hướng quán bida đi, Hoa Đoá Đoá thực nghi hoặc hỏi, “Muốn đi đâu thế?”

“Tìm nam nhân cho ngươi chọn.”

“A~~~~” Hoa Đoá Đoá còn chưa kịp kinh ngạc, Từ Hoan Hoan liền kéo cô đi qua, cô chỉ có thể ở trong cơn gió hỗn độn cảm thán một phen.

Ở bên cạnh đại học A có một quán bida, thiết kế rất xa hoa , có hai tầng, tầng thứ nhất có sáu cái bàn bida, dành cho mọi người. Tầng thứ hai là dành riêng cho hội viên chuyên nghiệp, có một gian phòng cá nhân, hình thức tự do.

Từ Hoan Hoan liền trực tiếp đem Hoa Đoá Đoá lên thẳng lầu hai, Hoa Đoá Đoá một bên bị kéo, vừa nói, “Giới thiệu cho ta loại nam nhân gì a?”

“Miễn khiến ngươi vừa lòng là được.” Từ Hoan Hoan có chút không kiên nhẫn. Hoa Đoá Đoá hỏi tiếp, “Sao ngươi biết ta vừa lòng với loại nam nhân như thế nào?”

“Không phải là diện mạo tốt, nhân phẩm tốt, gia cảnh tốt, thì cũng là loại tốt ở trên gi.ường được không?” Hai người vừa nói xong đã lên đến lầu hai, đi đến trước cửa một gian phòng, Từ Hoan Hoan gõ gõ cửa, sau đó nói với Hoa Đoá Đoá, “Nam nhân này ở các phương diện, mọi thứ đều đầy đủ, là nam nhân bốn tốt.” (Là 4 cái tốt mà chị đã nêu ở trên)

Nam nhân ra mở cửa mặc một áo lông cao cổ màu vàng nhạt, tay áo xăn lên tận khuỷu tay, mái tóc màu khói dựng đứng theo kiểu thời thượng nhẹ nhàng mà khoan khoái, trên miệng ngậm một điếu thuốc lá. (Ặc ặc dân ăn chơi à ⊙﹏⊙!!!)

“Nha? Hoan Hoan học tỷ?” Nam tử mở cửa hiển nhiên có chút kinh ngạc.

“Hắc hắc.” Từ Hoan Hoan cười cười một phen, “Lão đại các ngươi ở bên trong sao?”

“Ở trong.” Dương đầu khói đánh giá Hoa Đoá Đoá một phen, cười nói: “Đây là học muội?”

“Cùng khoá với ta.” Từ Hoan Hoan liếc mắt hắn một cái.

Dương đầu khói lập tức xấu hổ, ngượng ngùng gãi đầu, “Ai nha, vị học tỷ này bộ dạng cùng với đứa trẻ thực giống nhau, thoạt nhìn thực nhỏ nhắn.” (TT﹏TT Đồng bệnh tương liên a)

“Bưu tử, đang nói chuyện với ai thế??” Bên trong có một nam nhân đột nhiên lên tiếng. Từ Hoan Hoan lập tức kề bên tai Hoa Đoá Đoá nói nhỏ, “Nhớ là phải cố gắng nắm chắc.” Hoa Đoá Đoá khóe miệng run rẩy một phen, lặng lẽ cười.

Hai người đi vào bên trong, chỉ thấy bên trong ánh đèn mờ ảo, có chút hỗn loạn, tất cả đều là khói thuốc. Mấy nam nhân hoặc là ngồi ở trên sô pha chơi di động, hoặc là tay cầm gậy golf, chờ đợi tới lượt phát bóng của mình.

Hiện tại đang chơi bóng là một nam nhân mặc áo khoác màu đen, bên trong là một chiếc sơ mi nâu bạc màu. Tư thế hắn thực chuẩn, hơn nữa thân hình hắn cao to, thoạt nhìn hình dáng có nét của Tây phương. Từ Hoan Hoan đưa miệng lại gần lỗ tai, “Là học đệ của chúng ta, trong nhà cực có tiền, thế nào?”

