Bộ sưu tập Đề ôn thi trắc nghiệm đại học môn tiếng Nhật 2012

thaonguyen1669

Thành viên
Tham gia
8/2/2012
Bài viết
31
Bộ sưu tập Đề ôn thi trắc nghiệm đại học môn tiếng Nhật 2012

Tuyển sinh 2012: , Cẩm nang tuyển sinh 2012: , Những điều cần biết về tuyển sinh 2012:

Tài liệu tham khảo một số đề thi trắc nghiệm đại học và cao đẳng khối D môn tiếng Nhật , giúp các bạn học sinh có thêm kiến thức để luyện thi tốt hơn . Click here:
Bộ sưu tập đề ôn thi trắc nghiệm đại học môn tiếng Nhật 2012_1:
Bộ sưu tập đề ôn thi trắc nghiệm đại học môn tiếng Nhật 2012_2:
Bộ sưu tập đề ôn thi trắc nghiệm đại học môn tiếng Nhật 2012_3:
Bộ sưu tập đề ôn thi trắc nghiệm đại học môn tiếng Nhật 2012_4:
Bộ sưu tập đề ôn thi trắc nghiệm đại học môn tiếng Nhật 2012_5:
Bộ sưu tập đề ôn thi trắc nghiệm đại học môn tiếng Nhật 2012_6:
Phương pháp học tiếng Nhật hiệu quả

Học tiếng Nhật nhanh hơn khi thường xuyên xem lại bài.
Yếu tố quan trọng khác đề học tiếng Nhật hiệu quả đó là bạn có hay ôn lại bài học không (trước hết là các bài học hằng ngày). Hãy luôn bắt đầu bài học mới bằng việc xem lại các điểm quan trọng trong bài học trước. Hãy biết rằng càng học được nhiều từ bao nhiêu thì càng khó hơn để ghi nhớ nó trong đầu, nên tốt hơn là hãy liên tục ôn bài.
Hướng dẫn cách đọc sách.
Đừng ngại đọc sách vì vốn từ vựng ít ỏi, hay ngại vì bạn nhớ được rất ít chữ Kanji. Việc đọc sách sẽ giúp bạn tăng thêm vốn từ vựng của mình và cũng là cách để bạn học chữ Kanji. Đừng đọc thầm! Khi bắt đầu học tiếng Nhật, sẽ có lợi hơn cho bạn từ việc phát âm những mẫu câu, từ vựng bạn muốn học hơn là chỉ đọc thầm trong đầu. Đọc những từ vựng vang to ra ngoài, đọc rành mạch những đoạn văn nhỏ trong một bài văn, thực hiện những hoạt động phát âm bằng miệng, không phải đọc thầm. Viết ra những câu trả lời cho những hoạt động đó hơn là lướt qua các từ đó trong đầu bạn. Đọc lớn toàn bộ các câu trong một hoạt động hơn là chỉ đọc phần điền vào câu trả lời. Chuyển những từ vựng từ tâm trí bạn sang miệng bạn là một kỹ năng đòi hỏi một sự nỗ lực to lớn trong việc thực hành.
Dùng từ điển.
Hầu hết mọi người đều biết cách tra nghĩa của từ bằng từ điển. Sau đây là một số điểm lưu ý:
• Bạn cần chuẩn bị cho mình từ điển Nhật – Việt, Việt- Nhật, và hãy để nó ở nơi mà bạn thường xuyên đọc.
• Khoanh tròn từ bạn tìm, sau khi khoanh tròn, mắt bạn sẽ tự nhiên di chuyển tới những từ mà bạn vừa khoanh tròn bất cứ khi nào mở từ điển ra. Việc này sẽ giúp bạn ôn tập nhanh.
• Đọc tất cả các nghĩa của từ. Hãy nhớ là 1 từ có thể có nhiều hơn 1 nghĩa, và nghĩa mà bạn tìm có thể không phải là nghĩa đầu tiên xuất hiện trong từ điển. Thậm chí nếu như vậy thì nghĩa khác của từ cũng giúp bạn hiểu thêm cách sử dụng của từ đó. Và trong mỗi phần giải nghĩa của từ, sẽ có thể cho bạn biết thêm về quá trình phát triển tới nghĩa hiện tại của từ. Điều này có thể sẽ làm tăng hứng thú học từ vựng cũng như sẽ giúp bạn nhớ lâu hơn.
 
×
Quay lại
Top