Bộ đôi mascara và nối mi Etude chỉ còn 95.000đ cho giá trị sử dụng 160.000đ

gadaudau

Thành viên
Tham gia
12/2/2012
Bài viết
0
Làn mi công vút, tự tin quyến rũ với bộ đôi mascara và nối mi Etude, giảm giá đặc biệt chỉ còn 95.000đ cho giá trị sử dụng 160.000đ, chỉ có tại remoingay.com!
Điểm nổi bật

- Bộ sản phẩm mang lại cho bạn hàng mi cong vút, đen láy, không trôi, không lem khi tiếp xúc với nước nhưng vẫn mềm mại tự nhiên như mi thật.
- Đầu cọ cải tiến, giúp làm mi dài, dày hơn và định dạng mi.
- Được tạo thành từ những hoạt chất tự nhiên mascara giúp nuôi dưỡng mi, làm mi thêm khỏe đẹp.
- Tăng độ dày làn mi đến 5 lần, mi dài hơn gấp 3 lần.
- Sản phẩm hoàn toàn không gây kích ứng cho mắt, dễ sử dụng.

Điều kiện áp dụng

- Remoingay giao tận tay sản phẩm cho khách hàng ( khách hàng có thể nhận sản phẩm trực tiếp tại văn phòng Remoingay )
- Một khách hàng có thể mua nhiều sản phẩm.
- Áp dụng cho BỘ MASSCARA VÀ CÂY NỐI MI ETUDE.
- Sử dụng 95.000 VND / 1 bộ sản phẩm.
- Vui lòng kiểm tra kỹ sản phẩm khi nhận hàng. Rẻ Mỗi Ngày sẽ không chịu trách nhiệm đổi trả sau khi đã giao sản phẩm cho khách hàng.
Thông tin giới thiệu

Làn lông vi cong vút, đen và dài là điểm nhấn ghi điểm của các bạn nữ trong mắt người đối diện. Đặc biệt, trong những buổi tiệc, làn mi giúp bạn trở nên quyến rũ và lôi cuốn hơn. Nhưng không phải ai cũng có làm mi mơ ước đó.


Để khắc phục nhược điểm đó, một vài bạn thường gắn lông mi giả nhưng việc này lại mất thời gian và dễ tạo kết dính gây khó khăn trong khi tẩy rửa. Trong khi đó, gắn lông mi giả lại quá tốn kém và đôi khi làm mất cả lông mi thật của bạn. Nay chỉ với bộ mascara Etude bạn sẽ có 1 làn mi dày hơn gấp 5 lần và dài gấp 2 lông mi thật của bạn.

Bộ Mascara Etude gồm 01 Mascara với dung dịch được làm từ những hoạt tính thiên nhiên giúp nuôi dưỡng mi, cho mi thêm dài, đen và khỏe. Mascara dạng nước, đầu cọ thiết kế một bên là sợi ngắn giúp định hình làn mi, một bên là sợi dài giúp tách mi một cách hiệu quả.



Bộ sản phẩm còn có thêm 01 cây Định dạng mi, với cọ chứa những sợi tơ nhỏ li ti sẽ bám lên sợi mi thật của bạn. Đồng thời nhờ dung dịch masraca trong lọ 01, làm mi bạn dài hơn, dày hơn và định dạng cho từng sợi mi.
Lưu ý khi chải, các bạn nên chải bên ngắn trước sau đó xoay đầu phía sợi dài để sợi mi được tách đều.

Với dưỡng chất và protein Bộ đôi Mascara Etude sẽ giúp nuôi dưỡng, dưỡng ẩm và bảo vệ hàng mi của bạn. Khả năng chống thấm cực tốt, bạn sẽ không phải lo tình trạng lem màu khi trời ẩm ướt.

Đôi mắt long lanh và đẹp hơn hẳn với làn mi đen, dày; nếu bạn không được “ưu ái” có hàng mi hút hồn, hãy khắc phục bằng các mẹo trang điểm. Đừng quên trợ thủ đắc lực là mascara. Bạn không cần phải tốn kém thời gian và tiền bạc vào việc uốn mi và nối mi tại salon. Với mascara + nối mi Etude, mọi phụ nữ đều có đôi mắt to tròn, long lanh với hàng mi dày cong vút và ánh nhìn cuốn hút
Văn Phòng Rẻ Mỗi Ngày, lầu 5.
17 Hồ Bá Kiện P15 Q10.
ĐT: 08.66.837.137
Hãy đến với https://remoingay.com
 
×
Quay lại
Top