“Ân, cũng không tệ lắm.” Hoa Đoá Đoá thành thật trả lời.

Nam tử kia nhắm quả bóng, phát bóng, vào. Sau đó tìm một vị trí khác, lại đánh tiếp quả bóng. Liên tiếp vài cái, đều vào. Vài nam sinh khác ở bên cạnh liên tục trầm trồ khen ngợi.

Thật vất vả sai lầm một lần, nam nhân này mới có chuyển ánh mắt lại đây, cười vui nói với Từ Hoan Hoan: “Vô Cực, bình thường có muốn kéo ngươi tới ngươi cũng không chịu tới mà?”

Vô Cực? Hoa Đoá Đoá sửng sốt, xưng hô nam nhân này dùng cư nhiên là tên gọi của Từ Hoan Hoan trong game《Tân Võ Lâm》? Từ Hoan Hoan đem Hoa Đoá Đoá đang buồn bực đẩy ngã vào nam nhân đứng trước mặt, “Vô Thanh, cho ngươi lão bà, Tiểu Đoá Đoá của nhà ta.”

Nam nhân kia vẻ mặt kinh ngạc, nhìn khuôn mặt Hoa Đoá Đoá như đứa trẻ, có chút bụ bẫm của trẻ con, nhưng ánh mắt lại thật to tròn, liền giống như một con búp bê, hơn nữa Hoa Đoá Đoá chất phác chớp mắt một cái, khiến cho nam nhân này nháy mắt nảy mầm cảm tình.

“Xin chào, ta tên là Hạ Thư Hoành. Là học đệ của ngươi, bất quá không phải là khoa kiến trúc, ta thuộc khoa cầu đường.”

Khó trách a, Hoa Đoá Đoá chưa từng thấy qua. Hoa Đoá Đoá cười nói: “Ta tên là Hoa Đoá Đoá, ngươi có thể gọi ta là học tỷ, hoặc là kêu Hoa tỷ.”

Nam nhân sửng sốt một chút, lặp lại tên Hoa Đoá Đoá, “Hoa Đoá Đoá? Tên này thực đặc sắc. Ha ha.” Hắn chuyển ánh mắt đến Từ Hoan Hoan, “Lão bà của Phong Thệ đại thần bên server Thiên Huyền cũng tên là Hoa Đoá Đoá.”

Hoa Đoá Đoá vừa nghe, nhất thời xấu hổ, như thế nào liên hệ đến trò chơi?

Từ Hoan Hoan ha ha cười nói: “Trùng hợp mà thôi.”

Hạ Thư Hoành đặt gậy golf xuống, “Học tỷ, đi ăn một bữa cùng nhau mừng lần đầu gặp mặt?”

Hoa Đoá Đoá im lặng, nhất thời không biết có nên đáp ứng hay không, Từ Hoan Hoan thấy thái độ này của Hoa Đoá Đoá, kéo Hoa Đoá Đoá sang một bên, nói thầm, “Đây chính là kim quy cõng trên lưng khối vàng, ngươi phải nắm chặt a.”

“Kim quy tốt như vậy, như thế nào ngươi lại không cần?” Hoa Đoá Đoá trợn trắng mắt liếc một cái. Khuôn mặt Từ Hoan Hoan lại đột nhiên đỏ ửng lên, lập tức nhăn nhó, thẹn thùng vụng trộm nhìn sang Dương đầu khói bên kia, nũng nịu nói, “Ta không thích kim quy, ta chỉ thích tên vương bát kia.”

Hoa Đoá Đoá nhìn theo, bắt gặp thấy Dương đầu khói cũng đang nhìn hướng bên này, ngẩn người, ngây ngô cười với bọn họ. Từ Hoan Hoan càng cười vui, “Xem, tên vương bát này cười đến thực đáng yêu.”

Hoa Đoá Đoá nhất thời lâm vào hôn mê choáng váng.

***

Vì để Từ Hoan Hoan có thể câu được tên vương bát kia, Hoa Đoá Đoá đành phải liều mình bồi quân tử đi ăn một bữa cơm, bốn người cùng hẹn nhau. Nghe Từ Hoan Hoan nói vương bát cùng Hạ Thư Hoành là bạn bè của nhau, thực tốt. Lần đầu hẹn con gái đi ăn cơm, coi hiểu biết của nàng đối với Hạ Thư Hoành, chắc chắn hắn sẽ hẹn nàng với vương bát cùng đi ăn với nhau.

Hạ Thư Hoành để cho Hoa Đoá Đoá tự lựa chọn quán ăn, nhưng là Hoa Đoá Đoá lại không đói bụng, thật sự không có thèm ăn cái gì, hơn nữa nàng còn đang trong thời kì cố gắng giảm béo, lại càng sẽ không muốn ăn thêm dưới bất kì tình huống gì.

“Không bằng chúng ta đi uống nước đi?”

Hiển nhiên đề nghị này của Hoa Đoá Đoá không được nghĩ tới, ba người đều có chút ngây ra. Vẫn là Hạ Thư Hoành từ bi, “Hảo, vừa vặn ta cũng không có đói.”

“Nhưng mà ta đói bụng.” Vương bát vẻ mặt hề hề thảm thương. Từ Hoan Hoan thấy vương bát đói như vậy, cảm thấy thực đau lòng a, nàng liều mạng hướng Hoa Đoá Đoá nháy mắt, mi mày mắt gì đều giật liên tục, gần như muốn đem cả khuôn mặt hoàn toàn biến vặn vẹo. Hoa Đoá Đoá nắm chặt tay, Từ Hoan Hoan này tính khác thường lại không có tính người, nàng nghiến răng nghiến lợi nói, “Ta muốn ăn đại tiệc.”

Hạ Thư Hoành lại sửng sốt. Vương bát cùng Từ Hoan Hoan hai mắt lấp lánh ánh sao. Hạ Thư Hoành nhịn không được cười lên, “Vậy thì đi Hải Vương Cung ăn đi.”

Hải Vương Cung trang trí rất đẹp, bánh trẻo ở đây cũng rất nổi tiếng, không ít người yêu nhau tới đó hẹn hò. Lần trước Hoa Đoá Đoá muốn ăn bánh trẻo của Hải Vương Cung, liền chạy tới mua, vừa vặn gặp giáo sư Smith ở đây đang ăn bánh trẻo, sau đó đương nhiên là Hoa Đoá Đoá muốn “hiếu kính” với giáo sư Smith .

Hải Vương Cung cách trường học rất gần, ở bên trong khu vực thương mại, cũng là quán ăn thượng hạng duy nhất ở đây. Đoàn người Hoa Đoá Đoá đi vào, cơ hồ đều là sinh viên trường của bọn họ, đến ăn bánh trẻo cho đỡ thèm. Đi ăn cơm Hải Vương Cung khá đặc biệt, là gọi cơm ở quầy thu ngân trước, thu phí xong mới nhận đồ ăn.

Vương bát cùng Từ Hoan Hoan vẻ mặt khẩn cấp lên lầu chờ đợi trước, trước khi đi còn dặn Hoa Đoá Đoá nhớ chọn nhiều món ăn ngon, hôm nay muốn bóc lột Hạ Thư Hoành một chút. Hoa Đoá Đoá quả thật thực “lợi ích thực tế”, đối với Hạ Thư Hoành hoàn toàn siêu cấp không khách khí, chỉ thấy nàng đứng ở bên cạnh quầy tiếp tân cầm thực đơn lựa chọn. Ngay cả nhân viên thu ngân cũng không đành lòng, hảo tâm nhắc nhở Hoa Đoá Đoá, “Tiểu thư, ngươi đã chọn mười bốn món ăn rồi.”

Hoa Đoá Đoá sửng sốt, nghĩ nên nói cái gì đó, ngược lại Hạ Thư Hoành ở phía sau nãy giờ vẫn nhìn Hoa Đoá Đoá gọi món ăn lên tiếng, “Nàng rất thích những món ăn kia của các ngươi.”

Hoa Đoá Đoá lập tức ngượng ngùng, thu tay lại, cười khan nói, “Liền những mon này đi.”

Tính tiền xong, hai người đi lên lầu, Hạ Thư Hoành cười nói, “Học tỷ đối với Hoan tỷ thực trượng nghĩa.”

“A?”

“Thế giới thật sự là xảo diệu, ở trong trò chơi, Hoan tỷ vẫn nghĩ muốn cùng Dương Bưu (vương bát) kết hôn, Dương Bưu vốn sợ nữ nhân lợi hại đều là khủng long không dám kết hôn, kết quả sau khi gặp mặt về xong, Dương Bưu liền đỏ mặt, còn chuyện buồn cười hơn nữa, chúng ta thế nhưng lại ở cùng một trường học.”

Hoa Đoá Đoá chấn động, “A, các ngươi là nhận thức nhau từ trong trò chơi? Là ‘Tân Võ Lâm’ sao?”

“Đúng vậy. Chúng ta ở server Thiên Kiện, ngươi cũng chơi sao?”

“Ân a, ta ở server Thiên Huyền.”

“Nha? Server Thiên Kiện cùng server Thiên Huyền còn nửa tháng nữa sẽ hợp nhất, về sau có thể cùng nhau chơi a, ngươi ở trong trò chơi tên gọi là gì?” Hạ Thư Hoành hiển nhiên đến đây liền hứng thú, bất quá hắn nghĩ rằng Hoa Đoá Đoá chỉ là tùy tiện chơi đùa thôi, hắn vẫn biết danh hào Hoa Đoá Đoá, luôn luôn ở vị trí thứ nhất, là nữ đệ tử hiếm hoi của giáo sư Smith.

“Ngươi nói trước cho ta biết, ngươi tên gì?”

“Thiên Hạ Vô Thanh.”

Hoa Đoá Đoá chấn động, tài khoản nhân vật này nàng có biết, là No. 1 của server Thiên Kiện, Từ Hoan Hoan thường nói, nếu ai có thể thông đồng với vị đại thần này, thật sự là hung mãnh. Lúc trước ở《Tân Võ Lâm》kim cương đại thần đứng trên hàng thứ bảng, bài danh thứ bốn.

“Còn ngươi thì sao?” Hạ Thư Hoành tựa hồ sớm đoán được Hoa Đoá Đoá đã từng nghe qua danh hào của hắn, nên sẽ có biểu tình như thế.

“Ta a? Là tên gọi vốn có của ta, Hoa Đoá Đoá.”

Hạ Thư Hoành bật cười, “Lão bà của Phong Thệ đại thần cao nhất server Thiên Huyền, cũng là tên Hoa Đoá Đoá.”

“Nga, người kia chính là ta.” Hoa Đoá Đoá không chút để ý nói xong, hai người cũng tiến đến bàn ăn bên cạnh, Hoa Đoá Đoá ngồi xuống, khuôn mặt tươi cười trong suốt nói với Từ Hoan Hoan nàng đã chọn món ăn nào.

“Ôi chao? Thư Hoành, ngươi ngây ngốc cái gì a? Như thế nào không ngồi xuống?” Vương bát nhìn Hạ Thư Hoành đứng sững sờ ở đối diện, hảo tâm nhắc nhở hắn một phen.

Hạ Thư Hoành lấy lại tinh thần, không yên lòng cười cười, ngồi xuống theo.

Đồ ăn rất nhanh được mang lên, bốn người bắt đầu ăn. Giữa chừng, Hoa Đoá Đoá muốn đi toilet, vừa mới đứng lên, Hạ Thư Hoành cũng đi theo ra. Hoa Đoá Đoá thuận miệng hỏi, “Muốn khăn giấy không?”

Hạ Thư Hoành đầu tiên là sửng sốt, mặt đỏ lên một chút, “Không… Không cần, ta là muốn đi tiểu thôi.”

“Chỉ đi tiểu thôi?” Hoa Đoá Đoá sửng sốt, nàng không biết nam sinh như thế nào ít đi toilet như vậy. o(╯□╰)o Nàng lập tức bảo trì im lặng, chủ yếu là thấy mặt của Hạ Thư Hoành gần như muốn sát xuống mặt đất, hai bên tai đều đỏ lên. (Có ai đập vào đầu bà chị này mấy cái cho bả tỉnh ra một chút đc ko. Trời ơi có đứa con gái nào mà đi hỏi 1 thằng như vậy ko cơ chứ a >_<)

Hoa Đoá Đoá cũng cảm giác ngượng ngùng, vốn định bước nhanh hơn một chút, không nghĩ tới sàn nhà ở gần toilet vừa mới lau xong, trên mặt sàn vẫn còn ẩm ướt, bàn chân Hoa Đoá Đoá trượt một cái, cứ tưởng mông sẽ được hôn mặt sàn một phen, hoàn hảo Hạ Thư Hoành ở phía sau tiếp được nàng.

Hai tay Hoa Đoá Đoá còn ở tư thế giơ ngược ngửa ra sau chuẩn bị rơi xuống đất.

Còn chưa kịp nói cám ơn, chính là lúc hai người còn đang ngơ ngác nhìn nhau. Giáo sư Smith mới vừa từ trong toilet đi ra, liền thấy tư thế thân thiết quỷ dị như vậy, còn có nhìn nhau “ẩn tình đưa tình”, tâm huyết nhất thời sôi trào, chỉ vào hai người trước mặt, cả người phát run, “Các ngươi… Các ngươi đây là đang muốn làm gì?”

Hai người giống như là bị điện giật, lập tức đứng nghiêm thân mình, Hoa Đoá Đoá thập phần xấu hổ hỏi, “Lão sư, ngươi như thế nào ở đây?”

“May là ta ham ăn! Hừ. Hoa Đoá Đoá, ta lệnh cho ngươi viết bản tự kiểm điểm một vạn từ, buổi tối sáu giờ rưỡi giao cho ta, ta ở văn phòng chờ ngươi.” Dứt lời, thở phì phì rời khỏi.

Hoa Đoá Đoá nhất thời suy sụp xụ mặt, hiện tại đã là hai giờ chiều rồi, còn có bốn tiếng rưỡi, nói cách khác chỉ còn có thể viết liên tục? Hoa Đoá Đoá luôn luôn tôn trọng lão sư, càng đừng nói đến giáo sư Smith của nàng. Nàng lập tức nói lời từ biệt với Hạ Thư Hoành, nhanh như chớp bắt xe trở về trường học, viết bản tự kiểm điểm một vạn từ.

Lưu lại Hạ Thư Hoành còn đang sững sờ ở tại chỗ, mắt choáng váng. Vẫn vụng trộm nhìn theo giáo sư Smith, một tay mang theo bánh trẻo, một tay cầm điện thoại chuẩn bị gọi điện thoại, trên mặt rất là đắc ý.

“Uy, tiểu tử, ca hôm nay giúp ngươi một cái đại ân, ta cho con nhóc của ngươi bốn tiếng rưỡi để viết bản tự kiểm điểm một vạn từ, để cho nàng không có biện pháp vượt tường. Ngươi nói ta thông minh không? Ngươi thiếu ta ba cân bánh trẻo, chờ ngươi trở về nhớ trả đủ cho ta.”

“Phốc…” Smith đột nhiên phun hết bánh trẻo trong miệng hắn ra, trừng lớn mắt, bộ dáng biểu tình rất là si ngốc, mấp máy miệng nói: “Ngươi đã trở về nước? Đang ở sân bay?”
 
×
Quay lại
Top